Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Hà Nội Top 10 Homestay Cầu Giấy rẻ đẹp cho bạn đổi gió ngày cuối tuần

Top 10 Homestay Cầu Giấy rẻ đẹp cho bạn đổi gió ngày cuối tuần

Ngày đăng : 17/01/2024
Tới Hà Nội bạn sẽ ở đâu? Tham khảo danh sách những homestay Cầu Giấy vừa rẻ vừa đẹp lại gần khu vực trung tâm dưới đây nhé!
Nội dung chính

Cầu Giấy là một trong những quận trung tâm có nhiều homestay đẹp, hấp dẫn. Tuy nhiên ở quận trung tâm nên sẽ có nhiều mức giá khác nhau, nếu bạn chưa tìm được homestay Cầu Giấy giá rẻ có thể tham khảo danh sách của Digiticket dưới đây nhé.

Hanoi 1991 Homestay

Nếu bạn từ phương xa đến và muốn cảm nhận không khí Hà Nội xưa 1 cách rõ nét thì Hanoi 1991 Homestay sẽ là lựa chọn hàng đầu. Y như cái tên, ngôi nhà được xây dựng từ năm 1991. Chủ ngôi nhà mãi vài năm gần đây mới cải tạo, trang trí thêm để biến 1 ngôi nhà thành “gia đình homestay”.

homestay-cau-giay-1

Ảnh: HANOI 1991 Homestay

Gọi là gia đình bởi trong homestay Cầu Giấy này có đủ những yếu tố thân thương tạo cho bạn cảm giác được trở về nhà. Nội thất cổ điển, cũ kỹ và đầy kỷ niệm. Ngay cả tường nhà cũng giữ nguyên màu vàng vôi từ xưa, thêm những ô cửa gỗ từ vài thập kỷ trước. Bạn cũng sẽ ở cùng chủ nhà luôn nên không khí “gia đình” lại càng rõ nét. Tuy nhiên hãy yên tâm vì mỗi phòng đều khép kín với lối đi và khóa cửa riêng.

homestay-cau-giay-2

Ảnh: HANOI 1991 Homestay

1991 Homestay không có quá nhiều phòng. Trong căn nhà 3 tầng chỉ vừa đủ cho vài phòng khép kín và không gian sinh hoạt chung. Không gian riêng của bạn sẽ có đầy đủ nội thất bao gồm giường ngủ, nhà tắm, bếp đơn. Trong thời gian sống ở đây bạn chắc chắn sẽ có không ít ảnh đẹp, bởi góc nào cũng đậm chất “thập niên 90”, từ nội thất đến từng chi tiết nhỏ như: tranh, ảnh, sổ…

homestay-cau-giay-3

Ảnh: HANOI 1991 Homestay

Noble Homestay

  • Địa chỉ: 50/180 Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá khoảng: 350.000đ/đêm
  • Số điện thoại: 093 863 4688

Trái ngược với 1991, Noble lại là 1 địa chỉ cho bạn cảm giác thanh lịch và sang trọng. Nằm trên đường Trần Duy Hưng ồn ào, sầm uất nhưng giá book phòng của Noble khá rẻ. Chắc chắn bạn sẽ thấy “hời” khi được trải nghiệm không gian yên tĩnh, ấm cúng mà homestay Cầu Giấy này mang lại.

homestay-cau-giay-4

Ảnh: Noble Apartment - AAA Hotel & Apartment

Một phòng của Noble không quá rộng nhưng đầy đủ tiện nghi. Cảm nhận đầu tiên khi bước vào phòng là “êm ái”. Mọi nội thất tại đây đều có sắc màu trung tính khiến tinh thần bạn dễ chịu bất ngờ. Noble rất chú trọng vào chất lượng ga đệm và sofa, nên khi nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được chăm sóc 1 cách “dịu dàng” nhất có thể.

homestay-cau-giay-5

Ảnh: Noble Apartment - AAA Hotel & Apartment

Homestay cũng có khu vực bếp nhỏ với đầy đủ dụng cụ nấu, tủ quần áo thiết kế gọn gàng, nhà tắm nhỏ nhưng sạch sẽ. Phòng tại Noble sẽ thích hợp cho các cặp đôi trẻ hoặc đôi bạn thân. Nếu bạn cần 1 nơi thư giãn, thưởng trà, tâm sự hoặc đơn giản là ngủ thật ngon trên chiếc giường êm ái thì Noble sẽ là địa điểm dành cho bạn.

Ducan Homestay

  • Địa chỉ: phố Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Giá khoảng: 880.000đ/đêm

Ducan nằm trên con phố Duy Tân - 1 con phố sạch thoáng và dân trí cao tại Hà Nội. Không gian tại đây hoàn hảo cho 2 từ nghỉ dưỡng - bởi từ cách xây dựng, bài trí, nội thất đều có tính thẩm mỹ cao, đủ làm hài lòng khách hàng khó tính.

homestay-cau-giay-6

Ảnh: Sưu tầm

Chọn lối kiến trúc nhà gỗ Châu Âu cổ điển khác biệt với các homestay Cầu Giấy khác, Ducan rất tinh tế bài bố không gian tạo cho du khách cảm giác gần gũi. Bạn sẽ bắt gặp màu xanh của cây cối ở bất cứ đâu. Mỗi phòng tại Ducan đều có view nhìn ra thành phố đan xen những tán lá từ mái hay hiên nhà cực mát mắt. 

homestay-cau-giay-7

Ảnh: Sưu tầm

Bạn có thể yên tâm là sẽ có không gian yên tĩnh nhất khi nghỉ dưỡng tại Ducan. Các phòng đều khép kín và có lối đi cầu thang ngoài, bạn sẽ không phải chạm mặt ai hay gặp những tình huống sinh hoạt chung khó xử. Ngoài ra, Ducan cũng cung cấp các thiết bị thể thao và massage để nâng cao chất lượng nghỉ dưỡng của bạn. Với chi phí khoảng 800.000đ là bạn đã có thể tự thưởng cho mình một ngày thư giãn tuyệt đối rồi.

Vivian’s House

  • Địa chỉ: 119 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy
  • Giá khoảng: 1.200.000đ/đêm

Vivian là nơi phù hợp cho những bạn thích sự tươi mới và trẻ trung. Một điểm nổi bật của homestay này so với những căn bên trên là ánh sáng. Nằm trong khu Vinhome nên không có gì bất ngờ khi Vivian sở hữu bầu không khí trong lành với độ cao cực đẹp.

homestay-cau-giay-8

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài những điều kiện sẵn có, Vivian’s House cũng có cách bài trí hiện đại và hút mắt. Homestay sử dụng tông màu xanh mint chủ đạo từ kệ tủ, chăn ga cho bạn cảm giác sảng khoái mát mẻ. Thiết kế thông minh cũng giúp căn phòng luôn ngập trong ánh sáng tự nhiên. Ví dụ như phòng tận dụng được góc hẹp để thiết kế kệ trang trí tiết kiệm diện tích, dành khoảng không gian rộng cho ghế sofa thư giãn và ban công xanh rì cây cỏ.

homestay-cau-giay-9

Ảnh: Sưu tầm

Với cách thiết kế như vậy nên dù chỉ có 33m2 1 phòng, bạn vẫn không thấy bí bách ngược lại rất tự do và thư giãn như ở nhà mình. Căn nhà đầy đủ nội thất bếp và vệ sinh theo chuẩn Vinhome nên bạn có thể yên tâm về mặt tiện ích nhé!

Dinkpao’s House

  • Địa chỉ: Số 1, Ngõ 71 Nguyễn Thị Định, Cầu Giấy
  • Giá khoảng: 450.000đ/đêm
  • Số điện thoại: 0327 686 585

Nằm ngay trung tâm quận Cầu Giấy, Dinkpao là homestay trong tầm giá rẻ nhưng cực chuyên nghiệp và uy tín. Tại Dinkpao có quầy lễ tân, khu vực vệ sinh với nhân viên hỗ trợ và hệ thống check - in, check - out tiện lợi, riêng tư. Có 3 hạng phòng cho bạn lựa chọn là phòng Super King, Luxury, Deluxe. Mức giá cũng không chênh lệch lắm, chỉ từ 400.000 đến trên 500.000đ.

homestay-cau-giay-10

Ảnh: Dink’Pao House

Hạng phòng mức giá cao hơn sẽ được bổ sung 1 số tiện ích như phòng rộng hơn, view đẹp hơn… nhưng nhìn chung các phòng đều đầy đủ tiện nghi khiến bạn hài lòng. Lối thiết kế của Dinkpao hòa hợp giữa phong cách hiện đại, sạch sẽ và cổ điển. Một phòng sẽ có đủ giường đôi, tủ lạnh, bên trong có nước cơ bản. Khu vực bếp và bàn ăn tinh tươm, đầy đủ. Nhìn chung, Dinkpao không khác gì 1 căn nhà mini của bạn. 

homestay-cau-giay-11

Ảnh: Dink’Pao House

Granda Homestay

  • Địa chỉ: 12 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
  • Giá khoảng: 600.000đ/đêm
  • Số điện thoại: 097 401 94 45

Nằm ngay trên mặt đường Dịch Vọng Hậu, Granda là 1 homestay Cầu Giấy được nhiều người biết đến nhất. Đó là nhờ quy mô lớn và chất lượng tiêu chuẩn, cũng vì vậy mà đánh giá của homestay này trên các trang review luôn rất cao.

homestay-cau-giay-12

Ảnh: Granda Apartment

Granda có đủ hạng phòng với diện tích mỗi căn đều khá lớn. Sự thật là homestay Granda không khác gì 1 căn chung cư cho cả gia đình với phòng khách, phòng ngủ lớn và đầy đủ nội thất tiện nghi. Tùy theo hạng phòng mà sẽ có sự khác biệt nhất định. Tuy nhiên nếu bạn muốn cùng gia đình tận hưởng 1 ngày nghỉ ngơi đúng nghĩa thì đừng ngại book phòng có cửa kính view rộng nhìn toàn cảnh và bồn tắm lớn nhé!

homestay-cau-giay-13

Ảnh: Granda Apartment

Amazing Stay Hà Nội

  • Địa chỉ: 91B Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy
  • Giá khoảng: 400.000đ/đêm
  • Số điện thoại: 077 599 8811

Amazing Stay là địa chỉ homestay Cầu Giấy ăn khách nhờ nằm gần các địa chỉ du lịch nổi tiếng như: Bảo tàng Dân tộc học, trung tâm thương mại… Đây cũng là homestay mang lại cảm giác khác biệt nhất. Trong khi rất nhiều homestay theo đuổi phong cách vintage, ấm áp với cực nhiều hoa cỏ thì Amazing Stay có lối đi riêng. Toàn bộ căn nhà mang lại cảm giác tối giản, sạch sẽ.

homestay-cau-giay-14

Ảnh: Amazing Stay

Toàn bộ nội thất tại Amazing cũng theo hướng tối ưu khả năng sử dụng. Từ giường ngủ tới bàn ghế đều đơn giản và nhẹ hết mức có thể. Trong khi phần cửa sổ và rèm cửa lại chiếm nhiều diện tích hơn. Đây cũng là ý đồ của Amazing Stay muốn mang đến cho khách hàng nhiều không gian tự do và thư giãn hơn.

homestay-cau-giay-15

Ảnh: Amazing Stay

Rapture’s House

  • Địa chỉ: 177 Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy
  • Giá khoảng: 1.000.000đ/đêm
  • Số điện thoại: 096 815 9069

Đây là số ít homestay Cầu Giấy trong danh sách thích hợp để lưu trú đông người. Rapture có vị trí thuận tiện, cách sân bay Nội Bài 30 phút đi xe và cũng nằm trong phạm vi 10 km với những điểm du lịch nổi tiếng. Có những ưu điểm này nên homestay thu hút khá nhiều du khách phương xa.

homestay-cau-giay-16

Ảnh: Sưu tầm

Rapture rất phù hợp với những gia đình đông người hoặc nhóm bạn bè với đầy đủ tiền nghi cùng phòng khách, phòng bếp, tivi, sofa, bàn ăn…, Dành nhiều không gian cho sinh hoạt chung nên phòng ngủ tại homestay khá nhỏ và không tích hợp các tiện ích khép kín khác. Tuy vậy nhưng bạn có thể yên tâm là chất lượng giường ngủ và hệ thống cách âm vô cùng tốt, đảm bảo cho bạn sự riêng tư.

homestay-cau-giay-17

Ảnh: Sưu tầm

Ngoài ra, Homstay Rapture còn có hệ thống an ninh tốt với nhiều tiện ích xung quanh tòa nhà như siêu thị, bể bơi. Đừng bỏ quên ban công của căn hộ, đủ để hứng trọn view thành phố sầm uất về đêm.

San’s Home

  • Địa chỉ: Phòng 0310, tòa B11D, Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
  • Giá khoảng: 350.000đ

Thêm 1 homestay Cầu Giấy xinh xắn cho bạn cùng bạn bè tụ tập. San’s Home sẽ là ngôi nhà chung mà bạn muốn trải nghiệm 1 lần. Homestay này hoàn toàn riêng tư với cách bài trí nhẹ nhàng, kết hợp giữa nội thất gỗ và tường trắng kem. Mỗi căn phòng tại San đều nhỏ nhắn, trẻ trung với màu xanh dương tươi sáng, chọn bừa 1 góc cũng có thể giúp bạn thư giãn rồi.

homestay-cau-giay-18

Ảnh: Sưu tầm

Một điểm khác biệt của San’s Home là có khu vực sinh hoạt chung như nhà bếp, phòng khách. Bạn có thể chuyện trò, tâm sự và sinh hoạt thoải mái cũng những người thân yêu. Vì đặc điểm này mà ngôi nhà rất thích hợp cho những nhóm bạn, khách du lịch nước ngoài ở ngắn ngày. 

Ur Home

  • Địa chỉ: Số 18 ngõ 277 Quan Hoa, Cầu Giấy
  • Giá khoảng: 350.000đ

Gọi là homestay Cầu Giấy nhưng Ur Home không khác gì 1 khách sạn mini với đầy đủ tiện nghi mà bạn cần. Nằm ở khu vực Quan Hoa gần khu vực giao các quận Ba Đình, Đống Đa, đi đâu cũng tiện nên Ur Home được khá nhiều khách du lịch lựa chọn.

homestay-cau-giay-19

Ảnh: UrHome ApartHotel

Ur Home có lối kiến trúc thanh lịch, tiện nghi và chuyên nghiệp. Sự chuyên nghiệp thể hiện ở cách sắp xếp trong phòng. Như chăn đệm trắng tinh có in logo Ur home, hay bàn ghế gỗ lúc nào cũng sạch bóng và đồ vật trong nhà tắm sắp xếp ngăn nắp, thẳng hàng tới từng cm. Bạn có thể yên tâm nghỉ ngơi trong không gian cách âm hiện đại, ngắm nhìn thành phố qua cửa sổ kính lớn đối diện giường ngủ.

homestay-cau-giay-20

Ảnh: UrHome ApartHotel

Thêm 1 điểm bạn cần lưu ý là bếp ăn của Ur Home nằm ở khu vực sinh hoạt chung. Điều này có thể gây ra bất tiện với những ai thích riêng tư nhưng lại là ưu điểm với người thích nấu nướng. Bởi khu vực bếp tại đây khá rộng và được trang bị những thiết bị hiện đại như bếp âm, lò nướng, đồ bếp, tủ lạnh 2 cánh.

Trên đây là danh sách homestay Cầu Giấy tiện nghi, rẻ và đẹp cho bạn tham khảo, Nếu bạn ở xa Hà Nội và muốn tới đây du lịch, hay đơn giản là tìm nơi ở mới đổi gió cuối tuần thì đừng bỏ qua những địa chỉ trên nhé!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Hanoi 1991 Homestay

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.