Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng Dolpan Sam Trần Duy Hưng tại Hà Nội

Review nhà hàng Dolpan Sam Trần Duy Hưng tại Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu là một trong những tín đồ ghiền thịt nướng, BBQ ở Hà Nội thì chắc chắn bạn nên ghé nhà hàng Dolpan Sam Trần Duy Hưng ít nhất một lần
Nội dung chính

Nếu là một trong những tín đồ ghiền thịt nướng, BBQ ở Hà Nội thì chắc chắn bạn nên ghé nhà hàng Dolpan Sam Trần Duy Hưng ít nhất một lần để thưởng thức một lần. Hôm nay hãy cùng Digitiket tìm hiểu về nhà hàng này nhé!

Giới thiệu về nhà hàng Dolpan Sam Trần Duy Hưng 

  • Địa chỉ: Vincom Center, 119 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại:  1800 1277
nha-hang-dolpan-sam-tran-duy-hung-1

Ảnh: sưu tầm

Nhà hàng Dolpan Sam Trần Duy Hưng là một nhà hàng thịt nướng nổi tiếng trong chuỗi nhà hàng của Redsun. Dolpan Sam là nhà hàng Nướng Bàn đá đúng chuẩn Hàn Quốc với các món ăn được nướng chín nhờ hơi nóng từ bàn đá, giúp dậy mùi thơm và giữ nguyên được độ ngọt tươi, mọng nước.

Bên cạnh đó khi thưởng thức đồ ăn ở đây bạn còn được xem màn trình diễn đốt lửa vui nhộn của nhân viên phục vụ cực kỳ ấn tượng và khó quên.

Không gian tại nhà hàng

Nằm tọa lạc tại Vincom Center Trần Duy Hưng, khá thuận lợi cho việc đi lại. Tuy nhiên không gian của nhà hàng lại không được nhiều người đánh giá cao. Quán được thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Ghế ngồi thoải mái và sạch sẽ nhưng không gian lại hơi chật hẹp. Nếu đến ăn vào những ngày quán đông khách sẽ thấy rất bí bách. Vì thế nếu tụ tập bạn bè đông người thì đây không phải là địa điểm lý tưởng.

nha-hang-dolpan-sam-tran-duy-hung-11

Ảnh: sưu tầm

Đồ ăn tại nhà hàng Dolpan Sam Trần Duy Hưng

Điểm đặc biệt đầu tiên phải kể đến tại nhà hàng đó là phương pháp nướng thịt đặc biệt, nướng trực tiếp trên bàn đá. Nhờ có phương pháp này mà thịt nướng ngon và an toàn sức khỏe hơn bởi không tiếp xúc với bụi than và khói.

nha-hang-dolpan-sam-tran-duy-hung-111

Ảnh: sưu tầm

Đồ nướng ở đây được đánh giá là đảm bảo độ ngon ngọt tự nhiên, không lo cháy xém. Thực đơn tại Dolpan Sam cũng rất phong phú, đa dạng gồm nhiều loại rau, củ, hải sản được ướp gia vị rất vừa miệng. Bên cạnh đồ nướng, nơi đây còn có các loại lẩu Thái, kim chi, cơm chiên hải sản,... cho khách tha hồ lựa chọn.

Review giá và chất lượng phục vụ tại Dolpan Sam

Giá cả cho một người ăn tại nhà hàng Dolpan Sam Trần Duy Hưng sẽ từ 150.000đ/người. Nhìn chung với chất lượng đồ ăn và vị trí đắc địa như vậy thì mức giá trên là mức giá trung bình phù hợp với nhiều người. Đi ăn cùng nhóm bạn bè hoặc gia đình sẽ tiết kiệm được chi phí hơn.

nha-hang-dolpan-sam-tran-duy-hung-1111

Ảnh: @bachhuaviahe

Về phong cách phục vụ, nơi đây luôn được khách hàng đánh giá cao. Bởi quán hầu hết lúc nào cũng đông khách nhưng nhân viên không bao giờ phục vụ chậm trễ. Tác phong phục vụ rất tận tình, thân thiện và chuyên nghiệp. Vì thế bạn chắc chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi đến đây.

Một số nhận xét của thực khách về nhà hàng

Khách hàng khi đến đây ăn đại đa số đều có những trải nghiệm rất tuyệt vời về quán. Một số nhận xét như : "Năm chỉ heo vẫn rất ngon. Thịt đa dạng, có cả sườn heo, bạch tuộc nướng muối, dẻ sườn… Thịt bò ngon, mềm, tươi. Ngoài ra mình thấy ở đây còn có thể nướng thịt gà rất mềm, không khô tí nào. Bạch tuộc, mực tươi và thịt bằm phô mai rất cũng hay ho". Hay " Quầy Panchan không giới hạn, kim chi siêu ngon. Mình ăn Gogi cũng không thấy ngon thế này, rất giống kim chi Hàn mà mình đã được ăn rồi. Nướng bàn đá sạch sẽ, không dầu mỡ. Nhân viên rất chu đáo và nhiệt tình, hỏi khách có cần gì cần gì không." Nhìn chung quán khiến rất nhiều thực khách hài lòng và muốn quay lại thêm nhiều lần nữa.

Trên đây là những thông tin về nhà hàng Dolpan Sam Trần Duy Hưng được Digiticket tổng hợp. Hy vọng rằng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại nhà hàng nổi tiếng này.

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.