Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng Hatoyama Nguyễn Chánh với menu và giá (Mới)

Review nhà hàng Hatoyama Nguyễn Chánh với menu và giá (Mới)

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đang tìm một nhà hàng hải sản Nhật tươi ngon với không gian sang trọng, yên tĩnh. Vậy hãy tham khảo ngay Hatoyama Nguyễn Chánh!
Nội dung chính

Bạn đã biết đến nhà hàng hải sản Nhật “nức danh” được người dân Hà Nội cực kì yêu thích chưa? Nếu chưa hãy để Digiticket giới thiệu với bạn Hatoyama Nguyễn Chánh nhé. Nơi đây có các món ăn cực chất lượng cùng không gian yên tĩnh, thoải mái sẽ cho bạn những bữa hải sản Nhật cực kỳ ngon miệng!

1. Địa chỉ nhà hàng Hatoyama Nguyễn Chánh

  • Vị trí: Shop House 30 Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Thứ Hai - Thứ Sáu 11:30 - 21:30, Thứ Bảy 09:30 - 22:30 và Chủ Nhật 09:30 - 22:30
  • Hotline: 0918962288

Nhà hàng Hatoyama Nguyễn Chánh là một trong những cơ sở của Hatoyama thu hút được nhiều thực khách nhất bởi không gian sang trọng và cổ điển.

Hatoyama-nguyen-chanh-1

Ảnh: Sưu tầm

Hatoyama Nguyễn Chánh nằm tại địa chỉ Shop House 30 Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. Do toạ lạc tại vị trí đắc địa ngay mặt tiền của con phố Nguyễn Chánh nên bạn sẽ không quá khó tìm. Nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama còn nằm đối diện toà Kiểm toán Nhà nước. Nên bạn có thể di chuyển đến toà Kiểm toán rồi nhìn sang bên đường là có thể thấy nhà hàng.

Hatoyama-nguyen-chanh-3

Ảnh: @linh.ha.nguyen

Ngoài cơ sở Nguyễn Chánh, tại Hà Nội bạn có thể đến các chi nhánh khác của Hatoyama ở:

2. Nhà hàng Hatoyama Nguyễn Chánh có gì đặc biệt?

Đầu bếp khéo léo, nguyên liệu cao cấp

Với slogan đặc trưng của nhà hàng “Love Fresh”. “Love” nghĩa là Hatoyama thể hiện sự yêu thích của mình đến với nền ẩm thực phong phú của Nhật. Khiến thực khách thông qua các món ăn của nhà hàng thể hiện sự say mê của mình. Còn với “Fresh” là nguyên liệu của nhà hàng luôn được tươi mới. Và được nhập trực tiếp từ biển Hokkaido và chợ hải sản Tsukiji trong 24 giờ. Thế nên, các món ăn của Hatoyama đều được đánh giá với chất lượng cao về độ tươi, sạch của hải sản.

3 điều đã làm nên thương hiệu nhà hàng hải sản Nhật Hatoyama “nức tiếng” trong giới ẩm thực. Đầu tiên, nhà hàng nhập khẩu cá tươi loại 1 trực tiếp từ Nhật. Thứ hai, bếp tưởng Kyo Nguyen với hơn 20 năm đào tạo và tiếp xúc với nền ẩm thực Nhật Bản. Và đã từng có nhiều năm sinh sống và bái sư học tại Nhật nên rất am hiểu khẩu vị của người dân xứ sở mặt trời mọc này.

Cùng với đó là sự kết hợp khéo léo để phù hợp hơn với khẩu vị của người Việt Nam. Đặc biệt, bếp trưởng Kyo còn từng được phục vụ cho nguyên Thủ tướng Nhật Hatoyama Yukio. Và được thủ tướng dành hết lời khen ngợi về món ăn, cũng như cách chế biến công phu.

Thứ ba là có nguồn hải sản đa dạng và thượng hạng đến từ khắp mọi nơi trên thế giới. Giúp đầu bếp biến tấu được nhiều món ăn độc đáp và ngon miệng hơn. Phải kể đến tôm hùm bông Nha Trang, cá bơn Oliver, cá hồi NaUy hay cua hoàng đế Alaska,...

Hatoyama-nguyen-chanh-2

Ảnh: @jandi.tv

Thực đơn đa dạng

Hatoyama để lại dấu ấn trong lòng thực khách một phần còn nhờ menu đa dạng. Đủ từ các món khai vị, salad đến các phần sashimi được chế biến cầu kì cùng các món nhậu “trứ danh” Nhật Bản. Mỗi món ăn không chỉ được nhà hàng chăm chút về mặt hương vị mà còn được trình bày cầu kì, hấp dẫn.

Hatoyama Nguyễn Chánh

Ảnh: Sưu tầm

Một số món ăn tiêu biểu như: Tôm chiên giòn 135.000VNĐ Gà Chiên giòn: 125.000VNĐ Râu mực chiên giòn: 115.000VNĐ Samhimi tổng hợp 5 loại: 3.586,000VNĐ Gunkan trứng tôm: 115.000VNĐ Susi lươn nướng:115.000VNĐ Kim chi xào thịt ba chỉ: 125.000VNĐ Sò điệp xào măng tây: 225.000VNĐ

Ảnh: Sưu tầm

Phong cách phục vụ tận tình, lịch sự

Đến với Hatoyama, bạn sẽ được trải nghiệm bữa ăn thật sự tuyệt vời. Nhân viên luôn niềm nở, vui tươi và đặc biệt luôn chú ý đến thực khách. Đồ ăn luôn được phục vụ nhanh chóng và nóng hổi. Còn về đầu bếp, đều là những người có nhiều năm kinh nghiệm và làm việc ở Nhật Bản. Mỗi món ăn đầu được các đầu bếp dụng tâm chế biến một cách công phu.

3. Khách hàng review Hatoyama Nguyễn Chánh

Chúng mình đã tìm hiểu được một vài cảm nhận của thực khách sau khi đến trải nghiệm dịch vụ tại Hatoyama Nguyễn Chánh. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về nhà hàng hải sản Nhật này.

Hatoyama-nguyen-chanh-5

Ảnh: Sưu tầm

Trên đây là những thông tin mà chúng mình muốn mang đến cho bạn về Hatoyama Nguyễn Chánh. Đừng quên tham khảo thêm những địa chỉ ăn uống hấp dẫn khác tại Cầu Giấy như:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.