Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Tam Đảo Bí kíp check-in lung linh tại quảng trường Tam Đảo

Bí kíp check-in lung linh tại quảng trường Tam Đảo

Ngày đăng : 17/01/2024
Quảng trường Tam Đảo - biểu tượng của "Đà Lạt miền bắc" cách Hà Nội khoảng 2h lái xe. Đây là cũng là nơi check in cực HOT tại thị trấn Tam Đảo
Nội dung chính

Quảng trường Tam Đảo hấp dẫn bởi không gian rộng lớn cùng nhiều thiết kế độc đáo, lạ mắt. Khu vực này vừa gần Hà Nội vừa là địa điểm check in siêu HOT khi đến với Tam Đảo. Hãy cùng Digiticket ghé thăm ngay nhé!

1. Vị trí quảng trường Tam Đảo

Quảng trường Tam Đảo tọa lạc ngay giữa trung tâm khu 1 - nơi được mệnh danh là "trái tim" của thị trấn Tam Đảo. Quảng trường được thiết kế theo hình tròn, điểm nhấn là cụm từ "TAM ĐẢO" khổng lồ nồi bật ngay trên các bậc thang. Nơi đây không chỉ là nơi du khách ghé qua chụp ảnh kỷ niệm mà còn là địa điểm vui chơi giải trí miễn phí rất được yêu thích.

quang truong tam dao 1

Ảnh: Sưu tầm

Đường đến quảng trường khá dễ dàng. Từ Hà Nội, bạn bắt xe bus tuyến 01 đến Vĩnh Yên. Tiếp theo, bạn bắt tuyến 07 từ Vĩnh Yên đến Tây Thiên và nhớ dặn phụ xe cho xuống điểm gần quảng trường. 

Nếu đi phương tiện cá nhân, bạn đi theo hướng cầu Thăng Long đến QL2. Sau đó, bạn rẽ vào quốc lộ Hà Nội – Lào Cai tiếp tục đi đến QL2B và đi theo chỉ dẫn đến với thị trấn Tam Đảo. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy quảng trường ở trung tâm thị trấn.

quang truong tam dao 6

Ảnh: Sưu tầm

2. Quảng trường Tam Đảo có gì thú vị?

Quảng trường Tam Đảo có diện tích khá lớn, liền kề với công viên, quán cafe và khách sạn 5 sao sang trọng. Vị trí dễ tìm và chỉ mất vài phút đi bộ là đến nơi.

Địa điểm check in không thể bỏ lỡ

Ngay khi đặt chân đến quảng trường Tam Đảo, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước lối kiến trúc độc đáo, đẹp mắt và nhiều cảnh quan mang màu sắc đa dạng. Hàng ghế đá được xếp ngay ngắn, vườn hoa nở rộ nhiều sắc màu, đài phun nước rực rỡ về đêm. Nhưng nổi bật và thu hút nhất chính là dòng chữ "TAM ĐẢO" khổng lồ - một background check in vô cùng ấn tượng. Chỉ cần tạo dáng đơn giản là bạn đã sở hữu ngay một bức ảnh tuyệt vời ghi lại kỷ niệm với thị trấn này rồi đấy.

quang truong tam dao 4

Ảnh: Sưu tầm

Nơi vui chơi, giải trí ấn tượng

Nằm ở độ cao hơn 900m so với mặt nước biển, khí hậu tại Tam Đảo khá mát mẻ và dễ chịu. Nhưng điều đặc biệt hơn là bạn có thể cảm nhận được thời tiết của 4 mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông trong một ngày. Vì thế bạn có thể đến quảng trường Tam Đảo vui chơi vào bất cứ thời điểm nào.

Ảnh: Sưu tầm

Vào ban ngày, quảng trường nhộn nhịp với những hoạt động check in, vui chơi cùng hội bạn. Tối đến quảng trường trở nên lộng lẫy hơn với những ánh đèn điện tử. Bạn còn được thưởng thức các show diễn âm nhạc, tham gia các trò chơi dân gian hoặc giao lưu văn nghệ. Nếu yêu thích sự đơn giản, bạn có thể đến đây thư giãn và thưởng thức không khí se lạnh như mùa đông cũng rất thú vị.

quang truong tam dao 3

Ảnh: Sưu tầm

3. Các địa điểm check in gần quảng trường

Quảng trường Tam Đảo nằm ở khu vực trung tâm. Sau khi check in tại đây, bạn có thể di chuyển đến nhiều địa điểm nổi tiếng khác.

Rock Cafe Tam Đảo

Chỉ cách quảng trường trung tâm vài bước chân, Rock Cafe hiện lên như một tòa lâu đài cổ kính. Từ ban công, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh quảng trường hay thưởng thức những bữa tiệc âm nhạc đường phố. Quán còn có menu đồ uống đa dạng và nhiều món ăn vặt hấp dẫn. Đặc biệt mức giá khá rẻ, có view đẹp cả bên trong và bên ngoài cho bạn tha hồ check in sống ảo.

rock cafe tam dao 1

Ảnh: @phoenixle

Nhà thờ đá Tam Đảo

Công trình cổ kính hơn 100 năm tuổi này cách quảng trường 5 phút đi bộ. Toàn bộ nhà thờ được xây dựng hoàn toàn bằng đá theo kiến trúc Gothic nổi bật giữa một Tam Đảo đang ngày càng hiện đại hóa. Vẻ đẹp mới lạ đậm chất cổ đại cùng những góc view độc đáo đã khiến nơi đây trở thành điểm check in được yêu thích nhất Tam Đảo.

nha tho tam dao check in

Ảnh: Sưu tầm

Thác Bạc Tam Đảo

Cách quảng trường khoảng 500m, Thác Bạc Tam Đảo mang vẻ đẹp hùng vĩ nằm ẩn sâu trong lòng núi rừng. Không khí nơi đây rất trong lành, yên bình, thích hợp để thư giãn. Tuy nhiên đường đi hơi hẹp và trơn, nên du khách hãy chú ý an toàn và hãy lựa chọn một đôi giày phù hợp để không bị đau chân nhé.

Quán cà phê Gió

"Quán cà phê trên mây" có view đẹp nhất nhì thị trấn Tam Đảo. Từ ban công, bạn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh thiên nhiên ngoạn mục, phía xa xa là thành phố Vĩnh Yên và núi Ba Vì xanh ngát một góc trời. Đặc biệt, quán Gió không thiếu những góc check in cực chất và khoảnh khắc săn mây ảo diệu.

>> Xem thêm: Review Quán Gió Tam Đảo từ A-Z

quang truong tam dao 7

Ảnh: @haohao.ulz

Trên đây là review về quảng trường Tam Đảo chi tiết nhất. Chúc bạn có chuyến đi thú vị và nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi đến với Tam Đảo. Và đừng quên chia sẻ với Digiticket trải nghiệm của bạn nhé.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.