Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn Review Hana BBQ Mạc Đĩnh Chi - nhà hàng lẩu nướng không khói đẳng cấp

Review Hana BBQ Mạc Đĩnh Chi - nhà hàng lẩu nướng không khói đẳng cấp

Ngày đăng : 17/01/2024
Khám phá nhà hàng Hana Mạc Đĩnh Chi cùng Digiticket với vô vàn món ngon tuyệt vời. Set kèo với bạn bè và lên lịch luôn nào.
Nội dung chính

Vừa muốn ăn lẩu, lại vừa muốn ăn nướng thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua địa chỉ Hana Mạc Đĩnh Chi. Đặc biệt, nhà hàng còn phục vụ theo hình thức Buffet nên bạn có thể thỏa sức tận hưởng nướng, lẩu mà không lo về giá. Vậy bạn đã sẵn sàng khám phá địa chỉ "trứ danh" này chưa?

1. Địa chỉ Hana BBQ & Hot Pot Buffet Mạc Đĩnh Chi

Hana BBQ & Hot Pot Buffet là nhà hàng nướng và lẩu mang phong cách giản dị của Nhật Bản, Hàn Quốc kết hợp với một chút phóng khoáng từ phương Tây. Tọa lạc tại Thành phố Hồ Chí Minh với 6 chi nhánh, Hana dường như chiếm được ưu thế rất lớn với các vị trí đắc địa.

hana mac dinh chi dia chi

Ảnh: Hana Buffet

Đối với cơ sở Mạc Đĩnh Chi, do tọa lạc ngay mặt đường nên thực khách có thể dễ dàng tìm kiếm. Đặc biêt, Hana còn nằm khá gần khu vực trung tâm thành phố nên đây sẽ là một điểm ăn uống kết hợp vui chơi đầy lý tưởng cho nhiều bạn trẻ.

  • Địa chỉ: Số 45A Mạc Đĩnh Chi, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
  • Mức giá: 258.000 - 288.000 VND/ người lớn và 136.000 - 176.000 VND/ trẻ em
  • Hotline: 1900 5555 79
  • Website: http://hana.vn/

2. Không gian Hana BBQ Mạc Đĩnh Chi có gì?

Cơ sở Hana Mạc Đĩnh Chi sở hữu một không gian ăn uống khá rộng rãi và thoáng mát. Không gian quán là sự kết hợp giữa những bức tường gạch, bộ bàn ghế gỗ mộc mạc nhưng cũng rất nghệ thuật và phá cách với các bức tranh độc đáo.

hana mac dinh chi khong gian

Ảnh: Hana Buffet

Hơn thế nữa, không gian còn được thiết kế với bố cục ánh sáng nhẹ nhàng và kích thích giác quan giúp Hana "dấy lên" sự thèm ăn trong lòng thực khách. Nhà hàng còn rất chú trọng đến không gian xanh khi mỗi ngóc ngách đều được trang trí bởi cây xanh.

Ngoài ra, Hana còn rất tiện nghi và lý tưởng cho những buổi tiếp khách, gặp gỡ đối tác, họp mặt gia đình hay đơn giản là bạn mong muốn không gian riêng tư với phòng VIP sang trọng.

Khám phá những cơ sở khác của Hana Sài Gòn:

3. Review menu Hana buffet Mạc Đĩnh Chi

Nhà hàng Hana sẽ phục vụ theo hình thức Buffet tại chỗ ngồi nên thực khách có thể thỏa sức thưởng thức các phần lẩu và nướng với mức giá hợp lý.

Đa dạng các món khai vị

Nếu bạn nghĩ rằng đến các nhà hàng nướng, lẩu thì món khai vị sẽ thường khá sơ sài nhưng Hana Mạc Đĩnh Chi sẽ thay đổi được suy nghĩ của bạn. Các món khai vị của nhà hàng khá đa dạng với nhiều hương vị phù hợp khẩu vị của mọi thực khách.

hana mac dinh chi mon khai vi

Ảnh: Hana Buffet

Điển hình như hương vị bùi, thơm của nấm gói giấy bạc hay đậu hũ chiên giòn béo ngậy, khoai lang nướng bơ giòn rụm, ngọt và cực dậy hương. Đặc biệt, Hana còn có cả set khai vị dành cho trẻ em với các món như gà viên chiên, khoai tây chiên và mỳ bò bằm khiến trẻ nhỏ thích mê.

Các phần salad thanh mát, giải ngấy

Đến với Hana, thực khách sẽ được thưởng thức lên đến 6 loại salad khác nhau. Đặc trưng và best seller tại nhà hàng vẫn phải nhắc đến ceasar. Đây là một loại salad kết hợp giữa vị giòn ngọt của xà lách Pháp, vị chua dịu đặc trưng của cà chua bi, độ giòn rụm của bánh mỳ chiên, hương vị đậm đà của ba rọi xông khói và độ béo ngậy của phô mai.

hana bbq salad

Ảnh: Hana Buffet

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ salad torino với hương vị hơi chua dịu hay roma dậy hương từ lá húng quế cùng độ béo của dầu ô liu. Còn salad gà thanh ngọt, salad nopoli chua nhẹ và đậm đà từ cá ngừ và nếu bạn là tín đồ của các phần sashimi cá hồi thì không thể bỏ qua salad sorrento.

Các phần thịt nướng chất lượng

Ăn nướng thì chắc chắn thịt bò sẽ mang đến sự thỏa mãn hương vị cao nhất do thịt bò có độ dinh dưỡng cao cùng tỉ lệ nạc mỡ hoàn hảo. Tại Hana, thực khách sẽ được phục vụ lên đến 7 loại thịt bò khác nhau. Đặc trưng phải kể đến thăn vai bò béo ngậy nhưng không hề bị ngấy, dẻ sườn bò hay bò cuộn phô mai béo ngậy.

thit bo nuong

Ảnh: Hana Buffet

Ngoài ra, Hana Mạc Đĩnh Chi còn phục vụ nhiều loại thịt khác như thịt heo, thịt cừu, thịt gà và cá sấu. Với thịt heo, thực khách có thể thử ba chỉ heo đa vị hay heo ướp mè đậm đà, bùi thơm. Và đặc biệt, nhà hàng còn phục vụ cả những phần dồi trường béo ngậy hay nhũ heo dai, giòn sần sật được tẩm ướp đầy thơm ngon.

nguyen lieu thit nuong

Ảnh: Hana Buffet

Về thịt gà, nhà hàng chỉ phục vụ đùi và cánh nhưng vẫn mang đến những hương vị mới lạ như phần đùi gà cuốn lá dứa. Khi nướng, đùi gà sẽ dậy hương và giữ được độ ẩm và mềm của thịt. Phần sườn cừu cũng được nhà hàng dày công sơ chế nên không hề bị hôi, thịt còn béo và cực đậm đà.

Các phần hải sản tươi ngon, chắc thịt

Nhà hàng Hana phục vụ đđược nhà hàng chế biến rất công phu và đậm đà. Đặc trưng và nổi bật nhất phải kể đến phi lê cá basa cuốn giấy bạc, bạch tuộc ướp sa tế dạng các phần hải sản tươi ngon và được nhập mới mỗi ngày. Các phần hải sản cũng , cá bò da muối ớt,...

hana mac dinh chi hai san

Ảnh: Hana Buffet

Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ cả các phần hàu nướng mỡ hành hay phô mai đều cực béo ngậy, tôm to nướng cực đã và nhiều loại cá khác. Hải sản của Hana đều được thực khách đánh giá khá cao do về độ ngột, chắc thịt và tươi thì không phải bàn cãi rồi.

Các phần pasta và pizza đầy cầu kỳ

Không cần phải đến Ý vì ngay tại Hana bạn cũng được tận hưởng pizza và pasta chuẩn hương vị. Với pasta, nhà hàng phục vụ 4 loại cho bạn lựa chọn. Trước hết phải nhắc đến alla carbonara với hương vị béo ngậy, con pesto với hương vị húng quế đậm hương, bolognese cà chua truyền thống và alla pescatora hải sản đậm đà.

hana mac dinh chi pizza

Ảnh: Hana Buffet

Nhà hàng Hana sẽ mang đến 8 loại pizza với nhiều hương vị cho bạn lựa chọn. Các phần pizza với lớp vỏ giòn rụm cùng phần nhân đẫm phô mai sẽ khiến nhiều thực khách thích mê. Pizza với các hương vị như phô mai, bò bằm, hải sản, gà và đặc biệt nhất là cá hồi tươi ngon, béo ngậy.

Hương vị lẩu gây thương nhớ

Nhà hàng Hana BBQ & Hot Pot Buffet hiện đang phục vụ 2 hương vị lẩu là lẩu chua cay và lẩu miso. Lẩu chua cay sẽ rất phù hợp ăn cùng các phần hải sản tươi ngon và ba chỉ bò béo ngậy. Còn lẩu miso với phần nước cốt thanh ngọt nhưng vẫn đậm đà sẽ rất phù hợp ăn cùng nhiều loại rau và nấm.

do nhung lau

Ảnh: Hana Buffet

Ngoài ra, Hana Mạc Đĩnh Chi còn chuẩn bị cả những phần tráng miệng đầy cầu kỳ và không kém phần ngon miệng. Và thực đơn đồ uống cũng đa dạng không kém với các loại đồ uống có gas và nhiều loại nước ép trái cây thanh mát.

hana bbq do trang mieng

Ảnh: Hana Buffet

4. Chính sách giá tại nhà hàng Hana

Từ thứ hai đến thứ sáu, nhà hàng Hana sẽ áp dụng theo bảng giá như sau:
Đối tượng Thời gian Mức giá/ người
Người lớn 11:00 - 15:00 258.000 VND
17:00 - 22:00 288.000 VND
Trẻ em 11:00 - 15:00 136.000 VND
17:00 - 22:00 176.000 VND
Người lớn (VIP Member) 11:00 - 15:00 232.000 VND
17:00 - 22:00 258.000 VND
Trẻ em (VIP Member) 11:00 - 15:00 112.000 VND
17:00 - 22:00 148.000 VND
  Đối với những ngày cuối tuần là thứ bảy, chủ nhật và những ngày lễ, Tết thì nhà hàng sẽ áp dụng theo mức giá như sau:
Đối tượng Thời gian Mức giá/ người
Người lớn 11:00 - 15:00 288.000 VND
17:00 - 22:00 298.000 VND
Trẻ em 11:00 - 15:00 176.000 VND
17:00 - 22:00 196.000 VND
Người lớn (VIP Member) 11:00 - 15:00 258.000 VND
17:00 - 22:00 268.000 VND
Trẻ em (VIP Member) 11:00 - 15:00 148.000 VND
17:00 - 22:00 166.000 VND
  hana mac dinh chi gia

Ảnh: Hana Buffet

5. Phong cách phục vụ tại buffet Hana Mạc Đĩnh Chi

Nhà hàng Hana được biết đến là một nhà hàng với mức giá hợp lý và ở tầm trung. Nhưng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Hana là một điểm cộng và giữ chân nhiều thực khách. Nhân viên tại nhà hàng thì luôn niềm nở và nhiệt tình với thực khách.

hana mac dinh chi nhan vien phuc vu

Ảnh: Hana Buffet

Ngay từ lúc đặt chân đến nhà hàng, thực khách đã được nhân viên dắt xe và chăm chút tận tình. Trong tình hình dịch bệnh căng thẳng, nhân viên luôn tuân thủ quy tắc 5K và đảm bảo an toàn tới từng vị khách. Đặc biệt, đồ ăn lên khá nhanh và luôn nóng hổi, thực khách không phải chờ đợi quá lâu.

6. Thực khách nói gì về Hana 45A Mạc Đĩnh Chi?

Để giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về cơ sở Mạc Đĩnh Chi, Digiticket đã thu thập một vài nhận xét của những vị khách đã trực tiếp trải nghiệm tại nhà hàng Hana.

hana mac dinh chi review

Ảnh: @openmymindforfood

Trên đây là những thông tin về nhà hàng Hana Mạc Đĩnh Chi mà Digiticket đã khám phá được. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thêm một địa chỉ ăn ngon cùng bạn bè và người thân nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Hana Buffet

Bài viết bạn quan tâm:
  • Review nhà hàng buffet nướng Meat & Meet BBQ giá phải chăng
  • Review Buzza BBQ Hàn Quốc nổi tiếng Sài Gòn
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.