Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Lưu ngay 10 Nhà Hàng Thủ Đức được checkin nhiều nhất

Lưu ngay 10 Nhà Hàng Thủ Đức được checkin nhiều nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang muốn tìm nhà hàng Thủ Đức để thưởng thức món ngon độc đáo. Tham khảo bài viết của Digiticket ngay nhé!
Nội dung chính

Là một quận có mật độ dân số đông đúc, Thủ Đức chuẩn bị "thăng hạng" lên thành phố. Tại đây, không thiếu nhà hàng độc đáo, chất lượng cho bạn một buổi hẹn hò đáng nhớ. Cùng Digiticket khám phá 10 nhà hàng Thủ Đức được checkin nhiều nhất nhé. 

1. Wrap & Roll – Tinh hoa cuốn Việt

  • Cs1: Tầng 4, Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Q.Thủ Đức
  • Cs2: Tầng 3, Giga Mall, 240 – 242 Phạm Văn Đồng, Q. Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h30

Mở đầu với danh sách nhà hàng Thủ Đức mà bất kỳ ai cũng không thể bỏ qua đó là Wrap & Roll. Không cần bay đến Huế, Đà Nẵng, Nha Trang hay đi đâu xa, đặc sản cuốn 3 miền được "thu nhỏ" tại đây. Với nhiều cơ sở ở nhiều tỉnh thành trên cả nước, Wrap & Roll tự tin và khẳng định thương hiệu món Việt.

nha hang thu duc 1

Ảnh: Sưu tầm

Các món cuốn được bày biện đặc sắc và bắt mắt trong đĩa to hoặc mẹt to. Bánh tráng cuốn thịt heo quay/luộc của người Đà Nẵng, nem nướng Nha Trang trứ danh, bánh xèo Huế thương... Hay đơn giản là món cuốn của người miền Bắc với thịt luộc, trứng chiên và rau củ quả. Điểm đáng nhớ của món cuốn Việt đó là nhiều loại rau thơm, tươi ngon kết hợp cùng các nguyên liệu mộc mạc. Làm sao có thể thiếu bát nước mắm chấm "rất Việt Nam" được. Mỗi món cuốn sẽ có một loại mắm chấm đi kèm riêng biệt.

2. Le Jardin 

  • Địa chỉ: 195 QL13, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00
  • Website: https://www.lejardin.com.vn/

Nếu bạn cần tìm một không gian rộng rãi, sang trọng để tổ chức tiệc cưới hay sự kiện cùng công ty, đặt bàn ngay tại Le Jardin. Đây là nhà hàng Thủ Đức có không gian thoáng đãng và được trang trí lộng lẫy. Đến đây, khách hàng tha hồ "checkin" sống ảo.

nha hang thu duc 2

Ảnh: Sưu tầm

Thực đơn ở Le Jardin rất phong phú với sự kết hợp giữa ẩm thực Việt và món ngon quốc tế. Tiệc sẽ được chia theo sự kiện như tiệc cưới, tiệc công ty, tiệc cá nhân hay tiệc ngoài. Mỗi hình thức tiệc kể trên sẽ có thực đơn riêng.

3. Gogi House 

  • Địa chỉ: Tầng 5, TTTM Giga Mall, 240 Đ. Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h30

Nhắc tới nhà hàng Thủ Đức chẳng thể nào bỏ qua thương hiệu nướng Hàn Quốc - Gogi House. Gogi được biết đến là thương hiệu nướng đường phố Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Hiện nay, thương hiệu đã sở hữu hơn 100 cửa hàng trên khắp các tỉnh thành cả nước.

nha hang thu duc 3

Ảnh: Sưu tầm

Gogi House có thực đơn buffet 499K, combo và gọi món cho khách hàng lựa chọn. Bạn sẽ có dịp thưởng thức món thịt nướng vỉ than hấp dẫn như trên phim Hàn. Thịt ba chỉ, thịt bò tươi ngon nhập khẩu, ướp cùng nước sốt độc quyền "miễn chê". Công thức ướp thịt do chính tay đầu bếp Hàn chế biến. Ngoài ra, có rất nhiều món panchan nổi tiếng cho bạn lựa chọn.

4. Nhà hàng Sân Vườn Bên Sông

  • Địa chỉ: Đường số 25, 3 Đ. Kha Vạn Cân, Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 12h00

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng Thủ Đức có view đẹp, Digiticket gợi ý bạn nhà hàng Sân Vườn Bên Sông. Đây là nhà hàng bên sông Thủ Đức được nhiều thực khách review và khen ngợi. Không gian rộng, thoáng đãng, mang tới cảm giác bình yên, nhẹ nhàng, và đôi nét dân dã của đồng quê. Tới đây, bao mệt mỏi, căng thẳng đều tan hết.

nha hang thu duc 4

Ảnh: Sưu tầm

Sân Vườn Bên Sông chủ yếu phục vụ các món đồng quê của 3 vùng miền. Điểm qua một vài món "best seller" như ba chỉ nướng riềng, gà ủ muối, cá bò nướng, món cuốn, lẩu cá kèo,... Hương vị thân thuộc, đậm đà, giản dị cùng với view hồ thoáng mát quá tuyệt vời. Đây là địa chỉ phù hợp cho buổi hẹn hò gia đình cuối tuần, cũng như hội nhóm đông người.

5. Mekong quán 

  • Địa chỉ: Ẩm thực Sông, 38 Đ. số 10, Khu phố 5, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 23h00

Mekong nổi tiếng với nhiều đặc sản sông nước. Bạn có thể trải nghiệm ẩm thực của vùng này hãy tới ngay nhà hàng Thủ Đức - Mekong quán. Không gian thoáng đãng, rộng rãi, đúng chuẩn vùng sông nước. Ngồi tại quán, bạn có thể phóng tầm mắt ra ngắm sông Sài Gòn, xung quanh là màu xanh của cây cối xanh tươi.

nha hang thu duc 5

Ảnh: Sưu tầm

Menu của Ẩm thực Mekong Quán rất đa dạng và độc đáo, các món ăn vừa quen thuộc mà cũng thật lạ. Có thể nhắc tới như cá chép om dưa, cơm chiên cá mặn, gà hấp lá sen, hay gỏi cổ hũ dừa,... Các món đều vừa miệng và hợp vị của người Việt Nam.

6. Nhà hàng Sesan 

  • Địa chỉ: 14 Einstein, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức, Tp. HCM
  • Giờ mở cửa: 09h00 – 23h00

Bạn muốn tìm nhà hàng Thủ Đức để thưởng thức các món Á - Âu, hãy lưu lại địa chỉ Sesan Restaurant. "Choáng ngợp" bởi không gian sang trọng, thiết kế chuẩn phong cách Á - Âu. Bạn có thể lựa chọn thưởng thức bữa ăn ngoài trời, hay trong không gian khép kín, riêng tư tùy thích.

nha hang thu duc 6

Ảnh: Sưu tầm

Menu tại Sesan là sự kết hợp của hương vị Á - Âu nên các món ăn rất hấp dẫn và độc đáo. Thực đơn đa dạng với các món khai vị như salad, món chính có lẩu, hay gọi món. Thưởng thức món gỏi cổ hũ dừa, súp sò điệp, bò nướng sốt nấm, ếch nướng muối ớt, hay mỳ xào giòn. Món nào cũng dễ ăn và có hương vị độc đáo riêng biệt.

7. Nhà hàng Chang Kang Kung 

  • Địa chỉ: Tầng 5 – TTTM Gigamall, 240 Phạm Văn Đồng, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 11h00 – 14h30, 17h00 – 22h30

Chang Kang Kung là một nhà hàng Thủ Đức chuyên về các món hấp thủy nhiệt. Cách hấp này giúp món ăn đạt tới giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. Nguyên liệu trước khi đem hấp sẽ được tẩm ướp và nêm nếm vừa miệng để kích thích vị giác của thực khách.

nha hang thu duc 7

Ảnh: Sưu tầm

Tại đây, khách hàng được thưởng thức các món hải sản hấp, thịt, rau củ và dim sum. Các món ăn tươi ngon được hấp cách thủy sẽ không bị khô hay quá nhiều nước. Khách hàng có thể lựa chọn cả thịt và cá cùng rau để có một bữa ăn ngon mà vẫn tốt cho sức khỏe. Các món hấp có vị ngọt thanh, tự nhiên và rất kích thích vị giác.

8. Kichi Kichi 

  • Cs 1: Gian hàng L3-02A, TTTM Vincom Thủ Đức, 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Cs2: TTTM Giga Mall, 240 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp.HCM
  • Cs3: GF-05 Tầng trệt ST Center, 2A Bình Chiểu, Phường Bình Chiểu, Quận Thủ Đức
  • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00

Kichi Kichi sẽ là nhà hàng Thủ Đức chuyên về lẩu với giá cả vừa phải dành cho bạn. Thương hiệu này đã chẳng còn xa lạ với các "thực thần". Là thương hiệu tiên phong cho công nghệ lẩu băng chuyền đầu tiên tại Việt Nam, Kichi Kichi đã có mặt ở khắp tổ quốc Việt.

nha hang thu duc 8

Ảnh: Sưu tầm

Không gian sạch sẽ, hiện đại, được chia làm 2 chỗ: Chỗ ngồi gần băng chuyền và chỗ ngồi sử dụng bếp lẩu bình thường. Nếu ngồi gần băng chuyền, bạn sẽ ngồi chung với nhiều người. Ngược lại, ngồi ở bàn riêng sẽ có không gian riêng tư hơn. Mỗi chỗ sẽ có ưu điểm và nhược điểm riêng.

 Bạn sẽ được chọn vị nước lẩu cay hoặc không cay. Sau khi chọn xong nước lẩu, nhân viên sẽ mang ra cho bạn. Nếu ngồi ở vị trí băng chuyền, bạn sẽ thấy các đĩa ba chỉ bò, ba chỉ heo, viên thả, sushi, cá, nấm và rau... Các nguyên liệu được nhân viên chuẩn bị tỉ mỉ, tươi ngon và để tại băng chuyền. Khách hàng sẽ tự chọn và lấy nguyên liệu mình thích để ăn cùng lẩu.

9. Nướng thùng phi Jokul 

  • Địa chỉ: Số 368B Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 00h00

Tạm dừng món lẩu, các món sông nước, hãy tìm đến nhà hàng Thủ Đức chuyên về món nướng. Nướng thùng phi Jokul đã rất nổi tiếng tại khu vực này. Đây là địa điểm "ruột" cho các tín đồ đam mê món nướng đường phố.

nha hang thu duc 9

Nhà hàng sử dụng nguyên liệu tươi ngon với nguồn thịt nhập khẩu rõ ràng. Thịt bò Mỹ, thịt heo, cùng nhiều món hải sản hấp dẫn. Đặc biệt, quán có thịt đà điểu nướng cùng theo set. Tụ tập hội bạn thân, cùng xì xèo bên bếp than và thưởng thức thịt tươi ngon thì còn gì bằng.

10. Chú Tèo Buffet

  • Địa chỉ: 16A Phạm Văn Đồng, Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 00h00

Nhà hàng Thủ Đức cuối cùng trong dánh sách mà bạn khó có thể "làm ngơ" đó chính là buffet Chú Tèo. Đây là quán nướng giá rẻ phù hợp cho dân nhậu, sinh viên và văn phòng lai rai, tụ tập.

nha hang thu duc 10Ảnh: Sưu tầm

Các món nướng được bày theo quầy line, đầy đặn và phong phú. Nổi bật với các loại hải sản như hàu, mực, sò, ốc, bạch tuộc... Không thể thiếu các món thịt heo, bò, gà và có cả lòng nướng giòn dai. Lòng nướng cũng chính là món ăn đặc sản ở đây. Không gian thoáng mát với sức chứa lớn tới 200 người và có chỗ ngoài trời cho khách lựa chọn.

Bài viết đã gợi ý cho bạn 10 nhà hàng Thủ Đức với không gian, giá cả, thực đơn độc đáo, phù hợp. Hy vọng rằng bạn sẽ chọn được địa chỉ lý tưởng để thưởng thức bữa ăn ngon miệng. Đừng quên cập nhật bài viết xu hướng khác từ Digiticket nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.