Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng Hatoyama Vạn Phúc với menu món Nhật hấp dẫn

Review nhà hàng Hatoyama Vạn Phúc với menu món Nhật hấp dẫn

Ngày đăng : 17/01/2024
Hôm nay Digiticket sẽ đưa bạn tới với Hatoyama Vạn Phúc để khám phá về thực đơn, không gian và giá cả của nhà hàng nhé
Nội dung chính

Ẩm thực Nhật Bản vô cùng tinh tế và chất lượng nên ngay khi du nhập vào nước ta và nhận được sự yêu thích của rất nhiều người. Hôm nay Digiticket sẽ đưa bạn tới với Hatoyama Vạn Phúc để khám phá về thực đơn, không gian và giá cả của nhà hàng nhé

1. Địa chỉ nhà hàng Hatoyama Vạn Phúc ở đâu?

  • Địa chỉ: 8 Phố Vạn Phúc, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00
  • Số điện thoại: 0917992288
  • Giá tham khảo: 35.000 - 4.750.000 đồng

Nhà hàng Hatoyama Vạn Phúc là một trong những nhà hàng Nhật đẹp nhất Hà Nội. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những món ăn ngon lành nhất, hải sản ở đây cũng được lựa chọn từ những nguồn tươi ngon và uy tín nhất.

Không chỉ nhập từ những vùng biển Việt Nam mà hải sản ở đây còn được nhập từ biển Hokkaido và một trong những chợ hải sản rất lớn là chợ Tsukiji. Cơ sở Vạn Phúc là một trong những cơ sở đắt khách thuộc chuỗi nhà hàng Hatoyama mà bạn không nên bỏ lỡ.

hatoyama vạn phúc 1

Ảnh: Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

Ngoài cơ sở Vạn Phúc, bạn có thể ghé thăm các cơ sở khác của nhà hàng tại:

2. Thực đơn Hatoyama Vạn Phúc cực khủng

Ẩm thực Nhật cực kỳ đa dạng nhưng luôn đề cao tính tươi ngon của nguyên liệu, Hatoyama lấy hải sản từ những nguồn chất lượng nhất, không chỉ ở Việt Nam mà còn có cả những nguyên liệu được vận chuyển bằng đường hàng không từ Nhật Bản về trong vòng 24 giờ.

Một trong số những món ngon mà ta phải kể đến như:

Sashimi

Đến với Hatoyama không thể bỏ qua món sashimi được chế biến từ những loại hải sản tươi rói rói theo từng mùa, mỗi một miếng cá đều được cắt rất cẩn thận, miếng cá không quá mỏng không quá dày được trình bày trên đĩa như một tác phẩm nghệ thuật.

Bạn có thể thử qua: Sashimi cá hồi, sashimi cá tai, sashimi ngao đỏ, sashimi tu hài, sashimi hàu Nhật to, sashimi bào ngư, sashimi bò wagyu,... và còn rất nhiều loại hải sản khác nữa nằm ngay trong thực đơn để chọn lựa.

hatoyama van phuc 3

Ảnh: Hatoyama

Sushi

Ngoài sashimi, sushi cũng là một trong những món ăn đặc trưng của Nhật Bản. Khác với sashimi chỉ có hương vị tươi ngon của hải sản, sushi là sự kết hợp hài hòa giữa hải sản tươi sống và cơm dẻo của Nhật Bản.

Hatoyama có món sushi trứng cá hồi hình ốc cực kỳ được ưa chuộng, cá tươi kết hợp với cơm thơm, dẻo như tan trong miệng.

hatoyama van phuc 4

Ảnh: Hatoyama

Ngoài ra, nhà hàng còn có sushi bụng cá hồi Nhật, sushi cá ngừ, sushi lươn nướng, sushi trứng tôm,... đều là những món ăn rất đáng thử. Bạn có thể dùng đũa để ăn sushi hoặc dùng tay ăn trực tiếp để có được cảm giác mới lạ hơn.

Bạn dùng ngón cái và ngón giữa cầm hai bên miếng sushi còn ngón trỏ thì đặt lên phía trên miếng sushi rồi chấm vào nước tương, nhớ là đừng chấm cơm để tránh bị mặn và tơi ra nhé.

Cơm cuộn

Bạn cũng có thể thưởng thức món cơm cuộn cua Bấy và trứng tôm, cơm cuộn tôm, cơm cuộn hải sản, cơm cuộn lươn, cơm cuộn cá hồi, cơm cuộn cá hồi cá ngừ,... từng miếng cơm như được đo để làm, ngọt, đậm đà mà cực kỳ tươi ngon.

hatoyama van phuc 5

Ảnh: Hatoyama

Salad

Thực đơn của Hatoyama cũng không thiếu những món salad ngon lành như: Salad hải sản, salad bò Nhật, salad rong biển tươi, salad nho rong biển, salad gà chiên giòn,... Sự kết hợp giữa rau và hải sản, bò tạo thành hương vị hoàn hảo.

Các món ăn khác

Đến với Hatoyama bạn còn có thể thưởng thức những món ăn được chế biến không quá cầu kỳ nhưng vẫn rất ngon miệng như: Tôm chiên giòn, đậu phụ lạnh, gà chiên giòn, râu mực chiên giòn, đậu quả Nhật, bạch quả rang muối, cải chíp xào, vi cá biển nướng,...

hatoyama van phuc 6

Ảnh: Duong Dinh

3. Không gian tại nhà hàng Hatoyama số 8 Vạn Phúc

Ngay từ cửa vào Hatoyama Vạn Phúc đã gây ấn tượng với khách hàng bởi màu đen tuyền sang trọng, đẳng, kết hợp với tên nhà hàng được cách điệu cùng màu trắng và đỏ cực kỳ bắt mắt cùng với những khung cửa gỗ giúp thực khách cảm nhận được ngay không khí ở Nhật Bản.

hatoyama van phuc 7

Ảnh: Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

Bước vào bên trong bạn sẽ thấy dãy bàn ở quầy bar ngay tầng 1, cùng với đó là những bộ bàn ghế cho những nhóm bạn thích sự riêng tư. Nội thất ở đây được làm bằng gỗ sáng, kết hợp cùng những chiếc cửa sổ đón ánh nắng tự nhiên.

Ngoài ra, những chi tiết tuy nhỏ được đặt ở mỗi nơi trong nhà hàng đều như mang chúng ta tới với Nhật Bản. Bình hoa anh đào, những chữ tiếng Nhật được viết và treo lên, những vách ngăn không quá bí bách nhưng tạo được sự riêng tư hay những cô nàng Geisha được họa lên tường.

hatoyama van phuc 8

Ảnh: Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

Ngoài ra, nhà hàng còn thiết kế những căn phòng hoàn toàn riêng biệt cho những buổi gọp mặt gia đình, bạn bè, công ty. Nhà hàng gồm 5 tầng với sức chứa 250 khách, 10 phòng riêng, thêm vào đó bạn có thể đỗ xe hoàn toàn miễn phí ở đây nên không cần phải lo lắng nếu như muốn di chuyển bằng phương tiện cá nhân.

4. Dịch vụ tại nhà hàng Hatoyama Vạn Phúc

Dàn nhân viên phục vụ ở Hatoyama Vạn Phúc chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Nhân viên được mặc những trang phục truyền thống của Nhật trông rất chuyên nghiệp.

hatoyama van phuc 9

Ảnh: Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

Đến với quán, nếu như bạn còn chưa biết gọi món có thể hỏi nhân viên để được đề cử ngay vài món ngon nhất tiệm nhé. Thái độ phục vụ tận tình và luôn quan sát khách hàng để có thể giúp đỡ nhanh nhất chính là một trong những điểm cộng mà thực khách ưu ái dành cho Hatoyama Vạn Phúc.

5. Khách hàng review Hatoyama Vạn Phúc

Để có cái nhìn khách quan và chính xác nhất về nhà hàng Hatoyama Vạn Phúc, chúng mình đã tổng hợp một số đánh giá của khách hàng để các bạn cùng tham khảo.

hatoyama van phuc 10

Ảnh: Sưu tầm  hatoyama van phuc 11

Ảnh: Sưu tầm 

Hatoyama Vạn Phúc mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm về văn hóa Nhật Bản không chỉ qua những món ăn tươi ngon được chế biến theo phong cách Nhật Bản mà còn nhờ không gian và phong cách phục vụ đậm chất Nhật. Chúc bạn và gia đình có một bữa ăn ngon miệng, vui vẻ. Đừng quên tham khảo thêm danh sách nhà hàng Nhật ở Hà Nội ngon và nổi tiếng nhất để đến thưởng thức bạn nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.