Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Pizza Hà Nội The Pizza Company Cầu Giấy không gian đẹp, giá rẻ, cực hút khách

The Pizza Company Cầu Giấy không gian đẹp, giá rẻ, cực hút khách

Ngày đăng : 17/01/2024
The Pizza Company Cầu Giấy là một cửa hàng pizza nổi tiếng và được yêu thích. Cùng Digiticket review chi tiết về thương hiệu này nhé!
Nội dung chính

Pizza là món ăn ngoại nhập mà ngày nay đã trở nên quen thuộc trong thực đơn ăn vặt của giới trẻ Việt. Hà Nội vừa là thủ đô vừa là thành phố lớn nên tập trung rất nhiều hàng quán pizza bắt mắt, nổi bật trong đó là thương hiệu The Pizza Company. Hôm nay hãy cùng Digiticket tìm hiểu chi tiết về The Pizza Company Cầu Giấy nhé!

Vài nét về thương hiệu Pizza Company

Thuộc sở hữu của tập đoàn Minor Food - được mệnh danh là "ông trùm" trong lĩnh vực ẩm thực, lưu trú của khu vực châu Á. The Pizza Company lần đầu trình làng công chúng là vào năm 2013, đến nay đã có 8 năm tuổi đời và dần quen mặt với thực khách Việt Nam.

Từ khi ra mắt Pizza Company được đông đảo thực khách yêu thích, bởi nắm bắt được sở thích ẩm thực của người Việt và cho ra đời các loại bánh pizza phù hợp với khẩu vị. Hiện tại, nhà hàng đang có 20 loại pizza cùng với các món ăn kèm mang hương vị Châu Âu độc đáo.

Một trong những ưu điểm của Pizza Company là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện. Nhân viên chu đáo nhiệt tình, tư vấn cho khách, bên cạnh thưởng thức trực tiếp tại quán, bạn cũng có thể đặt hàng về nhà để thưởng thức cùng gia đình nhé.

pizza Company Cau Giay 1

Ảnh: The Pizza Company 

Mỗi chi nhánh của chuỗi cửa hàng này tại các quốc gia khác nhau đều được nghiên cứu sao cho phù hợp nhất với khẩu vị từng nước. Tại Việt Nam, đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm đã dành thời gian để tìm hiểu ra chính xác khẩu vị phù hợp, kèm theo là các món ăn kèm hấp dẫn. Menu hấp dẫn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại là những dịch vụ chất lượng mà quán ăn này mang lại.

Hiện nay, The Pizza Compay có hơn 65 nhà hàng ở 20 tỉnh thành trải dọc cả nước. Quận Cầu Giấy tại thủ đô Hà Nội là một quận khá sầm uất với nhiều hàng quán ăn và các tụ điểm vui chơi, The Pizza Company Cầu Giấy là một quán ăn cũng sở hữu lượng khách hàng đông đảo.

pizza Company Cau Giay 2

Ảnh: The Pizza Company 333 Cầu Giấy

>>> Review The Pizza Company Hà Nội: Không gian, menu, dịch vụ

Review không gian Pizza Company Cầu Giấy 

Không chỉ riêng The Pizza Company Cầu Giấy mà cả hệ thống chung của cuỗi cửa hàng này đều thiết kế theo kiểu "nước Ý" ẩn mình với các bức bích họa, hình vẽ ngộ nghĩnh về tháp nghiêng Pisa - nơi khai sinh ra món pizza và thành phố Venice đầy thơ.

Ngoài ra, màu sắc chủ đạo của quán là màu nâu trầm gỗ với ánh đèn vàng lung linh làm điểm nhấn, điều này tạo không gian vừa sang trọng như vua chúa vừa thanh lịch nhẹ nhàng, gợi cảm giác thoải mái và ngon miệng cho thực khách.

pizza Company Cau Giay 3

Ảnh: The Pizza Company 333 Cầu Giấy

>>> Không gian sang trọng như một nước Ý thu nhỏ ở Pizza Company Royal City

Các món ăn nổi bật tại The Pizza Company Cầu Giấy 

The Pizza Company Cầu Giấy Menu bao gồm những món ăn tiêu biểu như sau:

Các món pizza

Tại một cửa hàng có tiếng thì đương nhiên số lượng pizza tại The Pizza Company Cầu Giấy cũng rất đa dạng, lên tới 20 loại khác nhau. Dưới đây là một số loại pizza bạn có thể tham khảo để lựa chọn phù hợp nhé.

  • Thin pizza: Là loại đế bánh mỏng (thin) và giòn rụm trong miệng
  • Extra loaded pan pizza: So với Thin pizza thì loại này có phần dày và mềm hơn hẳn
  • Jumpo pizza puff: Là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thưởng thức những chiếc bánh đế cực dày ôm trọng tất cả phần nhân bánh.

pizza Company Cau Giay 4

Ảnh: The Pizza Company 

Pizza có ba loại kích thước là S, M và L tương ứng là 6”, 9” và 12″ cho bạn thêm nhiều sự lựa chọn. Bạn có thể gọi thêm các món ăn kèm như: thịt nguội, cà chua hay hải sản,… Ngoài ra, Pizza Company còn có thêm các món pizza chay dành cho những ai ăn theo chế độ này hoặc đơn giản là muốn giảm calo cho bữa ăn lại.

Các món piiza best seller tại quán là: Pizza hải sản đào, pizza hải sản pesto, pizza hải sản cao cấp, pizza thịt nguội kiểu Canada, pizza xúc xích phô mai, pizza gà nướng 3 vị, pizza 5 loại thịt đặc biệt kèm rau củ,…

Giá tham khảo: 99.000 – 329.000VND/bánh

pizza Company Cau Giay 5

Ảnh: The Pizza Company 333 Cầu Giấy

Các món mì Ý

Một món ăn linh hồn của nước Ý nữa là những đĩa mì Ý thơm ngon, mềm và đẫm sốt cà chua thịt bằm hay sốt kem trứ danh. Sợi mỳ ở The Pizza Company không quá khác biệt so với các quán khác, điều làm nên vị ngon đặc trưng là phần nước sốt được nêm nếm đậm đà, mặc dù có kem nhưng không tạo cảm giác ngấy cho thực khách. Bò băm, thịt xông khói và nấm xào là những topping được thêm vào cho món ăn thêm phần dậy vị.

Giá tham khảo: 89.000 – 129.000VND/phần

pizza Company Cau Giay 6

Ảnh: The Pizza Company 333 Cầu Giấy

Các món bánh khai vị

Các món khai vị là những món bạn có thể gọi ăn trong lúc chờ bánh được nướng xong hoặc gọi kèm thêm với món pizza. Các món khai vị của quán gồm có: bánh mì que, bánh phô mai xoắn, sườn siêu sao, đùi gà tẩm bột chiên giòn, set khai vị tổng hợp, tôm bơ tỏi ăn kèm bánh mì nướng…

Giá tham khảo: 49.000 - 279.000VND

Các món salad 

Các món salad tươi ngon, vừa miệng bạn có thể dùng sau khi kết thúc món chính như: salad trộn dầu giấm truyền thống, đến salad sốt Caesar, salad da cá hồi giòn dai và salad gà giòn không xương, trong đây hot hit nhất là salad sốt Caesar chua ngọt.

Giá tham khảo: 59.000 – 69.000VND/phần

pizza Company Cau Giay 7

Ảnh: The Pizza Company 333 Cầu Giấy

Thức uống

Đồ uống của The Pizza Company Cầu Giấy cũng khá đa dạng, phù hợp với những bữa tiệc pizza như: pepsi, mirinda, trà lipton, strongbow các loại, bia các loại,... với mức giá dao động từ 29.000 - 49.000VND.

Một điều đặc biệt là Pizza Company có khá nhiều chương trình ưu đãi khách hàng và khuyến mãi. Bạn có thể tham khảo một số thông tin sau hoặc truy cập website để xem chi tiết nhé.

  • Buy 1 get 1: mua 1 Pizza size M/L, tặng 1 Pizza (Đế Dày/Mỏng) dòng Classic cùng cỡ (thứ ba và thứ tư).
  • Tiết kiệm 50%: mua 1 Pizza từ size M và 1 thức uống bất kỳ được giảm ngay 50% khi mua Pizza thứ 2, cùng cỡ. (tất cả các ngày trong tuần)
  • Miễn phí giao hàng cho hóa đơn từ 100.000Đ trong bán kính 4 km, phiếu giảm giá 10 – 30%.

pizza Company Cau Giay 8

Ảnh: The Pizza Company 333 Cầu Giấy

The Pizza Company Cầu Giấy là một địa điểm thưởng thức pizza đúng chuẩn vị trời Tây. Với mức giá phải chăng và không gian sạch đẹp chắc chắn sẽ là địa điểm ăn uống hấp dẫn, hãy lên kế hoạch ăn chơi ngay nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền: The Pizza Company 333 Cầu Giấy

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.