Welcome to Digiticket

Home Homestay Villa Homestay, Villa Phú Quốc Sống ảo hết nấc tại homestay Thảo Thường Camp, view biển

Sống ảo hết nấc tại homestay Thảo Thường Camp, view biển

Ngày đăng : 17/01/2024
Một trong những lý do khiến nhiều du khách lựa chọn đến hòn đảo thiên đường Nam Du chính là thiên đường cầu vồng Thảo Thường Camp.
Nội dung chính

Nam Du vốn đã là một hòn đảo vô cùng xinh đẹp. Lại thêm một trong những lý do khiến nhiều du khách lựa chọn du lịch đến hòn đảo thiên đường này chính là Thảo Thường Camp. Vẻ đẹp rực rỡ của homestay đã làm mê đắm biết bao tâm hồn mê du lịch. Vậy homestay này có gì hấp dẫn đến thế. Trong bài viết này, mời bạn cùng Digiticket khám phá nhé!

1. Tìm hiểu về homestay Thảo Thường Camp?

Thảo Phường Camp là một homestay tọa lạc tại Bãi Cỏ Nhỏ thuộc hòn đảo Nam Du, tỉnh Kiên Giang. Nơi đây có nhiều ngôi nhà rực rỡ đầy màu sắc nên được gọi là homestay cầu vồng. Thảo Phường Camp có tổng cộng 9 căn bungalow và 1 căn dorm 8 giường. Mỗi căn phòng đem lại cho bạn một cảm nhận vẻ đẹp khác nhau. Bên cạnh thiết kế độc đáo, khác lạ, những căn phòng nhiều màu sắc trải dài khiến nơi đây trở thành một phim trường thật nhộn nhịp cho bạn "sống ảo".

Thảo Thường Camp được xây dựng nằm bên cạnh bờ biển đem lại không gian yên tĩnh. Từ phòng nhìn ra biển với view đẹp, tầm nhìn rộng rãi, thoáng mát rất thích hợp nghỉ dưỡng. Không chỉ là nơi lưu trú đầy đủ tiện nghi, nơi đây còn là nơi vui chơi và "sống ảo" yêu thích của nhiều du khách đến đây.

gioi thieu ve thao thuong camp

Ảnh: @thaothuongcamp

2. Đến Thảo Thường Camp ăn gì, chơi gì hấp dẫn?

Những hoạt động hấp dẫn tại đây

Homestay Thảo Thường toạ lạc ngay trên đảo Nam Du nên có thể cung cấp cho bạn đầy đủ các loại dịch vụ. Dịch vụ chính tại đây là dịch vụ lưu trú. Ngoài ra, Thảo Thường Camp còn có dịch vụ tour trọn gói, cho thuê xe tham quan quanh đảo. Bên cạnh đó còn cho thuê tàu nửa ngày hoặc nguyên ngày. Bạn có thể tận dụng để khám phá các hòn lân cận và lặn ngăm san hô và các sinh vật biển xinh đẹp.

Giá thuê xe máy là 200.000 VNĐ/ chiếc bao gồm xăng. Giá thuê tàu nửa ngày là 200.000 VNĐ/người, nguyên ngày là 300.000 VNĐ/người bao gồm cơm trưa tại hòn Mấu.

Khi nghỉ dưỡng tại Thảo Thường Camp, chỉ cần bạn bước chân ra khỏi cửa là đã chạm ngay đến bãi cát trắng mịn và bãi biển xanh mát. Vì vậy bạn không thể bỏ qua hoạt động tắm biển nơi đây. Sau khi tắm biển xong thì bạn có thể thuê xe máy để đi đến các địa điểm khác ở đảo Nam Du như: Hòn Dầu, đồi Ma Thiên Lãnh - và Hòn Lớn.

Một điểm cộng lớn ở Thảo Phường Camp chính là khoảng sân rộng với view biển đẹp, mát mẻ. Không gì có thể lý tưởng hơn khi bạn tổ chức các buổi tiệc nướng ngoài trời vào ban đêm. Những hoạt động thường thấy ở đây là đốt lửa trại và thưởng thức những món nướng hấp dẫn.

cac hoat dong vui choi hap dan tai thao thuong camp

Ảnh: @yumy93

Trải nghiệm những món ăn hấp dẫn

Nếu đã đến một vùng đất biển đảo tuyệt vời như Nam bạn, ban cũng đừng nên bỏ qua đặc sản của nơi đây. Thảo Thường Camp Nam Du sẽ phục vụ cho bạn những món ăn vừa ngon vừa lạ miệng. Đến làng cầu vồng Nam Du, đừng quên thưởng thức món cá xanh xương nướng bẹ chuối. Thịt cá nướng cuốn cùng bánh tráng và rau rừng tạo nên một hương vị rất riêng. Đây có thể nói một món đặc sản của vùng đảo này.

Nói đến đảo thì chắc chắn không thể thiếu những món hải sản. Bạn cũng có thể thử ăn những món hải sản tươi ngon và hấp dẫn điển hình vùng Nam Du như: Sò điệp nướng mỡ hành, Mực trứng hấp gừng và đầy đủ các loại hải sản khác. Ngoài ra, ở đây bạn còn được nấu ăn thoải mái theo ý của mình vừa ngon mà lại tiết kiệm.

trai nghiem nhung mon an hap dan tai thao thuong camp

Ảnh: @h.o.g.i.a.n.g09.10

3. Giá phòng tai Thảo Phường Camp

Có thể nói tại đảo Nam Du, Thảo Phường Camp là một nơi lưu trú hot nhất và được nhiều người yêu thích nhất. Chính vì vậy, bạn cần phải đặt chỗ trước khi đến để đảm bảo chọn được phòng trống cho kỳ nghỉ dưỡng của mình. Giá phòng ở đây khá hợp lý và bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Loại phòng Giá thuê phòng/ đêm
Phòng view biển 2 người/ phòng 450.000 VNĐ
Phòng view biển 3 người/ phòng 530.000 VNĐ
Phòng view biển 4 người/ phòng 610.000 VNĐ
Phòng sát biển 2 người/ phòng 580.000 VNĐ
Phòng sát biển 3 người/ phòng 660.000 VNĐ
Phòng sát biển 4 người/ phòng 740.000 VNĐ

Giá phòng dorm ở đây khá hợp lý với 150.000đ đồng/ người/ 1 ngày. Một phòng dorm thường ở được từ 4 đến 8 người. Nếu bạn muốn không gian riêng tư hơn thì có thể chọn phòng 2 giường với giá 400.000 đồng/ phòng dành cho 2 người. Lưu ý rằng khi chọn phòng 2 giường nếu ở trên 2 người thì phải trả thêm 70.000 đồng/ 1 người thêm/ ngày.

gia phong tham khao thao thuong camp

Ảnh: @thaothuongcamp

4. Khám phá nét độc đáo tại homestay

Điểm hấp dẫn mà chỉ có Thảo Thường Camp mới có chính là homestay Nam Du nằm bên cạnh bờ biển có bãi cát trắng mịn màng. Lưng homestay dựa vào một dãy núi màu xanh tươi. Hòa cùng với màu sắc trải dài từ đỏ đến trắng của mỗi căn nhà đã biến nơi đây trở thành một ngôi làng cầu vồng thực sự. Bên cạnh đó còn có những bậc cầu thang nằm giữa các căn phòng cho đến bờ tường rực rỡ nổi bật. Điều này khiến cho bất kỳ ngóc ngách nào của Homestay Thảo Thường Camp cũng là nơi sống ảo tuyệt đẹp.

background song ao trieu like tai thao thuong camp

Ảnh: @thaothuongcamp

Các phòng ở Thảo Thường Camp đều nhìn ra view biển. Điều này giúp dù ở đâu bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng bình minh trên biển. Các phòng của Thảo Thường Camp Nam Du luôn được trang bị đầy đủ nội thất tiện nghi. Đặc biệt phòng nào cũng được trang bị đầy đủ máy lạnh và nhà vệ sinh trong phòng. Các phòng đều được làm từ chất liệu gỗ có gam màu nâu trầm ấm áp.

Vào mỗi sáng, bạn vẫn có thể nằm trên chiếc ga nệm trắng tinh, sạch sẽ để ngắm bình minh. Nếu muốn ngắm cảnh, bạn chỉ cần kéo rèm là khung cảnh biển sẽ hiện ra ngay trước mắt. Đây là điều mà không phải khách sạn nào cũng có mà đặc biệt tại thiên đường đảo Nam Du Phú Quốc.

diem hap dan cua thao thuong camp

Ảnh: @bhk.phungg

5. Các địa điểm du lịch hấp dẫn khác gần Thảo Thường Camp

Địa điểm Khoảng cách
Bãi Sỏi Nam Du 1.1 km
Miếu Bà Chúa Xứ 1.5 km
Mũi Nam Hòn Củ Tron 1.7 km
Bãi Cây Mến 3.4 km
Hải Đăng Nam Du 5 km
cac dia diem tham quan gan thao thuong camp

Ảnh: @nguyenvankhanh0811

Nếu đã quá mệt mỏi và áp lực với công việc hay cuộc sống thường ngày thì hãy xách balô lên và chạy ngay tới Thảo Thường Camp. Một bầu không khí trong lành, yên bình đủ sẽ giúp bạn xóa tan sự mệt mỏi thường ngày. Hãy đến và trải nghiệm ngay những điều Digiticket đã chia sẻ nhé.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.