Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đắk Lắk Review chi tiết khu du lịch Suối Ong: ăn chơi, giá vé, địa chỉ

Review chi tiết khu du lịch Suối Ong: ăn chơi, giá vé, địa chỉ

Ngày đăng : 16/01/2024
Tây Nguyên luôn nổi tiếng với nhiều địa điểm tuyệt vời được ban tặng bởi tạo hóa. Trong đó, khu du lịch suối ong chính là món quà tuyệt vời
Nội dung chính

Buôn Ma Thuột là điểm đến nổi tiếng trong đó, khu du lịch Suối Ong chính là món quà đáng trân trọng, được nhiều khách du lịch chú ý đến. Trong bản đồ du hí Tây Nguyên, Khu du lịch Suối Ong Buôn Ma Thuột chính là điểm đến không thể bỏ qua. Cùng Digiticket khám phá xem khu du lịch này có gì hấp dẫn du khách đến thế nhé.

1. Giới thiệu về khu du lịch Suối Ong

Khu du lịch Suối Ong nằm phía nam thành phố Buôn Ma Thuột. Đây là một trong những khu vui chơi được người dân vùng Tây Nguyên đặc biệt yêu thích

Dù vẫn còn khá xa lạ, nhưng khu du lịch Suối Ong đang là địa điểm được đông đảo người dân tại Tây Nguyên mong đợi. Cách thành phố không quá xa, lại có nhiều hoạt động thú vị, nơi đây dễ dàng để lại dấu ấn trong lòng du khách.

Khu du lịch Suối Ong 2

Ảnh: @krystal_phamm

Được khai trường vào ngày 27/1/2019, trong vòng gần 3 năm gần đây, Khu du lịch Suối Ong đã thu hút hàng ngàn lượt du khách ghé thăm. Khu du lịch sở hữu khung cảnh thoáng đãng với rất nhiều điều thú vị. Các khu vui chơi được xây dựng để phục vụ cho cả người lớn và trẻ em là một trong những điểm hấp dẫn tại đây.

Giá vé vào cổng: 
  • 30.000đ/người lớn
  • 15.000đ/trẻ em từ 6 tuổi trở lên
  • Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí vé

2. Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển

Khu du lịch Suối Ong cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột không quá xa, tầm 6 km. Khách du lịch chỉ cần đi khoảng 5 đến 10 phút là đến nơi. 

Khu du lịch Suối Ong 3

Ảnh: Sưu tầm

Sau khi đến được Buôn Ma Thuột, bạn có thể đón xe theo hướng Quốc lộ 14 để đến khu du lịch này. Nếu như bạn đến từ các địa điểm khác, hãy lấy bến xe phía Nam làm mốc chỉ định sau đó đi thẳng 5 phút, bạn sẽ đến nơi.

Dù khu du lịch nằm gọn trong thành phố nhưng không có tuyến đường xe bus đi qua đây. Vì vậy nên, khách du lịch phải vất vả hơn khi bắt taxi hoặc thuê xe.

2. Những trải nghiệm tuyệt vời chỉ có tại khu du lịch Suối Ong

Để tạo nên danh tiếng lớn trong vòng 2 năm, Khu du lịch Suối Ong hẳn phải sở hữu nhiều điều tuyệt vời lắm. Hãy cùng khám phá những điều thú vị ở đây nhé.

Xem thêm: Review chi tiết Tour Buôn Mê Thuột 3 ngày 3 đêm

khu du lịch Suối Ong 4

Ảnh: Khu du lịch Suối Ong

Khu vườn mê cung 

Khu vườn mê cung đúng nhưng cái tên của nó, là một mê cung được tạo ra bởi các hàng cây. Nơi này tuy không lớn lắm nhưng là điểm nhấn đặc biệt để thu hút du khách.

Từ quầy vé khu du lịch Suối Ong, du khác đi thêm 3m là bạn có thể tới ngay khu vườn mê cung. Mỗi góc trong khu vườn đều thích hợp để tạo ra một bức ảnh tuyệt đẹp. Những ai thích chụp ảnh sẽ mê ngay khung cảnh ở đây cho xem.

khu du lịch Suối Ong 5

Ảnh: @vanhong2908

Đặc biệt, mê cung còn hớp hồn khách du lịch và được ví còn là “bàn trời” bởi sở hữu view ngắm cảnh lộng gió và lên hình cực đẹp.

Nơi đây cũng được thiết kế như một mê cung tình yêu đầy lãng mạn. Có không ít bạn trẻ lựa chọn nơi này để cầu hôn hoặc thổ lộ tình cảm. Khu vườn cũng là nơi tạo ra những bức ảnh cưới tuyệt vời cho các cặp đôi.

Ngôi nhà thiết kế 3D

Ngôi nhà 3D là một trong những địa điểm check in hàng đầu tại Khu du lịch Suối Ong Buôn Ma Thuột. Ngôi nhà với thiết kế một tầng trệt, một tầng lầu, không gian ở đây khá rộng. 

khu du lịch Suối Ong 6

Ảnh: Sưu tầm

Khu nhà này được thiết kế và vẽ trực tiếp bơi một họa sĩ người Thái Lan. Các bức họa 3D được phủ đầy 2 tầng với các chủ đề đa dạng từ thiên nhiên, thần bí cho đến các loại hoạt hình ngộ nghĩnh.

Đây là khu vực được nhiều người lựa chọn để chụp những kiểu ảnh tuyệt vời đậm chất nghệ thuật. Nhà 3D cũng là địa điểm được các em nhỏ đặc biệt em thích.

Hồ Cá Koi

Bao nhiêu năm nay, cá Koi vẫn luôn nổi tiếng là loài cá mang lại may mắn cho người nuôi nên nó có giá trị cực kỳ đắt đỏ. Tuy nhiên ở Suối Ong Buôn Ma Thuột, khách du lịch có thể ngắm nhìn cả một hồ cá Koi tuyệt đẹp.

khu du lịch Suối Ong 7

Ảnh: KDL Suối Ong

Với những con cá nhiều màu sắc bơi xung quanh hồ nước, không khó để tạo ra những khung cảnh đẹp đối với người xem. Đặc biệt đối với những ai yêu cá cảnh thì chúng lại càng tuyệt vời.

Hàng trăm con cá Koi đủ màu cũng là hiệu ứng hình ảnh vô cùng đẹp mắt cho bất cứ ai check in tại khu vực này. Một điểm nhấn sáng tạo giữa chốn núi rừng Tây Nguyên.

Khu vực trưng bày ong mật

Đã là Khu du lịch Suối Ong thì hiển nhiên phải có ong mật rồi. Giám đốc của khu đã từng nói rằng ông xây dựng lên nơi này với với một giấc mơ lớn. Suối Ong Buôn Ma Thuột không chỉ là một khu tham quan mà còn là nơi quảng bá những sản vật địa phương.

khu du lịch Suối Ong 8

Ảnh: Sưu tầm

Có một điều mà ai cũng biết chính là Đăk Lăk sở hữu trữ lượng cà phê vô cùng lớn. Nhưng ít ai biết, đây chính là cái nôi mật ong của cả nước. Gần như các hãng mật ong lớn đều được xây dựng tại đây.

Chính vì trữ lượng mật lớn như vậy, hiển nhiên khu Suối Ong trở thành nơi trưng bày sản vật. Khu du lịch tại Buôn Ma Thuột đã đem đến cho mọi người những cái nhìn mới về sự phong phú của sản vật nơi đây.  

Đường Hoa

Đường hoa là khu vực đầy tinh tế nhờ vẻ đẹp của trăm hoa đua nở. Mỗi loài hoa ở đây đều được khoe sắc theo một cách riêng và mang lại vẻ đẹp cho con đường. Hoa lộ đúng như cái tên của nó, cả một con đường tràn đầy hoa.

khu du lịch Suối Ong 9

Ảnh: KDL Suối Ong

Đặc biệt, con đường này còn được đầu tư trang bị các loại đèn. Chính vì thế, mỗi khi đêm về, cả con đường hoa được ánh đèn lung linh, huyền ảo bao phủ lấy. Đây là một trong những khung cảnh đẹp nhất tại Suối Ong Buôn Ma Thuột.

>>> Khu du lịch Troh Bư – Ghi điểm với du khách bởi điều gì?

3. Khám phá tiện nghi đẳng cấp tại khu du lịch Suối Ong

Bên cạnh những địa điểm tham quan thú vị, Khu du lịch Suối Ong Buôn Ma Thuột còn giữ chân du khách bơi nhiều tiện nghi thú vị. Không chỉ có nhiều địa điểm tham quan mà kể cả các dịch vụ ở đây cũng được mọi người yêu thích.

khu du lịch Suối Ong 10

Ảnh: @tongklinh079

Khu hồ bơi trẻ em

Khu hồ bơi trẻ em có thể coi là nơi được nhiều bạn nhỏ yêu thích nhất, đặc biệt là vào mùa hè. Nơi đây là địa điểm lý tưởng dành cho mọi gia đình có con nhỏ. Khu hồ bơi suối ong giúp các bé có cơ hội được tập bơi ngay từ nhỏ với các trang bị như áo bơi, phao nổi,...

Giá vé dành cho dịch vụ này khá rẻ, chỉ giao động từ 10.000đ - 15.000đ/vé. Rẻ hơn nhiều so với các khu bơi lội tư nhân khác. 

khu du lịch Suối Ong 11

Ảnh: KDL Suối Ong

Một điểm cộng to đùng nữa cho khu hồ bơi này là xung quanh có các quầy tạp hóa với giá cả vô cùng rẻ. Khách du lịch có thể vào đấy để thưởng thức một cây kem mát lạnh hay một ly nước ngọt thả ga với giá cả không khác gì những nơi khác. Tại Suối Ong nói không với chuyện độn giá sản phẩm.

Khu vực nhà hàng đặc sắc

Từ ngoài cổng đi vào, bạn sẽ thấy một cây cầu ở bên trái bắc qua một con suối. Đi qua cây cầu này là khu nhà hàng Tre cùng khu vực trưng bày các sản phẩm.  Đây không phải là nhà hàng duy nhất ở đây. Từ cổng đi vào, thay vì bên trái, du khách rẽ về bên phải sẽ bắt gặp khu nhà hàng bungalow cao cấp và 4 nhà ăn VIP khác. 

khu du lịch Suối Ong 12

Ảnh: KDL Suối Ong

Khu du lịch Suối Ong Buôn Ma Thuột có khá nhiều nhà hàng lớn đủ để đáp ứng số lượng khách hàng đông đảo tại các tour du lịch. Khách hàng tại đây có thể được thưởng thức những món ăn đặc biệt từ Á đến Âu ngay tại các khu vực ăn uống này.

Với một nơi tuyệt vời như Tây Nguyên, không khó để cho ra đời những khu du lịch tuyệt vời. Tuy nhiên, khu du lịch Suối Ong Buôn Ma Thuột là tuyệt vời hơn cả. Với hình thức quảng bá sản vật đặc biệt cùng nhiều tiện nghi thú vị, Digiticket.vn tin rằng khu Suối Ong sẽ ngày càng được nhiều khách du lịch liệt kê vào bản đồ du lịch Buôn Ma Thuột của mình.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Khu du lịch Suối Ong

Gợi ý xem thêm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.