Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Hẻm spaghetti: Thiên đường mỳ Ý của thực khách Âu

Hẻm spaghetti: Thiên đường mỳ Ý của thực khách Âu

Ngày đăng : 17/01/2024
Bạn đã được thưởng thức mỳ Ý với giá Việt chưa? Cùng Digiticket khám phá Hẻm Spaghetti để xem có gì đặc biệt tại nhà hàng này nhé
Nội dung chính

Mỳ Ý, pizza là những món Âu đã quá quen thuộc với người Việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết thưởng thức món Âu đúng điệu và tìm được địa chỉ chuẩn vị. Ra mắt vào năm 2013, Hẻm Spaghetti là địa chỉ uy tín cho các tín đồ món Âu. Cùng Digiticket khám phá nhà hàng này nhé!

Giới thiệu nhà hàng Hẻm Spaghetti 

  • Cơ sở 1: 212/22 Nguyễn Oanh, Phường 17, Gò Vấp, tp Hồ Chí Minh
  • Cơ sở 2: 225/9 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, tp Hồ Chí Minh

Có lẽ, cái tên Hẻm Spaghetti đã phần nào "lột tả" menu của nhà hàng này. Đây là một địa chỉ mà bạn có thể thưởng thức món mỳ Ý cùng đồ Âu chuẩn vị, đúng điệu. Hiện nay, nhà hàng sở hữu 2 cơ sở tại Sài Gòn tại đường Nguyễn Oanh, Gò Vấp và Nguyễn Đình Chiểu, quận 3.

hem spaghetti 1

Ảnh: Sưu tầm

Bước tới Hẻm, bạn sẽ "trầm trồ" bởi không gian thiết kế độc đáo và "rất Châu Âu". Tường được treo đầy khung tranh về món ăn khiến người ta liên tưởng đến một phòng trưng bày tranh ảnh. Cũng vì chi tiết này, khi thưởng thức bữa ăn tại đây, bạn sẽ cảm thấy không khí ấm áp, nhẹ nhàng và có phần thư giãn. Không gian ở đây rất phù hợp cho các bạn trẻ, cặp đôi hẹn hò.

Review thực đơn nhà hàng Hẻm Spaghetti

Ghé thăm Hẻm Spaghetti, bạn sẽ có dịp được thưởng thức các loại mỳ Ý mang hương vị truyền thống. Mỳ Ý có rất nhiều loại như spaghetti hay pasta, mỗi loại sẽ có sự kết hợp từ sốt kem tươi, sốt cà chua cùng các loại nguyên liệu tươi ngon từ thịt hoặc hải sản. Có thể kể tên qua một số món mỳ Ý "đắt khách" như: Spaghetti hải sản, cá ngừ, nui cua, cá hồi....

hem spaghetti 2

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài spaghetti, nhắc tới món Âu, ta sẽ khó lòng bỏ qua món steak. Món ăn này cũng được thực khách đánh giá cao khi thưởng thức tại đây. Nổi bật nhất phải kể đến món Tomahawk (rib-eye). Món ăn này được nấu theo công thức Pháp Sous Vide với 4 loại sốt: lăn tiêu, mâm xôi, mắc khén hay sốt vang).

Phương pháp nấu ăn này có thể hiểu là một hình thức nấu chín nguyên liệu trong túi nhựa được hút chân không giữ kín, với nhiệt độ sôi trong khoảng thời gian dài. Món ăn giữ được độ mọng, thơm ngon và rất bổ dưỡng.

Review giá tại nhà hàng Hẻm Spaghetti Sài Gòn

  • Giá tham khảo: 99.000VND - 300.000VND

Thông thường nhắc đến món Âu, các thực khách đều sẽ nhận định ngay về mức giá cao. Tuy nhiên, khi tới Hẻm Spaghetti, bạn sẽ có dịp được thưởng thức các món mỳ Ý chuẩn vị Âu với giá "vô cùng Việt Nam". Giá cho một bữa ăn ở đây sẽ dao động từ 100.000VND - 300.000VND thôi. Đi càng đông, bạn sẽ càng có cơ hội thưởng thức bữa ăn "giá sinh viên".  Không đi là sẽ tiếc lắm đấy, các tín đồ của spaghetti ơi!

hem spaghetti 3

Ảnh: Sưu tầm

Hy vọng rằng qua bài viết review nhà hàng Hẻm Spaghetti, bạn đọc đã có thêm một địa chỉ thưởng thức món Âu "giá Việt Nam". Lương về hãy kéo ngay 500 anh em tới đây để tự thưởng cho bản thân một bữa ăn ngon nhé. Chúc các bạn thật nhiều niềm vui!

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.