Ghé Bee Home Sapa ngắm view núi ‘chất lừ’

39

Một địa chỉ nghỉ dưỡng lý tưởng mà du khách không thể bỏ lỡ trong chuyến du lịch Sapa là Bee Home Sapa. Nơi đây thu hút du khách bởi sở hữu không gian mang đậm đặc trưng núi rừng Tây Bắc cùng cảnh quan độc đáo. Ngay sau đây, hãy cùng Digiticket khám phá xem Bee Home Sapa có gì đặc biệt nhé!

1. Thông tin về Bee Home Sapa

Tọa lạc ngay tại Ngõ 433, số 14 Điện Biên Phủ, Bee Home Sapa là một trong những địa chỉ nghỉ dưỡng đang được rất nhiều du khách quan tâm. Với thiết kế ấn tượng và nằm ngay giữa vùng trời đất Sapa mộc mạc, Bee Home mang theo nét yên bình nhưng không kém phần độc đáo.

View đồi núi “chất lừ” cũng là một trong những điểm cộng khiến cho bất kỳ du khách nào cũng không khỏi “si mê” khi ghé đến. Còn gì tuyệt hơn khi buổi sáng thức dậy, mở tung cửa sổ, hít hà cái không khí mát lạnh của bình minh và đắm chìm trong cảnh đẹp trong trẻo của núi, đồi, thung lũng.

bee home sapa 1

Ảnh: Homestay Bee Home Sapa

Không chỉ có lối kiến trúc và không gian tuyệt vời, Bee Home còn có những tiện ích ấn tượng, mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất!

2. Khám phá không gian kiến trúc độc đáo của Bee Home Sapa

Đến với Bee Home Sapa, du khách sẽ bị ấn tượng bởi lối kiến trúc độc đáo của nơi này. Những ngôi nhà thiết kế hoàn toàn bằng gỗ nằm san sát nhau. Đặc biệt, đây là những loại gỗ cực bền với tính chất đông ấm, hè mát, mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. 

bee home sapa 3

Ảnh: Homestay Bee Home Sapa

Các căn nhà đều được thiết kế 2 tầng với những góc decor cực xinh. Bee Home có khuôn viên thoáng rộng với nhiều cây xanh. Những chi tiết nhỏ xung quanh homestay đều được thiết kế rất chỉn chu, để rồi dù bạn có đứng ở góc nào, bạn cũng có thể săn được những bức hình thật đẹp. 

Đêm đến, những ánh đèn lung linh thắp lên tạo nên một không gian thực sự ấn tượng, vừa tình tứ lại rất đỗi yên bình, thích hợp để tổ chức một bữa tiệc nướng ngoài trời cùng hội bạn thân trong tiết trời Sapa se lạnh. 

3. Các tiện ích

Đến với Bee Home, du khách sẽ cảm thấy thực sự thoải mái bởi homestay này được trang bị đầy đủ những tiện nghi tuyệt vời như nhà tắm, điều hòa, nóng lạnh, tivi,… Bên cạnh đó, nơi đây còn có hàng loạt những tiện ích khác như:

Bể bơi sang chảnh

Bee Home có 1 bể bơi hiện đại ngoài trời với view ngắm nhìn khung cảnh thị trấn và núi rừng Sapa thơ mộng. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngâm mình trong làn nước trong xanh và hít hà bầu không khí dịu ngọt của đất trời Tây Bắc. Đây cũng là không gian cho bạn thỏa sức tạo dáng và săn được những bức ảnh “ngàn like”.

bee home sapa 8

Ảnh: Homestay Bee Home Sapa

Tiệc nướng BBQ ngoài trời

Đến với Bee Home, du khách sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc nướng BBQ thực sự ngon miệng và ấm cúng. Đồ ăn tại đây cực kỳ sạch sẽ và chất lượng với những món ăn hảo hạng. Homestay có một khu vực ăn uống ngoài trời rộng rãi để du khách có thể tổ chức những bữa tiệc náo nhiệt, vui vẻ. Bạn sẽ được quầy quần bên bạn bè, người thân và ăn uống trong khí hậu se lạnh của vùng núi cao. 

bee home sapa 2

Ảnh: Homestay Bee Home Sapa

4. Các hạng phòng

Bee Home Sapa sở hữu 5 hạng phòng: phòng Gác Mái, Ban Công, Bungalow, Luxury và phòng Dorm. Trong đó, các loại phòng Gác Mái, Ban Công hay Bungalow đều là những hạng phòng dành cho 2 người với thiết kế cực kỳ ấn tượng. Mỗi căn phòng đều được thiết kế đẹp mắt với những chi tiết hiện đại cùng view siêu xinh từ cửa sổ nhìn ra. 

Phòng Ban Công

Phòng Ban Công có tổng cộng 4 phòng và thích hợp là không gian nghỉ dưỡng của các cặp đôi, bè bạn. Căn phòng được bao phủ hoàn toàn bằng gỗ với những chi tiết decor tinh tế, mang đến cảm giác ấm cúng và cực kỳ riêng tư. Phía bên ngoài căn phòng là ban công rộng rãi với bộ bàn ghế xinh xắn cho du khách cùng người thương thỏa sức ngắm nhìn mây núi, đất trời Sapa.

bee home sapa 7

Ảnh: Homestay Bee Home Sapa

Phòng Gác Mái

Loại phòng này nằm ngay trên gác mái. Từ trong phòng, phóng tầm mắt ra xa, du khách có thể chiêm ngưỡng toàn bộ thị trấn Sapa sầm uất và những dãy núi trùng điệp phía xa xa. Đặc biệt, ngay bên cạnh cửa sổ kính lớn là bộ bàn ghế gỗ nhỏ nhắn cho du khách có thể vừa ngồi nhâm nhi một ly trà, vừa ngắm cảnh thành phố đẹp như mơ. Bên cạnh đó, phòng còn được trang bị đầy đủ các thiết bị thông dụng như điều hòa, nóng lạnh. WC riêng với các dụng cụ vệ sinh cá nhân mang đến không gian sống thực sự tiện nghi và hiện đại. 

bee home sapa 9

Ảnh: Homestay Bee Home Sapa

Phòng Bungalow

Phòng Bungalow có không gian nhỏ nhắn và ấm cúng. Căn phòng được bố trí 1 giường đôi lớn với đầy đủ tiện nghi. Cửa kính lớn trong suốt giúp bạn có thể chiêm ngưỡng được toàn cảnh thị trấn Sapa nhộn nhịp. 

bee home sapa 5

Ảnh: Homestay Bee Home Sapa

Phòng Luxury

Homestay có tất cả 4 phòng Luxury, mỗi phòng đều được thiết kế rộng rãi và bố trí 1 giường đôi lớn. Không gian căn phòng được decor cực kỳ thời thượng và sang trọng. Căn phòng cũng được trang bị đầy đủ đồ đạc từ bàn ghế, nóng lạnh, bát đĩa vô cùng tiện nghi. Từ bên trong căn phòng nhìn ra, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thị trấn Sapa cùng với vẻ đẹp thiên nhiên đất trời hùng vĩ. 

bee home sapa 4

Ảnh: Homestay Bee Home Sapa

Phòng Dorm 

Bee Home có 2 phòng Dorm với diện tích rộng rãi. Bên trong mỗi phòng được bố trí nhiều giường tầng hiện đại, là nơi lý tưởng cho các chuyến du lịch tập thể. Phòng có ban công rộng rãi, thích hợp cho các hoạt động ăn uống, vui chơi của hội bạn bè. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về Bee Home Sapa cho bạn tham khảo. Mong rằng, bạn sẽ có được những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Bee Home trong chuyến khám phá Sapa xinh đẹp. 

Có thể bạn quan tâm: 

Previous articleCon đường Hạnh Phúc Hà Giang: Công trình kỳ vĩ, huyền thoại
Next articleGhé chợ đêm Sapa thưởng thức hàng ngàn món ngon Tây Bắc