Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Phú Quốc Top 4 resort Nam Du view 'chất như nước cất'

Top 4 resort Nam Du view 'chất như nước cất'

Ngày đăng : 17/01/2024
Nam Du là cái tên đã trở nên quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Với những Resort Nam Du này chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.
Nội dung chính

Nam Du là cái tên mà những ai đam mê du lịch biển đảo sẽ không thể nào bỏ qua. Là hòn đảo nhỏ xinh xắn thuộc tỉnh Kiên Giang, Nam Du ngày càng nhận được nhiều sự chú ý và yêu mến từ nhiều người. Vì còn hoang sơ nên hệ thống khách sạn cũng như khu nghỉ dưỡng cao cấp ở đây chưa phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên chỉ với 4 resort Nam Du sau đây cũng sẽ đủ để khiến bạn mê mẫn. Cùng Digi khám phá nào. 

1. Humiso Resort Nam Du

  • Địa chỉ: Tổ 1, Cư An, An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Giá tham khảo: Từ 400.000đ/Đêm
  • Website: https://humisonamdu.vn/

Là một trong những resort rất nổi tiếng hiện nay, Humiso Nam Du hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn chuyến đi nghỉ dưỡng đầy thú vị. Có vị trí đắc địa, được thiên nhiên ưu ái với bãi biển đẹp ngập tràn san hô và khu rừng nguyên sinh với nhiều cây cổ thụ lâu năm. Humiso hiện lên với một vẻ đẹp siêu thực.

Ngoài cảnh đẹp và các hoạt động vui chơi đầy thú vị, đến đây bạn sẽ còn vô cùng ấn tượng với không gian kiến trúc vô cùng độc đáo hình tổ ong. Bên cạnh đó, các phòng bungalow cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi và sạch sẽ. Các hoạt động như: khám phá đại dương, ngắm san hô và leo núi sẽ là những trải nghiệm giúp cho chuyến đi của bạn thêm phần sống động và trọn vẹn hơn.

resort nam du 1

Ảnh: Humiso Resort

Vào buổi sáng bạn sẽ được say mê với vẻ đẹp của bức tranh bình minh lấp ló xa xa, ẩn hiện sau những hòn đảo vô cùng ma mị. Chiều chiều ngắm hoàng hôn trên biển và nhâm nhi những món hải sản tươi sống đầy hấp dẫn. Tối đến đốt lửa trại, vui chơi bên những giây phút ấm áp tuyệt vời, kết thúc cho một ngày hoàn hảo.

Ảnh: Sưu tầm

>>> Note ngay 5 khách sạn Nam Du giá bình dân, view biển xịn

2. LangChia Nam Du Resort

Langchia là resort Nam Du hiện đại, sang trọng. Các căn phòng ở đây đều có view hướng biển, có sân vườn và được bao phủ bởi màu xanh của thiên nhiên. Các phòng sạch sẽ, được trang bị vừa đủ tiện nghi. Có ban công rộng nên đứng ở đây đón bình mình hay thưởng thức sóng biển cũng sẽ rất tuyệt.

resort đảo nam du

Ảnh: Hana Nguyen

Resort có bãi tắm riêng và hồ bơi sát biển, giúp bạn có không gian riêng để thoải mái thư giãn. LangChia Resort có rất nhiều tiểu cảnh xinh đẹp cho bạn thỏa sức chụp ảnh. Đứng góc nào cũng có ngay ảnh đẹp. Nhà hàng ở đây cũng được đánh giá cao với những món ăn chất lượng, phù hợp với khẩu vị. Bên cạnh đó, hồ bơi rộng lớn view biển cũng sẽ giúp bạn được "detox" tâm hồn.

calvinthaipham_resort nam du

Ảnh: @calvinthaipham

>>> Xem thêm: 10 resort Phú Quốc giá rẻ cho chuyến vi vu đã đời

3. Thảo Thường Camp

  • Địa chỉ: Bãi cỏ nhỏ, An Cư, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Giá tham khảo: Từ 450.000đ/Đêm
  • Website: http://thaothuongcampnamdu.com/

Như một nốt cao trong bản giao hưởng, Thảo thường Camp mang đến những âm thanh tươi vui sôi động giữa vùng Nam Du. Thảo Thường Camp là khu lưu trú nằm trên Bãi Cỏ Nhỏ, nổi bần bật với những căn phòng nhiều màu sắc. Được dựng ngay sát biển, chắc chắn đây sẽ là nơi khiến cho nhiều tín đồ sống ảo phải mê tít. Có vị trí đẹp với mặt hướng biển và lưng tựa núi. Hoà chung với kiến trúc sặc sỡ, đã tạo nên một bức tranh vô cùng ấn tượng và bắt mắt.

Ảnh: Thảo Thường Camp 

Các phòng ở đây đều được thiết kế để có view hướng ra biển, được trang bị đầy đủ tiện nghi. Từ các phòng các bạn chỉ cần kéo rèm là đã có thể chiêm ngưỡng được vẻ đẹp mơ mộng của biển cả. Đến đây bạn sẽ được tắm biển và dạo bước trên bờ cát trắng mịn. Khu vực sân rộng rãi sẽ là nơi tổ chức team building hay những bữa tiệc BBQ sôi động cùng bạn bè.

Ảnh: Sưu tầm

4. Bãi Sỏi Beach resort 

  • Địa chỉ: Quần đảo Nam Du, An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
  • Giá tham khảo: Từ 150.000đ/Đêm
  • Fanpage: https://www.facebook.com/baisoibeach/

Bãi Sỏi Beach vừa hay là nơi lý tưởng để bạn bỏ trốn khỏi phố thị náo nhiệt tìm đến nơi bình yên. Nằm trên hòn Củ Tron thuộc quần đảo Nam Du, Bãi Sỏi Resort nằm cách xa khu dân cư nên vô cùng yên tĩnh. Thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng nhẹ nhàng, sâu lắng. Đến đây bạn sẽ hoàn toàn tách biệt với thế giới ngoài kia, chỉ đắm chìm trong không gian tuyệt vời của biển cả, nước xanh, sỏi đá và sóng rì rào.

resort Nam Du

Ảnh: Bãi Sỏi Beach

Ảnh: Bãi Sỏi Beach Resort 

Các phòng nghỉ ở đây được xây dựng bằng các vật liệu đến từ thiên nhiên như: Gỗ, tre, trúc, lá,… Mang lại sự mộc mạc và gần gũi. Các phòng đều khép kín và có view hướng ra biển ra núi. Nên chỉ cần đứng trong phòng, mở cửa sổ ra là bạn sẽ chiêm ngưỡng được cảnh đẹp nơi đây.

resort nam du

Ảnh: Sưu tầm 

Ngoài ra, các món ăn ngon và hấp dẫn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Không những có không gian ấn tượng, đến đây bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị khác như: Tắm biển, ngắm san hô, khám phá đảo,…

Tuy không quá nhiều, nhưng với 4 resort Nam Du nhưng sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng vì view cực xinh và dịch vụ chất lượng.

Các bài viết bạn quan tâm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.