Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Thưởng thức món Nhật tại nhà hàng Kiyota Sushi đẳng cấp

Thưởng thức món Nhật tại nhà hàng Kiyota Sushi đẳng cấp

Ngày đăng : 17/01/2024
Nhà hàng Kiyota Sushi là không gian thưởng thức ẩm thực Nhật Bản đầy chất lượng. Vậy bạn còn chờ gì mà không cùng Digiticket khám phá ngay.
Nội dung chính

Nhà hàng Kiyota Sushi mang tới cho thực khách nền ẩm thực của xứ sở mặt trời mọc chuẩn vị. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm ăn uống chất lượng thì hãy cùng Digiticket tìm hiểu về nhà hàng này ngay nhé!

1. Định vị toạ độ của nhà hàng Nhật Bản Kiyota Sushi

  • Địa chỉ: 53 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17:30 - 23:00

Nhà hàng Kiyota Sushi là một trong những không gian thưởng thức ẩm thực Nhật Bản chất lượng nhất tại Sài thành. Nhà hàng tọa lạc trên một con phố nhỏ tại Bình Thạnh nên sở hữu một không gian ăn uống yên tĩnh và nhẹ nhàng, giúp thực khách tận hưởng được bữa ăn trọn vẹn và cảm nhận được rõ nhất từng hương vị. Nhà hàng tuy không nằm trong khu vực trung tâm nhưng khá dễ tìm nên rất thuận tiện trong việc di chuyển của thực khách.

kiyota sushi 1

Ảnh: Facebook

2. Khám phá không gian độc đáo của nhà hàng 

Nhà hàng Kiyota Sushi được thiết kế theo phong cách tối giản của Nhật Bản. Những bức tường bê tông mộc mạc, không được sơn hay ốp bất cứ loại gạch nào. Nhà hàng cũng chỉ sử dụng những bộ bàn ghế gỗ đơn giản, không họa tiết. Với lối thiết kế nhẹ nhàng này, nhà hàng muốn thực khách tập trung 100% vào các món ăn để cảm nhận được hết hương vị.

Nhà hàng cũng thiết kế nhiều không gian để thực khách có thể tận hưởng bữa ăn. Đầu tiên là khu vực quầy, nơi mà thực khách vừa có thể ăn uống, vừa có thể chiêm ngưỡng quy trình chế biến món ăn của các đầu bếp. Tiếp theo là khu vực ăn uống chung được thiết kế khá riêng tư với những bức màn ngăn với họa tiết đầy tinh xảo.

kiyota sushi 2

Ảnh: Facebook

Ngoài ra, nhà hàng còn có phòng VIP với lối thiết kế tinh tế và cổ điển hơn với tone màu trắng trang nhã làm chủ đạo. Phòng VIP sẽ có không gian khá riêng tư nên rất thích hợp cho những buổi đàm phán, họp mặt gia đình hay tụ tập cùng nhóm bạn. Phòng VIP có diện tích khá lớn, được thiết kế bàn dài với sức chứa khoảng gần 20 thực khách.

kiyota sushi 3

Ảnh: Facebook

3. Thực đơn đa dạng của nhà hàng Kiyota Sushi

Nhà hàng Kiyota Sushi luôn chú trọng vào việc tìm kiếm các nguyên liệu tươi ngon nhất từ Nhật Bản để mang tới cho thực khách bữa ăn chất lượng nhất. Các loại cá và hải sản đều được người chủ Nhật Bản tại đây chính tay lựa chọn và nhập khẩu trực tiếp từ đất nước mặt trời mọc. Bên cạnh đó, một số loại gia vị cũng được nhập khẩu từ Nhật Bản để mang tới cho thực khách đúng hương vị nhất.

Thực đơn của nhà hàng khá đa dạng và phong phú với hơn 50 món ăn. Nổi bật nhất là những phần sashimi tươi ngon, được chế biến ngay tại quầy. Các phần sashimi không chỉ ngon miệng mà còn được trang trí tinh tế và đẹp mắt. Thực khách sẽ có thể thưởng thức những phần hải sản sống như cá hồi, cá ngừ, cá thu, tôm biển, bạch tuộc, mực,... với độ tươi và béo ngậy "trên cả tuyệt vời".

kiyota sushi 4

Ảnh: Facebook

Tiếp theo là 6 loại sushi đặc trưng nhất của Nhật Bản gồm Nigiri Sushi, Uramaki, Maki Sushi, Gunkan, Oshizushi và Chirashi Sushi. Các phần sushi này là sự kết hợp hoàn hảo giữa cơm trắng dẻo cùng các phần hải sản, trứng cá hay các loại rau củ với sốt đậm đà, béo ngậy.

kiyota sushi 5

Ảnh: Facebook

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn kèm giúp giải ngấy như salad, canh miso, mỳ Udon,... Nhà hàng còn rất sáng tạo khi liên tục thay đổi món ăn trong thực đơn Omakase để thực khách khi đến với Kiyota Sushi luôn có thể thưởng thức những món ăn mới đầy hấp dẫn và độc đáo.

kiyota sushi 6

Ảnh: Facebook

Về đồ uống, nhà hàng nổi tiếng với những phần rượu Sake Nhật Bản chuẩn vị. Rượu Sake có một hương vị đặc trưng rất riêng, là sự hòa quyện của những nguyên liệu thượng hạng như nấm, men koji và gạo. Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ những loại nước cơ bản như nước ngọt có gas, bia, rượu mơ,...

kiyota sushi 7

Ảnh: Facebook

4. Chất lượng phục vụ và mức giá của nhà hàng Kiyota 

Một bữa ăn tại nhà hàng Kiyota Sushi sẽ có mức giá khoảng 700.000 - 1.700.000 VND. Đây là một mức giá được nhiều thực khách đánh giá khá hợp lý bởi chất lượng đồ ăn cao cấp và luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Về chất lượng phục vụ, đây là một điểm cộng khá lớn của nhà hàng được nhiều thực khách yêu thích. Đội ngũ nhân viên và đầu bếp được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, chuẩn theo phong cách Nhật Bản. Nhân viên của nhà hàng luôn chỉn chu, tinh tế và nhiệt tình trong từng cử chỉ phục vụ.

kiyota sushi 8

Ảnh: Facebook

5. Thực khách nói gì về nhà hàng Kiyota Sushi

Để mang tới cho bạn cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng, Digiticket đã thu thập một vài Feedback của những thực khách đã trực tiếp trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại đây mà bạn có thể tham khảo:

kiyota sushi 11 kiyota sushi 9 kiyota sushi 10

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những chia sẻ về không gian ẩm thực Nhật Bản Kiyota Sushi đầy ấn tượng. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp bạn có thểm một địa điểm ăn uống để tụ tập cùng bạn bè, gia đình hay "người thương".

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.