Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Tam Đảo Quán Gió Tam Đảo: 'Tiệm cà phê trên mây' đẹp như cổ tích

Quán Gió Tam Đảo: 'Tiệm cà phê trên mây' đẹp như cổ tích

Ngày đăng : 17/01/2024
Check-in quán Gió Tam Đảo, vừa thưởng thức cà phê vừa ngắm cảnh chill chill là một trong những trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Tam Đảo
Nội dung chính

Quán Gió Tam Đảo - "tiệm cà phê trên mây" với background đẹp lãng mạn như trong phim Hàn Quốc. Không chỉ là nơi check in tuyệt đẹp mà còn có trải nghiệm "tay chạm sương" cực kỳ độc đáo. Hãy cùng Digiticket review quán cà phê có 1-0-2 này nhé.

1. Quán Gió Tam Đảo ở đâu?

  • Vị trí: Thôn 1 - thị trấn Tam Đảo - Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc
  • Mở cửa: 06:00 - 22:00

Cách Hà Nội 60km, ở độ cao gần 1000m so với mực nước biển, quán Gió Tam Đảo là "quán cà phê trên mây" cực kỳ độc đáo. Quán nằm trong dự án phát triển khu nghỉ mát Tam Đảo do công ty Lạc Hồng khởi xướng. Vậy nên không gian, cảnh quan và chất lượng dịch vụ được chú trọng hết mực để mang đến cho thực khách những trải nghiệm tốt nhất.

quan gio tam dao 6

Ảnh: sưu tầm

Từ vị trí của quán, bạn sẽ có thể phóng tầm mắt ra xa và thưởng trọn vẻ đẹp mơ màng của thị trấn. Hơn nữa quán có vị trí khá gần với những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Tam Đảo như nhà thờ đá cổ, quảng trường trung tâm, lâu đài Château de Tamdao,... Bạn có thể kết hợp vào lịch trình để khám phá Tam Đảo từ A-Z trong chuyến du lịch ngắn ngày.

quan gio tam dao 3

Ảnh: sưu tầm

2. Đường lên quán Gió Tam Đảo

Từ quảng trường Tam Đảo bạn có thể dễ dàng tìm đến quán Gió chỉ trong khoảng 15-20 phút lái xe máy. Quán tọa lạc trên đỉnh đồi cao nhất nhì tại Tam Đảo. Đường đến quán tương đối bằng phẳng, dễ đi và có nhiều cảnh đẹp. Nếu bạn là người có đam mê săn ảnh thì không thể bỏ qua background rừng lá kim cùng dãy núi sừng sững chạy dọc theo cung đường đèo dẫn đến quán Gió Tam Đảo.

quan gio tam dao 8

Ảnh: sưu tầm

3. Check-in quán Gió Tam Đảo

Nếu thường xuyên theo dõi các tập phim "Về nhà đi con" thì không quá khó để nhận ra quán Gió Tam Đảo là nơi hẹn hò của cặp đôi trẻ Thư - Vũ.

quan gio tam dao 5

Ảnh: sưu tầm

Dù là ở bất cứ thời điểm nào trong ngày, quán Gió đều mang một vẻ đẹp rất riêng. Sáng sớm là vẻ đẹp mơ màng trong sương xen lẫn một chút se lạnh của gió núi. Tại khu vực ban công chỉ cần khẽ chạm là bạn có thể đón nhận làn sương mỏng manh len lỏi qua từng kẽ tay.

Đến trưa trời hửng nắng, quang cảnh thiên nhiên xinh đẹp hiện ra trước mắt. Thấp thoáng phía xa là những ngọn núi trập trùng, hồ nước trong xanh. Đặc biệt, tòa lâu đài Château de Tamdao nguy nga đẹp tựa trời Âu ở phía đối diện chính là góc sống ảo đẹp lịm tim mà bạn không thể bỏ qua.

Còn khi chiều về bạn sẽ được chiêm ngưỡng thời khắc hoàng hôn phủ sắc tím cả một góc trời. Lãng mạn, nên thơ và đẹp vô cùng. quan giquan gio tam dao 7o tam dao 7

Ảnh: sưu tầm

Một lưu ý nhỏ cho bạn: Quán cà phê ngoài trời nên vào buổi trưa tiết trời tương đối nóng. Do đó nếu muốn có những bức ảnh đẹp nhất thì bạn nên đến đây vào tờ mờ sáng hoặc sau 18h nhé. Đừng quên trang bị thêm áo khoác và khăn choàng để giữ ấm cơ thể tốt hơn.

quan gio tam dao 11

Ảnh: sưu tầm

4. Review thực đơn đồ uống quán Gió

Menu đồ uống tại cafe quán Gió Tam Đảo tương đối đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu của đại đa số thực khách. Từ các loại đồ uống cơ bản như trà, cà phê truyền thống, cà phê sữa, sinh tố,... cho đến những loại thức uống "bắt trend" và có phần cầu kỳ như capuchino, trà sữa, latte, cocktail, mojito,... Chỉ từ 30k là bạn có ngay một món thức uống ngon lành cùng không gian sống ảo cực phiêu.

quan gio tam dao 10Ảnh: sưu tầm

Vào buổi sáng khi Tam Đảo ẩn mình trong màn sương dày đặc, hãy bước đến cafe quán Gió và gọi một ly cà phê phin nóng hổi hoặc một tách cacao nóng. Từng chút từng chút hít hà hương vị nồng nàn của cà phê sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho những tâm hồn hoài cổ. Còn nếu bạn là người hảo ngọt hoặc chuộng các loại đồ uống tươi mát thì một ly cocktail trà sữa sẽ là lựa chọn số 1.

quan gio tam dao 9

Ảnh: sưu tầm

5. Đánh giá về cafe quán Gió Tam Đảo

Nhiều du khách thường nói vui rằng chưa check-in quán Gió thì chưa được xem là đã du lịch Tam Đảo. Hãy kiểm nghiệm điều đó qua những nhận xét trực tiếp sau đây.

quan gio tam dao 2 quan gio tam dao 1

Ảnh: sưu tầm

Nếu có dịp đặt chân đến Tam Đảo - miền đất được du khách nhiều lần ví von như "Sapa thứ hai" thì đừng quên ghé qua quán Gió Tam Đảo. Địa điểm sống ảo đẹp mơ màng dành cho mọi tâm hồn yêu cái đẹp.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.