Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đồng Nai Có gì thú vị tại KDL làng Tre Việt? Bảng giá, kinh nghiệm

Có gì thú vị tại KDL làng Tre Việt? Bảng giá, kinh nghiệm

Ngày đăng : 16/01/2024
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ vui chơi cuối tuần ở Đồng Nai thì đừng bỏ qua khu du lịch làng Tre Việt. Click xem review, bảng giá, hoạt động...
Nội dung chính

Không chỉ có vị trí gần sát Sài Gòn, Đồng Nai còn có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ vui chơi cuối tuần thì hãy đến khu du lịch làng Tre Việt. Nơi đây được đông đảo du khách yêu thích bởi không khí trong lành, cùng nhiều trò chơi thư giãn thú vị. Hãy cùng Digiticket.vn tìm hiểu nhé!

1.Thông tin cơ bản về làng Tre Việt

Nếu khu du lịch Bửu Long nổi bật với những góc check in “thần thánh” thì làng Tre Việt lại ghi điểm bởi khung cảnh thiên nhiên thanh bình cùng các trò chơi vui nhộn. Chính vì vậy, khu du lịch này là sự lựa chọn hàng đầu cho những buổi dã ngoại cuối tuần. Các bạn trẻ, gia đình thường tìm đến đây để thư giãn, cân bằng cuộc sống cũng như quên đi mọi áp lực, no âu trong cuộc sống thường nhật.

Nằm tại số 25/9 ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, khu du lịch chỉ cách trung tâm Tp. Hồ Chí Minh khoảng 15km nên rất thuận tiện cho bạn di chuyển, khám phá.

lang tre viet 4

Ảnh:@langdulichsinhthaitreviet

Với diện tích lên tới 45.000m2, tại đây có đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu của mọi du khách. Trong đó, bao gồm khu trò chơi, khu lưu trú, khu nhà hàng... Bên cạnh đó, làng Tre Việt còn thường xuyên tổ chức phiên buffet Chợ Quê Khẩn Hoang Tre Việt thu hút đông tín đồ ẩm thực đến thưởng thức.

  •  Vị trí: Số 25 Phan Văn Đáng, ấp Phước Lương, xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
  • Hotline: 0343.567.882 (Ms. My) & 0862.777.827 (Mr. Thắng)
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 17:00

lang tre viet 5

Ảnh: @langdulichsinhthaitreviet

2.Kinh nghiệm di chuyển đến làng Tre Việt nhanh nhất

Xuất phát từ trung tâm Tp.Hồ Chí Minh, bạn chạy tới đường Nguyễn Thị Định. Sau đó, qua phà Cát Lái chạy tiếp khoảng 400m rồi rẽ vào đường Phạm Văn Đáng khoảng 300m là tới làng du lịch Tre Việt.

>>>Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch làng Tre Việt trên google maps

3.Chơi “cực đã” với list các trò chơi tại khu du lịch

Là một tổ hợp vui chơi, dã ngoại cực thú vị, khu du lịch làng Tre Việt được đông đảo du khách yêu thích nhờ vào tính giải trí, đồ ăn ngon. Tại đây, bạn có thể thoải mái bơi lội, tham gia các hoạt động như chèo thuyền Kayak, thuyền chuối, đạp xe trên mặt nước, thuyền bambo...

lang tre viet 1

Ảnh:@bibi.sweet55

3.1. Chèo thuyền thúng

Bật mí với bạn đọc là trò chơi này nếu tham gia theo nhóm đông người sẽ cực kỳ vui đó nhé! Bạn sẽ được đi thuyền thúng lênh đênh trên dòng nước, thư giãn trong không gian xanh mát.

Không những vậy, bạn còn được học cách chèo thuyền, tham gia đua thuyền cùng hội bạn thân. Tuy nhiên, hãy cẩn thận nhé vì thuyền khá chông chênh, nên bạn không giữ được thăng bằng thì dễ bị ngã lắm đấy.

lang tre viet 8

Ảnh:Facebook

3.2. Đạp xe trên nước

Sẽ chẳng có gì thú vị hơn khi cùng nhóm bạn tham gia đạp xe trên nước. Trò chơi này được giới trẻ săn lùng, mong muốn được trải nghiệm. Đây là trò chơi đạp xe có 1-0-2 khi những cầu nhỏ như chiếc phao được gắn hai bên bánh của xe đạp, giúp chiếc xe có thể nổi lên trên mặt nước. Việc của bạn là di chuyển xe về đích nhanh nhất mà không bị ngã xuống nước.

Trò chơi này đòi hỏi sự khéo léo, đồng thời mang đến cảm giác sảng khoái cho người chơi.

lang tre viet 6

Ảnh:@langdulichsinhthaitreviet

3.3. Trò chơi liên hoàn

Chỉ cần nghe tên thôi là đã thấy trò chơi rất thích hợp để tổ chức teambuilding gắn kết các thành viên trong tập thể. Đây là một trò chơi lớn, gồm các trò chơi nhỏ liên hoàn tiếp nối nhau.

Ưu điểm nổi bật khi tham gia trò chơi liên hoàn chính là đề cao tinh thần tự giác, đoàn kết của đội để vượt qua những thử thách khó khăn.

lang tre viet 3

Ảnh: @langdulichsinhthaitreviet

3.4.Kéo phao chuối

Những tín đồ thích cảm giác mạnh thì đừng bỏ qua trò chơi này. Mỗi phao có 5 chỗ. Bạn sẽ được kỹ thuật viên hướng dẫn trước khi tham gia trò chơi. Chiếc cano sẽ kéo thuyền chuối đi với tốc độ 50 – 80km/h. Vì vậy, bạn phải cẩn thận nếu không sẽ bị văng xuống nước. Kéo phao chuối sẽ mang đến cho du khách cảm giác phấn khích, hò hét. Lúc này, bao mệt mỏi, lo âu đều tan biến chỉ còn lại sự sảng khoái, năng lượng mà thôi.

lang tre viet 10

Ảnh: Facebook

Ngoài ra, làng Tre Việt còn có bể bơi cho cả trẻ em và người. Theo review của du khách thì bể bơi khá sạch sẽ, hiện đại. Đồng thời, khu du lịch còn có cả sân cát có sức chứa lên đến 500 người rất thích hợp để bạn và nhóm của mình vui chơi.

lang tre viet 2

Ảnh:@langdulichsinhthaitreviet

4. Cập nhật bảng giá khu du lịch làng Tre Việt

*** Từ thứ 2 đến thứ 6 và sau 13h ngày thứ bảy, chủ nhật

+ Vé vào cổng là 50.000 đồng/ người.

*** Giá vé trọn gói cho buổi sáng thứ 7, chủ nhật

+ Combo 330.000 đồng: Vé cổng, hồ bơi, buffet trưa

+ Combo 369.000 đồng: Vé cổng, hồ bơi, buffet trưa và các trò chơi như: đạp xe dưới nước, chèo thuyền kayak và thuyền thúng.

+ Combo 630.000 đồng/2 người: vé vào cổng, buffet, bể bơi

+ Đối với trẻ em thì bạn có thể mua combo 165k/trẻ em gồm vé cổng, hồ bơi, buffet trưa.

lang tre viet 12

Ảnh: Facebook

***Giá dịch vụ trò chơi tại khu du lịch

+ Xe đạp nước: 50.000 đồng/chiếc

+ Thuyền gỗ hoặc thuyền thúng: 20.000 đồng/khách và 80.000 đồng/ thuyền.

+ Thuyền Kayak : 120.000 đồng/ thuyền ( tối thiểu 2, tối đa 3 người).

+ Thuyền chuối: 500.000 đồng/ 5 khách/ 2 vòng

+Nếu bạn book tour tham quan sông nước là: 60.000 đồng/khách (theo đó, được tặng thêm 1 quả dừa tươi, thuyền chỉ khởi hành tối thiểu 5 khách và tối đa 15 khách, cứ cách 45 phút là có 1 chuyến).

+ Book du thuyền Bamboo: 199.000 đồng/ thuyền/ 5 khách.

Note: Giá trên chỉ mang tính chất thời điểm và có thể thay đổi theo thời gian. Bạn nên gọi điện check với khu du lịch trước khi khởi hành. Hãy lấy bảng giá để cân nhắc và dự trù kinh phí nhé!

lang tre viet 9

Ảnh: Facebook

5. Thưởng thức các món ăn ngon tại khu du lịch

Không chỉ nổi bật với các trò chơi hấp dẫn mà làng Tre Việt còn nổi tiếng với các món ăn ngon, mang đậm chất Nam Bộ. Có thể kể đến một số món như: cá tai tượng chiên xù, bánh khọt, chả giò, gỏi bốn mùa, cơm chiên Dương Châu, gà ủ rơm, lẩu hoa Tre Việt...

Đặc biệt, vào thứ 7, chủ nhật hằng tuần ở làng Tre Việt còn phục vụ tiệc buffet với hơn 49 món ăn đa dạng như khoai lang, bánh xèo, bánh khọt, thịt nướng, bún riêu, tôm, bạch tuộc...

lang tre viet 7

Ảnh: Sưu tầm

6. Lưu trú tại khu du lịch có đắt không?

Đến với làng Tre Việt bạn có thể vui chơi 1 ngày. Nhưng với những tín đồ muốn lưu trú lại thì khu du lịch vẫn đáp đủ nhé! Bạn có thể chọn nghỉ dưỡng ở khu nhà chòi, trải nghiệm cảm giác lênh đênh trên mặt nước rất độc đáo. Ngoài ra, khu du lịch còn có khách sạn được nhiều gia đình và giới trẻ yêu thích bởi cách thiết kế mang hơi hướng hệt như cái tên “Tre Việt”.

Phòng ốc ở khu du lịch luôn nhận được feedback tích cực từ du khách. Không gian bên trong đầy đủ tiện nghi, giá cả ổn định, hợp với túi tiền của mọi người.

lang tre viet 13

Ảnh: Facebook

7. Những lưu ý cần nhớ khi đi đến khu du lịch làng Tre Việt

  •  Đến khu du lịch, bạn cần nhớ không đem thức ăn từ ngoài vào. Nếu đói, bạn có thể ăn ở ngoài hoặc ăn bên trong khu du lịch.
  • Đồ ăn tại đây được review khá ngon, bạn nên thử.
  • Để tiết kiệm chi phí và chơi thoải mái hơn thì bạn nên mua combo để nhận được giá ưu đãi.
  • Bạn hãy liên hệ trước để hỏi bảng giá trước khi khởi hành nhé!

lang tre viet 11

Ảnh:Facebook

Bạn đã sẵn sàng cùng nhóm bạn thân quẩy chưa nào? Làng Tre Việt chính là điểm đi trốn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Với các trò chơi độc đáo, cùng món ăn ngon chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm khó quên. Chúc bạn có chuyến đi vui!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.