Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Review đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt - địa chỉ săn mây và cực nhiều góc check in đẹp!

Review đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt - địa chỉ săn mây và cực nhiều góc check in đẹp!

Ngày đăng : 17/01/2024
Giữa vô vàn những địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt, đồi Thiên Phúc Đức vẫn giữ được độ hot . Nơi đây sở hữu nhiều góc check in đẹp. Click xem ngay
Nội dung chính

Giữa vô vàn những địa điểm nổi tiếng tại Đà Lạt, đồi Thiên Phúc Đức vẫn giữ được độ hot của mình khi ai ai cũng tìm đến check in, sống ảo. Nếu bạn chưa biết địa điểm này có gì cuốn hút thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

1. Tại sao nên đi đồi Thiên Phúc Đức Đà Lạt?

Không ai có thể phủ nhận độ nổi tiếng của đồi Thiên Phúc Đức. Hầu hết, khách du lịch khi đến Đà Lạt đều đến đây check in. Tại sao lại như vậy? Đồi Thiên Phúc Đức sở hữu không gian vô cùng rộng lớn. Điểm đến này có rất nhiều góc check in tuyệt đẹp giúp các tín đồ tự tin “so deep”.

doi thien phuc duc 1

Ảnh: @nguyengoc181

Hơn nữa, đồi còn ghi điểm bởi sở hữu cây thông cô đơn siêu hot trên mạng xã hội. Chỉ cần đứng dưới cây thông này, bạn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh đẹp ở Đà Lạt. Đó là cảnh sắc núi non sông nước, là rừng thông xanh mướt hay cả những đám mây bồng bềnh lưng chừng đồi.

doi thien phuc duc 2

Ảnh: @nhdvy99

Với những du khách đang tìm kiếm sự yên bình để thư giãn thì đồi Thiên Phúc Đức là địa điểm lý tưởng để bạn đặt chân đến. Bạn hãy cắm trại qua đêm một lần để trải nghiệm những điều thú vị.

Gợi ý những địa điểm đẹp khác tại Đà Lạt:

2. Top trải nghiệm ấn tượng tại đồi Thiên Phúc Đà Lạt

Không chỉ có cây thông cô đơn huyền thoại, đồi Thiên Phúc Đức còn chứa đựng nhiều trải nghiệm hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua.

Săn mây đồi Thiên Phúc Đức

Cứ vào tháng 5 đến tháng 8, đồi Thiên Phúc Đức trở thành một địa điểm săn mây nổi tiếng Đà Lạt, thu hút đông đảo du khách đến đây ngắm biển mây và sống ảo. Những tầng mây bồng bềnh kết hợp với bầu không khí trong lành, mát mẻ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự sảng khoái, thư giãn.

doi thien phuc duc san may

Ảnh: @nguyenteresa286 - Đến đồi Thiên Phúc Đức săn mây đã trở thành một hoạt động thu hút giới trẻ

Sau khi săn được những tấm ảnh xịn xò cùng làn mây thướt tha, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn Đà Lạt từ trên cao, hít thở bầu không khí trong lành của thành phố sương mù khi bình minh lên.

Theo kinh nghiệm du lịch Đà Lạt, để săn được mây đẹp bạn nên đến vào lúc 4h – 5h sáng. Đây là thời điểm đẹp nhất giúp bạn ngắm nhìn những đám mây bồng bềnh.

Khám phá các địa điểm săn mây đẹp ở Đà Lạt:

Check in hoàng hôn tuyệt đẹp

Không chỉ là địa điểm săn mây đẹp, đồi Thiên Phúc Đức còn là nơi ngắm hoàng hôn lãng mạn của Đà Lạt. Cứ vào xế chiều, ánh hoàng hôn buông xuống ngọn đồi tạo nên một không gian thơ mộng, thanh bình.

doi thien phuc duc hoang hon

Ảnh: @thanh.van.ng

Đứng từ đồi, bạn có thể ngắm nhìn thành phố ngàn hoa nhuốm màu hồng của áng mây. Rất nhiều du khách tìm đến đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp này, nhất là giới trẻ...

1001 kiểu sống ảo cùng cây thông cô đơn đồi Thiên Phúc Đức

Một trong những điểm nổi bật của đồi Thiên Phúc Đức chính là cây thông cô đơn đứng sừng sững, một mình. Đây vốn là địa điểm sống ảo nổi tiếng thu hút đông giới trẻ tìm đến check in.

doi thien phuc duc cay thong co don

Ảnh: @nhdvy99

Từ vị trí của cây, bạn sẽ “mãn nhãn” trước núi rừng, sông nước. Cảnh sắc thiên nhiên quá đỗi hữu tình nên rất nhiều cặp đôi đến đồi chụp ảnh, lưu giữ lại khoảnh khắc bên nhau lãng mạn.

Cùng nhóm bạn cắm trại đồi Thiên Phúc Đức qua đêm

Với không gian đậm chất thơ, trong lành, đồi Thiên Phúc Đức còn được nhiều bạn trẻ lựa chọn làm địa điểm cắm trại qua đêm. Đồi có diện tích lớn lại không có nhiều rừng cây nên rất thích hợp để bạn và hội nhóm của mình tụ tập, vui chơi.

doi thien phuc duc cam trai

Ảnh: @_diengg

Điểm hay của trải nghiệm này chính là bạn có thể ngắm nhìn thành phố về đêm với vẻ đẹp lung linh trong ánh đèn. Bạn hãy mang theo đồ ấm, thức ăn, nước uống và đồ dựng trại nhé!

Sẽ chẳng có gì tuyệt hơn khi được cùng bạn bè nhâm nhi trong bữa tiệc nướng thâu đêm, cùng nhau ca hát, nhảy múa hay kể cho nhau nghe những câu chuyện của mình.

3.Cập nhật kinh nghiệm du lịch đồi Thiên Phúc Đức mới nhất

Là một trong những địa điểm du lịch hot nhất tại Đà Lạt, đồi Thiên Phúc Đức có vị trí tầm cao, giúp bạn ngắm thành phố sương mù một cách rõ nét nhất. Không những vậy, nơi đây còn là địa điểm yêu thích của team phượt, những tay săn ảnh “cực nghệ”.

Địa chỉ đồi Thiên Phúc Đức

Đồi Thiên Phúc Đức nằm tại phường 7, thành phố Đà Lạt. Nơi đây chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10km nên rất dễ để bạn di chuyển. Đồi nằm đối diện với ngọn núi Langbiang.

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 10km, đồi Thiên Phúc Đức nằm đối diện với ngọn núi Langbiang. Vì vậy, bạn chỉ cần lên đến gần Langbiang, sau đó hỏi người dân địa phương đến nhà thờ Thánh Mẫu thuộc phường 7 là tới đồi Thiên Phúc Đức.

doi thien phuc duc dia chi

Ảnh: @sinpiu

Giá vé đồi Thiên Phúc Đức

Là điểm đến hoang sơ và chưa được khai thác dịch vụ nên khi tham quan đồi Thiên Phúc Đức bạn sẽ không mất phí tham quan. Vì vậy, bạn có thể đến đây vào bất cứ thời điểm nào nếu muốn. Ngoài ra, nếu bạn muốn gửi xe máy tại nhà dân ở đây thì chỉ mất chi phí khoảng 10.000đ/xe.

Những lưu ý không thể quên khi đi du lịch

  • Tọa lạc ở vị trí cao nên thời tiết tại đồi Thiên Phúc Đức tương đối lạnh. Bạn nên chuẩn bị quần áo ấm để có trải nghiệm tốt hơn. Nhất là ngủ qua đêm thì các đồ dùng như: lều trại, đồ giữ ấm, thức ăn, đèn chiếu sáng, nước uống ... đều rất quan trọng.
  • Khi đi săn mây bạn cần chú ý cẩn thận, gửi xe dưới đồi và đi bộ lên. Thời điểm lý tưởng nhất để ngắm biển mây là từ 4h – 5h sáng nhé!
  • Thêm nữa, đây là một ngọn đồi đẹp, bạn nhớ giữ gìn vệ sinh xung quanh. Để rác vào túi và mang đi khi rời khỏi đồi Thiên Phúc Đức.
  • Tùy vào từng thời điểm mới săn được mây. Bạn nên tìm hiểu thời tiết trước nhé!
  • Là một địa điểm đẹp, bạn đừng mải mê ngắm cảnh mà quên check in, sống ảo nhé! Hãy chuẩn bị cho mình bộ quần áo đẹp nhất để chụp choẹt lưu giữ làm kỷ niệm nhé!

doi thien phuc duc luu y

Ảnh: @nhungoc2710

Đồi Thiên Phúc Đức là địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Lạt. Nơi đây ghi điểm bởi khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, là chốn săn mây tuyệt đẹp bạn không thể bỏ lỡ. Nếu bạn đang tìm kiếm điểm check in ấn tượng tại xứ ngàn hoa thì đừng bỏ qua địa danh này nhé.

Ảnh đại diện: @callmeedidi

Bài viết bạn quan tâm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.