Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch An Giang Tour An Giang 2 ngày 1 đêm: thưởng trọn vẻ đẹp vùng đất sơn kỳ thủy tú

Tour An Giang 2 ngày 1 đêm: thưởng trọn vẻ đẹp vùng đất sơn kỳ thủy tú

Ngày đăng : 16/01/2024
"Vùng đất sơn kỳ thủy tú" với muôn vàn phiêu lưu mới lạ. Vậy còn chần chờ gì mà không tham gia tour An Giang 2 ngày 1 đêm cùng Digiticket?
Nội dung chính

Mảnh đất An Giang vốn nổi danh tứ phương nhờ dáng vẻ gấm vóc mỹ miều, thủy sơn hòa quyện. Mỗi mùa nước nổi, tín đồ xê dịch lại nườm nượp kéo về để chiêm ngưỡng thắng cảnh. Nếu bạn thuộc tuýp người yêu cái đẹp và thích khám phá, "vùng đất sơn kỳ thủy tú" với muôn vàn phiêu lưu mới lạ sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ. Vậy còn chần chờ gì mà không tham gia tour An Giang 2 ngày 1 đêm cùng Digiticket? Có quá nhiều điều thú vị đang chờ các bạn đến trải nghiệm đấy!

1. Đôi nét về tour An Giang 2 ngày 1 đêm

An Giang mảnh đất bình dị, đơn sơ và mộc mạc của đồng bằng Sông Cửu Long. Về với An Giang, về với đồng xanh ruộng thắm, Thất Sơn Bảy Núi đã đi vào thơ ca. Nơi đây còn đẹp bởi sự hài hòa giữa người và cảnh, êm ả những điệu hò, thiết tha như hòa vào áng sông trôi hay sự nhộn nhịp , tấp nập của những phiên chợ nổi.

Sự độc đáo tạo nên sức hút mãnh liệt đối với lữ khách phương xa. Người lỡ đặt chân đến đây đều không khỏi thổn thức vì miền đất hứa.

tour an giang 1a

Ảnh: sưu tầm

Có quá nhiều nơi muốn thăm thú nên tour An Giang là lựa chọn siêu hợp lý. Du khách tiết kiệm được thời gian mà vẫn có thể khám phá trọn cảnh đẹp nổi tiếng. Chi phí du lịch của tour An Giang cũng rẻ và cố định so với những chuyến phượt tự túc.

Vì đơn vị tổ chức đã chuẩn bị mọi thứ từ phương tiện đến nơi lưu trú nên bạn không cần quá lo lắng hay chuẩn bị trước cho chuyến đi. Tham gia tour An Giang 2 ngày 1 đêm là cơ hội tuyệt vời để bạn khám phá văn hóa, ẩm thực và lối sống miền Tây sông nước một cách chân thực, rõ nét.

tour an giang 1b

Ảnh: sưu tầm

Hơn cả một chuyến đi, tour An Giang sẽ mang lại cho bạn cái nhìn toàn cảnh về bức tranh cuộc sống, những dư vị cảm xúc và những trải nghiệm vô giá. Mà bạn sẽ chẳng thể tìm được điều tương tự ở bất kỳ đâu.

2. Lịch trình tour An Giang 2 ngày 1 đêm

Ngày 1: Thành phố Hồ Chí Minh - Thoại Sơn - Núi Cấm - Châu Đốc

Buổi sáng

6h30: Xuất phát từ TP. Hồ Chí Minh, xe và HDV sẽ đón bạn tại điểm hẹn. Chiếc xe lăn bánh mang bao hứng khởi, tràn đầy hy vọng về chuyến vi vu lý tưởng. Foodtour miền Tây của bạn sẽ mở màn với đặc sản Hủ tiếu Mỹ Tho.

tour an giang 2a

Ảnh: sưu tầm

10h: Hành trình tour An Giang sẽ đưa bạn đặt chân đến Sa Đéc. Cửa hàng với bao la những đặc sản của Đồng Tháp. Du khách có thể mua về để làm quà cho gia đình, bè bạn. Vô vàn những lựa chọn hấp dẫn như như nem Lai Vung, Hồng Sen Tửu, bánh phồng tôm Sa Giang...

Theo phà Vàm Cống, đi qua Long xuyên, điểm dừng chân kế tiếp đã là Châu Đốc- An Giang, trung tâm hành hương bậc nhất Miền Nam. Hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn cả đoàn  nhận phòng và sắp xếp hành lý.

11h30: Du khách dùng cơm trưa tại nhà hàng với nhiều đặc sản địa phương. Bạn nên tranh thủ nghỉ ngơi. Nạp thêm năng lượng cho chuyến vi vu sắp tới.

Buổi chiều

14h: Nơi đầu tiên tham quan là Làng Cá Bè. Ngược dòng sông Hậu, du khách sẽ thấy những căn nhà nổi cùng các bè cá xôm tụ tạo thành “làng”, kéo dài khoảng vài km. Diện mạo các "ngôi nhà" cũng vô cùng độc đảo. Sắc xanh bao phủ cả một vùng trời bể mênh mang. Người dân tại đây chủ yếu di chuyển bằng ghe và thuyền.

tour an giang 2b

Ảnh: sưu tầm

Hướng dẫn viên sẽ kể bạn nghe những câu chuyện nghề, hành trình bám biển của cư dân nơi đây. Tự mình trải nghiệm cho cá ăn, mồi được thả xuống bè, hàng ngàn con cá quẫy nước tranh ăn.

14h45: Tiếp tục hành trình, ta cùng khám phá Làng Chăm Châu Giang. Nơi đây như chứng nhân bao thăng trầm lịch sử. Còn lưu giữ những nét văn hóa độc đáo trong đời sống vật chất lẫn tinh thần. Nổi bật trong số đó có thể kể đến nghề dệt thổ cẩm truyền thống. Làng Chăm Châu Giang còn là "nàng thơ" của giới văn nghệ sĩ. Vẻ đẹp tươi tắn, nhịp sống rộn ràng và con người thuần hậu đã khơi gợi bao nguồn cảm hứng.

tour an giang 2d

Ảnh: sưu tầm

15h20: Nhắc đến tour An Giang đâu thể bỏ lỡ cực phẩm sống ảo Thánh Đường Hồi Giáo. Bước vào nơi đây, bạn sẽ không khỏi trầm trồ  trước sự lộng lẫy của những công trình. Qua phà Châu Giang, thánh đường hiện ra với mái vòm vòng cung như cánh tay của chàng trai làng Chăm vạm vỡ. Cả một thế giới cổ tích huyền bí, đầy màu nhiệm chờ bạn khám phá. Nơi đây đảm bảo sẽ khiến bạn "cháy máy" với những shoot hình lung linh.

tour an giang 2c

Ảnh: sưu tầm

15h50: Lăng Thoại Ngọc Hầu tiếp nối hành trình tour An Giang của bạn. Địa điểm du lịch tâm linh này là công trình kiến trúc cổ hiếm hoi thời nhà Nguyễn còn lại ở đất phương Nam. Nơi đây thờ Thoại Ngọc Hầu, một danh tướng nổi tiếng của triều Nguyễn. Phía trong đền trang trí vô cùng tinh xảo, toát lên vẻ đẹp uy nghi, bề thế và mỹ lệ.

tour an giang 2e

Ảnh: sưu tầm

16h20: Du khách gần xa hẳn đều đã nghe danh về Miếu Bà Chúa Xứ Núi Sam.Tham gia tour An Giang, bạn sẽ được trải nghiệm trực tiếp điểm du lịch tâm linh tín ngưỡng nổi tiếng bậc nhất của người dân Nam Bộ. Địa danh gắn liền với sự linh thiêng với thế phong thủy tiền tam giang, hậu thất sơn và huyền bí. Những câu chuyện truyền thuyết kì bí hướng dẫn viên kể càng kì bí, hấp dẫn.

tour an giang 2f Henry Duong

Ảnh: Henry Dương

Chùa Bà thu hút cả nghìn lượt ghé thăm và mỗi dịp đặc biệt. Phép ví von "ngựa xe như nước, áo quần như nêm" quả không quá. Cũng bởi dân gian tương truyền về sự linh thiêng ứng nghiệm, cầu được ước thấy. Chùa Bà không chỉ mang nét đẹp kiến trúc mà còn trở thành một phần linh hồn của mảnh đất An Giang.

17h20: Cả đoàn tour An Giang cùng khám phá Chùa Tây An. Tọa lạc gần chân núi Sam, ngôi chùa nổi bật nền họa rực rỡ. Công trình được xem như là một biểu tượng lịch sử, mang ý ngĩa giá trị tinh thần cao. Tổng hòa của hai nền văn hóa Việt Nam và Ấn Độ tạo nên kiến trúc "độc nhất vô nhị". Từng chi tiết nhỏ đều được chạm trổ công phu, tiêu biểu cho nghệ thuật điêu khắc nước ta thời đó.

tour an giang 2g. jpg

Ảnh: sưu tầm

18h: Điểm kết của ngày đầu tiên là Chợ Châu Đốc. Khu chợ sầm uất, giáp với biên giới Campuchia. Đến đây bạn sẽ hiểu vì sao An Giang được mệnh danh là "xứ sở thốt nốt". Những sạp bày bán vô vàn sản phẩm đường thốt nốt, trái thốt nốt… Tiếng chào mời ngọt lịm như đường từ những chị bán hàng càng khiến khu chợ thêm náo nhiệt, đông vui.

tour an giang 2h

Ảnh: sưu tầm

Nhất định không được bỏ qua thiên đường ẩm thực vạn người mê này đâu nhé. 1001 món ngón, nào chè, nào bánh,... hương thơm quyện tỏa khắp những gian hàng. Nếu còn chưa rành về mua bán, yên tâm là nhân viên đoàn sẽ chỉ dẫn bạn những địa chỉ uy tín và kinh nghiệm trả giá.

18h45: Cả đoàn sẽ cùng nghỉ ngơi và dùng bữa. Nhà hàng sẽ thiết đãi một mâm thịnh soạn với thực đơn toàn đặc sản miền Tây. Tay nghề khéo léo, tài tình của đầu bếp sẽ không khiến bạn thất vọng.

tour an giang 2k. jpg

Ảnh: sưu tầm

Buổi tối

20h: Du khách tự do mua sắm đặc sản, quà lưu niệm. Cùng dạo phố, chill cùng tiết trời dịu êm cũng là lựa chọn không tồi.

Ngày 2: Châu Đốc - Rừng tràm Trà Sư - Thành phố Hồ Chí Minh

Buổi sáng

6h20: Cả đoàn tour An Giang sẽ cùng dùng bữa sáng. Sau đó trả phòng và tiếp tục chuyến đi.

7h: Địa điểm được mong chờ nhất tour An Giang cuối cùng cũng đã có thể đặt chân đến. Rừng trà Tràm Sư - miền đất hứa mang một màu xanh kỳ vĩ. Hiếm có nơi nào cò tập trung các loại thực vật với số lượng đông, mật độ dày, phong phú về chủng loại và gần gũi với con người như nơi đây.

tour an giang 2l. jpg

Ảnh: sưu tầm

Không chỉ là “lá phổi xanh” của miền Tây Nam Bộ, rừng tràm Trà Sư còn là “ngôi nhà” của nhiều loài chim, thú... quý hiếm có tên trong Sách đỏ Việt Nam như: giang sen, điêng điểng, cò Ấn Độ, cò lạo. Tại đây, vào bình minh hay hoàng hôn, bạn sẽ dược chiêm ngưỡng những khoảnh khắc lãng mạn, bay bổng. Từng đàn chim bay rợp trời đã tạo nên một bức tranh phong cảnh thi vị, đầy cảm hứng.

tour an giang avt2

Ảnh: Henry Dương

Bến tổ chim, cầu Kiều cũng tạo nên điểm nhấn ấn tượng, mang lại một diện mạo mới cho rừng Tràm. Cây cầu tre dài nhất Việt Nam được thiết kế tinh tế, yểu điệu. Tựa như  sợi dây liên kết thiêng liêng giữa con người và mẹ thiên nhiên. Chỉ cần đứng vào khung hình, bạn đã có những tấm ảnh mãn nhãn như ở trời Tây.

tour an giang 2n. jpg

Ảnh: sưu tầm

Buổi trưa

11h30: Du khách cùng đoàn tour An Giang dùng bữa trưa. Thực đơn món ăn mới lạ, không trùng lặp hứa hẹn mang lại cho bạn trải nghiệm ẩm thực trọn vẹn nhất.

Buổi chiều

15h: Hành trình tour An Giang cũng đến hồi kết thúc. Cả đoàn sẽ thu xếp và lên chuyến xe trở về Thành phố Hồ Chí Minh. Đoàn xe vẫn sẽ dừng tại các trạm để du khách có thể ghé mua đặc sản về làm quà.

3. Bảng giá tour An Giang 2 ngày 1 đêm 

Giá tour bao gồm:

  • Khách sạn 2 sao, tiêu chuẩn: 02 hoặc 03 khách/01 phòng/02 đêm.
  • Xe tham quan du lịch đời mới, máy lạnh suốt chương trình.
  • Hướng dẫn viên Tiếng Việt chuyên tour suốt tuyến.
  • Thuyền tham quan rừng tràm Trà Sư, Chợ nổi Cái Răng, Làng Chăm.
  • Vé tham quan các điểm trong chương trình.
  • Các bữa ăn trong chương trình gồm 3 bữa chính và 2 bữa phụ.
  • Nước suối: 02 chai/ 01 khách/ 01 ngày.
  • Khăn lạnh: 02 cái/ 01 khách/ 01 ngày.
  • Nón du lịch: 01 cái /khách/chương trình.
  • Bảo hiểm du lịch, mức bồi thường tối đa: 20.000.000 vnđ/ khách/ vụ.

Giá tour không bao gồm:

  • Hóa đơn GTGT
  • Vé cáp treo Núi Cấm
  • Chi phí ăn uống ngoài chương trình: bia, rượu, nước ngọt...
  • Chi phí cá nhân, chi phí tham quan các điểm ngoài chương trình.
  • Tát mương bắt cá.

Giá tour trẻ em:

  • Trẻ em dưới 5 tuổi: miễn phí.
  • Trẻ em từ 06 tuổi đến 11 tuổi: 50% giá tour.
  • Trẻ em từ 12 tuổi trở lên: 100% giá tour.

4. Tips nâng tầm trải nghiệm tour An Giang 2 ngày 1 đêm

Thời điểm đẹp nhất để khám phá An Giang

Chắc chắn thời gian lý tưởng nhất để khám phá vẻ đẹp An Giang là vào khoảng tháng 9 đến tháng 11 hàng năm. Thời điểm này cũng chính là mùa nước nổi. Lữ khách sẽ có thể thưởng ngoạn, chiêm ngưỡng toàn cảnh bức tranh An Giang. Nhưng cũng là vào mua du lịch cao điểm, các bạn nên liên hệ để đặt được tour ưng ý nhất.

Hành trang không thể thiếu cho chuyến du ngoạn

Để tour An Giang thêm trọn vẹn, bạn cần lưu ý những tips sau:

  • Lựa chọn những trang phục có chất liệu thoáng mát, rộng rãi. Đặc biệt nên chuẩn bị thêm khăn, quây dài, áo khoác chống nắng. Vì chúng ta sẽ tham quan chùa khá nhiều.
  • Đừng quên điện thoại, máy ảnh full pin để bắt trọn mọi khoảnh khắc trong chuyến đi.
  • Mọi người cũng cần tạm biệt những đôi giày kiểu cách thay vào đó là giày thể thao thuận tiện cho di chuyển. Cũng có thể mang theo dép, tông, sục tránh để nước làm hư hại.
  • Chuẩn bị mũ rộng vành, kính mát, kem chống nắng. Đây cũng là những trợ thủ đắc lực cho công cuộc "sống ảo"
  • Có thể mang thêm đồ ăn nhẹ trong chuyến đi.

Digiticket mong bài viết tour An Giang trên sẽ góp phần mang lại cho bạn một chuyến phiêu lưu lý tưởng. Đừng quên khoe với chúng mình những kinh nghiệm và album cực chất của bạn khi đến đây nhé!

Ảnh đại diện của bài viết thuộc bản quyền của Facebook Henry Dương.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.