Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội 7 quán lẩu FA Hà Nội ngon nức tiếng dành cho người chơi hệ cô đơn

7 quán lẩu FA Hà Nội ngon nức tiếng dành cho người chơi hệ cô đơn

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn có niềm đam mê bất tận với món lẩu nhưng lại ngại phải tụ tập thì hãy khám phá ngay và luôn TOP 10 quán lẩu fa Hà Nội dưới đây nhé.
Nội dung chính

Mỗi khi muốn ăn lẩu thì chúng ta sẽ rủ người yêu hoặc nhóm bạn tụ tập quây quần bên nồi lẩu, nhưng nếu bạn chỉ có một mình mà vẫn đam mê với lẩu thì hãy khám phá ngay và luôn TOP 10 quán lẩu FA Hà Nội dưới đây nhé.

Quán ngon 28 - Lẩu FA hải sản

Đây là quán lẩu một người nổi đình đám một thời mà chắc hẳn ai cũng biết. Không gian quán tuy bình dân nhưng lại cực kì rộng rãi, mát mẻ và sạch sẽ, quán có cả chỗ ngồi ăn trong nhà và ngoài trời nên tiện lắm nhé.

Lẩu FA Hà Nội một người của quán chỉ từ 89k mà có nguyên một con tôm hùm to bự nhé, bạn nào tới đây chắc chắn sẽ bị choáng toàn tập luôn. Ngoài tôm hùm ra thì còn ti tỉ các loại đồ nhúng khác như: ngao rồi bề bề, râu mực, ba chỉ bò Mỹ cuốn nấm kim châm và đủ loại ngô ngọt, rau nấm...

lau fa ha noi 1

Ảnh: @tungboo0107

Lẩu bên này nước lẩu ngon tuyệt, vị lẩu Thái Tomyum cay cay ngọt ngọt lại thơm mùi cốt dừa, thích lắm. Vị lẩu nêm nếm siêu vừa miệng và dễ ăn.

Không chỉ có đồ ăn ngon mà phong cách phục vụ của quán cũng là điểm giữ chân được nhiều thực khách. Khách đến đây gần như không phải gọi vì nhân viên và anh chị chủ quán luôn trong tư thế sẵn sàng để phục vụ.

Kinkin Hotpot – Lẩu 1 người

  • Địa chỉ: 1138 Đường La Thành, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 13:30 | 18:00 - 23:00
  • Khoảng giá: 59.000 – 150.000 vnd

Đây quán lẩu 1 người giá bình dân dành cho học sinh, sinh viên và dành cho những con "đỗ nghèo khỉ" cuối tháng hết tiền nhưng vẫn có niềm đam mê với lẩu nhé.

Kinkin Hotpot nằm ngay mặt đường Đê La Thành, gần phía ngã 3 Kim Mã, Đê La Thành, Cầu Giấy nên khá dễ tìm. Không gian bên trong quán thì hơi bé nên nếu đi vào tầm đông khách thì hơi phải bon chen 1 xíu.

lau fa ha noi 2

Ảnh: Sưu tầm

Quán lẩu FA Hà Nội này có 4 loại lẩu 1 người đồng giá là 59k cho bạn lựa chọn đó là lẩu bò, lẩu ếch, lẩu hải sản và lẩu sườn sụn. Lẩu ếch và sườn sụn thì được cho đồ nhúng nhiều nhất còn hai loại kia thì đĩa đồ nhúng ít hơn khá nhiều.

Mặc dù có 4 loại lẩu nhưng nước dùng lẩu vẫn giống nhau, rất ngon và đậm đà. Một nồi lẩu hải sản sẽ được một đĩa đồ nhúng bao gồm: rau muống, rau cải, cải thảo, nấm kim châm, mực, ngao, đậu, viên cá, mì.

Mực với ngao của quán khá tươi và không có con ngao nào bị chết. Mì quán cho là mì gấu đỏ ăn khá dai và hợp.

Bà Sen quán

  • Địa chỉ: 63 Đường Vạn Phúc, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 69.000 vnd

Quán nằm gần đối diện cổng làng lụa Vạn Phúc và có biển hiệu to đùng nên dễ tìm lắm nhé, nhìn từ ngoài vào trông hơi có hơi hướng giống mấy quán ven đường trong phim Hàn nên rất bắt mắt.

Vì quán nằm ở khu Hà Đông nên khá gần trường Kiến Trúc, An Ninh và Bưu Chính. Đi vào đường Nguyễn Văn Lộc rẽ trái luôn là thấy. Quán khá rộng rãi có 3 tầng, tầng một có quầy thu ngân và bàn ngồi, tầng 2 và 3 còn có các bàn ngồi bệt nữa. Decor của quán siêu ưng, nhìn hay hay mà nhiều cửa sổ nên sáng lắm.

lau fa ha noi 3

Ảnh: @linhdo_9293

Quán cũng có 4 loại lẩu 1 người 69k cho các bạn lựa chọn là: Lẩu nấm, Lẩu kim chi, Lẩu Thái và Lẩu sườn sụn. Lẩu sườn sụn có vị khá ổn, nước dùng đậm đà có vị thơm của rau mùi tàu. Suất lẩu ăn kèm có sườn sụn và rau, nấm kim chi khá đầy đặn.

Lẩu thái thì vị hơi thiếu chua và cay một chút đối với những bạn nào thích ăn cay, còn nếu bạn nào ăn cay ở mức trung bình thì như thế là khá vừa vặn rồi. Suất lẩu thái thì có thịt bò và hải sản ăn kèm.

lau fa ha noi 4

Ảnh: @huongg.thanh

Lẩu kim chi khá ngon nhưng nếu bạn thích ăn nhiều kim chi có thể xin thêm một ít nhé, bạn nhân viên lấy giúp tận tình lắm. Lẩu nấm thì vị hơi nhạt và được ăn cùng thịt gà tuy nhiên thì nấm hơi ít.

Giá cả của quán như vậy thì thấy khá phù hợp với sinh viên, ăn 1 suất lẩu ở đây no căng bụng, thêm nước uống nữa mà vẫn chưa đến 100k/người, một địa chỉ ăn lẩu cực kì lý tưởng cho những ngày hết tiền phải không nào.

Phệ quán

  • Địa chỉ: 5 Ngõ 218 Lĩnh Nam, Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07h00 – 22h00
  • Khoảng giá: 25.000đ - 249.000 vnd

Quán không hẳn là một nhà hàng, nhưng cũng không phải dạng vỉa hè nên nhìn cũng không quá bắt mắt nhưng được cái khá sạch sẽ và có phòng riêng để họp nhóm đông người.

Suất lẩu 1 người ở đây chỉ có giá 69k thôi nhưng ăn cực no, nước dùng lẩu thì cực kì sánh và thơm, ăn kèm với các loại đồ nhúng đi kèm như: Váng đậu, mì tôm, ngao, 2 khứa cá, bò ba chỉ Mỹ cuốn nấm, 2 khúc ngô, nấm kim châm, rau cải... nữa thì hết nấc. Ăn xong các bạn còn được cho thêm trà free nữa, thích lắm.

lau fa ha noi 5

Ảnh: Sưu tầm

Điểm đặc biệt của quán là thiết kế nồi lẩu toàn bộ bằng nồi đất nên không sợ bị khét nước dùng như nồi inox nhé. Tổng kết lại thì đây là một quán có chất lượng đồ ăn ổn, ngon và nhỉnh hơn so với các quán có cùng tầm giá tiền.

Nhà hàng An Viên

  • Địa chỉ: 48 Bát Đàn, Hàng Bồ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 50.000đ - 300.000 vnd

Quán có 2 tầng, nhưng không rộng rãi lắm. Tầng 1 có khoảng 4-5 bàn gì đó, nên lúc nào cũng trong tình trạng đông khủng khiếp. Quán còn có trang bị cả điều hòa nữa nên mùa hè ngồi ăn cũng không sợ bị nóng đâu nhé.

lau fa ha noi 6

Ảnh: @binpyslife

Một suất Lẩu 1 người ở đây có giá chỉ 69k thôi nhưng cực chất lượng với siêu nhiều topping ăn kèm như: Rau Muống, Rau Cải Thảo, Nấm Kim Châm, Ba Chỉ Bò Mỹ, Mỳ Tôm và nước dùng lẩu là nước lẩu kim chi chua cay ăn cực bắt vị.

Nhân viên ở đây khá đông và còn có cả quản lý nữa nên lúc nào cũng thấy các bạn nhân viên tươi cười và nhanh nhẹn lên đồ.

Salut Deli & Juice Bar

  • Địa chỉ: 5 Quang Trung,  Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
  • Khoảng giá: 30.000đ - 50.000 vnd

Quán nằm ngay ngã tư đầu Quang Trung với Lý Thường Kiệt nên dễ thấy lắm nhé. Không gian quán thì có 1 tầng và có không gian ngồi trong nhà nhưng khách đến toàn ngồi vỉa hè cho thoáng mát và không bị ám mùi.

Lẩu 1 người của quán thì chỉ có duy nhất 1 loại lẩu là Lẩu Thái Tomyum thôi và giá là 89k/nồi.

lau fa ha noi 7

Ảnh: @todayieat

Mặc dù là lẩu 1 người nhưng quán lẩu FA Hà Nội này cho khá đầy đủ các loại topping ăn no ngất ngây như: 1 con tôm, 3 miếng ba chỉ bò mỹ cuốn nấm, 1 miếng đậu phụ, vài miếng gà nhỏ nhỏ, rau muống, cải thảo, bắp cải, ngô ngọt, váng đậu, ngao...

Nước lẩu thì có vị chua cay đúng điệu lẩu Thái, ngoài ra thì ở đây bạn còn có thể yêu cầu chủ quán cho mức độ siêu cay hoặc cay vừa tùy ý nhé.

lau fa ha noi 8

Ảnh: @hahoang95

Nồi lẩu siêu cay thì có rất nhiều ớt tươi băm và có mùi hăng của ớt chứ không cảm nhận được rõ hương vị lẩu Thái nữa nên không khuyến khích bạn gọi loại siêu cay này lắm. Lưu ý là ở đây quán sẽ để tất cả các món topping vào trong nồi lẩu sẵn chứ không để riêng ra đĩa như các quán khác nên khuyên bạn nên ăn nhanh để đỡ bị ngấy nhé.

Trư Ký Hotpot

Quán nằm ở tầng 2 và 3 còn tầng 1 là chỗ ngồi uống cafe. Không gian trong quán thì vừa phải, không quá rộng cũng không quá chật. Màu chủ đạo của quán là màu đen nên trông khá sạch sẽ. Có cửa kính rộng nhìn ra ngã tư Trần Nhân Tông khá thoáng đãng.

Ở đây có 2 set lẩu 1 người cho các bạn lựa chọn bao gồm: set lẩu cơ bản 99k có rau và thịt ba chỉ bò Mỹ và set lẩu đặc biệt 149k sẽ có thêm hải sản nữa.

lau fa ha noi 9

Ảnh: @phuonganh.uni

1 set lẩu này gồm có rau, đồ ăn kèm và nước lẩu, không có mì với miến nhé. Đồ nhúng gồm các loại: Rau cải, cải thảo, rau muống. Đậu, váng đậu và cả viên thịt nữa. Thịt bò thì được bày ở 1 khay riêng rất đẹp mắt và gồm 6 miếng thịt bò cuộn tất cả. Thịt bò ở đây khá tươi và mềm.

lau fa ha noi 10

Ảnh: @_troosismeee

Quán lẩu FA này gồm 3 loại nước lẩu: Lẩu nấm, Lẩu Kim chi vs Lẩu Thái Tomyum. Nước Lẩu kimchi thì khá cay nên phù hợp cho những bạn ăn được cay nhé. Nước lẩu nấm thì hơi nhạt nên khuyên bạn khi ăn nên cho thêm chút xíu gia vị nữa vào ăn cho vừa. Nước lẩu thái Tomyum thì khá đặc biệt vì có nước cốt dừa.

Đặc biệt là từ nhân viên cho đến chủ quán đều rất quan tâm và để ý tới khách hàng nhé. Luôn để ý xem nồi lẩu của khách sắp cạn hết nước chưa rồi ra hỏi xem khách có muốn thêm nước lẩu không, dễ thương lắm.

Để tận mắt chứng kiến và cảm nhận hương vị thơm ngon của những nồi lẩu 1 người thì hãy đến ngay TOP 7 quán lẩu FA Hà Nội bên trên để thưởng thức nhé.

Xem thêm bài viết:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.