Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Đà Lạt Review đồi chè Cầu Đất Đà Lạt chi tiết và cập nhật liên tục

Review đồi chè Cầu Đất Đà Lạt chi tiết và cập nhật liên tục

Ngày đăng : 17/01/2024
Đến xứ sương mờ Đà Lạt, bạn không thể bỏ qua đồi chè Cầu Đất. Địa danh nổi tiếng với khung cảnh thơ mộng cùng nhiều góc sống ảo tuyệt đẹp
Nội dung chính

Đến xứ sương mờ Đà Lạt, bạn không thể bỏ qua đồi chè Cầu Đất. Địa danh nổi tiếng với khung cảnh thơ mộng cùng nhiều góc sống ảo đẹp thu hút đông du khách đến tham quan hằng năm. Nếu bạn sắp có chuyến đi đến đây thì đừng bỏ qua những thông tin thú vị dưới đây nhé!

1. Địa chỉ đồi chè Cầu Đất ở Đà Lạt

Nhắc đến Đà Lạt du khách sẽ nghĩ đến đồi chè Cầu Đất. Đây là một địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người biết đến. Bạn chỉ cần đặt chân đến đây thôi là sẽ mê mẩn trước không gian xanh rộng lớn của những dãy chè trải dài tăm tắp. Nhất là vào thời điểm sáng sớm, đồi chè Đà Lạt chìm trong sương mờ mang đến vẻ đẹp bồng lai, thơ mộng.

doi che cau dat da lat dia chiẢnh: @lenana_

Theo chia sẻ của du khách, đồi trà cách trung tâm thành phố khoảng 20km. Bạn sẽ mất từ 30 – 45 phút di chuyển.

Thông tin cần biết:

  • Tọa độ: Thôn Cầu Đất, xã Xuân Trường, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Giờ mở cửa: Tự do
  • Miễn phí vé vào
Mách nhỏ với bạn một số địa điểm đẹp tại Đà Lạt:

2. Bật mí đường đi Cầu Đất Đà Lạt nhanh nhất

Xuất phát từ chợ Đà Lạt, bạn đi theo hướng cầu Ông Đạo. Tiếp đến, bạn rẽ phải vào đường Trần Quốc Toản. Đi thêm 300m, bạn sẽ gặp bùng binh trước khách sạn DaLatPalace thì vào đường Hồ Tùng Mậu. Tiếp tục đi đến gặp đài truyền hình thì đi lên đường Trần Hưng Đạo tới Hùng Vương.

Đi hết Hùng Vương, bạn tiếp tục đi thẳng đến đường Tự Phước thì rẽ qua quốc lộ 20 và chạy thẳng đến đồi chè Cầu Đất. Trên đường đi, bạn sẽ được khám phá cảnh đẹp hai bên đường với rừng thông xanh cao vút, hít hà bầu không khí trong lành, dễ chịu.

doi che cau dat duong diẢnh: Sưu tầm

Đường tới đồi chè Cầu Đất tương đối dễ đi. Vì vậy, bạn có thể lựa chọn xe máy, ô tô, taxi đều được. Tuy nhiên nếu bạn là team trẻ muốn trải nghiệm nhiều hơn thì Digiticket khuyên bạn nên chọn xe máy để di chuyển.

vuon tra cau dat

Ảnh: @huyentrang17489

Phượt bằng xe máy không chỉ giúp bạn tự chủ về thời gian mà còn mang đến cho bạn sự thoái mái. Du khách có thể vừa đi vừa sống ảo mỗi khi bắt gặp một cảnh đẹp “đốn tim” nào đó.

Ở Đà Lạt có rất nhiều địa điểm cho thuê xe máy. Giá thường dao động từ 80.000 đồng – 200.000 đồng/ngày. Ngoài ra, với những nhóm đông người có cả người lớn tuổi và trẻ em thì có thể thuê ô tô tự lái hoặc đi taxi đều được.

Xem thêm:

3. Nên đến tham quan đồi chè Cầu Đất vào thời điểm nào?

Đồi chè Cầu Đất là địa điểm lý tưởng để săn mây. Với những tín đồ muốn trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn biển mây thì nên đến đây vào mùa đông. Bạn sẽ “mãn nhãn” với những đám mây bồng bềnh, trắng xóa vô cùng đẹp mắt.

Tuy nhiên, ngoài săn mây Đồi chè Cầu Đất thì nơi đây còn có rất nhiều điều thú vị khác. Bạn có thể đến đây vào bất cứ mùa nào trong năm để tham quan, check in như: mùa mai anh đào rực rỡ giữa vườn chè, mùa hoa lavender hay những tháng cuối năm khi đồi chè khoác lên mình tấm xiêm y tuyệt đẹp với lá chè xanh tươi.

doi che cau dat thoi diem

Ảnh: @gt.tran

Đối với thời điểm trong ngày, bạn nên đến vào 4 giờ sáng và 5 giờ chiều. Đây là thời điểm đẹp nhất của bình minh và hoàng hôn. Bạn sẽ chứng kiến khung cảnh hùng vĩ khi bầu trời nhuộm màu cam đỏ, ánh nắng chiếu xuống tạo nên không gian lãng mạn, tuyệt đẹp.

4. Khám phá trải nghiệm thú vị tại đồi chè Cầu Đất

Đến xứ sương mù, rất nhiều du khách check in tại đồi chè Cầu Đất. Song song với những địa điểm nổi tiếng khác tại Đà Lạt, đồi chè ghi điểm bởi không gian, góc check in,...

Địa điểm lý tưởng để săn mây Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất là một trong những địa chỉ săn mây ở Đà Lạt được nhiều người lựa chọn nhất. Nơi đây rất phù với cho những ai yêu thích thiên nhiên và đam mê “sống ảo”. Theo kinh nghiệm săn mây đồi chè Cầu Đất, với ưu điểm là địa hình cao, bạn sẽ dễ dàng ngắm nhìn biển mây rộng lớn.

doi che cau dat san may

Ảnh: @ngan_july_ Hãy đến đồi chè Cầu Đất săn mây nhé!

Nếu như trước đây, nơi đây có thu phí vào cửa nhưng bắt đầu từ ngày 5/3/2021, giá vé tham quan đồi chè Cầu Đất hoàn toàn miễn phí. Thông tin này thu hút rất đông các tín đồ rủ nhau đi check in. Săn mây ở Cầu Đất, bạn không những được chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của thiên nhiên mà còn thỏa sức chụp hình. Theo chia sẻ của dân phượt, thời điểm thích hợp săn mây mù là từ 4 – 5h sáng.

Khám phá các địa điểm săn mây đẹp ở Đà Lạt:

Cùng "cạ cứng" đón bình minh tuyệt đẹp tại đồi chè Đà Lạt

Với diện tích rộng hơn 230 ha và độ cao lên đến 1650m so với mực nước biển, đồi chè Cầu Đất là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm bình minh. Bạn sẽ ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của những áng mây, ánh đỏ rực khi mặt trời lên. Hơn nữa, là sự tươi mát, trong lành của buổi sáng sớm sẽ mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt đối.

doi che cau dat da lat don binh minh

Ảnh: @bufkhanh

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp thơ mộng tại đồi trà Cầu Đất

Nhiều du khách nhận định rằng, đồi chè Cầu Đất là một trong những điểm đáng đến nhất khi du lịch Đà Lạt. Đồi có khung cảnh thơ mộng, rộng rãi rất thích hợp để bạn check in, sống ảo.

doi che cau dat khong gian

Ảnh: @t.ngbich

Dù bạn đứng ở bất cứ vị trí nào thì nơi đây cũng mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp. Không gian bao phủ một màu xanh mướt và bao la bạn  có thể tha hồ thả mình để chụp hình. Ngoài ra, bầu không khí trong lành, thoáng đãng giúp bạn quên đi hết mọi âu lo, phiền muộn trong cuộc sống.

Nhâm nhi ly cafe Container view 360 độ

Sau khi sống ảo ngàn kiểu ở đồi chè, bạn có thể nhâm nhi ly cafe ở quán container được thiết kế độc đáo. Quán mang đến cho du khách view 360 độ đồi chè Cầu Đất. Vì vậy, bạn có thể vừa thưởng thức vừa ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài.

caf container

Ảnh:  Sưu tầm

Quán có menu đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho du khách. Bạn có thể order cafe espresso, bạc xỉu nóng, cafe socola hay trà olong, trà cổ Cầu Đất,... Mỗi thức uống đều được review ngon, hương vị độc đáo.

Check-in cánh quạt gió khổng lồ

Không chỉ có không gian tuyệt đẹp, đồi chè Cầu Đất còn có điểm sống ảo “cực chất” đó là quạt gió khổng lồ. Tại đây, bạn có thể thỏa sức tạo dáng và check in nhiều kiểu khác nhau. Giữa không gian rộng lớn của đồi chè, quạt gió khổng lồ sẽ là một điểm nhấn mà các tín đồ không lên bỏ qua.

canh quat gio khong lo

Ảnh: @_hana.too_

5. Một số lưu ý khi du lịch đồi chè Cầu Đất

  • Đồi chè sẽ đẹp hơn khi bạn đi vào buổi sáng hoặc buổi chiều. Bạn nên tránh đi vào buổi trưa, vì lên đây không có nhiều chỗ để bạn tránh nắng.
  • Bạn cần xem thời tiết trước khi khởi hành. Vì nếu trời mưa thì luống chè rất bẩn và trơn trượt, không thích hợp để tham quan, sống ảo.
  • Đường di chuyển đến đồi chè, bạn sẽ qua một đoạn đèo nhỏ. Bạn lưu ý đi chậm lại để đảm bảo an toàn.
  • Về ăn uống thì bạn có thể ăn ở hàng quán dọc đường nhé! Tuy nhiên theo chia sẻ của dân phượt, bạn nên ăn ở chợ Đà Lạt rồi hãy bắt đầu chuyến hành trình.

khu du lich doi che cau dat luu y

Ảnh: @top_value_hotels

Trên đây là bài viết về đồi chè Cầu Đất được cập nhật mới nhất. Nếu bạn sắp có chuyến đi đến Đà Lạt thì đừng bỏ qua địa điểm du lịch nổi tiếng này nhé! Đừng quên mang theo máy ảnh để bắt trọn những khung cảnh đẹp nhất nhé!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.