Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Top 7 quán lẩu ếch Trần Đại Nghĩa gây thương nhớ cho thực khách

Top 7 quán lẩu ếch Trần Đại Nghĩa gây thương nhớ cho thực khách

Ngày đăng : 17/01/2024
Dưới đây là top 7 quán lẩu ếch Trần Đại Nghĩa gây thương nhớ trong lòng nhiều thực khách, hãy theo chân Digiticket tìm hiểu nhé!
Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức món lẩu ếch ngon ở con đường Trần Đại Nghĩa thì đừng bỏ qua bài viết này của Digiticket nhé. Dưới đây là top 7 quán lẩu ếch Trần Đại Nghĩa gây thương nhớ trong lòng nhiều thực khách, hãy theo chân Digiticket tìm hiểu điểm đặc biệt của những quán này nhé!

1. Nhà hàng Lẩu ếch 46 -  301 Trần Đại Nghĩa

  • Địa chỉ: 301 Trần Đại Nghĩa, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 800 64 46
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: từ 20.000 đến 300.000 đồng

Lẩu ếch 46 ở đường Trần Đại Nghĩa là một trong những nhà hàng lẩu ếch nổi tiếng ở Hà Thành. Nhà hàng nằm ở đường lớn, có logo được thiết kế khá lớn nên rất dễ tìm thấy. Bước vào bên trong quán, tầng 1 được thiết kế có 6 bàn đơn và 2 bàn đôi. Mỗi bàn đều được đặt một bếp để nấu lẩu. Xung quanh quán trang trí khá đơn giản, nhưng vẫn mang lại không khí ấm áp.

lau ech Tran Dai Nghia 1 Ảnh: @bachuaviahe

Thực đơn của lẩu ếch 46 đa dạng các món ếch từ các món ếch rang, ếch xào sả ớt đến lẩu ếch. Đặc biệt là món lẩu ếc, với nồi lẩu siêu to khổng lồ dành cho khoảng từ 3 đến 5 người dùng. Nước lẩu khá nhiều topping, được nêm nếm đậm đà hương vị, ngoài ra còn có mì tôm và các loại rau ăn kèm. Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng lẩu ếch Trần Đại Nghĩa ngon thì đừng nên bỏ lỡ lẩu ếch 46 - 301 Trần Đại Nghĩa nhé.

2. Lẩu Sơn Tùng - lẩu ếch ngon Trần Đại Nghĩa

  • Địa chỉ: 325 Trần Đại Nghĩa, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 088 888 56 56
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
  • Giá tham khảo: từ 50.000 đến 200.000 đồng

Nếu một ngày bạn đổi gió muốn thưởng thức lẩu ếch thì đừng quên ghé đến lẩu Sơn Tùng nhé. Bước vào nhà hàng lẩu Sơn Tùng là một không gian ấm cúng và gần gũi. Nội thất được làm bằng gỗ đơn giản, những chiếc đèn trong quán được trang trí bằng những chiếc nơm tạo nên một cảm giác dân dã.

Nhà hàng có sức chứa khá lớn, có những khu vực riêng biệt tạo sự riêng tư cho khách. Đối với những thực khách có nhu cầu thưởng thức buffet lẩu, nhà hàng lẩu Sơn Tùng cũng bố trí một khu vực riêng biệt để thực khách thoải mái thưởng thức.

lau ech Tran Dai Nghia 3

Ảnh: Lẩu Sơn Tùng

Nhà hàng lẩu Sơn Tùng phục vụ đa dạng các món ăn theo hai hình thức gọi món và buffet. Nếu bạn có dự định thưởng thức thực đơn gọi món tại đây thì đừng bỏ qua các món lẩu như: lẩu ếch, lẩu riêu cua, lẩu Thái,... Đặc biệt là món lẩu ếch, món lẩu mang đậm hương vị đồng quê và được lòng nhiều thực khách đến quán.

Bên cạnh đó còn có các món ăn để làm mồi nhậu nhâm nhi như dải lợn nướng, ếch rang muối,.... Những món ăn này luôn được các cánh mày râu yêu thích và lựa chọn dùng khi đến với lẩu Sơn Tùng.

lau ech Tran Dai Nghia 4

Ảnh: Lẩu Sơn Tùng

Ngoài ra, lẩu Sơn Tùng còn có thực đơn buffet lẩu với các mức giá khác nhau từ 99.000 đồng đến 169.000 đồng. Bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu vô cùng đặc biệt kèm với thực đơn đồ nhúng ăn kèm khá hấp dẫn như: ba chỉ bò Mỹ, đồ viên, bò ống tre,....

3. Tiệm Dũng Béo 

  • Địa chỉ: 108Y9, Tập Thể Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 4666 896
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: từ 20.000 đến 300.000 đồng

Tiệm Dũng Béo là một quán lẩu và ốc dành cho sinh viên. Có vị trí nằm gần trường đại học Kinh Tế Quốc Dân nên hầu hết các sinh viên thường chọn nơi đây là điểm tụ tập ăn uống, trò chuyện sau giờ tan trường. Quán có không gian không quá lớn, phù hợp với các nhóm đi từ 4 đến 6 người.

lau ech Tran Dai Nghia 5

Ảnh: Linhdo_9293

Các món ăn ở đây rất đa dạng, đặc biệt là các món ăn vặt và các món lẩu. Trong đó lẩu ếch và lẩu sườn sụn thường được các thực khách chọn lựa bởi hương vị món ăn thơm ngon, đậm đà và mang hương vị rất riêng không lẫn vào đâu được. Với mức giá khá rẻ, đây chắc hẳn sẽ là điểm thưởng thức món lẩu ếch ở Trần Đại Nghĩa hợp lý dành cho các bạn sinh viên đấy nhé.

Xem thêm: 7 nhà hàng lẩu cá chép giòn Hà Nội được yêu thích nhất

lau ech Tran Dai Nghia 6

Ảnh: Lẩu ốc Dũng Béo

4. Nhà hàng Káy by chef My 

  • Địa chỉ: 2a Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 877 79 95
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 2:00
  • Giá tham khảo: từ 50.000 đến 500.000 đồng

Káy by Chef Mỹ một cái tên không còn xa lạ đối với các tín đồ của các món ếch. Đến với Káy bạn sẽ được thưởng thức đa dạng các món ếch từ cháo ếch Singapore, cơm ếch ếch xào măng, ếch chiên bơ, và đặc biệt là món lẩu ếch nóng hổi thơm phức. Các món ếch ở Káy chất lượng không thể chê vào đâu được, thịt ếch được tẩm ướp đậm đà kết hợp với nước sốt ngon quên lối về.

lau ech Tran Dai Nghia 7

Ảnh: Káy by Chef Mỹ

Quán có không gian 2 tầng, thoáng đãng, và sạch sẽ mang lại sự thoải mái cho thực khách khi dùng bữa tại đây. Điểm cộng cho Káy là nhân viên phục vụ vô cùng thân thiện, tư vấn nhiệt tình và dành được nhiều lời khen ngợi của thực khách về thái độ phục vụ. Đây cũng là địa điểm thưởng thức lẩu ếch ở Trần Đại Nghĩa không nên bỏ qua đâu nhé!

lau ech Tran Dai Nghia 8

Ảnh: Káy by Chef Mỹ

5. Quán 1974'S

  • Địa chỉ: 12 Trần Đại Nghĩa, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 093 469 19 74
  • Giá tham khảo: từ 30.000 đến 300.000 đồng

Quán 1974's tọa lạc tại số 12 Trần Đại Nghĩa, một địa điểm dành cho dân sành lẩu đây rồi. Cuối tuần cùng bạn bè, và gia đình xì xụp một nồi lẩu tại quán 1974's no say quên lối về. Quán 1974's nổi tiếng về các món lẩu và các món nhậu dành cho phái mạnh. Nếu ghé đến quán 1974's nhớ gọi lẩu thái hoặc lẩu ếch nhé, đây là 2 món cực kì hot tại đây đấy.

lau ech Tran Dai Nghia 9

Ảnh: quán 1974's

Bên cạnh nồi lẩu thơm ngon thì không thể thiếu các món ăn kèm với lẩu phải không nào? Thực đơn các món ăn kèm của quán 1974's cực kì đa dạng lên đến hơn 20 món từ rau, thịt bò, đến hải sản và các món viên. Ngoài ra, quán còn phục vụ các món khai vị, và món nhậu cực kì hấp dẫn.

lau ech Tran Dai Nghia 10

Ảnh: quán 1974's

Không gian quán khá rộng rãi, thoáng đãng thích hợp để tổ chức các buổi tiệc, liên hoan. Ghé ngay quán 1974's để thưởng thức món lẩu ếch thơm ngon ngay nhé!

6. Chuỗi lẩu Đức Trọc 

  • Địa chỉ: 325 Trần Đại Nghĩa, Trương Định, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 23:30
  • Giá tham khảo: từ 150.000 đến 200.000 đồng

Chuỗi lẩu Đức Trọc là một chuỗi nhà hàng lẩu nổi tiếng với những món lẩu thu hút nhiều thực khách như: lẩu ếch, lẩu riêu cua, lẩu bò,... Nước lẩu ếch tại nhà hàng khá đậm đà, thơm ngon, sánh và ngọt. Đặc biệt là các món ăn kèm lẩu được tẩm ướp thấm gia vị, và trang trí vô cùng bắt mắt. Chỉ cần ngửi thấy hương vị của nồi lẩu bay nghi ngút là đã bị cuốn hút, không cưỡng lại được rồi.

lau ech Tran Dai Nghia 11

Ảnh: Lẩu Đức Trọc

Bên cạnh các món lẩu, chuỗi lẩu Đức Trọc còn có menu khá đa dạng với nhiều món ăn dân dã, nhưng không kém phần độc đáo để thực khách có thể thoải mái chọn lựa. Quán còn ghi điểm với thực khách nhờ thái độ phục vụ thân thiện, nhiệt tình của dàn nhân viên nữa nhé.

7. Lẩu Laska

  • Địa chỉ: Số 5 ngõ 183 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00
  • Số điện thoại: 094.6668.444
  • Giá tham khảo: từ 150.000 đến 200.000 đồng

Cái tên cuối cùng trong danh sách không ai khác chính là nhà hàng lẩu buffet Laska. Lẩu Laska là thương hiệu khá nổi tiếng về lẩu Tomyum và lẩu Laska. Bên cạnh đó, menu đồ nhúng lẩu của nhà hàng buffet lẩu Laska chưa bao giờ làm thực khách thất vọng.

Đặc biệt hơn nữa là combo lẩu ếch với hương vị chỉ có ở Laska, sự kết hợp giữa ếch, măng cay và nước lẩu Tomyum tạo nên món ăn ngon tuyệt khó ai có thể cưỡng lại. Thịt ếch tươi ngon, nước lẩu chua cay cực kì hấp dẫn.

lau ech Tran Dai Nghia 12

Ảnh: Lẩu Laska

Lẩu Laska Trần Đại Nghĩa mang đến một phong cách hiện đại, trẻ trung thu hút giới trẻ đến thưởng thức. Không gian thoáng đãng, mát mẻ cùng với nội thất có họa tiết đơn giản mang đến không khí nhẹ nhàng, thoải mái để thưởng thức những bữa ăn cùng gia đình, bạn bè hoặc người thương.

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức lẩu ếch tại Trần Đại Nghĩa thì đừng bỏ qua nhà hàng buffet lẩu Laska nhé.

Trên đây là những quán lẩu ếch Trần Đại Nghĩa nổi tiếng và được nhiều thực khách biết đến. Hy vọng rằng với những quán mà Digiticket gợi ý ở trên sẽ giúp bạn tìm được một quán ăn lẩu ếch ngon, phù hợp với khẩu vị. Chúc bạn có những bữa ăn ngon miệng, vui vẻ cùng gia đình và bạn bè nhé.

Ảnh đại diện thuộc bản quyền của: Lẩu ếch 46 - 301 Trần Đại Nghĩa

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.