Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Vũng Tàu Cùng hội bạn thân check in tại công viên nước Vũng Tàu

Cùng hội bạn thân check in tại công viên nước Vũng Tàu

Ngày đăng : 16/01/2024
Công viên nước Vũng Tàu là điểm đến mới không thể bỏ qua trong chuyến du lịch hè 2022. Cùng Digiticket tìm hiểu kinh nghiệm vui chơi ngay
Nội dung chính

Công viên nước Vũng Tàu là tọa độ vui chơi mà du khách không thể bỏ qua mùa hè 2022. Tựa như "Bà Nà Hill thu nhỏ", nơi đây mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời. Cùng Digiticket dạo quanh một vòng để lấy kinh nghiệm vui chơi ở đây nhé. 

1.Giới thiệu công viên nước Vũng Tàu

Tại sao ví công viên nước Vũng Tàu như một "Bà Nà Hill thu nhỏ"? Công viên sở hữu vị trí độc đắc, cũng được xây dựng trên núi giống như khu du lịch Bà Nà Hill Đà Nẵng. Công trình sở hữu diện tích tới 50ha trên độ cao 210m so với mực nước biển. Vũng Tàu Waterpark được đầu tư nhiều trò chơi giải trí thu hút du khách ghé thăm.

cong vien nuoc vung tau 1

Ảnh: @tlp.4

Tọa độ đắc địa nơi lưng chừng núi, khung cảnh xung quanh công viên xanh ngát núi đồi, không khí quanh năm mát mẻ. Với cái nắng nóng mùa hè, đây chính là địa điểm Vũng Tàu tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng, tránh nóng cho chuyến đi sắp tới của bạn.

2.Di chuyển tới công viên nước Vũng Tàu

  • Địa chỉ: 1A đường Trần Phú, phường 1, thành phố Vũng Tàu

Từ lâu, Vũng Tàu đã là địa điểm phượt cuối tuần yêu thích của người Sài Gòn. Để tới công viên nước Vũng Tàu, bạn có thể chọn xe máy, xe khách, tàu cánh ngầm hay ô tô tự lái di chuyển từ Sài Gòn tới đây.

Bản đồ di chuyển

Tuy nhiên, để bảo đảm an toàn và giữ sức khỏe khám phá, vui chơi, xe khách sẽ là phương tiện di chuyển lý tưởng nhất. Giá vé xe khách Vũng Tàu - Sài Gòn dao động từ 80.000VND - 200.000VND.

>>>Gợi ý bạn đọc: [Tổng hợp] Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu chi tiết, đầy đủ nhất

3.Kinh nghiệm đi công viên nước Vũng Tàu

Nếu chưa có dịp ghé thăm công viên nước Vũng Tàu, bạn hãy cùng tham khảo kinh nghiệm từ Digiticket để lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới nhé.

Trải nghiệm trò chơi giải trí dưới nước 

Đi công viên nước Vũng Tàu chắc chắn không thể bỏ qua các trò chơi dưới nước. Bạn đã sẵn sàng chinh phục trò chơi cảm giác mạnh dưới nước chưa? Được đầu tư chuẩn quốc tế, công viên thử thách du khách với những đường trượt nước dài, độ cao tiêu chuẩn bên hồ bơi nhân tạo.

cong vien nuoc vung tau 3

Ảnh: Sưu tầm

Không chỉ đắm mình trong làn nước mát, bơi lội thỏa thích, bạn có thể tham gia các trò chơi như đu zipline ngắm cảnh núi rừng, hay trở về tuổi thơ với trò đu quay,... Ngoài ra, cũng có rất nhiều hoạt động vui chơi nhẹ nhàng dành cho gia đình và cặp đôi như xe đạp đôi hay đạp vịt quanh công viên.

Có trò chơi cảm giác mạnh cho người lớn, hệ thống trò chơi của trẻ em cũng được đầu tư chỉn chu. Các bạn nhỏ sẽ rất thích thú với các trò chơi như máy bay, xe điện, ghế xoay, rạp phim 5G, đua xe hay ảo thuật kỳ thú.

Khám phá du lịch sinh thái 

Không chỉ giải trí, đến với công viên nước Vũng Tàu, du khách được hòa mình cùng thiên nhiên với khu du lịch sinh thái xanh tươi. Tuy chỉ là công trình nhân tạo do chủ đầu tư thiết kế lên nhưng nhờ địa hình đồi núi, dự án du lịch sinh thái này nhận được sự ủng hộ của du khách.

cong vien nuoc vung tau 4

Ảnh: Sưu tầm

Bước tới khu sinh thái, du khách ngỡ ngàng với vườn hoa anh đào Nhật Bản hay rừng thông thơ mộng. Nơi đây còn là nơi cư trú của nhiều loài động, thực vật quý. Du khách tới đây được thư giãn, hít thở không khí trong lành, gần gũi với tự nhiên để giải tỏa căng thẳng, bộn bề nơi phố thị. Đặc biệt, sở hữu tọa độ trên núi, bạn có thể cùng gia đình và người thương ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn Vũng Tàu "độc nhất, vô nhị".

Du lịch tâm linh

Nếu bạn đi cùng gia đình như ông bà, hay những người có niềm tin, tín ngưỡng tâm linh, hãy cùng khám phá khu du lịch Tâm Linh tại công viên nước Vũng Tàu. Tìm về khoảnh khắc, phút giây thanh tịnh, lắng nghe trái tim mình tại khu đền thờ Phật, nổi bật với bức tượng Di Lặc cao 30m. Để xây dựng bức tượng này, đòi hỏi sự đầu tư, tâm huyết của nhiều nhân lực. Nơi đây cất giữ Ngọc Xá Lợi từ Myanmar cùng với kiến trúc 33 vị tổ thiền tông.

Ngoài ra, Vũng Tàu Waterpark lưu giữ Pháo đài cổ, đây cũng là pháo đài duy nhất được xây dựng trên núi Lớn. Công trình chính là dấu tích của lịch sử, lưu truyền cho con cháu đời sau về năm tháng đấu tranh hào hùng của dân tộc.

4. Ăn gì tại công viên? 

Do tọa độ đồi núi cao, dịch vụ ăn uống ở đây rất cao và có thể sẽ không được như kỳ vọng của du khách. Chính vì vậy, bạn cùng gia đình có thể chuẩn bị đồ ăn nhẹ, ăn vặt để tránh đói khi khám phá công viên nước Vũng Tàu.

cong vien nuoc vung tau 5

Ảnh: Sưu tầm

Sau khi đã trải nghiệm "thật đã" tại đây, hãy cùng gia đình về lại trung tâm thành phố để thưởng thức đặc sản Vũng Tàu nhé. Biển Vũng Tàu nổi tiếng với nguồn hải sản tươi ngon, phong phú mà không hề đắt đỏ. Do vậy, người Sài Gòn thường lựa chọn Vũng Tàu là địa điểm du lịch gần những dịp cuối tuần.

5. Giá vé công viên nước Vũng Tàu

  • Người lớn: 300.000VND/người
  • Trẻ em: 150.000VND/trẻ (1m – 1m3)
  • Trẻ em dưới 1m: Miễn phí
Lưu ý: Sẽ có sự điều chỉnh giá vé tùy theo điều kiện vật giá, thời điểm.

Với mức giá vé nêu trên, du khách đã có thể khám phá tất cả các khu du lịch tại công viên nước Vũng Tàu. Tuy nhiên, giá vé chưa bao gồm phí dịch vụ ăn uống hay lưu trú.

Hy vọng rằng, qua bài viết này, bạn đã có thể lên kế hoạch vui chơi công viên nước Vũng Tàu với chi phí phù hợp. Đây là một trong những địa điểm du lịch Vũng Tàu mới không nên bỏ qua khi tới thành phố biển xinh đẹp này. Chúc các bạn có chuyến đi tuyệt vời!

Ảnh đại diện: Sưu tầm

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.