Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Sorae Sushi: Hương vị chuẩn Nhật trong lòng Sài Gòn

Sorae Sushi: Hương vị chuẩn Nhật trong lòng Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Sorae Sushi là một nhà hàng sushi Nhật ngon có tiếng ở Sài Gòn. Cùng Digiticket tìm hiểu về nhà hàng này trong bài viết nhé
Nội dung chính

Sorae Sushi là nhà hàng Nhật sang trọng trên đường Lê Lai ở quận 1, Sài Gòn. Sở hữu view ngắm cảnh tuyệt vời, nơi đây là địa chỉ hẹn hò lãng mạn và tinh tế cho team sushi. Trong bài viết này, Digiticket sẽ dẫn bạn trải nghiệm một vòng tại nhà hàng này nhé. 

1.Giới thiệu nhà hàng Sorae Sushi

  • Địa chỉ: Tầng 24,25, AB Tower, 76A Lê Lai, quận 1

Trong tiếng Nhật, "sorae" có nghĩa là bầu trời. Tên gọi đã phần nào miêu tả hết vẻ đẹp của nhà hàng Sorae Sushi. Không phải tự nhiên, nhà hàng lại được các thực khách Sài Gòn yêu thích đặc biệt đến vậy. Vì khi đến đây, bạn dễ dàng cảm nhận thấy bầu trời ngay trước mắt.

sorae sushi 1

Ảnh: Sưu tầm

Sorae - tên đầy đủ là Sorae Sushi Sake Lounge, thuộc sở hữu chung của tập đoàn Capella với hai thương hiệu nổi tiếng quen thuộc đó là San Fu Lou và Dì Mai. Nhà hàng nép mình trong tòa AB ngay bên cạnh New World Hotel. Với view nhìn "đắt giá", Sorae hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây thưởng thức ẩm thực Nhật Bản tuyệt vời bên người thương.

2. Không gian tại nhà hàng Sorae 

Tách biệt với đường phố đông đúc, ồn ào xe cộ và khói bụi, Sorae Sushi chọn cho mình không gian riêng tư với view nhìn tuyệt sắc riêng của Sài Gòn. Thiết kế sử dụng cửa kính chạm sàn để tạo không gian rộng rãi, thoáng và cảm giác gần với bầu trời hơn. Qua cửa kính trong, cách âm, vào từng thời gian khác nhau, bạn sẽ thấy một Sài Gòn rất lạ.

sorae sushi 2

Ảnh: Sưu tầm

Là nhà hàng kiêm lounge, Sorae mang phong cách hiện đại với tông màu trầm, sắc đỏ, đen và màu gỗ tối làm chủ đạo. Với cách kết hợp màu sắc này, nhà hàng được tôn lên vẻ sang trọng, cổ điển, trầm tĩnh và cũng "rất Nhật Bản". Khéo léo trang trí những bức tranh Geisha cổ, ghế sofa màu kem nhã nhặn.

3. Thực đơn của Sorae Sushi 

Các món ăn của Sorae Sushi qua tay đầu bếp giàu kinh nghiệm đều rất sinh động và mang nét đẹp nghệ thuật tinh tế của Nhật Bản. Nhìn vào menu, bạn sẽ thấy các món sushi, sashimi, cùng nhiều món ăn truyền thống của xứ sở Phù Tang. Tất cả hiện lên đều rực rỡ màu sắc từ nguyên liệu tươi ngon.

sorae sushi 3

Ảnh: Sưu tầm

Cá hồi tươi, mọng đỏ, cá ngừ chắc thịt, bạch tuộc, cùng tôm, thưởng thức sashimi ở đây quả tuyệt vời. Bên cạnh đó, tempura, salad, hay món cơm, mỳ truyền thống của Nhật cũng đều rất hấp dẫn. Đặc biệt, khi thưởng thức cùng rượu sake cùng các món nướng, món ăn sẽ thêm phần ngon miệng hơn .

sorae sushi 4

Ảnh: Sưu tầm

Đừng vội kết thúc bữa ăn nếu chưa thưởng qua các món tráng miệng hấp dẫn. Thưởng thức những chiếc bánh ngọt rực rỡ màu sắc, mềm và độ ngọt dịu, tâm trạng của bạn sẽ thêm phần hạnh phúc hơn nhiều. Món tráng miệng cũng rất đa dạng và phong phú cho bạn lựa chọn.

sorae sushi 5

Ảnh: Sưu tầm

Thưởng thức xong bữa tối, bạn có thể sang khu vực lounge để nếm thử hương vị cocktail, gin hay wishky. Qua quá trình chế biến nhiệt huyết của nhân viên pha chế hàng đầu, đồ uống ở lounge cũng rất sinh động. Buổi hẹn của bạn sẽ thêm phần thú vị hơn rất nhiều.

4. Giá món ăn tại Sorae Sushi 

  • Giá tham khảo: từ 400.000VND/người

Nhìn vào không gian, view "đắt giá" của Sorae Sushi, có lẽ rất nhiều người nghĩ rằng giá món ở đây rất cao. Tuy nhiên, mức giá ở đây thực chất không quá đắt đỏ như bạn nghĩ. Giá cho một người dùng bữa tại đây sẽ dao động từ 400.000VND. Như vây, nếu đi theo nhóm đông sẽ càng tiết kiệm chi phí hơn.

sorae sushi 6

Ảnh: Sưu tầm

Còn chần chừ gì mà không đặt bàn ngay tại nhà hàng sushi hot nhất Sài Gòn. Hãy thưởng thức bữa tiệc sushi tràn ngập màu sắc tại Sorae Sushi cùng gia đình và bạn bè để tận hưởng view cảnh đẹp nhất thành phố nhé. Chúc các bạn ngon miệng!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.