Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đồng Nai Kinh nghiệm du lịch thác Giang Điền được cập nhật liên tục

Kinh nghiệm du lịch thác Giang Điền được cập nhật liên tục

Ngày đăng : 16/01/2024
Thác Giang Điền là một trong những địa điểm du lịch đáng đến nhất ở Đồng Nai. Nơi đây không chỉ có thiên nhiên đẹp mà còn có nhiều hoạt động thú vị
Nội dung chính

Thác Giang Điền là một trong những địa điểm du lịch đáng đến nhất ở Đồng Nai. Nơi đây không chỉ sở hữu thiên nhiên hùng vĩ mà còn có rất nhiều hoạt động thú vị để bạn vui chơi, thư giãn.

1.Xác định tọa độ thác Giang Điền

Năm 2006, Thác Giang Điền chính thức trở thành khu du lịch sinh thái, thu hút đông du khách đến tham quan. Nhất là những dịp cuối tuần, lễ tết... Thác được tạo từ 3 dòng thác lớn đó là thác Chàng và Nàng (thác Đôi) và thác chính Giang Điền.

Đến với khu du lịch, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên. Nơi đây được ví như “một Đà Lạt thu nhỏ” bởi khung cảnh thơ mộng, trữ tình. Dù thác đã được hình thành từ lâu nhưng đến nay vẫn giữ được vẻ hoang hóa như chưa có sự tác động của con người.

thac giang dien 1

Ảnh: @p.d.b.khiem_123

Ấn tượng nhất là dòng thác tung bọt trắng xóa với dòng chảy mạnh mẽ. Cùng với đó là tiếng chim, tiếng gió của núi rừng tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, vừa hùng vĩ vừa thanh bình khiến du khách cảm thấy thư thái, bình yên.

Ngoài thác Giang Điền, khu du lịch còn ghi điểm bởi cảnh quan thơ mộng với những cánh đồng hoa có đủ sắc màu như hoa bằng lăng, hoa hoàng yến... Góc check in đẹp như hồ nước Mimosa với con đường đá quanh hồ, cây cầu treo mềm mại...

  • Vị trí: 104/4 ấp Hòa Bình, xã Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai
  • Thời gian: 7h - 17h / hàng ngày
  • Website: giangdien.vn

thac giang dien 2

Ảnh:@angel83701

2.Hướng dẫn cách di chuyển đến thác

Từ Tp.HCM bạn chỉ cần đi theo quốc lộ 1A chạy thẳng đến huyện Thống Nhất. Khi đến ngã ba đèn xanh đỏ giáp với đường Võ Nguyễn Giáp thì bạn đi thêm 10m nữa là đến chợ Trà Cổ. Sau đó, bạn rẽ phải vào đường đỏ tại ngã ba, qua cầu Giang Điền gặp ngã ba tiếp tục rẽ trái chừng 1km là đến.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đi từ tp.HCM đến ngã ba Vũng Tàu rồi rẽ trái quốc lộ 51. Sau đó đi đến ngã ba Thái Lan rồi rẽ trái khoảng 15km là đến thác.

thac giang dien 3

Ảnh: @mkcooper_nine

3.Cập nhật bảng giá thác Giang Điền

Vé trọn gói 2022

+ Vé câu cá thác ( vé cổng + vé câu thác giải trí): 180.000 đồng/khách/cần.

+ Vé câu cá hồ (vé cổng + vé câu hồ giải trí): 350.000đ/khách/cần.

+ Vé bơi Mimosa (vé cổng + vé hồ bơi Mimosa): 600.000 đồng/vé/tháng. Lưu ý: không giới hạn số lần bơi trong tháng.

Combo trọn gói học sinh trong ngày (Cấp 1, 2, 3)

+ Tắm thác: 130.000 đồng - 135.000 đồng/học sinh

+ Tắm hồ bơi mimosa: 140.000 đồng - 145.000 đồng/học sinh

thac giang dien 4

Ảnh: Thác Giang Điền

Bảng giá dịch vụ tại khu du lịch được cập nhật mới nhất:

thac giang dien 5

Ảnh: Thác Giang Điền

4.Chơi hết mình với các hoạt động tại KDL

Khu du lịch thác Giang Điền có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí, phù hợp với mọi lứa tuổi.

Khu vui chơi cho trẻ em

Đây là địa điểm vui chơi dành riêng cho các em nhỏ với nhiều trò chơi thú vị. Các bé có thể thỏa sức nô đùa trong nhà hơi, cầu trượt, xếp hình, vẽ tranh cát, chơi liên hoàn, nhà banh, đu dây, thú nhún... Khu vui chơi được xây dựng sạch sẽ trên nền cỏ xanh tươi, mang đến cho con trẻ cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

thac giang dien 6

Ảnh: @pyo_lee_saigon

Ngâm mình trong hồ bơi Mimosa

Hồ bơi Mimosa có diện tích khá rộng, khoảng 1500m2. Mặt hồ được thiết kế uốn lượn hình con thoi, có độ sâu từ 0,8m đến 1,6m phù hợp cho các em nhỏ đến người lớn. Du khách có thể nô đùa, vui chơi và tắm mát thư giãn cơ thể.

Bên cạnh đó, ngay cạnh hồ bơi còn có quầy Mimosa. Ở đây bán một số vật dụng như: kính bơi, phao bơi,... có giá cả phải chăng. Bạn cũng có thể order nước uống, kem, thức ăn nhanh tại đây.

thac giang dien 7

Ảnh: Sưu tầm

Rủ nhau sống ảo cực chất tại KDL thác Giang Điền

Cũng giống như KDL Bửu Long, KDL Làng Tre Việt, thác Giang Điền cũng có rất nhiều góc check in đẹp mà du khách không nên bỏ qua. Đó là Cung đường Mimosa trang trí với hơn 1500 trái cầu đủ màu sắc cho bạn thỏa sức chụp hình. Hơn nữa, xung quanh là hồ bơi, vườn hoa mang đến khung cảnh sinh động, đáng yêu.

thac giang dien 8

Ảnh:@nguyenkieuanh22

Rất nhiều tín đồ check in ở Bậc thang đa sắc. Đây cũng là background nổi bật để bạn “so deep” đó nhé! Với chiều dài 50m, bạn và đồng đội của mình có thể tạo nhiều kiểu dáng khác nhau. Nếu du hí vào những ngày đầu xuân, du khách sẽ được chìm đắm trong sắc xuân lộng lẫy, với những cánh bướm đua nhau bay lượn chào xuân, có thể nói đây là một thiên đường bướm duy nhất chỉ có tại Giang Điền mà thôi.

thac giang dien 16

Ảnh:@ngocbich_104

Ngoài ra, khu du lịch thác Giang Điền còn có nhiều góc check in đẹp khác như: Cánh đồng chong chóng, cung đường Sakura, check in sống ảo tại Đồi Bích Họa siêu hot, vườn Tình Yêu...

Ảnh:@foodybienhoa

Thư giãn với trò cho cá bú bình

Không chỉ có nhiềm điểm check in đẹp, đến với khu du lịch bạn hãy thư giãn với trò cho cá bú bình. Đây là trò chơi không chỉ cho trẻ em mà cả người lớn cũng thích thú. Hồ có nuôi hơn 1.000  con cá chép. Mỗi lần, du khách ghé tới, tay cầm bình sữa chứa thức ăn, đàn cá nhô lên khỏi mặt nước, đua nhau ngậm núm bình trông “cực kỳ” đã mắt.

Bên cạnh đó, khu du lịch thác Giang Điền còn có dịch vụ massage cá. Với số lượng lên đến hàng nghìn con, những con cá sẽ massage bàn chân của bạn, tác động vào những huyệt đạo kích thích tuần hoàn máu mang đến cảm giác thư thái, dễ chịu.

thac giang dien 11

Ảnh: Sưu tầm

Tắm thác

Đây là cơ hội để bạn F5 bản thân. Du khách có thể ngâm mình trong dòng nước trong mát, xua đi mọi mệt mỏi, âu lo trong cuộc sống thường nhật. Tắm thác bạn sẽ không bị thu phí, tuy nhiên, bạn sẽ mất một khoản phí nhỏ để thuê áo phao trước khi xuống thác. Nhất là các bé nhỏ, gia đình, nhưng ai chưa biết bơi thì việc làm này là rất cần thiết.

thac giang dien 12

Ảnh:@antoinevu2711

Tổ chức team Building, sự kiện

Thác Giang Điền còn là địa điểm vui chơi lý tưởng với các hoạt động đội nhóm. Vì vậy, rất nhiều các bạn trẻ, công ty tổ chức team building tại đây. Bạn có thể cắm trại, chơi các trò chơi tập thể... Qua việc vui chơi cùng nhau sẽ giúp tình cảm đồng đội thêm gắn kết, gần gũi hơn.

thac giang dien 13

Ảnh:@hoangkha.312

5.Ăn gì ngon tại thác Giang Điền?

Khu du lịch có 3 nhà hàng, bao gồm: nhà hàng Hoa Sứ, nhà hàng Hoàng Yến và nhà hàng Phương Sơn. Với menu đa dạng như các món ăn nhanh, cơm, buffet, chả giò, tôm sốt, lẩu gà... sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Hơn nữa, thác nằm ở khu vực nông thôn nên chi phí đồ ăn tại đây được review khá rẻ.

thac giang dien 14

Ảnh: Sưu tầm

6.Lưu trú tại KDL thác Giang Điền

Đến với thác Giang Điền, bạn có thể đi trong ngày hoặc nghỉ qua đêm đều được. Khu du lịch có hệ thống phòng lưu trú để bạn lựa chọn. Du khách có thể book phòng tại khách sạn với 18 phòng nghỉ và 2 phòng tập thể. Giá cả cũng cực kỳ phải chăng. Nếu đi trong ngày là: 450k – 500k, giá qua đêm dao động từ 650k – 700k.

Với những tín đồ muốn hòa mình với thiên nhiên thì đừng bỏ qua cơ hội nghỉ ngơi tại Nhà trên cây. Lưu trú tại đây, bạn sẽ được ngắm khung cảnh đất trời, view hồ Tuyền Lâm thơ mộng.

Ngoài ra, thác Giang điền còn có lều sinh thái Bằng Lăng. Giá khá rẻ rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

thac giang dien 15

Ảnh: Sưu tầm

7.Một số lưu ý khi đi du lịch thác Giang Điền

  • Từ chỗ mua vé vào bên trong thác khá xa nên bạn hãy mua vé xe của khu du lịch để di chuyển cho tiện nhé!
  • Nếu bạn đi thác vào mùa nắng thì hãy mang thêm áo khoác bên ngoài.
  • Thác vẫn còn hoang sơ nên bạn mang theo chống côn trùng nhé!

thac giang dien 17

Ảnh: @_trung_y

Trên đây là bài review về thác Giang Điền được cập nhật liên tục. Hy vọng rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho chuyến đi sắp tới của bạn.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.