Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review từ A-Z Quán Gà Cơ Bắp ngon nức tiếng Sài thành

Review từ A-Z Quán Gà Cơ Bắp ngon nức tiếng Sài thành

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu mê mẩn các món từ gà, bạn nhất định không thể bỏ lỡ những review chân thực về quán Gà Cơ Bắp ngon nức tiếng Sài thành này.
Nội dung chính

Gà Cơ Bắp là một trong những quán ăn nổi tiếng tại Sài Gòn với thực đơn chuyên về các món gà đặc sắc. Không chỉ món ăn ngon, Gà Cơ Bắp kịp ghi dấu ấn trong lòng thực khách với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình. Bạn đã từng ghé thăm quán ăn này? Hãy cùng Digiticket tìm hiểu ngay nhé.

1. Vị trí của nhà hàng Gà Cơ Bắp

  • Chi nhánh 1: 237/44 Trần Văn Đang, P.11, Quận 3, TP. HCM
  • Chi nhánh 2: 50 Nguyễn Văn Mai, P.8, Quận 3, TP. HCM

Gà Cơ Bắp nằm trong con đường nhỏ trên tầng 3 của tòa nhà. Lái xe đi từ hướng Nguyễn Thông rồi rẽ phải vào Trần Văn Đang, đi thêm 1km nữa bạn sẽ phát hiện ngay quán gà. Nơi đây chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ gà đa dạng khiến thực khách gần xa đều mê mẩn. Đặc biệt, thịt gà ở đây được “team sành ăn” đánh giá cao bởi độ săn chắc và cách nêm nếm gia vị độc đáo. 

ga co bap vi tri

Ảnh: Facebook - Gà Cơ Bắp - Muscular Chicken

2. Không gian nhà hàng Gà Cơ Bắp

Không gian Gà Cơ Bắp lấy tông màu xám trắng và vàng làm chủ đạo mang đến cảm giác vừa gần gũi vừa ấm áp. Hệ thống đèn bên trong nhà hàng đều sử dụng đèn vàng chụp bằng sợi cói xòe rộng đẹp mắt. Ngoài ra, những bức ảnh đen trắng cũng được khéo léo trang trí trên những mảng tường trống để thực khách lưu vội vài tấm ảnh check-in tone màu cổ điển, đậm chất Sài Gòn xưa.

ga co bap khong gian

Ảnh: @vtkngann

Không gian Gà Cơ Bắp không sử dụng vách ngăn giúp mở rộng diện tích tối đa và tạo cảm giác thông thoáng, không bị hầm bí. Những bộ bàn ghế gỗ được sắp xếp khoa học theo từng dãy với khoảng cách thích hợp để thực khách thoải mái ngồi thưởng thức các món ăn. 

3. Thực đơn ngon ngất ngây tại Gà Cơ Bắp

Những món ăn tại Gà Cơ Bắp hấp dẫn bởi cách bày trí đẹp mắt và hương vị thơm ngon khiến nhiều người Sài Gòn mê mẩn. Nếu bạn yêu thích các món gà mang phong vị của người miền Trung thì mâm gà khổng lồ đủ món tại quán sẽ làm bạn ngất ngây. 

Thực đơn các món gà

Món gà ở đây được chặt đẹp mắt, da gà dai giòn, thịt không bị bở. Đặc biệt gia vị ướp đậm đà, vừa miệng. Một số món best-seller phải kể đến gà lên mâm, gà xé gỏi, gà ta nướng chao, xôi gà, mì gà, lòng gà trứng non, gà rang muối, sụn gà chiên nước mắm, mề gà lá chanh, chân gà rang muối... Ngoài ra, quán còn có các loại nước sốt chua ngọt cay được pha chế theo công thức độc quyền khiến nhiều người càng ăn càng mê.

ga co bap mon an ngon

Ảnh: @thuyvuong2910

Bảng giá tham khảo

  • Gà lên mâm: 180.000đ - 290.000đ
  • Gà xé gỏi: 118.000đ - 228.000đ
  • Cơm/ miến gà: 40.000đ - 48.000đ
  • Xôi/ mì gà: 58.000đ
  • Gà nướng chao: 118.000đ - 228.000đ
  • Gà không lối thoát: 190.000đ - 350.000đ
  • Đùi gà ta: 70.000đ - 90.000đ
  • Miến gà: 35.000đ
  • Cháo hạt sen: 35.000đ
  • Cơm gà luộc: 40.000đ
  • Trứng non: 30.000đ
  • Một số món thêm: 4.000đ - 28.000đ
  • Món ăn lẻ có mức giá khoảng 38.000đ - 58.000đ: Chân gà chiên nước mắm, chân gà rang muối, chân gà quái thú, cánh gà chiên nước mắm, cánh gà rang muối, cánh gà chiên bơ, sụn gà chiên nước mắm, sụn gà rang muối, sụn gà lá chanh, mề gà.
  • Nước giải khát có mức giá khoảng 10.000đ - 20.000đ: Sâm bông cúc, nước suối, nước ngọt có gas.
ga co bap bang gia

Ảnh: Sưu tầm

4. Cảm nhận thực khách về Gà Cơ Bắp

Hầu hết các thực khách đều hài lòng về các món ăn và phong cách phục vụ của Gà Cơ Bắp. Ngoài trừ nhược điểm quán nằm trong đường nhỏ hơi khó tìm thì quán có bãi đỗ xe rộng rãi và không gian cực kỳ thoáng mát để thưởng thức món ăn.

ga co bap reviewẢnh: Sưu tầm

Trên đây là tổng hợp những điểm đặc biệt thu hút tại quán Gà Cơ Bắp nức tiếng nhất nhì Sài Gòn. Hy vọng bạn đã có thêm gợi ý địa điểm thưởng thức món ngon cùng với hội cạ cứng. Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực ngon miệng và thú vị.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.