Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review nhà hàng Hatoyama với menu món ăn Nhật Bản (kèm giá)

Review nhà hàng Hatoyama với menu món ăn Nhật Bản (kèm giá)

Ngày đăng : 17/01/2024
Nhà hàng Hatoyama luôn mang đến cho Người Việt những món ăn hấp dẫn mang đậm nét hương vị tinh hoa ẩm thực Nhật Bản.
Nội dung chính

Nhà hàng Hatoyama được ra đời với tham vọng mang nét đẹp tinh hoa ẩm thực Nhật Bản đến với người Việt Nam. Hãy cũng Digiticket tìm hiểu những điểm thú vị và khám phá những món ăn đặc sắc nơi đây nhé.

1. Giới thiệu nhà hàng Hatoyama Nhật Bản

  • Hotline: 1900.60.63.61
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: 500.000-700.000 đồng/người

Hatoyama được biết đến với các món ăn mang chuẩn hương vị Nhật Bản. Định vị phân khúc trung lưu, Hatoyama luôn mang đến cho thực khách sự chuyên nghiệp và chu đáo từ không gian, món ăn hấp dẫn cũng như cung cách phục vụ.

Sau nhiều năm phát triển và mở rộng, hiện nay Hatoyama đã mở được cho mình 4 nhà hàng. Tất cả đều tọa lạc trên những con phố sầm uất, tập trung nhiều người qua lại.

nhà hàng yatoyama

Ảnh: Sưu tầm

2. Không gian nhà hàng Nhật Bản Hatoyama

Nhà hàng Hatoyama từ tên gọi, ẩm thực cho đến không gian tất cả đều mang đậm phong cách Nhật Bản. Bước vào nhà hàng bạn sẽ cảm nhận như khung cảnh đất nước mặt trời mọc thu nhỏ. Từ những bông hoa anh đào mỏng manh vươn mình trước gió đến hình ảnh núi Phú Sĩ. Một bức tranh nhẹ nhàng, một không gian yên bình sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn bên cạnh người thân của mình.

nhà hàng Hatoyama

Ảnh: Nhà Hàng Nhật Bản Hatoyama

Một căn phòng ấm áp với chất liệu gỗ làm chủ đạo. Nhà hàng được bao phủ màu vàng nhàn nhạt dịu dàng lung linh. Một khu vườn "tí hon" đem lại cảm giác thư thái đến lạ lùng. Những bức tranh về nàng Geisha quyến rũ được điểm tô trên các bức tường mang đậm phong cách xứ Phù Tang...

nhà hàng hatoyama

Ảnh: Sưu tầm

3. Menu Hatoyama Restaurant có gì đặc biệt?

Cùng Digiticket khám phá những điều hấp dẫn nhất tại nhà hàng Hatoyama:

Thực đơn cá tươi Hatoyama "bay" từ Nhật về Việt Nam

Điều làm nên sự khác biệt ở Hatoyama chính là nguồn hải sản tươi sống. Tấ cả đều được chuyển trực tiếp từ biển Hokkaido và chợ Tsukiji bằng máy bay trong 24 giờ như: Otoro bụng cá ngừ vây xanh, Mekajiki cá Kiếm, ngao Nhật, sò điệp Hotate, cá ngừ Nhật.…

nhà hàng hatoyama

Ảnh:@gizz.eats

Trong quá trình vận chuyển không sử dụng bất cứ phương pháp bảo quản thô sơ. Cá sau khi được đưa về Việt Nam trong 24h sẽ được xử lý bằng các thiết bị chuyên dụng theo đúng tiêu chuẩn Nhật. Sau đó sẽ được theo dõi cẩn thận bởi đội ngũ kỹ sư hải sản 24/24h. Luôn đảm bảo cá và các nguyên liệu luôn giữ được trạng thái tươi ngon nhất.

Đa dạng các loại hải sản tươi sống

Để đảm bảo các món ăn luôn tươi ngon, các loại nguyên vật liệu luôn được tươi sống, thực đơn của nhà hàng luôn được thay đổi linh hoạt tùy theo từng mùa của nước Nhật. Vì thế thực khách sẽ được thưởng thức đặc sản từng mùa, đây là điều đặc biệt mà chỉ Hatoyama mới có.

nhà hàng hatoyama

Ảnh: @julydoan.3110

Bên cạnh đó, nhà hàng cũng bổ sung thêm những nguồn hải sản đang bơi chất lượng loại 1 như: Tôm hùm bông Nha Trang, cá hồi Na Uy, Cá bơn oliver....

Đầu bếp từng phục vụ cựu Thủ tướng Nhật Bản

Với đồ ăn Nhật thì nguồn nguyên liệu chất lượng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nhưng, nguyên liệu tốt chỉ thực sự "tuyệt vời" dưới bàn tay tài ba và tâm huyết của người đầu bếp.

nhà hàng hatoyama

Ảnh: Sưu tầm

Tất cả các món ăn của nhà hàng đều được hướng dẫn dưới hai bếp trưởng là Kyo Nguyễn và bếp trưởng người Nhật Nemoto. Cả hai bếp trưởng đều là những người có hàng chục năm kinh nghiệm gắn bó với ẩm thực Nhật Bản và từng nhiều lần được phục vụ cựu thủ tưởng Nhật Hatoyama Yukio.

4. Khách hàng review Hatoyama - Nhà hàng Nhật Bản

Lời khen ý nghĩa nhất với nhà hàng Hatoyama chính là niềm hạnh phúc của thực khách sau khi trải nghiệm ẩm thực tại đây. Những tình yêu mà thực khách dành cho nhà hàng chính là động lực to lớn để nhà hàng không ngừng cố gắng hoàn thiện.
nhà hàng Hatoyama
Ảnh:@gizz.eats
nhà hàng Hatoyama
Ảnh: Phan Quỳnh Anh
Hãy cùng bạn bè và gia đình của mình đến nhà hàng Hatoyama để trải nghiệm không gian ấm áp, khu vườn nhỏ thư thái cùng những món Nhật hấp dẫn này nhé. Và cũng đừng quên nói cho chúng mình cảm nhận của các bạn nữa nhé.
Nếu là tín đồ của ẩm thực xứ mặt trời mọc, tại Hà Nội bạn có thể tham khảo thêm những địa chỉ ăn đồ Nhật hấp dẫn sau:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.