Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Review 5 quán bò tơ Củ Chi nổi tiếng Sài Gòn

Review 5 quán bò tơ Củ Chi nổi tiếng Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Bò tơ Củ Chi là món ăn đặc sản mà ai đến Sài Gòn cũng nhất định phải thưởng thức. Cùng lưu ngay địa chỉ 5 quán bò tơ siêu ngon dưới đây nhé!
Nội dung chính

Team mê ăn bò tơ Củ Chi làm sao có thể bỏ qua 5 địa chỉ ăn uống dưới đây. Note ngay bài viết để "mục sở thị" nhé!

1. Bò tơ Xuân Đào

  • Tọa độ: KP2, Quốc Lộ 22, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00.

Xuân Đào là địa điểm thưởng thức bò tơ Củ Chi quen thuộc của người dân Sài Thành. Quán Xuân Đào có lợi thế là gần nguồn nguyên liệu nên đầu bếp của quán luôn tự đi chọn mua nguyên liệu, đảm bảo vệ sinh và chất lượng món ăn cho khách hàng.

bò tơ củ chi 1

Ảnh: @ginnyvo0806

Các món ăn tại đây luôn giữ được hương vị tự nhiên, không cho quá nhiều gia vị và chất phụ gia đi kèm. Vì thế khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được rõ ràng vị ngọt thơm tự nhiên của thịt bò. Các món "best seller" của Xuân Đào có thể kể đến như cháo dựng bò, bò cuốn bánh tráng, cơm cháy bò xào sả, bò tơ cuốn bánh tráng phơi sương và rau rừng Tây Ninh,...

bò tơ củ chi 2

Ảnh: @vadobell

Quán có không gian khá rộng và thoáng, có chỗ để xe riêng biệt. Đội ngũ nhân viên của quán cũng rất linh hoạt, tùy vào lượng khách lúc đó mà thời gian set up sẽ tầm 5-10 phút. Đây là một địa điểm lý tưởng cho các buổi họp mặt đông người hoặc bữa ăn cuối tuần của gia đình bạn đấy.

2. Bò tơ Chính Cư

  • Tọa độ: Số 2 đường Phạm Văn Chèo, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00.
bò tơ củ chi 3

Ảnh: @chiecbungdoi.foodlover

Quán bò tơ Củ Chi tiếp theo mà Digiticket giới thiệu cũng được thực khách phản hồi tích cực về sự uy tín và chất lượng món ăn. Bò tơ ở Chính Cư được tuyển chọn kỹ lưỡng, thường là những con bò chỉ khoảng 5 tháng tuổi. Bởi vì thịt bò lúc này sẽ rất ngọt và mềm, dễ dàng chế biến thành nhiều món ngon khác nhau.

bò tơ củ chi 4

Ảnh: @micp1411

Các món ăn được thực khách đánh giá cao tại Bò tơ Chính Cư là bò tơ nướng, bò nhúng cơm mẻ, bắp bò cuốn bánh tráng,... Tuy nhiên bạn nên đến quán từ sớm để có được chỗ ngồi ưng ý và được phục vụ tốt nhất nhé.

3. Bò tơ Hai Nghẹo

  • Tọa độ: Đường Tỉnh Lộ 8, Ấp 6, xã Phước Vĩnh An, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00.
bò tơ củ chi 5

Ảnh: @jessicalin1612

Khi nhắc đến quán bò tơ Củ Chi ngon có giá bình dân, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến quán Hai Nghẹo. Quán nằm đối diện với Công viên nước Củ Chi, không quá lớn nhưng luôn sạch sẽ và mát mẻ.

bò tơ củ chi 6

Ảnh: @bjnkun

Tại đây có các món ăn chuyên về bò và có cả khoai mì hấp. Các món ăn được thực khách gọi nhiều nhất ở đây phải kể đến như thịt bò và lá lách hấp cuốn bánh tráng, thập cẩm nướng, lẩu bò, cháo,... Thịt bò mềm, không bị dai và vẫn giữ được vị ngọt vốn có, ăn cùng các loại nước chấm đặc biệt của quán càng làm tăng thêm sự đậm đà cho các món ăn.

4. Bò tơ Ngọc Thảo

  • Tọa độ: 294 Nguyễn Thị Rành, Xã Trung Lập Hạ, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00.
bò tơ củ chi 7

Ảnh: @phoenix.dieptran

Quán bò tơ Củ Chi Ngọc Thảo nằm ngay ở mặt tiền đường Nguyễn Thị Rành nên rất dễ tìm. Quán có không gian thoáng mát, chỗ để xe rộng rãi và có thể đậu được cả xe hơi cực kỳ thuận tiện.

bò tơ củ chi 8

Ảnh: @phoenix.dieptran

Quán Ngọc Thảo chuyên phục vụ các món như bò hấp, bò luộc, bò nướng mọi, sườn non nướng, phở bò, cháo bò,... Đặc biệt, đây là nơi có món lẩu bò Củ Chi thơm ngon luôn được lựa chọn cho các bữa tiệc gia đình hay liên hoan công sở tại Sài Gòn.

5. Bò tơ Lâm Bò

  • Tọa độ: 224A Nguyễn Kim Cương, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 9h00 - 22h00.
bò tơ củ chi 9

Ảnh: @gio_an.nguyen

Đây là quán bò tơ Củ Chi lâu đời tại Sài Gòn. Một điểm đặc biệt là bò được sử dụng làm nguyên liệu tại quán là do các nhân viên của quán tự mổ. Vì thế bạn hãy yên tâm về sự đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại đây nhé.

bò tơ củ chi 10

Ảnh: @heocontronvo_yt

Các món ăn của quán Lâm Bò được nêm nếm khá vừa miệng. Các món ăn bạn nên thử ở đây có thể kể đến như bò nướng ngũ vị, lòng bò hấp cuốn bánh tráng,... ngon khó cưỡng, có sức hút cả những vị khách hàng khó tính nhất.

Trên đây là 5 quán bò tơ Củ Chi siêu ngon được người dân địa phương lẫn khách du lịch săn lùng nhiều nhất. Lưu ngay địa chỉ để cuối tuần rủ hội bạn thân tới "đánh chén" thôi nào! Digiticket chúc bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại thành phố rộng lớn này nhé!

Ảnh đại diện: @phoenix.dieptran

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.