Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Hải Sản Sài Gòn Truy tìm 10 vựa hải sản quận 7 chất lượng thỏa mãn mọi khách hàng

Truy tìm 10 vựa hải sản quận 7 chất lượng thỏa mãn mọi khách hàng

Ngày đăng : 17/01/2024
Các vựa hải sản Quận 7 TP. Hồ Chí Minh là một trong những địa điểm thu hút nhiều người ghé thăm bởi sự đa dạng , tươi ngon và độc đáo của nó.
Nội dung chính

Quận 7 có rất nhiều vựa hải sản tươi ngon chất lượng, hơn nữa đây cũng là khu vực trung tâm nên khách hàng rất dễ tìm đến. Dưới đây là danh sách 10 vựa hải sạn quận 7 chất lượng mà bạn nên ghé thăm nhé. 

1. Hải sản Hoàng Gia

Nếu nói về những vựa hải sản được yêu thích nhất Quận 7, không thể không nhắc đến thương hiệu đã tồn tại gần 20 năm như Hải sản Hoàng Gia. Cửa hàng này có đủ các loại hải sản nuôi trồng, hải sản đánh bắt và cả các loại hải sản nhập khẩu từ nước ngoài. Hải sản Hoàng Gia là một sự lựa chọn quen thuộc cho mọi người. 

Mức giá của Hoàng Gia cũng khá phù hợp với túi tiền của mọi người. Trường hợp bạn chưa biết lựa chọn sẽ có nhân viên tư vấn từng loại hải sản phù hợp với túi tiền của bạn. 

Ảnh: Sưu tầm

Bên cạnh chi nhánh ở Quận 7, Hải sản Hoàng Gia cũng có thêm rất nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành trên cả nước. Chính vì vậy, dù ở bất cứ đâu, bạn có thể mua được hải sản tươi ngon và chất lượng từ thương hiệu này.

2. Vựa Hải Sản Như Ý

Vựa Hải sản Như Ý sở hữu vị trí khá dễ tìm, nằm ngay trên trục đường số 17 thuộc phường Tân Quy, Quận 7. Nhà hàng bắt đầu hoạt động từ năm 2005 đã có tiếng hơn 15 năm trong việc kinh doanh hải sản. 

Những ai đã từng mua hàng tại đây đều phải thừa nhận rằng, Như Ý là một trong những vựa hải sản Quận 7 có tâm nhất bởi chất lượng sản phẩm không thể nào chê được. Cửa hàng cũng luôn bắt kịp xu hướng của thị trường, cập nhật thêm nhiều loại hải sản khiến cho cửa hàng luôn đa dạng các loại hải sản tươi ngon.

Ảnh: Sưu tầm

3. Vựa hải sản tươi sống Anh Ngọc Long

Bên cạnh Vựa hải sản Như Ý, Vựa hải sản Anh Ngọc cũng là một địa điểm mua hải sản tươi sống với nhiều mặt hàng đa dạng. Hầu hết những mặt hàng ở đây đều tươi ngon, ít trải qua đông lạnh vậy nên mọi người có thể yên tâm sử dụng.

Ảnh: Sưu tầm

Bạn có thể đến trực tiếp lựa chọn tại cửa hàng hoặc có thể xem trước các loại hải san trên website. Sau đó, đến nơi chọn mua các loại hải sản cần thiết và hợp với túi tiền của mình.

4. Vựa Hải Sản Tuyết Trinh

Vựa Hải Sản Tuyết Trinh là một trong những nơi đầu tiên khởi đầu cho giải pháp “Ngồi tại nhà cũng có thể mua hải sản” . Bởi đây là nơi có hệ thống giao hàng nội thành nhanh chóng và tiện lợi vì thế bạn có thể đặt mua online sẽ có nhân viên giao đến tận nhà cho bạn. 

Bên cạnh các mặt hàng tươi sống như các loại cá, cua, ghe, mực, tôm,... Vựa Hải Sản Tuyết Trinh còn cung cấp thêm cho người tiêu dùng các loại sản phẩm sấy khô, phơi khô theo quy tình như: cá ngựa khô, mực khô,... 

Ảnh: Sưu tầm

Tuyết trinh chính là cái tên sẽ xuất hiện đầu tiên ngay khi bạn tìm kiếm về vựa hải sản quận 7, đây là một trong những địa điểm buôn bán hải sản lớn và uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

5. Vựa Hải Sản Tươi Sống Cần Giờ Út Ánh

Nhắc đến các vựa hải sản quận 7 thì không thể bỏ qua Vựa hải sản Cần Giờ Út Ánh. Đây có thể coi là một trong những địa chỉ đại diện cho chất lượng hải sản Cần Giờ nổi tiếng trong và ngoài nước. 

Một số hải sản mà bạn có thể lựa chọn khi tới đây như: mực, cua cá, tôm, ngao, hải sản ở đây vẫn tươi sống, được nuôi trong bể hoặc thả trong chậu cho bạn dễ lựa chọn.

Vừa đảm bảo chất lượng, vừa có giá thành phải chăng, Vựa hải sản Út Ánh hiện đang là địa chỉ được đông đảo du khách tin tưởng và lựa chọn. 

Ảnh: Sưu tầm

6. Đảo Hải Sản - Lotte Mart Quận 7

Được xem là một trong những điểm đến lý tưởng nhất khi nhắc đến vựa hải sản quận 7, Đảo Hải Sản - Lotte Mart Quận 7 sở hữu địa thế tuyệt vời khi nằm ngay tầng trệt của tòa Lotte Mart. Ở đây, khách hàng có thể tìm thấy tất cả những gì họ cần về hải sản với một mức giá phải chăng và chất lượng ổn định.

Sở hữu vị trí thuận tiện này nên việc mua bán cũng khá tiện lợi, không cần phải đi xa hoặc đợi phiên chợ, quý khách có thể lựa chọn bất cứ khi nào mình muốn. 

Ảnh: Sưu tầm

7. Vựa Hải Sản Quốc Thống

Nằm trên cung đường Nguyễn Thị Thập, con phố đông đúc người qua lại nên Vựa hải sản Quốc Thống được rất nhiều người biết đến. Nhà hàng có rất nhiều loại hải sản kể cả nhập khẩu nước ngoài.

Vì khá đa dạng và có nguồn hải sản chất lượng nên Vựa hải sản Quốc Thống trở thành nơi cung cấp cho nhà hàng, quán ăn và các hộ gia đình. 

Ảnh: Sưu tầm

8. Vựa Hải Sản Vũng Tàu 48A

Vũng Tàu là vùng biển có tiếng trong đánh bắt và nuôi trồng hải sản, hơn nữa lại có vị trí gần với TP.Hồ Chí Minh, chính vì vậy, Vựa Hải sản Vũng Tàu 48A sở hữu khối lượng hải sản lớn, đa dạng và độ ngon, chất lượng hiếm có.

Đây sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai mê đám hải sản Vũng Tàu nhưng lại ngại đi xa.

Ảnh: Sưu tầm

9. Vựa Hải Sản Khanh Cà Mau

Nằm ở trục đường không có quá nhiều các quán bán hải sản, Vựa Hải sản Khanh Cà Mau nghiễm nhiên trở thành địa điểm bán hải sản chất lượng nhất trong khu vực. Không những vậy, Hải sản tại Khanh Cà Mau cũng rất được các thực khách hoan nghênh vì độ ngon và sự đa dạng của nó.

Nhà hàng đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều gia đình thậm chí là các nhà hàng hải sản lớn trong vùng.

Ảnh: Sưu tầm

10. Vựa Hải Sản Tứ Quý

Cái tên cuối cùng xuất hiện trong top 10 vựa hải sản quận 7 chất lượng ngày hôm nay chính là Vựa hải sản Tứ Quý. Điểm mạnh của vựa hải sản này chính là nằm rất gần trục đường biển nên có thể nhập về số lượng hải sản lớn, tươi ngon và chất lượng.

Bên cạnh đó, các món ăn kèm tại đây cũng rất nổi tiếng và đa dạng.

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là 10 vựa hải sản quận 7 nổi tiếng, gần trung tâm giá thành lại hợp lý. Hy vọng rằng những gợi ý này sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều thông tin hơn và lựa chọn được hải sản tươi ngon phù hợp với túi tiền của mình nhé.

Có thể bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.