Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đắk Lắk Review 6 nhà xe Limousine Buôn Ma Thuột đi Quy Nhơn

Review 6 nhà xe Limousine Buôn Ma Thuột đi Quy Nhơn

Ngày đăng : 16/01/2024
Gợi ý cho hội mê du lịch một số nhà xe Limousine Buôn Ma Thuột đi Quy Nhơn uy tín, chất lượng được nhiều hành khách đánh giá cao.
Nội dung chính

Bạn đang lên kế hoạch du lịch và băn khoăn chưa biết lựa chọn hãng xe Limousine Buôn Ma Thuột đi Quy Nhơn nào giá rẻ và chất lượng cao? Vậy hãy cùng Digiticket tham khảo một số hãng xe được đông đảo du khách lựa chọn nhiều nhất sau đây. 

1. Khoảng cách giữa Buôn Ma Thuột và Quy Nhơn

Quy Nhơn và Buôn Ma Thuột đều tọa lạc tại khu vực miền Trung của Việt Nam. Mỗi du khách đến từ “thủ phủ cà phê” hay phố biển đều rất muốn có chuyến du lịch khám phá thành phố còn lại. Dưới đây là những kiến thức bạn nên trang bị để có những trải nghiệm du lịch tuyệt vời. 

xe limousine buon ma thuot di quy nhon gioi thieu 1

Ảnh: @vietnamtravelaway

Hai thành phố cách nhau không quá xa, chỉ khoảng 260 cây số đường bộ. Do đó, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng phương tiện xe khách, xe máy hoặc máy bay. Trong ngày, bạn có thể đón một số chuyến bay khởi hành từ Đắk Lắk đi Buôn Ma Thuột.

xe limousine buon ma thuot di quy nhon khoang cach 1

Ảnh: @whereizhanhan

Nếu đam mê khám phá chinh phục những cung đường thì bạn có thể chọn xe máy nhưng muốn chuyến đi an toàn và tiết kiệm sức lực thì xe limousine sẽ rất phù hợp. Tuy thời gian di chuyển qua đường đồi núi thường mất khoảng 6-7 tiếng nhưng dịch vụ xe limousine sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm đáng nhớ.

Hơn nữa, chi phí xe limousine Buôn Ma Thuột đi Quy Nhơn thường không quá đắt và phù hợp với nhóm đông người. Khi đến nơi, bạn có thể thuê xe máy tại các cửa hàng trong thành phố rồi tiếp tục chuyến hành trình du hí của mình.

xe limousine buon ma thuot di quy nhon khoang cach 2

Ảnh: @hanoicharmtravel

2. Top 6 xe Limousine Buôn Ma Thuột đi Quy Nhơn giá tốt, chất lượng

Những năm gần đây, Limousine là một trong những dòng xe được nhiều người lựa chọn. Dòng xe này được đánh giá rất cao về tiện ích, trang thiết bị hiện đại và trải nghiệm thoải mái trên suốt hành trình di chuyển. Để chuyến đi thuận tiện hơn, bạn có thể tham khảo một số nhà xe Limousine Buôn Ma Thuột đi Quy Nhơn được gợi ý sau đây.

xe limousine buon ma thuot di quy nhon goi y

Ảnh: Long Vân Limousine

Nhà xe Kim Anh

  • Mức giá vé: 300.000đ - 400.000đ / vé
  • Điện thoại: 19009047

Kim Anh là nhà xe đầu tiên trong danh sách này mà Digi muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là một trong những nhà xe được team đam mê du lịch đánh giá cao. Nhà xe Kim Anh sử dụng xe đời mới gồm 32 giường phòng cao cấp, trang bị hiện đại. 

Xe có phòng riêng khá thoải mái và đầy đủ các tiện ích gồm điều hòa, wifi, headphone, tủ đồ cá nhân cho hành khách, chăn gối… Mỗi ngày, nhà xe Kim Anh có khoảng 7 chuyến khởi hành từ 14h30 đến 20h30 cho bạn chọn lựa khung giờ và lộ trình phù hợp. 

xe limousine buon ma thuot di quy nhon kim anh

Ảnh: sưu tầm

Nhà xe Vy Vy

  • Mức giá vé: 200.000đ / vé
  • Điện thoại:0972.55.4545 / 0972.11.4545

Nếu bạn đang tìm chuyến xe xuất phát ban đêm thì nhà xe Vy Vy sẽ là gợi ý không thể bỏ qua. Xuất phát từ Bến xe phía Bắc Buôn Mê Thuột và điểm đến là Bến xe trung tâm Quy Nhơn, nhà xe sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái trong suốt chuyến đi.

xe limousine vy vy

Ảnh: Nhà xe Vy Vy

Mỗi cabin có giường bọc bằng da cao cấp, rèm che tạo không gian riêng tư. Đầy đủ tiện ích hiện đại như cổng sạch usb, wifi tốc độ cao, tivi. Đặc biệt là có quầy hoa quả và quầy nước mini phục vụ tại chỗ.

Đội ngũ tài xế chuyên nghiệp, tận tình chu đáo. Thêm một điểm cộng nữa là nhà xe không tăng giá bất thường, giá vé không thay đổi kể cả dịp lễ, tết.

Nhà xe Long Vân Limousine

  • Mức giá vé: 200.000đ / vé
  • Điện thoại: 0838499799 - 0908544747

Không chỉ ấn tượng bởi thái độ phục vụ nhiệt tình, xe Limousine Long Vân còn được nhiều hành khách ưng ý bởi chất lượng xe tốt, đưa đón tận nơi. Mỗi xe có 21 cabin như một phòng ngủ di động kín đáo, riêng tư. Bên trong mỗi cabin có đầy đủ cổng sạc usb, khăn lạnh, nước uống, chăn mỏng, wifi...

Đến với limousine Long Vân bạn sẽ không phải lo lắng vấn đề mệt mỏi nữa bởi giường nằm có độ dốc vừa phải, chống mỏi lưng khi nằm. Lái xe tốc độ vừa phải nên bạn có thể ngủ ngon trên suốt chặng đường đi. Hiện nay nhà xe có 2 tuyến cơ bản xuất phát vào 19h15 hằng ngày.

xe limousine buon ma thuot di quy nhon long van 2

Ảnh: Long Vân Limousine

Nhà xe CLC Sơn Tùng

  • Mức giá vé: 200.000đ / vé
  • Điện thoại: 1900 9696 71 - 1900 5555 23

Xe Limousine Buôn Ma Thuột đi Quy Nhơn CLC Sơn Tùng là hãng xe lâu đời và uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng. Xe có không gian rộng rãi, đầy đủ tiện tiện ích như wifi, khăn lạnh, nước uống,…

Những ngày lễ Tết, giá vé của nhà xe CLC Sơn Tùng cũng không thay đổi. Nhà xe có đội ngũ lái xe nhiều kinh nghiệm, hệ thống giám sát tốc độ luôn đảm bảo an toàn cho mọi chuyến đi. Đồng thời thái độ phục vụ của nhân viên thân thiện, linh hoạt nên được nhiều khách hàng yêu thích.

xe limousine clc son tung

Ảnh: Sưu tầm

Nhà xe Mai Vy

  • Mức giá vé: 200.000 - 400.000đ / vé
  • Điện thoại: 0262 3814 331

Nhà xe Limousine Buôn Ma Thuột đi Quy Nhơn chất lượng cao được gợi ý tiếp theo là nhà xe Mai Vy với 22 giường phòng đầy đủ tiện tích. Hằng ngày, nhà xe có 2 chuyến chạy cố định vào 16h30 và 18h. 

Xe chạy êm ái và rất an toàn, đúng giờ, đón trả khách tận nơi. Một điểm cộng nữa chính là thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, tư vấn giải đáp tận tình các thắc mắc của khách hàng. Bạn hoàn toàn an tâm khi di chuyển bằng xe Mai Vy.

xe limousine mai vy

Ảnh: sưu tầm

Nhà xe Thuận An

  • Mức giá vé: 300.000đ / vé

Với tiêu chí khách hàng là thượng đế, nhà xe Thuận An sử dụng xe đời mới, có sự đầu tư về chất lượng, dịch vụ lẫn tiện ích cho các hành khách. Trên xe có wifi free, điều hòa mát lạnh, chăn mỏng, nước uống miễn phí. 

Nhà xe xuất bến lúc 22h20 mỗi ngày. Đội ngũ lái xe còn rất tận tâm, lái xe an toàn, đảm bảo bạn có thể nghỉ ngơi dưỡng sức trên suốt chặng đường đi.

xe limousine buon ma thuot di quy nhon luu y

Ảnh: Sưu tầm

3. Một số lưu ý khi đặt vé xe Limousine

So với trước đây, dòng xe Limousine hiện nay đã khá phổ biến đối với các khách du lịch. Dòng xe mới ngày đem đến trải nghiệm đẳng cấp và tiện nghi cho nhiều khách hàng. Trước khi liên hệ nhà xe, bạn nên bỏ túi một số kinh nghiệm đặt vé xe Limousine Buôn Ma Thuột đi Quy Nhơn sau đây.

  • Tham khảo thêm một số đánh giá của các khách hàng trước để có lựa chọn nhà xe phù hợp nhất.
  • Bạn có thể tham khảo một số trang thông tin bán vé xe uy tín hoặc gọi điện trực tiếp cho nhà xe để được hỗ trợ đặt vé nhanh. Khi gọi điện cho nhà xe bạn nên hỏi thêm một số thông tin về lịch trình di chuyển, những điểm đón trả khách, mức giá vé và một số lưu ý cần thiết khác. 

Mong rằng với những thông tin về xe Limousine Buôn Ma Thuột đi Quy Nhơn trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn nhà xe uy tín cho chuyến du lịch đến với thành phố biển. Chúc bạn và người thân yêu có được chuyến đi thật thuận lợi và bình an.

Ảnh đại diện: Long Vân Limousine

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.