Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hội An Review khu vui chơi Vinpearl Nam Hội An - kinh nghiệm đi chơi từ A - Z

Review khu vui chơi Vinpearl Nam Hội An - kinh nghiệm đi chơi từ A - Z

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy để Digiticket Review Vinpearl Nam Hội An xem có gì hấp dẫn không nhé. Khu vui chơi Vinpearl Hội An sẽ mang đến trải nghiệm giải trí, đẳng cấp.
Nội dung chính

Vinpearl Nam Hội An là một thiên đường nghỉ dưỡng siêu hấp dẫn, chờ đón du khách khám phá. Khác với sự cổ kính, tĩnh lặng của phố cổ Hội An, Vinpearl Nam Hội An sẽ mang đến những trải nghiệm giải trí, thư giãn đẳng cấp. Hãy để Digiticket review Vinpearl Nam Hội An xem có gì hấp dẫn nhé!

1. Giới thiệu khu vui chơi Vinpearl Nam Hội An

Nằm cách trung tâm phố cổ Hội An 17 km, Vinpearl Nam Hội An là điểm du lịch đang được nhiều du khách quan tâm, đặc biệt là các bạn trẻ.

vinpearl nam hoi an dia chi

Ảnh: @liandang.ld

Khu du lịch nghĩ dưỡng Vinpearl Nam Hội An là dự án do tập đoàn Vingroup đầu tư và xây dựng. Nằm trên diện tích hơn 200ha, Vingroup đã biến nơi đây thành một thiên đường vui chơi, giải trí kết hợp trải nghiệm thiên nhiên, văn hóa, con người và là một khu vui chơi Hội An nổi tiếng.

Khám phá kinh nghiệm vui chơi "tới bến" tại Quảng Nam:

2. Thời điểm thích hợp để du lịch Vinpearl Hội An

Từ tháng 2 đến tháng 4 

Tháng 2 đến tháng 4 là lúc Hội An có thời tiết cực đẹp. Không khí mát dịu, không nắng gắt và cũng ít những trận mưa bất chợt.

hoi an thoi diem

Ảnh: @fangcao12_

Đây là khoảng thời gian phù hợp để du khách đi nghỉ dưỡng và khám phá Vinpearl Nam Hội An. Bạn có thể tham gia các hoạt động ngoài trời mà không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề thời tiết.

Từ tháng 5 đến tháng 7 - mùa hè sôi động 

Tháng 5 đến tháng 7 là giai đoạn mùa khô ở Hội An. Đây cũng là mùa cao điểm du lịch của thành phố. Du khách có thể khám phá Vinpearl kết hợp với du lịch biển. Một lưu ý là khoảng thời gian này lượt du khách đến đây khá đông.

hoi an mua he

Ảnh: @athtonynguyen83

Từ tháng 10 đến tháng 12 - mùa mưa phố Hội

Tháng 10 đến tháng 12 ở Hội An là mùa mưa. Những cơn mưa dài, tầm tã sẽ khiến bạn khó tham gia được nhiều các hoạt động ngoài trời. Nhưng nếu bạn là người thích sự lãng mạn, thanh bình thì đây có lẽ là thời gian nghỉ dưỡng dành cho bạn.

hoi an mua mua

Ảnh: @tammy_travel

Một điều thú vị khi bạn đến Vinpearl Nam Hội An nói riêng và Hội An nói chung khi mùa mưa đến là nước sông Thu Bồn dâng cao. Khi đó khu phố cổ sẽ chìm trong biển nước, người dân sẽ di chuyển, đi lại bằng thuyền. Chắc chắn, đây sẽ là trải nghiệm độc đáo khó quên.

3. Giá vé khu vui chơi Vinpearl Nam Hội An

Du khách có thể lựa chọn 2 cách mua vé vào cổng. Bạn có thể mua trực tiếp từ quầy vé trước cổng, hoặc vào website của Vinpearl Nam Hội An đặt vé trước.

Giá vé vào cửa ngày bình thường Giá vẻ vào cửa sau 16h00 Giá vé vào cửa cho người dân địa phương
Người lớn 500.000 đồng/người 250.000 đồng/người 300.000 đồng/người
Trẻ em 400.000 đồng/người 150.000 đồng/người 200.000 đồng/người
Người cao tuổi 400.000 đồng/người 250.000 đồng/người 300.000 đồng/người
  vinpearl nam hoi an ve vao cong

Ảnh: @dong.uyenn

Lưu ý:

  • Khách hàng từ 60 trở lên: Vui lòng xuất trình giấy tờ để được hưởng ưu đãi.
  • Vé vào cửa sau 16h00: Áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng
  • Vé vào cửa cho người dân địa phương: Áp dụng cho khách hàng có địa chỉ thường trú tại Quảng Nam và Đà Nẵng.

4. Kinh nghiệm di chuyển đi Vinpearl Hội An

Dii chuyển đến Vinpearl Hội An khá dễ dàng. Vinpearl Hội An nằm cách phố cổ Hội An 17 km và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 40 km.

  • Nếu xuất phát từ trung tâm thành phố, bạn chỉ việc đi thẳng đường biển Phạm Văn Đồng. Sau đó, bạn rẽ phải qua đường Cửa Đại, đi thẳng rồi rẽ trái lên cầu Sông Đò. Từ đường cầu Sông Đò tiếp tục đi khoảng mười mấy cây số là đến Vinpearl Nam Hội An.
  • Nếu đi từ Hội An, bạn chỉ việc đi theo đường Trần Nhân Tông hướng ra cầu cửa Đại rồi đi tiếp giống như hướng dẫn trên.
vinpearl nam hoi an xe bus

Ảnh: Sưu tầm

Về phương tiện, bạn có thể tự đi bằng xe thuê, hoặc bắt taxi, grab. Ngoài ra, bạn có thể đón tuyến xe bus miễn phí. Tuyến xe này có điểm đón tại Đà Nẵng và Hội An.

5. Bản đồ khu vui chơi Vinpearl Nam Hội An

Khu nghỉ dưỡng Vinpearl Nam Hội An rất rộng, lại có nhiều địa điểm hấp dẫn. Để không bỏ lỡ các địa chỉ, du khách nên cầm theo một tấm bản đồ chỉ dẫn.

vinpearl nam hoi an ban do

Ảnh: Sưu tầm

Với tấm bản đồ, bạn có thể lên lịch trình khám phá Vinpearl Nam Hội An một cách thuận tiện và hợp lý.

6. Các khu vui chơi ở Vinpearl Nam Hội An

Công viên River Safari Vinpearl Nam Hội An

Du khách khi đến đây không thể bỏ qua việc khám phá công viên River Safari. Công viên River Safari là khu công viên sinh thái đang bảo tồn 50 loài động vật với hơn 530 cá thể.

Cong vien River Safari Vinpearl Nam Hoi An

Ảnh: @quynhle31

Đến với khu công viên sinh thái này, bạn có thể tìm hiểu về nhiều loại động vật quý hiếm. Một số loài động vật hiện đã tuyệt chủng ngoài tự nhiên đang được bảo tồn và phát triển tại River Safari như: hổ Bengal, sư tử, linh dương sừng kiếm, linh dương sừng xoắn, tê giác,...

vet

Ảnh: @min.hle

Đặc biệt, khi khám phá River Safari Nam Hội An, du khách sẽ được ngồi lên xe điện đến một số điểm tương tác. Bạn được trực tiếp cho voi hoặc hươu cao cổ ăn, chụp hình cùng các con vật. Chi phí một phần ăn cho động vật chỉ từ 30.000 đồng.

Khu vui chơi ngoài trời Vinwonders Nam Hội An

Vinwonders là vùng sở hữu 5 phân khu, đem đến nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị cho du khách. Đặc biệt, khu vui chơi ở đây thu hút được sự thích thú của mọi đối tượng khách hàng.

khu vui choi ngoai troi vinwonders nam hoi an

Ảnh: @mycayphomai

Công viên sở hữu hơn 20 trò chơi độc đáo, phần lớn là hàng sản xuất có giới hạn toàn cầu. Nếu bạn là người yêu thích trò chơi cảm giác mạnh thì đây chính là thiên đường giải trí dành cho bạn. Du khách có thể chinh phục các trò chơi hấp dẫn như: cú rơi thế kỉ, phi thuyền lốc gió, tàu lượn siêu tốc, đu dây đi văng,... phi thuyen loc gio

Ảnh: @min.lit

Công viên nước Water World

Nếu du khách ghé đến Vinpearl Nam Hội An vào mùa hè thì không thể bỏ qua hoạt động trải nghiệm công viên nước. Công viên nước Vipearl Hội An là một tổ hợp các trò chơi dưới nước sôi động cho gia đình và bạn bè.

cong vien nuoc water world

Ảnh: @tls1977

Du khách sẽ được xua tan nắng nóng mùa hè, hòa mình trong làn nước mát với các trò chơi như: đường trượt lốc xoáy, sông lười, đường boomerang, đường trượt siêu lòng chảo,... duong truot loc xoay

Ảnh: @tls1977

Đảo văn hóa dân gian

Đến với Vinpearl Nam Hội An, ngoài những hoạt động vui chơi, du khách còn được trải nghiệm, tìm hiểu văn hóa bản địa tại 'Đảo văn hóa dân gian'.

dao van hoa dan gian

Ảnh: @hohoanghung.st

Đảo văn hóa dân gian được xem là linh hồn của Vinpearl Nam Hội An. Nơi đây tụ hội không gian kiến trúc mang đậm hồn Việt Nam. Với chủ đề Việt Nam hàng nghìn năm văn hiến, du khách sẽ được chiêm ngưỡng các đặc trưng văn hóa vùng miền từ Bắc - Trung - Nam.

lang det thu cong

Ảnh: @vietnamdailytravel 

Bạn sẽ được trải nghiệm làng dệt thủ công của người Chăm, Thái đen, Cơ tu, H'mông,... Hoặc trực tiếp xem các buổi biểu diễn các loại hình nghệ thuật được UNESCO công nhận là di sản văn hóa phi vật thể như: chầu văn, quan họ, hát the.

Giải trí đẳng cấp tại Vinpearl Golf

Vinpearl Golf Nam Hội An là khu giải trí đẳng cấp cho những ai yêu thích bộ môn thể thao này. Nằm cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 30 km, sân gôn Vinpearl Golf hội tủ đủ các tiêu chuẩn của sân golf quốc tế.

vinpearl golf

Ảnh: @ngtran_huyenmy

Nơi đây có 18 hố, tiêu chuẩn par 72, chiều dài 7125 mét với những bẫy cát lớn và đầy thử thách. Vinpearl Golf Nam Hội An được xem là một trong những sân golf lớn và đẹp nhất Việt Nam. Du khách hãy nhanh chân đến đây để trải nghiệm nhé.

7. Review nghỉ dưỡng Vinpearl Resort Nam Hội An

Ngoài các hoạt động vui chơi, du khách còn có thể nghỉ dưỡng tại Vinpearl Resort Nam Hội An. Sau những chuỗi ngày làm việc mệt mỏi, du khách có thể đến đây chill, dành thời gian nạp đầy năng lượng cho tâm hồn. vinpearl resort nam hoi an

Ảnh: @lynn.ngo199

Khu resort Nam Hội An nằm trên bờ biển Bình Minh có thiết kế hình cánh buồn vô cùng đặc biệt. Các phòng villa ở đây thiết kế theo hướng hiện đại, sang trọng. Các phòng ốc đều đầy đủ thiết bị tiện nghi như: tivi, wifi, bồn tắm, tủ lạnh,... Không gian các phòng có màu tươi sáng và tối giản, tạo cảm giác dễ chịu, thư giãn. Đặc biệt, mỗi villa đều có một vườn cây xanh bao quanh và bể bơi riêng. Bạn có thể tổ chức tiệc bể bơi, nướng BBQ cùng bạn bè và gia đình ở ngoài trời.

8. Một số lưu ý khi du lịch Vinpearl Nam Hội An

Để chuyến du lịch trải nghiệm tại Vinpearl Nam Hội An trọn vẹn, du khách nên lưu ý một số kinh nghiệm sau:

  • Bạn nên mang theo mũ rộng vành, áo khoác và bôi kem chống nắng đầy đủ để tham gia các hoạt động ngoài trời.
  • Hãy lựa chọn những đôi giày thoải mái để tiện vận động và di chuyển.
  • Tuy khu công viên nước có dịch vụ thuê đồ bơi cho khách, nhưng bạn hãy mang đồ bơi của riêng mình để cảm thấy thoải mái hơn.
  • Nếu bạn lựa chọn đi xe bus trung chuyển của Vinpearl thì hãy theo dõi lịch trình xuất bến nhé.
  • Một lưu ý là Vinpearl không cho mang thức ăn vào cổng. Bạn có thể dùng bữa tại các nhà hàng ở Vinpearl hoặc mua luôn vé Buffet ở cổng vào.
vinpearl nam hội an luu y
Ảnh: @vietnamdailytravel

Trên đây là những thông tin review Vinpearl Nam Hội An chi tiết. Đây là những thông tin vô cùng hữu ích để du khách có thể chuẩn bị trước cho chuyến du lịch đến Hội An sắp tới. Bạn hãy nhanh chân đến khám phá và chia sẻ lại những trải nghiệm cho những người bạn yêu thích du lịch nữa nhé.

Ngoài ra, bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm du lịch cực hot tại Quảng Nam:

Ảnh đại diện: Vinpearl Nam Hội An

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.