Welcome to Digiticket

Home Khách sạn, Resort Khách sạn, Resort Phú Quốc Checkin mỏi tay tại khu nghỉ dưỡng Humiso Nam Du

Checkin mỏi tay tại khu nghỉ dưỡng Humiso Nam Du

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy để Digiticket gợi ý cho bạn khu du lịch nghỉ dưỡng Humiso Nam Du nổi tiếng nhé. Chắc chắn bạn sẽ thích thú khi đọc bài review dưới đây:
Nội dung chính

Bạn sắp có một chuyến đi du lịch đảo Nam Du cùng “cạ cứng”. Tuy nhiên, lại đang băn khoăn về địa điểm lưu trú. Hãy để Digiticket gợi ý cho bạn khu du lịch nghỉ dưỡng Humiso Nam Du nổi tiếng nhé. Chắc chắn bạn sẽ thích thú khi đọc bài review dưới đây:

Thiên đường nghỉ dưỡng tại Nam Du

Bên cạnh Phú Quốc nổi tiếng, quần đảo Nam Du là địa điểm du lịch được rất nhiều du khách trong vào ngoài nước yêu thích. Sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ, hữu tình với biển xanh, cát trắng, nắng vàng, cùng với đó là những rạn san hô, đàn cá đủ sắc màu cùng nhiều loại hải sản tươi ngon, Nam Du đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ.

Không những thế, đến với quần đảo xinh đẹp ấy, bạn không thể bỏ qua khu nghỉ dưỡng Humiso Nam Du nổi tiếng với những căn bungalow và villa mini sàn gỗ siêu đáng yêu. Tọa lạc trên bãi biển hoang sơ tại đảo, Humiso được ví như thiên đường nghỉ dưỡng hoàn mỹ với những góc sống ảo lung linh.

Là một homestay nổi tiếng tại Nam Du, bạn có thể trông thấy biển ngay khi đặt chân đến. Ấn tượng nhất là không gian thanh bình, yên tĩnh chỉ có tiếng gió thổi ngoài khơi, tiếng sóng biển xanh, vì vậy rất thích hợp cho các chuyến đi thư giãn đúng nghĩa. Chill hơn nữa, khi đứng trên đỉnh Humiso bạn sẽ được chiêm ngưỡng tổng thể quần đảo Nam Du.

Phiêu theo cảnh đẹp ở Humiso Nam Du 

Hãy thử tưởng tượng một ngày thức dậy ở nơi xa, khi trước mắt là biển cả mênh mông, được đón bình trong những bungalow gỗ view biển với không gian yên bình, check in vài tấm ảnh thì vui biết mấy. Humiso Nam Du sẽ làm được điều đó cho bạn. Bạn sẽ bất ngờ khi khu du lịch này được thiên nhiên ưu ái một quần thể cảnh quan gồm:  bãi biển và bãi san hô, một khu rừng nguyên sinh với những cây cổ thụ hàng trăm tuổi và vô số cảnh đẹp cuốn hút.

khu du lich humiso

Ảnh: Sưu tầm

>>>Kinh nghiệm khám phá đảo Nam Du - hòn đảo xinh đẹp ở phú quốc 

Humiso Nam Du - địa chỉ lý tưởng giữa chốn biển hoang sơ

Dù chẳng sang chảnh như resort, khách sạn 5 sao nhưng Humiso cũng không kém phần hiện đại, tiện nghi. Lựa chọn homestay Nam Du này, bạn sẽ được “phiêu” trong phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nơi đây có 6 căn nhà gỗ bungalow mái lá, 7 phòng bungalow mái gỗ và 16 phòng hoste tổ ong với đấy đủ tiện ích giúp bạn có không gian nghỉ dưỡng thoải mái nhất. Những ngôi nhà ở đây đều được làm bằng nguyên liệu thiên nhiên như gỗ, tre, nứa, … rất thân thiện với môi trường và phù hợp với background của đảo.  Hơn cả là view ở đây cực chất với bãi tắm và hàng dừa nghiêng, cùng làn nước biển trong xanh ngay cửa phòng.

Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức 100% vẻ đẹp hoang sơ của đảo trên bãi biển thì có thể thuê lều ngủ qua đêm tại Humiso.

Trải nghiệm ngắm bình minh và hoàng hôn ở Humisu Nam Du cũng ý nghĩa lắm chứ. Vào những buổi sáng sớm, bạn được chiêm ngưỡng hình ảnh mặt trời mọc lấp ló sau những hòn đảo tựa như một bức tranh tuyệt đẹp. Vừa để những con sóng lăn trên bàn chân mịn màng vừa tạo dáng vài kiểu “so deep” trong cảnh bình minh thì tuyệt biết mấy. Khoảnh khắc buổi chiều lại càng lãng mạn hơn. Hoàng hôn trên biển chưa bao giờ làm ta thất vọng. Hãy cùng “cạ cứng” dạo quanh trên bở biển hay đơn giản là ngắm hoàng hôn lãng mạn ngay trong phòng.

humisu nam du

Ảnh: Sưu tầm

Ở Humiso Nam Du có gì chơi?

Đâu chỉ là homestay lưu trú đơn thuần, Humiso Nam Du còn có rất nhiều trải nghiệm thú vị khác. Bạn có thể câu cá giải trí, lặn biển ngắm san hô, sinh vật biển, leo núi hay đắm mình trong dòng nước mát để massage. Buổi tối, bạn và team yêu thương của mình cùng nhau đốt lửa trại, tham gia trò chơi, đàn hát vô cùng sôi động và thưởng thức những món hải sản thơm ngon.

humisu nam du 1

Ảnh: Sưu tầm

>>> Cẩm nang khám phá đảo Hòn Dầu Nam Du

Humiso Nam Du là homestay  Nnổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi đến quần đảo thiên đường. Với giá cả hợp lý, bạn sẽ không phải bỏ quá nhiều chi phí khi nghỉ dưỡng tại đây. Không những vậy, homestay còn có rất nhiều cảnh đẹp để bạn có thể sống ảo hay tham gia các hoạt động vui nhộn, mang đến một kỳ nghỉ ý nghĩa.

Thông tin chi tiết

Địa chỉ: Bãi Mũi – An Sơn – An Hải – Kiên Giang

Website: https://humisonamdu.vn/

Tham khảo thêm: >>> Note ngay 5 khách sạn Nam Du giá bình dân, view biển xịn
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.