Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Bình Dương Khu du lịch Phương Nam Bình Dương: giá vé, ăn gì, chơi gì, ở đâu?

Khu du lịch Phương Nam Bình Dương: giá vé, ăn gì, chơi gì, ở đâu?

Ngày đăng : 16/01/2024
Khu du lịch Phương Nam Bình Dương là địa điểm vui chơi giải trí nổi tiếng thu hút đông đảo người dân đến để thư giãn. Tham khảo nội dung sau.
Nội dung chính

Khu du lịch Phương Nam Bình Dương là một nơi vui chơi giải trí được đông đảo người dân Bình Dường và các tỉnh lân cận yêu thích. Vậy điều gì đã làm nên sức hút của khu du lịch này? Hãy cùng Digiticket tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Giới thiệu đôi nét về khu du lịch Phương Nam Bình Dương

Khu du lịch Phương Nam Bình Dương thực chất là Khu nghĩ dưỡng Phương Nam Resort, nhưng do tích hợp nhiều khu vực giải trí đa dạng nên nhiều người vẫn quen gọi là khu du lịch Phương Nam hơn cả.

Chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 30 phút chạy xe, đây là địa điểm du lịch nghỉ dưỡng cuối tuần yêu thích của người dân Sài Gòn, Bình Dương cũng như các tỉnh lân cận. Không chỉ là dịp để cho người lớn thoải mái xua tan đi những mệt mỏi thường nhật của cuộc sống đã quá tấp nập mà còn là nơi để con trẻ được vui chơi thỏa thích, là dịp để gia đình được vui vẻ bên nhau.

khu du lich Phuong Nam Binh Duong 1

Ảnh: @huaphamlinda

Hướng dẫn di chuyển đến khu du lịch Phương Nam Bình Dương

Không có tuyến xe bus để đi đến Phương Nam, hai phương tiện bạn có thể chọn là xe ô tô hoặc xe máy. Đường đi cụ thể từ trung tâm Sài Gòn đi Phương Nam như sau:

Từ ngã tư Hàng Xanh, đi theo hướng Xa lộ Hà Nội xuống làng đại học, đi thẳng QL13 đến 21 Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương, rẽ phải sau tiệm tóc Phượng Trang là vào được Phương Nam.

Đường đi khá dễ dàng nên hoạn toàn toàn có thể di chuyển một cách thoải mái mà không cần lo lắng gì, cây xăng trên đường cũng xuất hiện thường xuyên nên không cần trữ sẵn xăng.

Giá vé vào khu du lịch Phương Nam Bình Dương

Bạn sẽ được vào cổng miễn phí, tiền bạn phải trải là tiền khi sử dụng các dịch vụ tại đây, ví dụ như câu cá 40.000VND hoặc hồ bơi là 50.000VND,... còn có tiền khi bạn đặt bàn ăn, đặt phòng ngủ, đặt tiệc ngoài trời.

Nhìn chung giá ré này không quá rẻ, nhưng ổn ở khi khu du lịch được định giá 3 sao cùng với chất lượng phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ tốt.

khu du lich Phuong Nam Binh Duong 2

Ảnh: @thuyanh_ng315

Các hoạt động tại khu du lịch Phương Nam Resort

Ghé khu du lịch Phương Nam Bình Dương, bạn có thể tham quan các hoạt động sau:

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đồng quê 

Không gian ở Phương Nam Resort khá thân thiện gần gũi giống như hình ảnh làng quê Nam Bộ hiền hòa. Bước vào bên trong bạn sẽ được thư giãn dưới những vườn cây cổ thụ rợp bóng mát, thăm thú các ngôi nhà biệt lập, những ngôi nhà một thời xưa cũ.

khu du lich Phuong Nam Binh Duong 3

Ảnh: @kieuoanhlee

Ở Phương Nam bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các vườn bonsai lớn được cắt tỉa gọn gàng, các khu tiểu cảnh xanh mát để chụp ảnh và các hồ sen nhỏ xinh ở trước cửa nhà, cứ ngỡ chúng ta đang có mặt tại một ngôi nhà của phú hộ miền Nam thời xưa.

Các hình ảnh check-in được cho ra đời dưới nền của khu du lịch Phương Nam vừa thanh lịch vừa gợi một chút xao xuyến, bồi hồi, khiến chúng ta có cảm giác như đang ở giữa thiên nhiên bao la rộng lớn.

Vui chơi tại hồ bơi vô cực

Hồ bơi rộng 40m2 cung cấp cho du khách một không gian để vui chơi và tắm lặn thoả thích, hồ bơi không phải quá rộng như các công viên giải trí thường thấy, nó phù hợp như một bể bơi gia đình hơn cả. Vừa tắm bạn sẽ vừa ngắm các kiến trúc nhà gỗ ngay phía sau.

Hồ bơi này cũng là một điểm check-in được ưa chuộng tại Phương Nam với nét đẹp ẩn hiện pha lẫn vẻ hiện đại và cổ kính. khu du lich Phuong Nam Binh Duong 4

Ảnh: @susan.trg

Hoạt động câu cá giải trí tại Phương Nam

Đối với các khu nghĩ dưỡng nghiêng về hơi hướng vườn quê Nam Bộ thì hoạt động câu cá là không thể thiếu. Câu cá giúp cho chúng ta tạm thời quên đi những điều muộn phiền mà chỉ tập trung hoàn toàn vào việc "làm thế nào để cá dính câu", thú vui tao nhã này rất được lòng những người lớn tuổi.

khu-du-lich-Phuong-Nam-Binh-Duong-5

Ảnh: Sưu tầm

Giá cần câu và giá mồi câu đã bao gồm trong giá vé bạn mua khi chọn vào khu câu cá, khung cảnh nhà lợp lá dừa, hồ nước nâu đục nuôi cá, xa xa là vài cái cây xanh xanh, tất cả đều làm nên một vẻ thanh bình của khu du lịch Phương Nam Bình Dương.

Khu Nông Trại Phương Nam với nhiều trò chơi dân dã

Đây được xem là khu vực hút khách nhất tại Phương Nam với đầy đủ các dịch vụ trò chơi như:

  • Các trò quăng chài, thả lưới, bắt cá, nơm cá,.... bạn sẽ trở thành những người nông dân miền Tây và thử lao động với các công cụ "nghe tên thì quen nhưng mặt lại chẳng thấy bao giờ". Các loại trò chơi này tuy không hiện đại, công nghệ nhưng lại giúp bạn cực kỳ thư giãn và có những trải nghiệm chỉ có ở làng quê.
khu du lich Phuong Nam Binh Duong 6

Ảnh: Sưu tầm

  • Tham gia đạp vịt vòng hồ, tắm dưới những cơn mưa nhân tạo, vượt bể phao mạo hiểm.... rất phù hợp với nhóm bạn đi chơi, gia đình nghĩ dưỡng, họp mặt hay liên hoan công ty.

Khu vui chơi riêng cho trẻ em

Khu vui chơi dành cho trẻ em là một khoảng sân nhỏ đầy màu sắc với các dụng cụ "tuổi thơ" quen mặt như: cầu trượt, bập bênh, xích đu,... mảnh sân này ở ngay dưới khu nhà hàng nên người lớn có thể cho trẻ ăn trước sau đó xuống sân chơi mà vẫn có thể trông thấy các bé. Và đặc biệt chụp ảnh ở đây cũng rất chill nữa.

Xem ngay: Kinh nghiệm du lịch Bình Dương đầy đủ và chi tiết nhất

khu du lich Phuong Nam Binh Duong 7

Ảnh: @yen_nhie

Ngoài các dịch vụ kể trên bạn có thể trải nghiệm sân tennis dạng nhỏ, vui chơi tại phòng karaoke, đánh bóng bàn, chơi bida,... đều có sẵn để phục vụ bạn. Phương Nam đa dạng các dịch vụ cung cấp, việc của bạn chỉ cần đến mà không sợ thiếu thứ để trải nghiệm đâu nhé.

Lưu trú tại khu du lịch Phương Nam Bình Dương

Như đã nói ở trên, khu du lịch Phương Nam thực chất là khu nghĩ dưỡng nên nơi lưu trú ở đây cũng được đặc biệt xem trọng để phát triển. Phương Nam đạt chuẩn 4 sao với mảng lưu trú, sở hữu 4 khu biệt lập là khu Bungalow, Nhà Biệt Thự, Nhà Gỗ và Vườn Cau.

Hệ thống phòng lên tới 82 phòng theo nhiều kiến trúc đa dạng từ những ngôi nhà Rông, nhà sàn, nhà miệt vườn Tây Nam Bộ tới những biệt thự cao cấp, cụ thể như sau:

  • Phòng VIP: Nằm trong vườn cau và khu chữ A. Phòng nghỉ cao cấp này có lối kiến trúc cổ kính và hiện đại, đồng thời pha lẫn vào đó là những nét đặc trưng mang âm hưởng Nam bộ

   Giá tham khảo: 1.250.000VND/đêm

  • Phòng Twin: Thiết kế với kiến trúc và nội thất sang trọng thuần chất Việt. Căn phòng này rộng đến 35m2 sẽ là chốn dừng chân lý tưởng dành cho các gia đình, nhóm bạn bè đến nghỉ dưỡng. Phòng Deluxe Twin có view sân vườn đẹp mắt, không gian thoáng đãng.

   Giá tham khảo: 1.900.000VND/đêm

khu du lich Phuong Nam Binh Duong 8

Ảnh: Phương Nam Resort

  • Phòng Deluxe: Là một phòng giường đơn sỡ hữu nội thất theo hướng sang trọng, trang nhã với tông nâu gỗ chủ đạo. Các vật dụng trang trí như hoa sen trong phòng càng làm tăng thêm vẻ đẹp dịu dàng đậm chất Việt.

    Giá tham khảo: 1.700.000/đêm

  • Phòng Superior: Só hữu kiến trúc và nội thất sang trọng thuần chất Việt kết hợp với không gian thiên nhiên rộng mở, lộng gió. Kết hợp cùng không gian vườn đầy hương thơm và tiếng chim hót cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời.

   Giá tham khảo: 1.700.000VND đêm

khu du lich Phuong Nam Binh Duong 9

Ảnh: Phương Nam Resort

 Phòng Phương Nam Suit: Phòng có diện tích lên đến 40m2, với đầy đủ tiện nghi phục vụ sinh hoạt. Phòng nằm trong khu vực có nhiều cây cối nên khá xanh mát, không gian lòng lành rất thích hợp cho gia đình nghỉ ngơi, ăn uống.
  • Giá tham khảo: 2.500.000đ

Thưởng thức ẩm thực tại khu du lịch Phương Nam Bình Dương

Nhà hàng Vườn Xưa nằm trong khu du lịch Phương Nam Bình Dương là một khu phức hợp bao gồm các nhà cổ, sảnh bát giác và đại sảnh nằm xen lẫn với hồ bơi, thác nước.

Nhà hàng với lối thiết kế mang đậm hơi hướng cổ kính xen lẫn thanh nhã từ việc sử dụng chất liệu gạch hoa văn nâu cho sàn nhà, gỗ nâu cho bàn ghế, những ngọn đèn trần vàng ấm và khung cảnh trữ tình hai bên nhà hàng nhìn ra.

khu du lich Phuong Nam Binh Duong 10

Ảnh: Phương Nam Resort

Nhà hàng có sức chứa lên đến 1000 khách/lần với các trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn thoải mái và gần gũi nhất.

Với menu đa dạng lên đến hàng trăm món từ Âu, Hoa, Việt. Đặc biệt vườn rau Thủy Canh là nơi cung ứng nguồn thực phẩm sạch cho nhà hàng để phục vụ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.

khu du lich Phuong Nam Binh Duong 12

Ảnh: Phương Nam Resort

Địa điểm tham quan gần khu du lịch Phương Nam Bình Dương

Địa điểm Khoảng cách
Saigon Mail Go Vap 5,4km
Trung tâm mua sắm AEON MAIL Bình Dương Canary 6,5km
Khu du lịch Bình Quới 2 6,7km
Parkson CT Plaza 7,7km
Trung tâm thương mại Vincom Thủ Đức 7,8km

Khu du lịch Phương Nam Bình Dương là một địa điểm giải trí tuyệt vời để bạn thăm thú cùng bạn bè và gia đình. Vừa để giải tỏa căng thẳng vừa để tiếp thêm năng lượng cho một tuần mới học tập và làm việc hiệu suất hơn. Phương Nam hẹn gặp bạn một ngày không xa!

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của Phương Nam Resort

Gợi ý xem thêm: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.