Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Review Hana Buffet Phạm Viết Chánh - Nơi quy tụ những 'tín đồ' mê món nướng

Review Hana Buffet Phạm Viết Chánh - Nơi quy tụ những 'tín đồ' mê món nướng

Ngày đăng : 17/01/2024
Vì sao Hana BBQ Phạm Viết Chánh lại được nhiều tín đồ ẩm thực Sài Gòn say mê đến thế? Hãy theo chân để cùng tìm hiểu nhé.
Nội dung chính

Hana BBQ Phạm Viết Chánh cái tên quá đỗi thân thuộc đối với các tín đồ ẩm thực Sài Gòn. Đây cũng là một trong những nhà hàng thu hút được đông đảo thực khách với mọi độ tuổi khác nhau. Vậy, điều gì tại Hana BBQ Phạm Viết Chánh lại hấp dẫn đến vậy. Hãy cùng Digiticket review về nhà hàng này nhé. 

1. Giới thiệu về nhà hàng Hana Phạm Viết Chánh

Nằm trên con đường đông đúc người qua lại của Sài Gòn, Hana BBQ & Hot Pot Buffet Phạm Viết Chánh chọn cho mình một ví trí vô cùng ấn tượng và nổi bật. Từ không gian nhà hàng cho đến menu món ăn, tất cả đã tạo nên một Hana vô cùng đặc biệt.

hana bbq pham viet chanh gioi thieu

Ảnh: Hana Buffet

Đến với Hana BBQ bạn như bước vào một thế giới ẩm thực độc đáo. Hana BBQ chính là sự lựa chọn hoàn hảo, để tổ chức một bữa tiệc liên hoan bên cạnh những người thân yêu của mình hoặc các cuộc gặp đối tác, khách hàng.

hana bbq pham viet chanh

Ảnh: Hana Buffet

Khác với những quán buffet lẩu nướng kiểu Nhật, Hana BBQ đã đưa Pizza vào trong thực đơn của nhà hàng. Với phong cách ẩm thực đặc biệt, menu phong phú đa dạng, nơi đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến tuyệt hảo mà ai cũng nên thử một lần ghé qua.

2. Không gian nhà hàng buffet Hana Phạm Viết Chánh

Nhà hàng được thiết kế thành 3 tầng theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng vẫn vô cùng ấm áp với sắc nâu trầm làm chủ đạo.

hana bbq pham viet chanh khong gian ben trong

Ảnh: Hana Buffet

Bước vào bên trong nhà hàng là không gian lãng mạn và tinh tế. Những bức tường ốp gạch nâu, những bộ bàn ghế gỗ kết hợp cùng với hệ thống ánh sáng đã biến Hana trở nên vô cùng lung linh huyền ảo.

hana bbq pham viet chanh khu vuc ngoai troi

Ảnh: Hana Buffet

Đặt biệt, tại Hana BBQ Phạm Viết Chánh còn có khu vực ngoài trời được trải cỏ xanh và trồng nhiều cây xanh mát. Đây sẽ là địa điểm lý tưởng với những thực khách thích không khí thiên nhiên, ngoài trời. Ngoài ra, không gian phía trước quán cũng khá rộng rãi được sử dụng để trông xe miễn phí.

3. Bảng giá Hana BBQ Phạm Viết Chánh 

So với chất lượng tuyệt hảo thì giá buffet tại Hana BBQ Phạm Viết Chánh được đánh giá là khá hợp lý. Đặc biệt hơn nếu như bạn đăng ký thẻ thành viên tại Hana thì bạn sẽ còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn nữa.

Bảng giá thường

Giá từ thứ 2 - thứ 6 Cuối tuần và các ngày lễ 
Buổi trưa (11h - 15h)
  • Người lớn: 258.000 đồng
  • Trẻ em: 136.000 đồng
  • Người lớn: 288.000 đồng
  • Trẻ em: 176.000 đồng
Buổi tối (17h - 22h)
  • Người lớn: 288.000 đồng
  • Trẻ em 176.000 đồng
  • Người lớn: 298.000 đồng
  • Trẻ em: 196.000 đồng

hana bbq pham viet chanh bang gia thuong

Ảnh: Hana Buffet

VIP Member

Ngoài ra nếu như bạn là một tín đồ ẩm thực của Hana BBQ thì đừng quên đăng ký thẻ thành viên của nhà hàng để nhận được mức giá và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Giá từ thứ 2 - thứ 6 Cuối tuần và các ngày lễ 
Buổi trưa (11h - 15h)
  • Người lớn: 232.000 đồng
  • Trẻ em: 112.000 đồng
  • Người lớn: 258.000 đồng
  • Trẻ em: 148.000 đồng
Buổi tối (17h - 22h)
  • Người lớn: 258.000 đồng
  • Trẻ em 148.000 đồng
  • Người lớn: 268.000 đồng
  • Trẻ em: 166.000 đồng

hana bbq pham viet chanh bang gia vip

Ảnh: Hana Buffet

Lưu ý: 

  • Trẻ em: Chiều cao từ 1m đến 1.3m
  • Miễn phí đối với trẻ em có chiều cao dưới 1.0m.
  • Giá buffet trên chưa bao gồm đồ uống và thuế VAT

4. Menu Hana BBQ 25 Phạm Viết Chánh

Hana BBQ nổi tiếng là nhà hàng buffer lẩu nướng với vô số các món ăn cực kỳ đa dạng. Đặc biệt nhất là sự kết hợp hài hòa giữa hai nên ẩm thực Á - Âu vô cùng hấp dẫn. Đến với Hana BBQ Phạm Viết Chánh bạn như đang bước vào một thế giới ẩm thực rộng lớn. Hãy cùng khám phá nhé.

Các món salad, Khai vị 

Bắt đầu cho một bữa ăn tuyệt hảo sẽ là những món khai vị nhẹ nhàng, đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Một số món ăn khai vị truyền thống tại Hana mà bạn có thể nếm thử qua như: rong biển nướng giòn, salad cải mầm chua ngọt, nấm đông cô bơ tỏi đậu hũ chiên xù với chà bông...

salad

Ảnh: Hana Buffet

Thế giới hải sản thu nhỏ

Thế giới hải sản tại Hana BBQ Phạm Viết Chánh cực kỳ phong phú. Những con tôm, cá tươi rói được cập bến từ tận Phan Thiết. Những con cá giòn có nguồn gốc từ Nga và Hungary. Tất cả đã tạo nên một bữa ăn vô cùng hoàn hảo. Đặc biệt, Hàu Nướng Phomai và Hàu Nướng Mỡ Hành là 2 món được yêu thích nhất tại nhà hàng mà bạn không nên bỏ qua.

hai san

Ảnh: Hana Buffet

Các loại thịt thượng hạng 

Đến với Hana BBQ bạn sẽ được khám phá menu đồ nướng vô cùng đa dạng với rất nhiều loại thịt hảo hạng khác nhau. Các loại thịt tại nhà hàng đều được lựa chọn và sơ chế rất cẩn thận để mang đến cho thực khách nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất.

thit bo

Ảnh: Hana Buffet

Các loại thịt tại nhà hàng gồm có Thịt bò Mỹ như: sườn bò, thăn bò, dẻ sườn bò...; xiên que như: mề gà, phi lê nai, dồi trường...; sườn, cừu và các loại thịt tuyệt hảo khác như: gà, cá sấu, đà điểu...

Lẩu chua cay đậm vị

Lẩu là một trong những món ăn chính của nhà hàng và được rất nhiều thực khách yêu thích. Tại Hana BBQ nổi tiếng với 2 loại lẩu là: Lẩu Thái và Lẩu Miso. Nước lẩu Thái chua chua cay cay, nước lẩu Miso đậm đà thanh đạm ăn cùng với mì Udon và các đồ nhúng khác cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, bạn có thể ăn thêm các món ăn Nhật Bản khác như: đậu hũ, thanh cua, chả cá... Và đây có lẽ chính là nhân tố bí ẩn tạo nên sự đặc biệt của Hana

do nhung lau

Ảnh: Hana Buffet

Pizza & Pasta mang hương vị Ý

Hana BBQ đã kết hợp rất tài tình giữa hai nền ẩm thực Á - Âu khi đưa Pizzavà Pasta vào trong menu món ăn của mình. Những chiếc Pizza mang đậm hương vị Ý sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Một bữa ăn sẽ trở nên vô cùng rực rỡ khi có cả buffet lẩu nướng và pizza. Tại Hana BBQ có một số loại pizza hảo hạng mà bạn không nên bỏ qua: Pizza Margherita, Pizza Satay Chicken, Pizza Sanary, Pizza Six-fours...

pasta

Ảnh: Hana Buffet

Món tráng miệng thanh mát

Một món ăn tráng miệng thanh mát sẽ là sự kết thúc tuyệt vời cho một bữa ăn hoàn hảo. Và để làm được điều đó Hana BBQ đã mang đến cho bạn những món ăn tráng miệng vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể nếm thử qua: kem mát lạnh, bánh flan, rau câu phô mai...

mon trang mieng

Ảnh: Hana Buffet

5. Ưu điểm và nhược điểm của nhà hàng Hana Phạm Viết Chánh Q1

Hana BBQ Phạm Viết Chánh được biết đến là nhà hàng buffet lẩu nướng ngon - bổ - rẻ nhất nhì ở Sài Gòn. Để đáp lại sự yêu mến của thực khách, Hana vẫn luôn không ngừng cố gắng và hoàn thiện mình để mang đến sự thoải mái nhất cho bất cứ ai mỗi khi đến với nhà hàng.

hana bbq pham viet chanh review

Ảnh: @hetmydiscovery 

Ưu điểm  Nhược điểm 
  • Các món ăn đa dạng, phong phú
  • Nguồn nguyên liệu tươi ngon, chất lượng
  • Giá cả hợp lý
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện
  • Nhà hàng thu thêm phụ phí nếu như  mang theo đồ uống từ bên ngoài vào.
  • Phải đặt bàn trước khi đến nếu không sẽ hết bàn

Hana BBQ Phạm Viết Chánh quá hấp dẫn phải không nào. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không rủ "đồng bọn" của mình đến đây ngay thôi. Chúc bạn sẽ có một bữa ăn thật ngon với thật nhiều trải nghiệm tại Hana BBQ Phạm Viết Chánh nhé

Ảnh đại diện lấy nguồn từ Facebook Hana Buffet

Khám phá những nhà hàng lẩu nướng đông khách tại TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.