Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Hội An Mua sắm, check in “cực chill” tại Sunday In Hội An

Mua sắm, check in “cực chill” tại Sunday In Hội An

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá thiên đường mua sắm mới mà ít ai biết đến chính là Sunday In Hội An. Một địa điểm mua sắm những đồ nội thất tuyệt đẹp, độc đáo.
Nội dung chính

Du lịch Hội An thường được nhắc đến với những di tích lịch sử hay con phố cổ mang đậm nét đẹp truyền thống. Vậy liệu bạn có biết rằng trên con phố này đang ẩn giấu một địa điểm mua sắm những sản phẩm mới lạ không? Nếu bạn chưa biết thì Digiticket sẽ giới thiệu với bạn Sunday In Hội An.

1. Địa chỉ Sunday In Hoi An

Sunday In Hoi An toạ lạc trên con phố cổ đầy nét đẹp truyền thống, mộc mạc nên du khách có thể dễ dàng tìm thấy và ghé thăm. Du khách sẽ nhận ra Sunday In ngay từ lần đầu vì nơi đây sở hữu phong cách độc đáo, khác biệt so với những nhà hàng, quán cà phê truyền thống tại Hội An. Đó chính là sự hoà trộn tuyệt vời của phong cách hiện đại và cổ điển. Ngoài ra, Sunday In Hoi An còn được biết đến là một địa điểm sống ảo mới lạ tại con phố cổ giản dị, chân chất này.

  • Địa chỉ: 76 Trần Phú, Minh An, Hội An, Quảng Nam 
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00
  • Hotline: 091.673.3640
Khám phá những kinh nghiệm du lịch tỉnh Quảng Nam chi tiết nhất: sunday in hoi an dia chi

Ảnh: @purepitcha

2. Không gian Sunday In Hoi An ấm áp, nhẹ nhàng mang đậm chất phố cổ

Bước vào Sunday In Hội An, bạn sẽ phải bất ngờ khi cứ ngỡ mình đặt chân vào một quán cà phê sống ảo đó. Sunday In đã thiết kế một không gian ấm áp với muôn kiểu đèn chùm vàng cùng hương thơm gỗ mộc thoang thoảng trong không khí. Đặc biệt, cửa hàng còn sở hữu một không gian rộng rãi giúp du khách vừa có thể thoải mái chiêm ngưỡng các sản phẩm, vừa thoả sức mà sống ảo.

Cửa hàng có 2 không gian chính là khu vực trưng bày sản phẩm và khu vực nghỉ ngơi cho khách hàng. Với nơi trưng bày, có lẽ do cửa hàng bán khá nhiều các sản phẩm thân thiện với môi trường nên không gian sử dụng khá nhiều các vật dụng từ tre, nứa để trang trí. Còn với không gian phía ngoài để nghỉ ngơi, cửa hàng cũng dày công thiết kế. Với bức tường hồng rực rỡ cùng những khóm xương rồng để tạo nên một khung cảnh sống ảo.

sunday in hoi an khong gian

Ảnh: @yuuurie_1211

3. Mẫu mã tại Sunday In Hoi An đa dạng, màu sắc tươi mới

Để giúp bạn có cái nhìn chi tiết nhất về Sunday In Hội An thì Digiticket sẽ giới thiệu cho bạn những sản phẩm hiện đang được bày bán tại cửa hàng. Bạn có thể tham khảo và ghé thăm cửa hàng để mua sắm.

Các sản phẩm làm từ vải lụa Mulberry

Lụa Mulberry là loại vải lụa 100% tơ tằm và được biết đến là một chất liệu cao cấp. Vải lụa Mulberry sẽ mang đến cho khách hàng một cảm giác mềm mại tuyệt vời trên da khi sử dụng. Các sản phẩm làm từ lụa mà bạn có thể mua như dây buộc tóc, vỏ gối, khẩu trang và băng đô bịt mắt. Mỗi sản phẩm làm từ lụa của Sunday In đều mang màu sắc trang nhã, quý phái nhưng vẫn rất thịnh hành.

sunday in hoi an san pham vai lua mulberry

Ảnh: @sundayinhoian

Bộ ga giường và chăn

Bộ ga giường và chăn tại Sunday In Hội An được thiết kế với nhiều chất liệu. Đầu tiên là chất liệu nhung lụa mềm mại và êm ái. Với chất liệu này, khách hàng có thể tham khảo những sản phẩm với màu sắc rực rỡ nhưng vẫn giữ nét quý phái như hồng pastel, xanh dương,… Tiếp theo là chất liệu tre hữu cơ thân thiện với môi trường và được ưa thích nhất.

Những bộ chăn gối mang chất liệu này của Sunday In sẽ mang lại cảm giác thoải mái, trơn bóng như tơ lụa. Bạn sẽ vừa cảm nhận được độ mềm vừa hỗ trợ giấc ngủ của bạn được sâu hơn và đặc biệt đây còn là chất liệu rất thân thiện với môi trường.

sunday in hoi an bo ga giuong va chan

Ảnh: @sundayinhoian

Bộ đồ ngủ

Sunday In còn bày bán cả những bộ đồ ngủ với chất liệu nhung lụa mang màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng. Khi mặc, bạn sẽ cảm giác được độ mềm và thoải mái. Đặc biệt, với chất liệu nhung lụa thì bạn có thể mặc cả vào mùa đông và mùa hè. Sunday In thiết kế cả những bộ đồ ngủ ngắn tay và dài tay với đường chỉ được cắt may cẩn thận và chắc chắn.

sunday in hoi an bo do ngu

Ảnh: @sundayinhoian

Đồ nội thất

Đến địa chỉ mua sắm độc đáo này, bạn đừng quên chiêm ngưỡng và ngắm nghía các đồ nội thất. Với chất liệu độc đáo nhưng giữ nguyên lối thiết kế đơn sắc của cửa hàng, các sản phẩm vẫn tạo được dấu ấn và in sâu trong tâm trí của khách hàng. Các sản phẩm sẽ được tạo nét mới lạ và mang phong cách “chất lừ”.

sunday in hoi an do noi that

Ảnh: @sundayinhoian

Phụ kiện và trang sức

Và cuối cùng là những phụ kiện độc đáo để kết hợp với bộ trang phục của bạn. Đó là những chiếc túi, ví được dệt từ tre, nứa thiên nhiên hay được dệt trực tiếp từ sợi vải. Những phụ kiện này không chỉ mới lạ mà còn phù hợp để tạo điểm nhấn cho bức ảnh khi “thả dáng” tại khu phố cổ. Vậy nên bạn còn chờ gì mà không sắm một chiếc để có những bức ảnh “sống ảo” tuyệt vời.

sunday in hoi an phu kien

Ảnh: @sundayinhoian

4. Góc chụp ảnh đẹp “thần sầu” tại Sunday In Hội An

Đến với Sunday In Hội An, bạn không chỉ được “dinh” những món đồ mới lạ về mà còn được chụp trong những khung cảnh sống ảo “thần sầu”. Đầu tiên là khu vực nghỉ chân phía bên ngoài với bức tường hồng rực rỡ. Đặc biệt, khi ánh nắng len lỏi qua những khúc gỗ còn khiến khung cảnh trở nên tuyệt đẹp. Và màu sắc của bức ảnh cũng được tự nhiên và mang chút cổ kính đặc trưng của Hội An.

sunday in hoi an goc song ao

Ảnh: @hiyoanhle

Tiếp theo là khung cảnh phía trước cửa hàng. Tuy chỉ được Sunday In trang trí đơn giản với những chậu cây nhỏ cùng một tấm biển hiệu. Nhưng nhờ bức tường vàng đặc trưng cùng một tấm biến nhỏ “From Hội An with love” khiến bức dường như trở nên có điểm nhấn hơn. Và đây cũng là một dấu ấn giúp bạn lưu giữ được chuyến hành trình đến Hội An của mình.

from hoi an with love

Ảnh: @viaja_tu

Với sự chia sẻ về Sunday In Hội An - một điểm mua sắm mới lạ. Hy vọng sẽ giúp chuyến hành trình ghé thăm mảnh đất cổ của bạn sắp tới thêm phần thú vị và trải nghiệm được nhiều không gian độc đáo.

Ảnh đại diện: @bibui1998

Khám phá ngay những địa điểm du lịch đẹp nhất Quảng Nam:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.