Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Phú Quốc Khách sạn ở Phú Quốc chất lượng 5 sao lý tưởng không nên bỏ lỡ

Khách sạn ở Phú Quốc chất lượng 5 sao lý tưởng không nên bỏ lỡ

Ngày đăng : 17/01/2024
Không chỉ nhờ thiên nhiên khí hậu ưu ái, các khách sạn ở Phú Quốc với chất lượng 5 sao cũng góp phần không nhỏ vào sự nổi tiếng của hòn đảo.
Nội dung chính

Đảo Ngọc giờ đây ngày càng khẳng định được vị thế trong lòng tín đồ du lịch. Không chỉ nhờ thiên nhiên khí hậu ưu ái, các khách sạn ở Phú Quốc với chất lượng 5 sao cũng góp phần không nhỏ vào sự nổi tiếng của hòn đảo. Hãy cùng Digiticket khám phá top 10 khách sạn chất lượng lý tưởng cho chuyến đi du lịch Phú Quốc của bạn nhé!

1. Khu nghỉ dưỡng VinOasis Phú Quốc

VinOasis là khách sạn thuộc tiêu chuẩn 5 sao Phú Quốc. Khách sạn với hơn 1.378 phòng nghỉ tiện nghi khiến nơi đây đứng đầu danh sách khách sạn ở Phú Quốc tốt nhất. Khách sạn đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cho mọi đối tượng từ bạn bè, cặp đôi và phòng connecting room cho gia đình.

Ẩm thực tại VinOasis cũng không kém phần đẳng cấp và sang chảnh. Bên trong khách sạn có đến 7 nhà hàng phục vụ nhu cầu ăn uống và văn hóa ẩm thực trên thế giới.

khach san o phu quoc 5 sao 1

Ảnh: @thuhoai134

Điểm nổi bật: 

Điểm cộng lớn nhất của VinOasis Phú Quốc là một quần thể nghỉ dưỡng và giải trí công nghệ cao. Bên cạnh dịch vụ chất lượng 5 sao, bạn có thể trải nghiệm công viên nước chỉ dành riêng cho khách lưu trú tại đây. Công viên nước với đầy đủ các làn trượt cảm giác mạnh thoải mái với chất lượng không thua kém bất kì đâu.

VinOasis là khách sạn ở Phú Quốc duy nhất có hồ bơi hình ốc anh vũ và công viên nước ngay cạnh bể bơi. Ngoài ra, VinOasis còn có các khu mua sắm với các thương hiệu thời trang nổi tiếng, đặc sản Phú Quốc, cà phê chồn và Kid's Club lớn nhất đảo.

VinOasis cũng là khách sạn gần Vinpearld Land (cách 400m) và Safari (cách 3 km) nhất trong tất cả các khách sạn ở Phú Quốc.

diem noi bat vinoasis phu quoc

Ảnh: @xiaolinglingg

2. Khu nghỉ dưỡng Movenpick Waverly Phú Quốc

  • Địa chỉ: Tổ 1, ấp Ông Lang, xã Cửa Dương, Phú Quốc
  • Số điện thoại: 0297 269 9999
  • Giá tham khảo: 2.070.000 - 10.700.000 VND/ đêm

Movenpick Waverly Phú Quốc tọa lạc trên bờ biển Ông Lang - "người đẹp say ngủ" của đảo Ngọc. Đây là khách sạn ở Phú Quốc đạt chất lượng 5 sao Quốc tế và là điểm đến hoàn hảo cho kỳ nghỉ của bạn. Bạn sẽ mê mẩn trước vẻ đẹp của bờ biển kéo dài 2.5 km, bãi cát rộng lấp lánh và làn nước trong xanh màu lam ngọc.

Khu nghỉ dưỡng với quy mô hơn 700 phòng khách sạn và căn hộ, biệt thự sang trọng với đầy đủ tiện nghi. Phòng nghỉ mang phong cách hiện đại và cổ điển, với lối kiến trúc "Modern Tropical" độc đáo. Các vật liệu trong phòng đều sử dụng từ gỗ mộc và chất liệu bản địa tạo cảm giác thân thiện, gần gũi.

Hệ thống nhà hàng đẳng cấp đem đến cho bạn thực đơn phong phú. Món ăn được kết hợp giữa nguyên liệu truyền thống và hải sản tươi sống địa phương. Ẩm thực đã làm nên thương hiệu của Movenpick Waverly Phú Quốc cùng với chuỗi nhà hàng.

khach sạn o phu quoc 2

Ảnh: @canary_phuong

Điểm nổi bật:

Movenpick Waverly được mệnh danh là khách sạn ở Phú Quốc có nơi ngắm hoàng hôn trên biển đẹp nhất Việt Nam. Không chỉ được thiên nhiên ưu ái cho bãi biển dài mà còn rất thuận tiện di chuyển đến các địa danh và địa điểm vui chơi nổi tiếng.

Điểm nhấn tại Movenpick Waverly Phú Quốc chính là trải nghiệm “Chocolate Hour”. Bạn có thể tự do tận hưởng miễn phí tất cả các loại sô cô la ngọt ngào đúng chuẩn vị Thụy Sĩ.

diem noi bat movenpick phu quoc

Ảnh: @movenpickwaverlyphuquoc

>>> Top 10 Resort đẹp nhất Phú Quốc khiến bạn say đắm không lối thoát

3. Salinda Resort Phú Quốc Island

  • Địa chỉ: p Cửa Lấp, xã Dương Tơ, đảo Phú Quốc
  • Số điện thoại: 0297 399 9911
  • Giá tham khảo: 2.860.000 - 4.700.000 VND/ đêm

Khu nghỉ dưỡng Salinda Resort nằm trên bãi biển đẹp của đảo Ngọc Phú Quốc. Nơi đây mang dấu ấn so với các khách sạn ở Phú Quốc khác chính là nhờ ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại. Khu nghỉ dưỡng chất lượng 5 sao với 121 phòng nghỉ và biệt thự vừa toát lên vẻ đẹp sang trọng nhưng cũng thật bình dị, thân thuộc.

Khách sạn ở Phú Quốc Salinda Resort có nhà hàng phục vụ vừa ăn sáng vừa đón làn gió mới trước hiên nhà hàng. Bên cạnh đó, bạn còn được thưởng thức những món ăn truyền thống với hương vị tinh tế. Không những thế, bãi biển còn là nơi vô cùng hợp lý để tận hưởng rượu vang cùng tinh hoa ẩm thực Ý truyền thống. Hoặc bạn có thể cùng ngắm hoàng hôn cùng với một ly cocktail đầy ngẫu hứng.

salinda khach san o phu quoc

Ảnh: @salindaresortphuquocisland

Điểm nổi bật:

Bên cạnh bể bơi cho người lớn rộng rãi hiện đại, Salinda còn có hồ bơi cho trẻ em với mực nước an toàn và phù hợp với trẻ nhỏ. Hồ bơi được lọc bằng công nghệ ion hiện đại nên đảm bảo cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Khách sạn sẽ làm đơn giản hóa nỗi lo trông trẻ khi đi du lịch của bạn với dịch vụ phòng trông trẻ. Phòng được trang bị đủ loại đồ chơi đa dạng và có nhân viên chăm sóc thường xuyên. Vì vậy, bạn không cần lo lắng và vẫn trải nghiệm khoảng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Các hoạt động bên ngoài khách sạn cũng vô cùng thú vị như: lặn ống thở, chèo thuyền kayak...

Các hoạt động trong nhà cũng thú vị không kém như karaoke, bi-da. Ngoài ra, mỗi ngày trong tuần khách sạn đều tổ chức các buổi trà chiều, tiệc kem và bánh ngọt, tiệc cocktail đón hoàng hôn và miễn phí cho khách lưu trú.

diem noi bat salinda phu quoc

Ảnh: @salindaresortphuquocisland

4. Khu nghỉ dưỡng SOL by Meliá Phú Quốc

  • Địa chỉ: Khu 1, khu du lịch Đức Việt, xã Dương Tơ, Phú Quốc
  • Giá tham khảo: 1.600.000 - 2.790.000 VND/ đêm

Khu nghĩ dưỡng SOL Beach House Phú Quốc nằm trên bãi Trường, bãi biển mang nét đẹp của khu vườn nhiệt đới. Khách sạn ở Phú Quốc này có quy mô 284 phòng nghỉ được thiết kế thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển và khu vườn nhiệt đới, ban công riêng. Phần lớn nội thất được làm từ gỗ, mây, tre, với gam màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích mang đến cảm giác tinh tế, ấm áp.

Sol Beach House Phú Quốc với phong cách vintage sẽ là nơi lý tưởng cho album hình triệu like của bạn nữa đấy. SOL by Meliá Phú Quốc sẽ không làm bạn thất vọng khi sở hữu 6 nhà hàng và quầy bar thật đặc sắc, phong phú.

sol khach san o phu quoc

Ảnh: @solbymelia_phuquoc

Điểm nổi bật:

Không chỉ là nơi nghỉ ngơi, Sol Beach House còn đem đến cho bạn các hoạt động giải trí có 1-0-2 mà chỉ có trải nghiệm ở đây bạn mới biết được. Dịch vụ của khách sạn cũng mới lạ không kém và rất đáng cho bạn thử như học nấu ăn, thư giãn tại Body & SOL Spa hoặc trải nghiệm yoga nổi trên hồ bơi.

Đặc biệt, nằm võng đu đưa giữa biển bạn đã bao giờ thử chưa? Bạn có cơ hội thư giãn với những chiếc giường Bali hay chiếc võng đầy màu sắc trên bãi biển. Các quầy bar trên biển đậm kiểu truyền thống Tây Ban Nha. Ngoài ra, bạn còn được 'quẫy thả ga' với nhiều hoạt động ngoài trời như lướt sóng, chèo lướt ván, lặn hay các chương trình nhạc sống, acoustic và DJ sôi động.

diem noi bat sol phu quoc

Ảnh: @solbymelia_phuquoc

5. JW Marriot Phú Quốc Emarald Resort & Spa

  • Địa chỉ: Bãi Khem, xã An Thới, Phú Quốc
  • Số điện thoại: 0297 377 9999
  • Giá tham khảo: 6.189.000 VND/ đêm

Khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại Bãi Khem - nơi có bãi biển đẹp nhất Phú Quốc với cát trắng mịn như muối và nước trong thấy đáy. Khách sạn được lấy ý tưởng từ kiến trúc Pháp với trần nhà cao thoáng đãng. Khi nghỉ dưỡng tại đây, bạn sẽ không hề cảm thấy đây là một chuyến nghỉ dưỡng bình thường. Nó được lồng ghép vào một câu chuyện thú vị có 1-0-2 từ khách sạn ở Phú Quốc nổi tiếng này.

Khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao với 244 phòng nghỉ được thiết kế độc đáo bởi kiến trúc sư người Pháp nổi tiếng. Các phòng ở đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và sang trọng. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng còn có đến 3 nhà hàng và bar chuyên phục vụ những món hải sản tươi ngon địa phương và quốc tế, cũng như các loại rượu nổi tiếng.

marriot khach san o phu quoc

Ảnh: @chenellewen

Điểm nổi bật:

Khách sạn được quản lý bởi tập đoàn hàng đầu thế giới nên chất lượng phục vụ và thái độ của nhân viên luôn được chú trọng. Vì vậy nhân viên ở đây không những chuyên nghiệp mà còn rất thân thiện.

Chủ nhật hằng tuần, khách sạn đều tổ chợ đêm Lamarck với rất nhiều gian hàng ẩm thực, quầy lưu niệm cùng những màn trình diễn đầy ngẫu hứng từ các nghệ sỹ múa và ban nhạc sống. Bạn sẽ được vui chơi, hòa nhập và hiểu hơn về văn hóa địa phương.

Ngoài ra còn có không ít các hoạt động ngoài trời thú vị khác như chèo thuyền kayak miễn phí, lớp yoga trên thuyền sáng sớm, đạp xe lên chùa Hộ Quốc hay thú vị với những lớp học nấu ăn, pha chế đầy vui nhộn.

diem noi bat marriot phu quoc

Ảnh: @jwmarriottphuquoc

>>> Top 4 resort Nam Du view ‘chất như nước cất’

6. The Shells Resort & Spa Phú Quốc

  • Địa chỉ: Biển Gành Gió, trị trấn Dương Đông, Phú Quốc
  • Số điện thoại: 0297 371 8888
  • Giá tham khảo: 1.950.000 VND/ đêm

The Shell Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao tại Phú Quốc từng được trao giải thưởng "khách sạn có thiết kế kiến trúc đẹp nhất". Cấu trúc thiết kế độc đáo, đẳng cấp và khác biệt tạo điểm nhấn của The Shell Resort & Spa so với các khách sạn ở Phú Quốc khác. Lối kiến trúc được thiết kế theo hình xoắn ốc một cách ấn tượng như những con sò giữa biển khơi.

Khách sạn có quy mô bao gồm hơn 40 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại. Các bungalow được chia làm hai loại, bao gồm 19 căn bungalow trên bờ với hồ bơi riêng và 12 căn bungalow trên biển.

Bạn còn có thể tham gia các trò chơi trên biển hấp dẫn như lướt ván, kéo dù, dạo chơi bằng ca nô, mô tô nước, đánh golf, karaoke, leo núi… hoặc tận hưởng dịch vụ Spa giúp xóa tan những mệt mỏi, lo lắng.

the shell khach san o phu quocẢnh: @htrang.92

Điểm nổi bật:

Điểm nhấn của phòng nghỉ là bồn tắm bằng terrazzo được đặt ngay vị trí trung tâm. Bạn có thể vừa được tắm nước nóng vừa ngắm biển trời bao la.

Nét nổi bật và cũng là niềm tự hào của The Shells Resort & Spa Phú Quốc chính là Wave Spa. Nơi đây cung cấp cho bạn phương pháp trị liệu đặc biệt với các dịch vụ spa và làm đẹp bằng 100% sản phẩm tự nhiên.

Khu nghỉ dưỡng còn thường xuyên cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí trong suốt kì nghỉ. Bạn còn có thể tham gia các trò chơi trên biển hấp dẫn như lướt ván, kéo dù, dạo chơi bằng ca nô, mô tô nước, đánh golf screen, karaoke, leo núi.

diem noi bat the shell phu quoc

Ảnh: @m_inzz_

7. Khu nghỉ dưỡng Nam Nghi Phú Quốc

  • Địa chỉ: Ấp 4, Xã Cửa Cạn, Phú Quốc
  • Số điện thoại: 0297 389 1234
  • Giá tham khảo: 3.800.000 VND/ đêm

Khu nghỉ dưỡng nằm cách trị trấn Dương Đông - Phú Quốc khoảng 25 km về phía Bắc, nơi được ban tặng nhiều ưu ái đến từ thiên nhiên. Quang cảnh thoáng mát với những cây cổ thụ cao vút, với những tàng cây rừng nhiều kiểu dáng sinh động.

Nam Nghi Phú Quốc có hệ thống 63 phòng khách sạn và 39 biệt thự hướng ra biển. Nhiều villa nằm trên gành đá, sát với biển, dưới tàng cây, bóng mát để tận hưởng tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên. Kiến trúc Nam Nghi được sử dụng từ những vật liệu tự nhiên từ địa phương. Điều này tạo cảm giác kết nối và thân thiện với thiên nhiên.

nam nghi khach san o phu quoc

Ảnh: @maket86

Điểm nổi bật:

Khu nghỉ dưỡng có quầy bar sang trọng nằm trên đảo đá riêng biệt có tầm nhìn xung quanh ra đại dương. Bạn sẽ phải di chuyển bằng cano để đến quầy bar. Đây cũng chính là cơ hội vừa thưởng thức đồ uống vừa ngắm nhìn hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam.

Nơi đây còn gần cánh rừng nguyên sinh Phú Quốc. Những ai yêu thiên nhiên hoang dã sẽ rất thích việc đi dạo khuôn viên Nam Nghi để ngắm nhìn trọn vẹn tinh hoa của cánh rừng.

diem noi bat nam nghi phu quoc

Ảnh: @concao__

8. Khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc

  • Địa chỉ: Tổ 5, ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, Phú Quốc
  • Số điện thoại: 0297 626 0999
  • Giá tham khảo: 1.850.000 VND/ đêm

Khu nghỉ dưỡng Novotel Phú Quốc được thiết kế lấy cảm hứng từ làng chài ven biển. Toàn bộ diện tích là cây xanh, mặt nước, tạo khoảng không gian xanh mát, giao hòa thiên nhiên. Đây cũng là một trong những khách sạn ở Phú Quốc đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao. Khách sạn có 366 phòng và 96 căn biệt thự với tầm nhìn đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Khách sạn có 2 nhà hàng mang phong cách đương đại và 3 quán bar. Nhà hàng phục vụ các món hải sản tươi ngon địa phương cùng tinh túy ẩm thực trên toàn thế giới.

Bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều món cocktail trong lúc ngắm nhìn cảnh biển từ không gian của quầy bar. Novotel Phú Quốc còn có nhiều tiện ích dành cho giải trí khác như phòng gym, 2 sân tennis, spa, 4 hồ bơi lớn với diện tích mỗi hồ gần 500m2 cùng một hồ bơi dành cho trẻ em.

novotel khach san o phu quoc

Ảnh: @jinsunc_c

Điểm nổi bật:

Bạn sẽ được tận hưởng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng đúng nghĩa với các tiết mục giải trí thú vị như: biểu diễn âm nhạc sôi động với DJ, ban nhạc sống tại Sunset Beach Bar. Bên cạnh đó, thứ tư hằng tuần còn có thêm hoạt động thắp lửa trại, tạo không khí ấm cúng và kết nối.

Bạn không nên bỏ qua Chợ đêm hải sản diễn ra mỗi thứ hai và thứ năm. Chương trình tọa lạc giữa con đường đến Nhà hàng bên hồ và khu vực spa. Không cần phải di chuyển ra ngoài, các gia đình và trẻ nhỏ vẫn có thể thưởng thức các món ăn tươi ngon với mức giá vô cùng hợp lý.

diem noi bat novotel phu quoc

Ảnh: @hongnguyen16495

9. Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc

  • Địa chỉ: Mũi Ông Đội, An Thới, Phú Quốc
  • Số điện thoại: 0297 354 6666
  • Giá tham khảo: 4.630.000 VND/ đêm
Premier Village Phú Quốc tòa lạc tại phía Nam của đảo Ngọc Phú Quốc. Khu nghỉ dưỡng với vị trí địa lý đặc biệt đem lại cho bạn cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Khách sạn có 217 căn biệt thự với nhiều loại hình đa dạng có tầm nhìn khoáng đạt hướng biển. Đặc biệt thiết kế mái bằng thảm thực vật xanh cho không gian trở nên gần gũi. Nhà hàng sang trọng với sức chứa lên đến 1000 khách, hệ thống spa đẳng cấp, bể bơi thiên nhiên... Tất cả khiến Premier Village trở thành khách sạn ở Phú Quốc đáng đồng tiền bát gạo cho bạn trải nghiệm.

premier village khach san o phu quoc

Ảnh: @premiervillagephuquocresort

Điểm nổi bật:

Với vị trí địa lý độc tôn tại mũi Ông Đội - nơi đây được gọi là thiên đường nghỉ dưỡng hai mặt biển hiếm có trên thế giới. Được bao quanh bởi hai mặt biển đem lại tầm nhìn tuyệt đẹp ngắm bình minh và hoàng hôn trên cùng một địa điểm.

Khu nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc có bể bơi tràn bờ được thiết kế giữa thiên nhiên với nhiều tầng nối liền hai bờ biển.

diem noi bat premier village

Ảnh: @premiervillagephuquocresort

10. Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach

  • Địa chỉ: Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc
  • Số điện thoại: 0297 397 8888
  • Giá tham khảo: 2.900.000 VND/ đêm

InterContinental Long Beach gây xao xuyến với 459 phòng được thiết kế văn hóa Việt Nam độc đáo. Các phòng nghỉ đều có ban công, sân hiên thoáng đãng để ngắm hoàng hôn và lối đi thẳng đến bờ biển cát trắng mịn màng. Tại Intercontinental Long Beach Phú Quốc, bạn có thể dùng hải sản trên bãi biển xinh đẹp. Đồng thời, bạn vừa thưởng thức cocktail vừa thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp tại sky bar cao nhất đảo.

intercontinental khach san o phu quoc

Ảnh: @_imrinrin

Điểm nổi bật:

InterContinental Phú Quốc có khu ăn sáng được thiết kế thân thiện với trẻ em. Bên cạnh còn có các hoạt động cho trẻ em trong khu vực rộng 250 mét vuông cùng nhiều tiện ích khác.

Sở hữu bờ cát trắng nguyên sơ và bốn bể bơi là điểm đến hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm những chuyến phiêu lưu tràn đầy năng lượng.

diem noi bat intercontinental

Ảnh: @_imrinrin

Sau bao ngày chạy deadline mỏi mệt, trải qua kỳ nghỉ tại các khách sạn ở Phú Quốc với chất lượng 5 sao sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ cho bạn. Làn gió biển Phú Quốc giúp bạn thư thái và thổi bay những mệt mỏi trong bạn đấy. Hãy tận hưởng kỳ nghỉ của mình nhé.

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.