Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Càn quét 5 quán lẩu ếch Khương Trung chất lượng nhất Hà Thành

Càn quét 5 quán lẩu ếch Khương Trung chất lượng nhất Hà Thành

Ngày đăng : 17/01/2024
Lẩu ếch dạo gần đây đang là một món ăn hot tại Hà Nội. Hãy cùng Digiticket khám phá top 5 lẩu ếch Khương Trung cực ngon và thu hút khách nhé!
Nội dung chính

Lẩu ếch từ lâu đã trở thành món ăn được ưa chuộng bởi nhiều người dân ở Bắc Bộ. Tại Hà Nội món ăn này cũng ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người săn lùng và nếu như bạn ở phố Khương Trung, hãy cùng Digiticket khám phá top 5 quán lẩu ếch Khương Trung cực hút khách nhé 

1. Lẩu ếch 4S

  • Địa chỉ: 167 Phố Khương Trung, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 828 77 40
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 & 17:00 - 2:00
  • Giá tham khảo: chỉ từ 150.000 đồng

Nhắc đến lẩu ếch Khương Trung thì không thể không nhắc đến lẩu ếch 4S. Đây là quán lẩu ếch nổi tiếng ở Khương Trung, có hương vị ngon, chuẩn lẩu ếch mà giá cả còn cực kì bình dân.

Lẩu ếch tại quán lẩu ếch 4S có hương vị, đậm đà thơm ngon với nước lẩu chua cay, đậm vị và măng ếch vàng rộm nhìn cực kì đẹp mắt. Thịt ếch giòn tan, ăn cùng với rau muống, măng chua và váng đậu sẽ khiến bạn say mê.

lau ech Khuong Trung 1

Ảnh: lẩu ếch 4S

Ngoài lẩu ếch quán còn có các món lẩu gà, lẩu sườn sụn và một số món như ếch xào sả ớt, ếch rang me, ếch rang muối, sườn sụn nhúng lẩu,... có thể làm mồi nhắm để nhâm nhi vài ly.

Quán lẩu ếch 4S Khương Trung có không gian không quá rộng nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của thực khách, làm cho những tâm hồn ăn uống phải say mê. Hãy rủ bạn bè đến lẩu 4S để thưởng thức ngay một nồi lẩu ếch nóng hổi nổi tiếng này nhé!

2. Lẩu Tùng Vi 

  • Địa chỉ: 32 Khương Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0902264616 - 0945325897
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
  • Giá tham khảo: từ 25.000 đến 250.000 đồng

Cái tên tiếp theo trong top lẩu ếch Khương Trung không thể bỏ lỡ chính là lẩu ếch Tùng Vi. Quán lẩu Tùng Vi ghi điểm cộng trong lòng thực khách nhờ giá bình dân nhưng đồ ăn thì vô cùng đầy đặn, và thơm ngon.

Nước lẩu ếch chua đậm vừa phải, sườn sụn ếch nhai giòn giòn. Đặc biệt là hương vị của ếch và măng hòa quyện vào nhau làm cho nồi lẩu ếch thêm phần hấp dẫn.

lau ech Khuong Trung 2

Ảnh: Lẩu ếch Tùng Vi

Quán không quá lớn, không gian dành cho khoảng 20 người ngồi, có thể thoải mái chém gió cùng bạn bè. Nhiều thực khách cũng dành lời khen ngợi cho lẩu ếch Tùng Vi, bởi phục vụ tốt và nhanh.

3. Lẩu ếch Lee Tống

  • Địa chỉ: 178 Đường Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 093 633 01 93
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: từ 30.000 đến 150.000 đồng

Lẩu ếch Lee Tống cũng là một quán lẩu ếch vô cùng thu hút các thực khách. Quán lẩu ếch này nằm ở đường Khương Đình, gần với phố Khương Trung chỉ cách nhau 1 cây cầu. Không chỉ thực khách ở khu vực Khương Trung, Khương Đình dành lời khen ngợi cho lẩu ếch Lee Tống mà có nhiều thực khách đến từ nơi khác cũng đến Lee Tống để thưởng thức món lẩu ếch đậm đà, thơm ngon này.

Xem thêm: 7 quán lẩu ship tận nhà Hà Nội giao hàng nhanh  lau ech Khuong Trung 3

Ảnh: lẩu ếch Lee Tống

Quán lẩu ếch Lee Tống có không gian không quá rộng, nhưng dù vậy các thực khách vẫn luôn kéo nhau đến đây thưởng thức món lẩu ếch nổi tiếng tại đây.

Thực đơn của lẩu ếch Lee Tống đa dạng với các món lẩu ếch, lẩu gà, ếch chiên bơ tỏi, gà rán, rau muống xào tỏi,... Các món ăn đều mang lại sự hài lòng cho thực khách và được nhiều khách đánh giá rất cao.

4. Lẩu ếch & gà

  • Địa chỉ: 114 Khương Trung, P. Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 5: 30 - 23:00
  • Giá tham khảo: từ 100.000 đến 275.000 đồng
Quán lẩu ếch & gà là cái tên không thể bỏ qua trong top lẩu ếch Khương Trung, dù có mức giá bình dân những vẫn luôn mang lại chất lượng đảm bảo cho thực khách thưởng thức và có bữa ăn ngon miệng. lau ech khương trung 4

Ảnh: Sưu tầm

Một phần lẩu ếch ở đây vô cùng nhiều, 2 người ăn một nồi là có thể no căng bụng. Ếch và măng được chế biến đầy ắp trong nồi lẩu, thịt ếch beo béo, thơm và dai dai kết hợp cùng nước lẩu đậm đà khiến ai dùng cũng phải xuýt xoa khen lấy khen để. Quán bình dân nên thực đơn cũng không quá nhiều món, chỉ xoay quanh cách món ếch và gà, ngoài ra còn có thêm món nem chua rán. Nếu bạn nào là fan cứng của món lẩu ếch này thì hãy ghé ngay lẩu ếch & gà Khương Trung thưởng thức nhé.

5. Vua Lẩu 

  • Địa chỉ: số 15 phố Khương Hạ, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 808 68 38
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30
  • Giá tham khảo: từ 50.000 đến 400.000 đồng

Vua Lẩu là quán lẩu ếch gần khu vực Khương Trung khá nổi tiếng. Không gian quán vừa phải với 2 tầng được trang bị hệ thống lẩu nướng hiện đại, phù hợp với các buổi nhâm nhi chuyện trò cùng bạn bè hoặc hò hẹn với người yêu.

lau ech Khuong Trung 5

Ảnh: Vua Lẩu

Lẩu ếch ở Vua Lẩu vô cùng đầy đặn với những món phụ đi kèm được tẩm ướp, chế biến rất vừa miệng. Thịt ếch ở bên ngoài giòn, dai ngon nhờ được chiên vừa đủ làm cho thịt mềm và ngọt hơn.

Nước lẩu cay, tròn vị, kèm thêm vị chua của măng làm cho nồi lẩu thêm phần hấp dẫn. Nghĩ đến một nồi lẩu với nước sôi sùng sục, khói thơm bốc lên nghi ngút là thấy thèm rồi phải không nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán lẩu ếch Khương Trung ngon, ngọt mê say quên lối về thì hãy lưu ngay những địa chỉ mà Digiticket giới thiệu bên trên nhé. Hy vọng các bạn sẽ tìm kiếm được quán ngon phù hợp với khẩu vị của bản thân và có một bữa ăn ngon cùng với người thân và bạn bè nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Lẩu ếch Lee Tống

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.