Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Hana BBQ & Hot Pot Buffet - Buffet lẩu nướng Nhật Bản với hơn 50 món ngon hấp dẫn

Hana BBQ & Hot Pot Buffet - Buffet lẩu nướng Nhật Bản với hơn 50 món ngon hấp dẫn

Ngày đăng : 17/01/2024
Hana BBQ nhà hàng Buffet lẩu nướng với vô số món ăn đa dạng, hấp dẫn, là nơi lý tưởng cho những bữa tiệc họp mặt cuối tuần.
Nội dung chính

Với những tín đồ đam mê ẩm thực đồ nướng thì chắc hẳn không còn xa lạ với cái tên Hana BBQ. Nhà hàng nổi tiếng với hình thức buffet lẩu nướng, có thực đơn đa dạng, không gian rộng rãi và nhiều dịch vụ, ưu đãi hấp dẫn. Hôm nay hãy cùng Digiticket tìm hiểu những điều có thể bạn chưa biết về Hana BBQ nhé. 

1. Đôi nét về thương hiệu Hana BBQ 

Hana BBQ là nhà hàng buffet lẩu nướng được rất nhiều thực khách yêu thích. Từ không gian, món ăn cho đến cung cách phục vụ đã tạo nên một Hana BBQ đặc biệt và sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp và khách hàng.

Hana BBQ 1

Ảnh: Hana Buffet

Giống như với cái tên của nó "Hana" trong tiếng Nhật có nghĩa là "hoa" nên khi đến với Hana BBQ bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một khu vườn ẩm thực với đầy đủ hương sắc của Nhật Bản kết hợp hài hòa với phong cách Hàn và một chút ẩm thực Phương Tây.

Hana BBQ 2

Ảnh: Hana Buffet

Khác với những quán nướng kiểu Nhật - Hàn khác, Hana BBQ lại mang cho mình một phong cách rất riêng, khi đã kết hợp hài hòa giữa hai nền ẩm thực Á - Âu. Với thực đơn đa dạng, phong phú và hình thức buffet phục vụ tại bàn thì đây sẽ là một điểm đến tuyệt vời mà nhất định bạn phải ghé qua đó nhé.

2. Hệ thống nhà hàng buffet Hana

Để mang đến nhiều món ăn hấp dẫn, nhiều trải nghiệm thú vị cho các thực khách thì Hana BQQ đã luôn không ngừng cố gắng và ngày càng phát triển, mở rộng. Hiện nay, nhà hàng đã có 7 chi nhánh khác nhau ở thành phố Hồ Chí Minh và 1 chi nhánh ở Vũng Tàu.

  • Hana Mạc Đĩnh Chi: Số 45A đường Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q. 1, TP.HCM.
  • Hana BBQ Phạm Viết Chánh: Số 25 – 25A  đường Phạm Viết Chánh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q. 1, TP.HCM.
  • Số 01 đường Nguyễn Quý Đức, P. An Phú, Q. 2, TP.HCM.
  • Hana Điện Biên Phủ: Số 243 đường Điện Biên Phủ, P. 6, Q. 3, TP.HCM.
  • Số 705 – 707 đường Phan Văn Trị, P. 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM.
  • Số 205 đường Lê Hồng Phong, P. 8, TP Vũng Tàu.
  • Số 1034 đường Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, TP.HCM.
  • Số 204 – 206 đường Tân Sơn Nhì, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, TP.HCM.
Hana BBQ 3

Ảnh: @hetmydiscovery 

3. Không gian quán buffet Hana BBQ sang trọng

Đến với Hana BBQ bạn sẽ được tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với không gian vô cùng sang trọng và ấm áp. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại với gam màu nâu trầm làm chủ đạo. Kết hợp cùng với hệ thống ánh sáng mờ ảo giúp cho thực khách có cảm giác nhẹ nhàng vô cùng thoải mái, dễ chịu khi dùng bữa tại đây.

Hana BBQ 4

Ảnh: Hana Buffet

Tại mỗi chi nhánh nhà hàng lại được thiết kế theo một phong cách riêng khác nhau. Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích không gian thoáng mát có khuôn viên sân vườn có thể đến chi nhánh Phạm Viết Chánh, Điện Biên Phủ, Phan Văn Trị và Vũng Tàu.

Ngoài ra, nhà hàng còn thiết kế thêm nhiều phòng VIP sang trọng, tiện nghi. Một căn phòng riêng tư rất thích hợp cho những bữa tiệc chiêu đãi hay họp mặt gia đình. Hiện nay, ở hầu hết các chi nhánh của Hana, đã đều bố trí phòng VIP để tiện lợi cho việc phục vụ thực khách.

Hana BBQ 5

Ảnh: Hana Buffet

Khu vui chơi cũng là nơi mà được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích và ba mẹ cũng hoàn toàn có thể yên tâm khi dùng bữa hơn. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ thì có thể ghé qua một số chi nhánh như: Phạm Viết Chánh, Điện Biên Phủ, Tân Phú, Gò Vấp, Phan Văn Trị và Vũng Tàu.

4. Bảng giá Hana BBQ Buffet

Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 

Buổi trưa (11h - 15h)

  • Người lớn: 258.000 đồng
  • Trẻ em: 136.000 đồng

Buổi tối (17h - 22h)

  • Người lớn: 288.000 đồng
  • Trẻ em 176.000 đồng

Hana BBQ 6

Ảnh: Hana BBQ

Cuối tuần và các ngày lễ 

Buổi trưa (11h – 15h)

  • Người lớn: 288.000 đồng
  • Trẻ em: 176.000 đồng

Buổi chiều (17h – 22h)

  • Người lớn: 298.000 đồng
  • Trẻ em: 196.000 đồng
Hana BBQ 13

Ảnh: Hana Buffet

Lưu ý:

  • Giá buffet trên chưa bao gồm đồ uống và thuế VAT
  • Trẻ em: Chiều cao từ 1m đến 1.3m
  • Miễn phí trẻ em cao dưới 1.0m.
Nến như bạn có thẻ Vip có thể tham khảo giá theo ảnh dưới đây nhé. Hana BBQ

Ảnh: Hana Buffet

5. Khám phá thực đơn Hana Buffet

Thực đơn của nhà hàng được chia làm 3 loại chính là: nướng, lẩu và buffet nướng lẩu. Ngoài ra, còn rất nhiều món ăn khai vị và tráng miệng hấp dẫn khác. Hãy cùng khám phá nhé.

Buffet Nướng

Menu buffet nướng tại Hana BBQ rất đa dạng với nhiều loại thịt hảo hạng khác nhau. Thịt bò Mỹ bao gồm sườn bò, thăn bò, dẻ sườn bò...;hải sản bao gồm một số loại như: bạch tuộc, tôm, mực, sò điệp...; xiên que gồm các loại như: mề gà, phi lê nai, dồi trường... và các loại thịt tuyệt hảo khác gà, cá sấu, đà điểu, thịt cừu... Đặc biệt là 2 món Hàu Nướng Phomai và Hàu Nướng Mỡ Hành là được nhiều thực khách yêu thích nhất.

Hana BBQ 6

Ảnh: Hana Buffet

Tất cả nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận, những loại tôm cá tươi ngon được cập bến từ Phan Thiết. Đặc biệt là món cá giòn có nguồn gốc từ Nga và Hungary chắc chắn sẽ làm cho bữa ăn của bạn càng thêm phần đặc sắc.

Buffet Lẩu

Tại Hana BBQ nổi tiếng với 2 loại lẩu là: Lẩu Thái chua cay và Lẩu Miso thanh đạm. Nước lẩu Miso đậm đà ăn cùng với mì Udon và các món ăn Nhật Bản khác như: đậu hũ, thanh cua, chả cá cực kì hấp dẫn. Đây có lẽ chính là nhân tố bí ẩn để đã góp phần tạo nên sự đặc biệt cho Hana.

Hana BBQ 7

Ảnh: Hana Buffet

Pizza đa dạng các loại

Ngoài buffet lẩu nướng thì Pizza cũng là một trong những món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích. Những chiếc pizza mang đậm hương vị của nước Ý sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Bữa ăn sẽ trở nên hoành tráng hơn bao giờ hết khi có sự kết hợp hoàn hảo giữa cả lẩu nướng và pizza.

Một số loại pizza hảo hạng mà bạn nhất định phải thử qua khi đến với Hana: Pizza Margherita, Pizza Satay Chicken, Pizza Sanary, Pizza Six-fours...

pizza

Ảnh: Hana Buffet

Các món ăn khai vị và tráng miệng

Những món khai vị tại Hana BBQ tuy khá đơn giản nhưng lại vô cùng hấp dãn. Một số món ăn khai vị truyền thống như: rong biển nướng giòn, salad cải mầm chua ngọt, nấm đông cô bơ tỏi đậu hũ chiên xù với chà bông. Những món khai vị sẽ là sự bắt đầu nhẹ nhàng cho một bữa ăn tuyệt hảo.

mon khai vi

Ảnh: Hana Buffet

Kết thúc bữa ăn sẽ là những chiếc bánh nhỏ xinh thơm mát sẽ giúp bạn cân bằng lại toàn bộ vị giác của mình. Những món tráng miệng gồm có: kem, bánh flan, rau câu phô mai mát lạnh sẽ khiến bạn khó cưỡng lại nổi.

kem

Ảnh: Hana Buffet

6. Kinh nghiệm đi ăn nhà hàng buffet lẩu nướng Hana

  • Nếu bạn là một tín đồ quen thuộc của Hana BBQ thì hãy đăng ký làm thẻ VIP member của nhà hàng để có thể được giảm giá và nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Hana sẽ không nhận đặt bàn qua Facebook, nên nếu có nhu cầu bạn có thể liên hệ với số hotline: 1900.5555.79 – 0909.4747.58.
hana bbq kinh nghiem

Ảnh: Hana Buffet

  • Hana sẽ giữ bàn cho bạn trong vòng khoảng 15 phút nếu sau đó bạn chưa đến sẽ tự động hủy bàn. Vì vậy, nếu có đến muộn thì hãy liên hệ với nhà hàng để được giữ bàn.
  • Nhà hàng sẽ thu thêm phụ phí nếu như bạn có mang theo đồ uống từ bên ngoài vào.
  • Một số món ăn được yêu thích nhất tại Hana mà bạn có thể tham khảo: Lẩu Miso thanh đạm, salad cải mầm chua ngọt, Pizza Margherita, hàu nướng phomai, ...

7. Đánh giá của thực khách thưởng thức Hana BBQ

Hana BBQ luôn được khách hàng đánh giá rất cao từ không gian cho đến chất lượng món ăn cũng như cung cách phục vụ của nhân viên. Hứa hẹn khi đến với Hana BBQ bạn sẽ được tận hưởng những phút giây và trải nghiệm tuyệt vời nhất.

hana bbq review

Ảnh: Foody

Quá hấp dẫn phải không nào? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến Hana BBQ để cùng khám quá và trải nghiệm bữa tiệc buffet nhỉ. Chúc bạn sẽ có một bữa ăn thật ngon bên những người thân yêu của mình tại Hana BBQ nhé.

Ảnh đại diện: Hana Buffet

Ngoài Hana, bạn cũng đừng quên ghé qua những nhà hàng sau: 
  • Review Buzza BBQ - nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc nổi tiếng Sài Gòn
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.