Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Review Hatoyama 13 Lý Thường Kiệt: không gian, thực đơn, chất lượng

Review Hatoyama 13 Lý Thường Kiệt: không gian, thực đơn, chất lượng

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu yêu thích ẩm thực Nhật đừng bỏ lỡ Hatoyama Lý Thường Kiệt. Khám phá nét ẩm thực tại nhà hàng Hatoyama 13 Lý Thường Kiệt
Nội dung chính

Một trong những nhà hàng chế biến theo phong cách Nhật Bản đó chính là Hatoyama Lý Thường Kiệt. Hãy cùng Digiticket khám phá nét ẩm thực tại Hatoyama 13 Lý Thường Kiệt nhé. 

1. Địa chỉ nhà hàng Hatoyama Lý Thường Kiệt

  • Địa chỉ: 13 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • SĐT: 0961.59 2288
  • Mức giá: Từ 600.000 đến 800.000vnđ/người.

Nằm trên con phố Lý Thường Kiệt sầm uất, Hatoyama Lý Thường Kiệt mang một dấu ấn đặc sắc với lối kiến trúc Nhật Bản hiện đại nổi bật không thể lẫn vào đâu được.

Thuộc chuỗi nhà hàng Hatoyama, Hatoyama Lý Thường Kiệt ra đời vào giữa năm 2019 và thừa hưởng những nét độc đáo làm nên thương hiệu Hatoyama với slogan Love. Fresh – tình yêu, sự tươi mới.

hatoyama ly thương kiẹt 01

Ảnh: Sưu tầm

Đây nhà hàng Nhật đầu tiên và duy nhất mang lại cho thực khách sự trải nghiệm hải sản tươi sống từ biển Hokkaido. Thực đơn tại nhà hàng phong phú trên 200 món, thực khách sẽ thoải mái lựa chọn những món ăn độc đáo chỉ có tại Hatoyama.

Ngoài cơ sở Lý Thường Kiệt, Hatoyama còn có các cơ sở khác. Bạn có thể tham khảo thêm:

2. Nhà hàng Hatoyama 13 Lý Thường Kiệt có gì đặc sắc?

Khám phá những điều hấp dẫn khiến thực khác yêu thích nhà hàng Hatoyama Lý Thường Kiệt.

Lối kiến trúc đậm chất Nhật Bản

Bước vào bên trong bạn sẽ giống như đi lạc vào xứ sở Phù Tang với lối kiến trúc tinh giản nhưng đầy sang trọng, nội thất trang nhã với những gam màu trung tính kết hợp hài hòa như mang cả nước Nhật thu nhỏ tọa lạc giữa lòng Hà Nội.

hatoyama ly thương kiẹt 02

Ảnh: Sưu tầm

Hatoyama Lý Thường Kiệt có 4 tầng - sức chứa lên đến 150 người, với 11 phòng Vip được trang bị đầy đủ tiện nghi như: wifi, điều hòa... Mỗi tầng đều được thiết kế với những chủ đề mang màu sắc khác nhau mang lại cảm giác hài hòa, dễ chịu.

Nguồn nguyên liệu chất lượng, tươi ngon

Hải sản được phục vụ tại nhà hàng đều được đánh bắt trực tiếp tại vùng biển Nhật Bản và được vận chuyển về Việt Nam chỉ trong vòng 24 giờ để đảm bảo sự tươi ngon. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món ăn được chế biến từ các loại hải sản được đánh bắt từ biển Việt Nam, tạo nên nét độc đáo trong món ăn giữa hai miền văn hóa như: Cá bơn oliver, King Crab, Tôm hùm bông Nha Trang, Cá hồi Nauy...

Hatoyama Lý Thường Kiệt 03

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng có 2 bếp trưởng là Nemoto (Nhật Bản) và Kyo Nguyễn - Người từng phục vụ Nguyên Thủ tướng Nhật Hatoyama Yukio luôn đặt tình yêu vào những món ăn mình chế biến, với mong muốn chạm đến trái tim của những thực khách. 

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Với phương châm luôn đặt khách hàng lên vị trí hàng đầu, Hatoyama Lý Thường Kiệt hiểu rằng món ăn ngon là chưa đủ, Hatoyama luôn hướng đến chất lượng phục vụ khách hàng với phương châm: Luôn tươi cười, tận tâm, trung thực, luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi trải nghiệm dùng bữa tại nhà hàng. 

hatoyama ly thuong kiet 04

Ảnh: Sưu tầm

Menu Hatoyam Lý Thường Kiệt có gì?

Vì thực đơn ở Hatoyama Lý Thường Kiệt khá đa dạng, nhiều món ngon, hấp dẫn nên việc lựa ăn sẽ tốn khá nhiều thời gian một số món ăn mà bạn nên thử như: Sashimi, sushi, salad, yasai, sono mono,  yakimono, tempura…

Tuy nhiên món ăn được đông đảo thực khách ưa thích nhất là món Sashimi, đây được xem là món ăn ấn tượng nhất trong ẩm thực Nhật Bản. 

Sashimi - là một món ăn khai vị đánh thức mọi giác quan của người thưởng thức. Thành phần chính tạo nên món ăn là các loại hải sản tươi sống được nhập khẩu trực tiếp từ chợ cá Tsukiji (Tokyo) – một trong những chợ hải sản lớn nhất và nổi tiếng nhất thế giới. 

Hatoyama Lý Thường Kiệt 05

Ảnh: Sưu tầm

Khi thưởng thức, thực khách dùng kèm các loại gia vị như mù tạt, gừng, lá tía tô chấm vào nước tương hoặc xì dầu để dậy mùi món ăn mà không làm mất đi sự tươi ngon của hải sản.

Món thứ hai các bạn nên thưởng thức là Sushi, Sushi không còn là một món ăn đơn thuần, đây còn là biểu tượng ẩm thực, văn hóa của người Nhật Bản, với nguyên liệu là cơm trộn với dấm, ăn cùng với cá sống, trứng cá, hay rau củ và cuốn trong lá rong biển. Sự tươi ngon của hải sản sẽ khiến bạn cảm nhận được sự tan chảy hương vị trong từng miếng Sushi. 

Tempura cũng là món ăn góp phần tạo nên sự độc đáo của ẩm thực Hatoyama - Tempura ra đời sau Sushi và S ashimi nhưng với hương vị độc đáo nên Tempura được người Nhật Bản ưu ái cho vào danh sách những món ăn hàng ngày.

Hatoyama Lý Thường Kiệt 06

Ảnh: Sưu tầm

Tempura được chế biến từ các loại hải sản hoặc rau củ tẩm bột mì, sau đó rán ngập dầu, Tempura thường được kết hợp ăn kèm với cơm, mì lạnh hoặc mì nóng; chấm thêm chút nước chấm được pha chế từ rượu sake, rượu ngọt, mirin hoặc nước sốt trộn một ít củ cải trắng và gừng băm nhỏ. Sự giòn tan của Tempura và vị đậm đà của nước chấm khiến bạn ăn hoài ăn mãi mà không thấy chán.

Hatoyama Lý Thường Kiệt 07

Ảnh: Hatoyama

Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức những món nướng thơm nức mũi với nguyên liệu là hải sản tươi sống, hay cùng bạn bè, người thân quây quần bên một nồi lẩu tươi ngon như lẩu cá Buri, lẩu bò wagyu bổ dưỡng, Salad bò Nhật, Bề bề rang muối, ốc gai xào nấm, nấm xào giấy bạc, sò điệp xào măng tây, ngồng tỏi xào, thịt lợn tẩm bột chiên, tôm chiên, bò mỹ furai, hàu furai... Bạn có thể tham khao thêm menu dưới đây nhé.

3. Khách hàng review Hatoyama 13 Lý Thường Kiệt

Là một nhà hàng có tiếng Hatoyama Lý Thường Kiệt nhận được rất nhiều sự đánh giá góp ý của thực khác. Dưới đây là một vài đánh giá bạn có thể tham khảo để thấy khách quan hơn nhé. 

Hatoyama Lý Thường Kiệt 08

Ảnh: Sưu tầm

Hatoyama Lý Thường Kiệt 09

Ảnh: Sưu tầm

Có một tip nho nhỏ, vì Hatoyama nói chung, Hatoyama Lý Thường Kiệt nói riêng luôn đông thực khách nên nếu muốn cùng những người thân yêu của mình thưởng thức một bữa trọn vẹn, bạn nên liên hệ đặt bàn trước để không phải chờ đợi lâu nhé. Chúc bạn có những kỉ niệm vui vẻ tại Hatoyama Lý Thường Kiệt.

Với những thông tin mà Digiticket chia sẻ trên đây bạn đã có cái nhìn chân thực hơn về nhà hàng Hatoyama Lý Thường Kiệt rồi nhỉ.

Nếu yêu thích những món ăn của sứ xở hoa anh đào bạn có thể tham khảo thêm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.