Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Món nướng Sài Gòn "Gắp mỏi tay" tại Hana BBQ Điện Biên Phủ - lẩu nướng không khói thơm ngon

"Gắp mỏi tay" tại Hana BBQ Điện Biên Phủ - lẩu nướng không khói thơm ngon

Ngày đăng : 17/01/2024
Lưu ngay địa chỉ nhà hàng lẩu nướng không khói Hana Điện Biên Phủ để tới đây ăn tới bến cùng gia đình hay liên hoan cùng bạn bè ngay nào!
Nội dung chính

Lẩu nướng không khói đang dần trở thành xu hướng kinh doanh phổ biến tại Việt Nam. Đặc biệt là nó xuất hiện ở các khu đô thị lớn bởi vì khách hàng luôn muốn thưởng thức các món ăn ngon mà không bị ám mùi vào quần áo và cơ thể. Cũng chính vì thế mà nhà hàng lẩu nướng không khói Hana Điện Biên Phủ luôn là điểm đến yêu thích của cư dân Sài Gòn. 

1. Giới thiệu về nhà hàng Hana BBQ Điện Biên Phủ

Hana BBQ & Hot Pot Buffet tọa lạc tại địa chỉ 243 Điện Biên Phủ, thuộc phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là nhà hàng đồ nướng mang phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản nhưng vẫn phục vụ theo hơi hướng châu Âu.

hana dien bien phu gioi thieu

Ảnh: @Hana Buffet

Nhà hàng sở hữu vị trí đắc địa ngay mặt đường của ngã tư của Điện Biên Phủ và Nam Kỳ Khởi Nghĩa, kết hợp cùng tiếng nhạc du dương và mùi thơm phức của đồ ăn sẽ khiến thực khách chỉ muốn dừng chân mỗi khi đi qua nơi này. Nhà hàng mở cửa phục vụ từ 08h00 đến 22h00 hằng ngày nhé!

Khám phá tất tần tật về không gian, menu Hotpot Story TPHCM – 5 hương vị lẩu ‘mê hoặc’ giới trẻ. Ngoài ra, tại đây còn có hơn 200 món ăn đang chờ bạn đến thưởng thức.

2. Không gian nhà hàng buffet Điện Biên Phủ 2 tầng rộng rãi

Hana Điện Biên Phủ sở hữu mặt tiền mở ra con phố sầm uất và cực kỳ nhộn nhịp. Tại đây có chỗ để xe rộng rãi. Cái tên Hana trong tiếng Nhật có nghĩa là một bông hoa đẹp với mong muốn mang đến sắc - hương - vị cho từng món ăn ở đây.

hana dien bien phu noi that

Ảnh: @Hana Buffet

Nhà hàng gồm 2 tầng với sức chứa từ 100 - 150 khách. Tất cả bàn ghế được bố trí hợp lý: dãy ghế bên trái được quây thành hình chữ U dành cho nhóm khách từ 4 - 6 người, dãy bên phải là ghế salon mềm dành cho nhóm khách từ 2 - 4 người. Một điểm cộng nữa cho nhà hàng là có lối đi ở giữa rộng và thoáng nên lúc đông khách vẫn có thể di chuyển nhanh chóng và thoải mái.

hana dien bien phu khong gian ben trong

Ảnh: @trangnguyen.eda

 Một số tiện ích khác mà bạn có thể trải nghiệm ở Hana Điện Biên Phủ như wifi, điều hòa, hút khói âm, thanh toán qua thẻ nhanh chóng,...

Khám phá thêm các chi nhánh Hana BBQ khác:

3. Menu buffet Hana Điện Biên Phủ với hơn 40 món tự chọn

Hana Điện Biên Phủ phục vụ theo mô hình buffet tự chọn. Đến đây thực khách sẽ được thưởng thức đủ các món khai vị, món chính và món tráng miệng. Để có thể kích thích vị giác nhẹ nhàng, đầu tiên bạn nên nếm thử một chút khoai tây chiên, rong biển nướng hoặc salad rau mầm.

hana dien bien phu mon khai vi

Ảnh: @beanie.vivi

Tiếp đó là thưởng thức các món hải sản tươi ngon như mực ống, tôm nướng muối, sò điệp mỡ hành, bạch tuộc, phi lê cá hồi, hàu sống vắt chanh,...

hai san

Ảnh: @Hana Buffet

Thịt bò tại Hana được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ bằng đường biển với những thớ thịt đỏ xen lẫn lớp mỡ mỏng. Khi được nướng trên bếp than hồng, lớp mỡ này chảy ra rưới đều lên thịt giúp thịt giữ được độ mọng nước. Ngoài ra, bạn còn có thể thưởng thức các loại thịt nướng khác ở Hana như heo ướp mè, sườn cừu ướp riềng, cánh gà ướp ngũ vị, sườn Hana,...

hana dien bien phu thit bo nuong

Ảnh: @Hana Buffet

Để không bị ngán trong lúc ăn đồ nướng, bạn nên thử thêm các loại salad như salat torino hỗn hợp cà chua, salat gà nướng với giấm balsamic hay salat cùng bơ và dầu oliu,... Để kết thúc bữa chính, bạn có thể chọn lẩu súp miso để làm ấm bụng và dịu dạ dày sau "trận chiến" với các loại thịt.

hana bbq salad

Cuối cùng là món tráng miệng với thạch rau câu cốt dừa thêm vào bên trên chút đá bào mát lạnh. Cùng với đó là ly kem vani ngọt nhẹ cho một bữa ăn hoàn hảo của bạn.

3. Giá vé buffet nướng Hana chi nhánh Điện Biên Phủ

Hana Điện Biên Phủ phục vụ các món buffet với mức giá dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng. Nếu bạn đi vào cuối tuần hoặc ngày thường thì sẽ có mức giá chênh lệch nhưng không vì thế mà chất lượng đồ ăn hay thái độ phục vụ của nhà hàng thay đổi đâu nhé.

hana dien bien phu gia

Ảnh: @Hana Buffet

Dưới đây là bảng giá vào ngày thường tại Hana để bạn tham khảo: Buổi trưa (11h00 - 15h00):
  • Người lớn: 258.000 đồng/người.
  • Trẻ em (cao từ 1m đến 1m3): 136.000 đồng/người.
Buổi chiều tối (17h00 - 22h00):
  • Người lớn: 288.000 đồng/người.
  • Trẻ em (cao từ 1m đến 1m3): 176.000 đồng/người.
Đến cuối tuần như Thứ Bảy, Chủ Nhật và các ngày lễ thì giá sẽ "nhỉnh" hơn một chút: Buổi trưa (11h00 - 15h00):
  • Người lớn: 288.000 đồng/người.
  • Trẻ em (cao từ 1m đến 1m3): 176.000 đồng/người.
Buổi chiều tối (17h00 - 22h00):
  • Người lớn: 298.000 đồng/người.
  • Trẻ em (cao từ 1m đến 1m3): 196.000 đồng/người.
Có một lưu ý cho bạn là mức giá trên chưa bao gồm thuế VAT và nước uống nhé. Ngoài ra, đối với trẻ em cao dưới 1m thì sẽ được miễn phí.

4. Review Hana Buffet Điện Biên Phủ của thực khách

Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng sau khi trải nghiệm ăn uống tại Hana Điện Biên Phủ:

Chị Gia Mỹ: "Phải nói Buffet Hana hơn hẳn các buffet khác trong tầm giá, thịt ướp ngon, đậm đà, nước chấm cũng rất hợp luôn, từ món khai vị đến món chính và tráng miệng đều rất ngon. Recommend mọi người quán buffet này nha. - Không gian: mình bị xếp vô phòng, trong đây không có máy lạnh nên rất nóng còn ở ngoài thì mát gió hù hù luôn, vừa ăn vừa nóng nên đây là điểm trừ của quán. - Món ăn: khỏi phải bàn nữa, thịt thà ướp rất nhon, khác hẳn so với các quán khác mình đã từng ăn. Đặc biệt món tráng miệng rất phong phú, kem hay sữa chua đều rất ưng luôn."

hana dien bien phu review

Ảnh: @Hana Buffet

Anh Dương Tử: "Trong các địa điểm buffet lẩu nướng kết hợp thì hana là hệ thống mình thấy thích hơn những chỗ khác vì giá cả, chất lượng và độ đa dạng món ăn. Nhà hàng có bảo vệ coi xe miễn phí. Giá buffet trưa 239, buffet tối 279 chưa tính nước và VAT, menu rất đa dạng từ salad, pasta, pizza, hàu nướng phô mai/ hàu nướng mỡ hành, đậu hũ chà bông. Đồ nướng cũng đủ loại từ thịt tới hải sản, có cả cá hồi, cá chẽm, cừu, cá sấu, đà điểu , nấm, v.v… ăn nướng ngán rùi có thể gọi lẩu. Menu đa dạng mà lên món cũng nhanh, không bị thiếu. Nhân viên thân thiện nhiệt tình."

Trên đây là những thông tin về nhà hàng Hana Điện Biên Phủ mà digiticket.vn đã tổng hợp được. Với những chia sẻ trên bạn đã sẵn sàng đến đây để ăn uống chưa nào? Set kèo ngay cùng hội bạn để đến đây trải nghiệm nhé!

Ảnh đại diện: @beanie.vivi

Danh sách những nhà hàng buffet ngon khác tại TPHCM:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.