Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đồng Nai Cuối tuần “chơi cực đã” tại khu du lịch Thác Đá Hàn

Cuối tuần “chơi cực đã” tại khu du lịch Thác Đá Hàn

Ngày đăng : 16/01/2024
Chỉ cách Sài Gòn khoảng 1 – 1,5h đi xe là bạn đã đặt chân Thác Đà Hàn. Có vị trí tại tỉnh Đồng Nai, khu du lịch thu hút đông du khách đến vui chơi..
Nội dung chính

Chỉ cách Sài Gòn khoảng 1 – 1,5h đi xe là bạn đã đặt chân Thác Đà Hàn. Có vị trí tại tỉnh Đồng Nai, khu du lịch thu hút đông du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng vào mỗi dịp cuối tuần, lễ tết.

1.Xác định tọa độ thác Đá Hàn

  • Vị trí: Tổ 15, ấp 5, sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai.
  • Hotline: 090 295 00 55

Nếu bạn là một tín đồ yêu vẻ đẹp thiên nhiên thì đừng bỏ qua thác Đá Hàn. Nơi đây ẩn chứa vẻ đẹp hoang sơ thu hút đông du khách tới tham quan. Khu du lịch có ba thác chính, đó là: thác Chàng, thác Nàng, thác Đá Hàn.

Bên cạnh đó, bạn còn thích thú trước những con suối chảy nhẹ nhàng giữa lùm cây xanh. Tất cả đã mang đến một khung cảnh đẹp giúp du khách thư giãn, quên đi mọi âu lo, muộn phiền.

thac da han 1

Ảnh: @ng.t.hai.yennn

2.Hướng dẫn di chuyển đến thác Đá Hàn

Theo chia sẻ của dân du lịch bụi, xe máy là phương tiện lý tưởng để bạn di chuyển đến khu du lịch sinh thái thác Đá Hàn. Bạn chỉ cần đi theo hướng quốc lộ 1A từ Sài Gòn đến thị trấn Trảng Bỏm. Sau đó, bạn có thể hỏi người dân để di chuyển đến gã ba Cây Gáo. Từ đây, bạn đi thêm 3km nữa là thấy biển chỉ dẫn tới khu du lịch sinh thái Đá Hàn.

>>> Hướng dẫn di chuyển đến thác Đá Hàn trên google maps

thac da han 2

Ảnh: @vuyyy_

3. Khu du lịch sinh thái Thác Đá Hàn có gì hấp dẫn?

Chơi gì ở thác Đá Hàn? Dân du lịch bụi bật mí bạn cứ đến đi rồi có vô số trò chơi để “quẩy” đó nhé! Thác cũng có nhiều góc sống ảo xinh xắn, nhiều hoạt động thú vị để bạn và team yêu thương chạy nhảy, vui đùa.

thac da han 13

Team thích ngụp lặn có thể ngâm mình trong dòng thác mạnh mẽ. Để nước đổ xuống bờ vai massage cơ thể. Đây là trải nghiệm “cực đã” mà bất cứ ai cũng nên thử khi đến khu du lịch.

thac da han 5

Ảnh:@phuonggni

Sau khi tắm thác, bạn có thể tham gia những hoạt động giải trí như: câu cá, đi chợ quê miệt vườn... hoặc trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh như: đạp xe địa hình, đua ô tô offroad... Tùy vào mỗi trò chơi lựa chọn mà bạn sẽ phải trả chi phí khác nhau.

thac da han 4

Facebook

Với team con gái nếu thích cảm giác nhẹ nhàng thì có thể tổ chức cắm trại, dựng lều trong vườn trái cây, vườn thông hay trên bãi cỏ. Các bạn có thể chuẩn bị đồ ăn, thức uống mang đi dã ngoại hay mua tại khu du lịch đều được.

Không chỉ vậy để đến được thác, bạn sẽ phải đi qua những vườn cây ăn quả. Nào là măng cụt, chôm chôm, sầu riêng... rất thích hợp với những tín đồ mê check in, sống ảo đấy nhé! Chụp vài kiểu hình thôi là có ngay ảnh đẹp. Bạn cũng có thể hỏi mua về để thưởng thức.

thac da han 3

Ảnh:@rainy_tien

4. Những điểm check in được giới trẻ thích

Không chỉ sở hữu thiên nhiên đẹp, thác Đá Hàn còn có nhiều góc check in đẹp được giới trẻ yêu thích như: chụp ảnh ở thác nước, xích đu, cầu trượt, hệ thống giải trí, cây cầu... Chỉ cần bạn biết cách tạo dáng và khung cảnh ưng ý nhất là có ngay bức ảnh đẹp “thần sầu” rồi đấy.

Rất nhiều các bạn trẻ chon du lịch 2 ngày 1 đêm tại đây để cùng nhau cắm trại. Tất cả các dụng cụ đều được thuê trọn gói tại khu du lịch. Bạn và team của mình có thể cùng nhau kiếm củi, lên đuốc, hát ca, nhảy nhót hay ăn uống. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

thac da han 6

Ảnh:Facebook

5. Thưởng thức đồ ăn ngon tại khu du lịch

Nếu bạn không mang đồ ăn đi dã ngoại thì đặt ngay tại khu du lịch thác Đá Hàn. Tại đây, có nhiều món ăn ngon để bạn thưởng thức như: dơi xào lăn, dế cơm chiên nước mắm, gói cá Biên Hòa, nấm mối Đồng Nai...

Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn ngon, đặc sản nổi tiếng ở Đồng nai khác được du khách yêu thích như: cơm gà cá mặn, trái ươi rừng, lẩu lá khổ qua rừng... mà bạn không nên bỏ lỡ. Theo phần đông các tín đồ du lịch, đồ ăn ở đây được review ngon, sạch sẽ, giá cả phải chăng.

thac da han 8

Ảnh: Facebook

6.Những lưu ý bạn cần nhớ khi đến thác Đá Hàn

  • Thác Đá Hàn nằm khá gần vườn cây nên không tránh khỏi việc có muỗi và côn trùng. Vì vậy, bạn nên bôi thuốc chống côn trùng trước khi đến khu du lịch.
  • Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng, có nhiều trải nghiệm thú vị phù hợp với giới trẻ, gia đình, bạn bè dã ngoại cuối tuần...
  • Nếu các bạn phượt bằng xe máy, bạn hãy kiểm tra kỹ xe máy, xăng dầu để đảm bảo an toàn.
  • Khi vào thác nhân viên sẽ bắt buộc bạn phải mặc áo phao. Vì vậy, bạn hãy nghiêm chỉnh chấp hành quy định của khu du lịch nhé!

thac da han 10

Ảnh: Facebook

Chỉ với 50k vé vào cổng là bạn đã đặt chân đến khu du lịch. Khu du lịch Thác Đá Hàn có rất nhiều hoạt động thú vị để bạn thư giãn. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không set kèo rủ team “cuồng chân” đi ngay thôi nào. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ.

Ảnh đại diện: @rainy_tien

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.