Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sapa Best View Sapa: Tọa độ săn mây, check in, ngắm bình minh tuyệt đẹp

Best View Sapa: Tọa độ săn mây, check in, ngắm bình minh tuyệt đẹp

Ngày đăng : 15/08/2023

Best view Sapa được biết đến như một địa điểm tuyệt vời để ngắm cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ. Nơi đây, đã tạo nên rất nhiều bức ảnh sống ảo đẹp như mơ trên mạng xã hội. Vậy bạn đã có cơ hội trải nghiệm địa điểm này chưa? Cùng Digiticket khám phá nhé.

Nội dung chính

1. Giới thiệu đôi nét Best view Sapa

Best view Sapa cách trung tâm thị trấn chỉ khoảng 4km. Có địa chỉ tại tổ 3, phường Cầu Mây, thị trấn Sapa, Lào Cai. Nơi đây, ược biết đến là điểm ngắm bình minh và săn mây đẹp nhất của Sapa. Với khung cảnh hữu tình, thiên nhiên trong lành, lại có thể vừa ngắm hoàng hôn vừa nhâm nhi cà phê đó nhé. 

Ảnh: @nt.phuong32

Best view Sapa nằm gọn trên một ngọn núi với độ cao 1600m so với mực nước biển. Sở hữu diện tích rộng lớn lên đến 40.000m2, được chia thành nhiều khu vực hấp dẫn. Xung quanh best view Sapa tập trung nhiều khu du lịch, địa điểm vui chơi, quán cafe, nhà hàng ăn uống vô cùng tiện lợi. Nơi đây xứng đáng là điểm săn mây lý tưởng cho du khách trong suốt bốn mùa. 

Ảnh: Best view Sapa

2. Cách di chuyển đến best view Sapa

Từ thị trấn Sapa đi thẳng theo đường quốc lộ và rẽ theo hướng lên hang đá Hầu Thào. Đi khoảng hơn 1km bạn rẽ trái để lên khu du lịch Trường Giang. Tiếp tục đi thẳng khoảng 3km nữa là lên đến best view Sapa.

Đường lên best view Sapa có phần quanh co, hiểm trở, vì vậy bạn nên cầm chắc tay lái để làm chủ cung đường tại đây. Trong trường hợp bạn khó tìm đường thì hãy sử dụng Google map hoặc hỏi người dân địa phương nhé. Tuy lái xe có phần hơi mỏi tay, nhưng được hòa mình vào thiên nhiên trong lành ở đây cũng là điều khá thú vị nhé. 

Ảnh: @miuha

3. Nên du lịch Best View Sapa vào thời điểm nào?

Vào khoảng từ cuối tháng 11 đến tháng 3 là thời điểm thích hợp nhất để săn mây. Ngoài ra, vào khoảng thời gian này thung lũng hoa cũng rực hồng khoe sắc, nở rộ, tạo thành một khung cảnh lãng mạn.

Ảnh: Sưu tầm

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng màu vàng rực rỡ từ những thửa ruộng bậc thang thì nên đến đây vào tháng 9 và tháng 10 hằng năm. Thời điểm này, những thửa ruộng bậc thang đã nhuộm vàng khắp lối, tạo nên cảnh sắc tuyệt đẹp không thể rời mắt. 

Ảnh: Best view Sapa

Từ khoảng tháng 5 đến đầu tháng 9, thời tiết Sapa mưa nhiều, việc tham quan của du khách sẽ có đôi chút khó khăn do địa hình đồi núi trơn trượt. Vì vậy, nếu bạn có dự định đi du lịch vào thời điểm này thì nên thường xuyên cập nhật thời tiết để tránh đi vào những ngày trời mưa bạn nhé!

4. Giá vé dịch vụ khu du lịch Best View Sapa

Giá vé tại đây vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Cùng tham khảo chi tiết dưới đây nhé!

  • Vé vào cổng: 100.000VNĐ/ người 
  • Vé gửi xe:
  • Xe máy: 5000VNĐ/vé/xe 
  • Ô tô dưới 9 chỗ: 15.000VNĐ/vé/xe 

Giá vé bao gồm vé tại các cụm tham quan trong khuôn viên best view Sapa. Vé không bao gồm các dịch vụ ăn uống, thuê trại, thuê trang phục, mua sắm hay khách sạn. Nếu muốn trải nghiệm trên bạn cần trả thêm khoản phí của từng loại dịch vụ.

  • Vé thuê trại: 350.000 – 400. 000 VNĐ/ trại 2 người (có đầy đủ chăn, gối)
  • Vé thuê đồ chụp ảnh: 70.000 – 150.000 VNĐ/ bộ 
  • Thời gian hoạt động best view Sapa: 24/24h 

Tùy vào thời điểm du lịch khác nhau mà giá vé có thể thay đổi, tuy nhiên mức chênh lệch so với mức giá tham khảo là không đáng kể.

Ảnh: Best view Sapa

5. Những trải nghiệm hấp dẫn tại Best View Sapa

Best view Sapa là điểm đến hấp dẫn, chiếm trọn tình cảm của bao bạn trẻ. Cùng xem khu du lịch này có những hoạt động gì hấp dẫn du khách đến vậy nhé!

5.1. Trải nghiệm săn mây cực chất

Best view Sapa chính là điểm săn mây lý tưởng bạn không nên bỏ lỡ khi đến Sapa. Best view nằm trên một đồi cao, rất tiện lợi để bạn ngắm cảnh. Nhưng nhớ là đi vào dịp tháng 12 đến tháng 2 năm sau nhé, lúc này bạn sẽ thoải mái ngắm những đám mây bồng bềnh bay đấy nhé.

Ảnh: Facebook

5.2. Chiêm ngưỡng mùa lúa chín

Vào mùa lúa chín, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang rực vàng. Cả khung cảnh thung lũng như thêm phần mỹ lệ, tuyệt đẹp. Lúc này, bạn đừng quên check in những bức ảnh có một không hai nhé. 

Ảnh: Sưu tầm

5.3. Ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp

Ngắm bình minh vào buổi sáng luôn là hoạt động thu hút đông đảo du khách nhất. Sáng sớm thức dậy được hòa mình vào khung cảnh trời mây quả là một trải nghiệm đáng nhớ. Thời gian đẹp nhất để ngắm bình minh là từ 5h – 6h sáng. Lúc này mặt trời bắt đầu có những tia nắng nhẹ, không gian cũng trong lành hơn. 

Ảnh: Best view Sapa

Với những người yêu thích hoàng hôn thì thời điểm lý tưởng nhất để ngắm hoàng hôn là từ 5h-6h chiều. Ngồi bên ly cà phê, ngắm hoàng hôn, nói vài ba câu chuyện với những người bạn thân của mình thì còn gì bằng nhỉ. 

5.4. Check in sống ảo thơ mộng

Không chỉ được biết đến là điểm săn mây bậc nhất cùng không gian thơ mộng, Best view Sapa còn sở hữu những góc check in sang – xịn – mịn phục vụ nhu cầu sống ảo của mọi du khách. Nơi đây, thiết kế nhiều khu vực đẹp để bạn tham quan như chòi, không gian ngoài trời,… để du khách săn mây, chụp những tấm hình thơ mộng.

Ảnh: Best view Sapa

Ngoài ra, Best view Sapa còn có dịch vụ cho thuê các loại trang phục mông cổ, cổ trang hay sắc phục dân tộc Tây Bắc vô cùng độc đáo. Khoác lên mình những bộ trang phục tuyệt đẹp và chụp những tấm hình thơ mộng tại đây, chắc chắn du khách sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ.

5.5. Chiêm ngưỡng cảnh đẹp của thung lũng Tả Van

Đứng ở độ cao của Best view Sapa du khách có thể ngắm trọn thung lũng Tả Van bên dưới. Thung lũng Tả Van hiện lên đơn sơ, nổi bật là những cánh đồng lúa trải dài bất tận. Cùng với đó là mây trời núi non, mang đến cảm giác yên bình sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Ảnh: Best view Sapa

6. Một số lưu ý khi đến Best View Sapa

Best view Sapa được biết đến là nơi gắn liền với núi non hùng vĩ, cảnh quan trong lành. Để có một chuyến đi hoàn hảo, trước khi đi bạn nên lưu ý một số vấn đề sau nhé. 

  • Best view Sapa nổi bật với lối thiết kế từ những thanh tre được nẹp chắc chắn. Bởi vậy, bạn đi những đôi giày thể thao hoặc dép thấp sẽ dễ di chuyển dễ hơn.
  • Nếu chọn đốt lửa trại và ở qua đêm, bạn có thể thuê lều trại tại đây với mức giá siêu mềm. Muốn vừa cắm trại, vừa thưởng thức thêm các món ăn đặc sản vùng Tây Bắc, du khách có thể đặt đồ ăn trước hoặc mang theo từ nhà. 
  • Thời tiết Sapa thay đổi mỗi ngày, vì vậy bạn nên cập nhật thời tiết chính xác để chuyến đi được trọn vẹn và an toàn hơn.
  • Gắn liền với núi non hùng vĩ, khí hậu tại đây sẽ trở nên lạnh giá khi đêm xuống. Bạn nên chuẩn bị áo khoác cùng những món đồ cần thiết để giữ ấm cơ thể.  

Ảnh: Best view Sapa

Khu du lịch Best view Sapa là điểm săn mây ngày càng thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước. Hy vọng, nơi đây sẽ là điểm dừng chân kế tiếp cho chuyến đi của bạn. Chúc bạn có chuyến du lịch thu được nhiều ảnh đẹp và kỷ niệm đáng nhớ nhé.   

Xem thêm bài viết: 

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.