Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Lẩu Hà Nội Top 10 quán lẩu nướng không khói Hà Nội nhất định phải thử

Top 10 quán lẩu nướng không khói Hà Nội nhất định phải thử

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn muốn thưởng thức món nướng lẩu thơm ngon mà không lo bị ám mùi khói thì tham khảo ngay 10 quán lẩu nướng không khói Hà Nội này nhé
Nội dung chính

Lẩu nướng là loại hình ăn uống sáng tạo và mới mẻ được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích ở Hà Nội. Còn gì tuyệt vời hơn cùng nhau quây quần bên nồi lẩu nóng hổi thơm phức và lai rai thêm những món nướng đậm vị ngay trên bếp. Nếu bạn muốn thưởng thức những món nướng lẩu thơm ngon phục vụ tại chỗ nhưng lại không muốn quần áo bị ám mùi khói thì hãy cùng Digiticket khám phá ngay 10 quán lẩu nướng không khói Hà Nội cực nổi tiếng sau nhé.

1. Yukssam BBQ

Yukssam chắc chắn không còn là cái tên quá xa lạ với những tín đồ yêu thích buffet lẩu nướng ở Hà Nội. Quán vẫn giữ phương pháp nướng truyền thống trên bếp than củi. Nếu là người sành ăn đồ nướng, bạn có thể nhận ra đồ nướng trên than củi có hương vị hấp dẫn đặc trưng mà các phương pháp nướng hiện đại không thể có được. 

lẩu nướng không khói hà nội 2

Ảnh: @chubehanoi

Từng miếng thịt tươi ngon, được tuyển chọn kỹ càng và chế biến khéo léo cháy xèo xèo thơm phức trên vỉ nướng than đủ sức đánh gục bất cứ thực khách nào tới đây. Dù thịt nướng trên bếp than nhưng bạn đừng lo bị ám mùi khói hay mùi thức thức ăn khi thưởng thức buffet nướng lẩu ở đây. Quán được trang bị hệ thống hút mùi hiện đại giúp cho không gian luôn thoáng đãng và sạch sẽ. 

yukssam hà nôi

Ảnh: @chubehanoi

Khám phá menu độc đáo của Yukssam BBQ lên đến 40 món, bạn có thể chọn nhiều món nướng chất lượng như lõi vai bò, thăn ngoại bò, sườn heo tẩm sốt, ba chỉ bò, dẻ sườn bò, sườn bò cao cấp không xương,...

Bên cạnh món nướng, quán buffet lẩu nướng không khói Hà Nội này còn có món lẩu chua cay với vị chua chua thanh thanh nhẹ nhàng với khá nhiều topping như thịt bò Mỹ, tôm, ngao và nhiều loại rau ăn kèm. 

2. Seoul Garden

  • Địa chỉ: TTTM The Garden, Tầng G, Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm
  • Liên hệ đặt bàn: 024 3787 0505
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h30 
  • Giá tham khảo: 250.000 - 350.000 đ/người

Thuộc chuỗi nhà hàng buffet nướng lẩu của Hàn Quốc đã có từ năm 1983, Seoul Garden hấp dẫn với thực đơn buffet lẩu nướng chuẩn vị xứ sở kim chi. Seoul Garden nổi tiếng với thực đơn hơn 200 món ăn đặc sắc. Trong đó, có 60 món khai vị và tráng miệng cùng 50 loại thịt nướng và hải sản. 

Một số món nướng như ba chỉ bò nướng, ba chỉ heo nướng, dẻ sườn thượng hạng,… được tẩm ướp và ăn kèm cùng với 6 loại nước chấm độc đáo phù hợp với từng loại thịt khác nhau. Thịt được nướng trên bếp hiện đại với hệ thống khử mùi, hút khói hiện đại đảm bảo ăn xong quần áo vẫn thơm tho, sạch sẽ nhé.

lẩu nướng không khói hà nội

Ảnh: sưu tầm

Ngoài thịt nướng, Seoul Garden còn phục vụ nhiều món lẩu như lẩu Thái Tomyum, lẩu kim chi,... với hương vị cay nồng bùng nổ, thanh chua dịu nhẹ phù hợp với khẩu vị của mọi thực khách. Seoul Garden cũng được coi là nơi giao thoa ẩm thực châu Á với nhiều món ăn từ Nhật Bản như sashimi râu mực, sashimi thanh cá, sashimi cá hồi, sushi tổng hợp,... Ngoài ra quầy đồ ăn truyền thống Việt cũng rất hấp dẫn với những món gỏi cuốn tôm thịt, phở cuốn, bánh cuốn,...

3. King BBQ Buffet

  • Địa chỉ: 109 Đào Tấn, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Liên hệ đặt bàn: 024 6688 1828
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 22h00 
  • Giá tham khảo: 200.000 - 300.000 đ/người

Được biết đến như một trong những nhà hàng đầu tiên mang ẩm thực Hàn Quốc tới Việt Nam, King BBQ Buffet thu hút đông đảo các tín đồ ẩm thực với buffet nướng lẩu hảo hạng. Nhìn miếng thịt nướng xèo xèo vàng ruộm màu mật ong trên vỉ than hồng thôi là bạn đã thấy đói “cồn cào" chỉ muốn đánh chén ngay thôi. 

Menu của King BBQ Buffet cũng rất đa dạng với các loại lẩu kim chi, lẩu Shabu, lẩu Thái chua cay, lẩu bò Bulgogi. Trong đó, lẩu Thái được đông đảo thực khách yêu thích bởi vị chua cay đặc trưng kết hợp hoàn hảo với vị ngậy của nước cốt dừa và mùi chanh sả thơm phức kích thích vị giác.  

king bbq

Ảnh: @thanhdifood 

Không gian sang trọng, tinh tế nhưng vẫn ấm cúng và gần gũi của quán lẩu nướng không khói Hà Nội này cũng là điểm cộng to đùng. Dù chỉ có vách ngăn thấp giữa các bàn nhưng không gian không hề bị ngột ngạt, khó thở do nhà hàng đã trang bị hệ thống hút mùi hiện đại được lắp đặt ngầm dưới chân bàn. Bạn có thể thoải mái thưởng thức các món lẩu nướng mà không lo mùi khói hoặc mùi thức ăn khó chịu bám vào quần áo.  

4. GoGi House

  • Địa chỉ: 15 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa
  • Liên hệ đặt bàn: 1900 6622
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00 
  • Giá tham khảo: 165.000đ - 400.000đ

Tới GoGi House, bạn như lạc vào một quán thịt nướng giữa lòng Seoul với nhiều món thịt nướng hảo hạng thơm ngon chuẩn vị Hàn như gầu bò nướng, dẻ sườn tươi bò Mỹ, sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ,... Được chế biến từ nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng và tẩm ướp đặc biệt, thịt nướng ở GoGi mềm tươi, ngấm đẫm gia vị, đảm bảo thử một lần là bạn sẽ không thể nào quên được hương vị đặc trưng

gogi house

Ảnh: @2uang_ 

Ngoài thịt nướng, GoGi còn có nhiều loại lẩu độc đáo như lẩu kim chi, lẩu Bulgogi và lẩu quân đội. Nếu như lẩu kim chi và lẩu Bulgogi đã quá quen thuộc với vị ngọt thanh thanh độc đáo với thịt bò hảo hạng cùng các loại nấm tươi ngon thì lẩu quân đội (Budae Jjigae) lại đơn giản như xúc xích, bánh gạo,...

gogi house

Ảnh: @trangnhimtron

Không gian GoGi House thoáng đãng, rộng rãi với nội thất gỗ sang trọng mang tone màu vàng nâu ấm cúng khiến cho thực khách cảm thấy thư giãn và thoải mái ngay khi bước chân vào nhà hàng lẩu nướng không khói Hà Nội này.

Quán được trang bị hệ thống ống hút khói chân không hiện đại giúp thực khách yên tâm thưởng thức các món ăn mà không cần bận tâm về mùi thức ăn bám lên quần áo

5. Lẩu Nướng Nhất Nhất

  • Địa chỉ: TT02-01 Mon City, Ngõ 4 Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm
  • Liên hệ đặt bàn: 1900 585883
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 22h00 
  • Giá tham khảo: 120.000 - 220.000 đ/người

Buffet Nhất Nhất thu hút đông đảo thực khách với các món lẩu nướng mang phong cách Đài Loan độc đáo ngon “quên lối về". Menu của quán khá độc đáo và đa dạng với nhiều món nướng như ba chỉ cuốn nấm kim châm, thăn bắp bò ngoại, ba chỉ bò Mỹ, vai bò Úc, giò bò nấm hương, thịt xiên ngũ vị,... Ngoài ra, nhà hàng còn phục vụ thực khách nhiều món lẩu đặc sắc như lẩu rong biển nấm tuyết, lẩu trường thọ, lẩu kim chi,...

lẩu nướng không khói hà nội

Ảnh: Nhất Nhất

Không chỉ có đồ ăn ngon, quán còn sở hữu không gian rộng rãi, decor trang trí hiện đại và trẻ trung. Những bộ bàn ghế gỗ kiểu đơn giản, không cầu kỳ được trang bị hệ thống hút mùi mang lại cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, vừa sạch sẽ lại thân mật và gần gũi. 

6. Gu-i92 BBQ

  • Địa chỉ: Số 9 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Liên hệ đặt bàn: 024 6680 8338
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00 
  • Giá tham khảo: 200.000 - 300.000 vnđ/người

Nếu bạn yêu nền văn hóa và ẩm thực Hàn thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Gu-i92. Mỗi món ăn ở đây đều mang một hương vị riêng rất thơm ngon thu hút khiến bạn mê mẩn mãi không chán. Lật giở menu của quán, thực khách như bước vào hành trình khám phá tinh hoa ẩm thực Hàn bởi các món nướng hấp dẫn về cả màu sắc và hương vị như bắp bò ướp sốt mật ong, nạc heo tẩm sốt tỏi, má heo tươi mềm thơm, sườn heo sốt galbi,.... 

Gu-i92 BBQ

Ảnh: Gu-i92 BBQ 

Những lát thịt được ướp với từng loại sốt riêng biệt và được trang trí rất bắt mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh đủ đánh gục bất cứ tín đồ mê thịt nướng nào tới đây. Bạn có thể thoải mái thưởng thức những món nướng thơm ngon xèo xèo trên vỉ than hồng mà không lo bị ám mùi khó chịu vì nhà hàng đã trang bị hệ thống hút mùi hiện đại giúp cho không gian thoáng đãng và sạch sẽ. 

Gu-i92 BBQ

Ảnh: Gu-i92 BBQ 

Nhà hàng lẩu nướng không khói Hà Nội này còn chiêu đãi thực khách với những món lẩu chuẩn vị Hàn như lẩu Gu-i, lẩu hải sản, lẩu Bulgogi và lẩu kim chi. Lẩu Bulgogi đặc sắc với nước lẩu thanh ngọt tự nhiên kết hợp cùng các loại sườn thượng hạng và nấm tươi ngon. Lẩu hải sản độc đáo lại kích thích vị giác “cực mạnh" với vị sa tế bùng nổ hết hợp cùng vị ngọt của hải sản, rau củ.

7. Kimho BBQ

  • Địa chỉ: Số 293 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy
  • Liên hệ đặt bàn: 024 3756 1133
  • Giờ mở cửa: 11h00 - 23h00 
  • Giá tham khảo: 150.000 - 270.000 đ/người

Đến với Kimho BBQ, bạn sẽ được thưởng thức đại tiệc buffet lẩu nướng với menu vô cùng phong phú mà giá cả lại vô cùng phải chăng, phù hợp túi tiền. Thực khách có thể thỏa sức lựa chọn nhiều món như ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, trứng nướng kim chi Hàn Quốc, ba chỉ heo, nạc vai heo, ba chỉ sốt xì dầu, đùi gà,... được chế biến tẩm ướp theo công thức riêng biệt, chuẩn vị Hàn. 

kimho bbq

Ảnh: @trangnhimtron

Quán lẩu nướng không khói Hà Nội này là địa điểm mới rất đáng thử với những tín đồ nghiện thịt nướng mang phong vị xứ sở kim chi. Không gian quán được thiết kế tinh tế mà hài hoà, ấm cúng với tone màu vàng nhạt. Bàn ghế được bố trí phù hợp với nhiều nhóm khách và được lắp đặt hệ thống hút mùi tiên tiến nhằm mang lại trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất tới khách hàng. 

8. KIKI - Lẩu nướng không khói Hà Nội

  • Địa chỉ: 1A Thanh Nhàn, Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Liên hệ đặt bàn: 0896 639 090
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00 
  • Giá tham khảo: 98.000đ- 168.000đ

Nếu bạn yêu thích văn hoá ẩm thực Trung Hoa về đừng bỏ qua buffet lẩu nướng Kiki nhé. Tới Kiki BBQ, bạn có thể lựa chọn 3 hình thức ẩm thực: lẩu, nướng và kết hợp lẩu nướng cùng lúc. Các món BBQ chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng bởi nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh cùng công thức chế biến độc đáo khiến từng miếng thịt mềm thơm, đậm vị, ăn rồi là muốn ăn mãi không ngừng.  

lẩu nướng không khói Hà Nội

Ảnh: KiKi - Lẩu Nướng Không Khói Cùng Lúc

Ngoài ra, quán phục vụ thực khách với nhiều món lẩu với hương vị độc đáo, đặc trưng phong cách Trung Hoa. Trong đó phải kể đến lẩu Tứ Xuyên 2 ngăn cay nồng, thơm ngon bùng vị, được đánh giá ngon không khác gì hương vị ở các nhà hàng Trung Quốc. Không gian quán rộng rãi và sang trọng với những bộ ghế salon êm ái, thoải mái cùng những bàn nướng hiện đại với hệ thống khử mùi hiện đại. 

9. Panda BBQ

  • Địa chỉ: Số 36 Trúc Khê, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Liên hệ đặt bàn: 024 3244 4811
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00 
  • Giá tham khảo: 100.000 - 200.000đ/người

Nếu bạn đang tìm nhà hàng lẩu nướng không khói Hà Nội mang phong cách Nhật Bản thì đừng bỏ lỡ Panda BBQ. Tới đây, thực khách được thoả thích trải nghiệm trọn vẹn hương vị ẩm thực nướng lẩu Nhật Bản giữa lòng Hà Nội với mức giác vô cùng phải chăng. 

lẩu nướng không khói Hà Nội

Ảnh: Panda BBQ

Dạo một vòng thực đơn của Panda BBQ, hãy kích thích vị giác với một số món khai vị như salad, bánh xèo Nhật, viên chiên tổng hợp,... Tiếp đó thưởng thức những món BBQ nổi tiếng làm nên thương hiệu Panda BBQ như ba chỉ bò, dẻ sườn heo tẩm ướp đặc biệt, đùi gà nướng,... Sau khi đã bị mê hoặc bởi các món nướng, bạn đừng quên thưởng thức hương vị thanh ngọt tự nhiên đặc trưng của các loại lẩu Nhật nhé. 

Panda BBQ sở hữu cho mình một không gian tinh tế, hài hoà giữa kiến trúc Nhật Bản và phong cách truyền thống Việt Nam. Những bộ bàn ghế gỗ ép thoải mái, êm ái với hệ thống khử mùi tiên tiến sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và thư giãn cho thực khách. 

10. Gri & Gri

  • Địa chỉ: 458 Minh Khai, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Liên hệ đặt bàn: 024.3200.0390
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00 
  • Giá tham khảo: 170.000 - 320.000đ/người

Gri & Gri là chuỗi nhà hàng buffet Hàn Quốc nổi tiếng với nhiều món lẩu nướng hấp dẫn và thơm ngon. Đến đây, bạn đừng bỏ lỡ những món thịt nướng được tẩm ướp đặc biệt chuẩn vị Hàn như gầu bò Mỹ sốt Gri, đùi bò Mỹ sốt Teriyaki, sườn heo cốt lết, ba chỉ heo sốt Galbi, Ba chỉ bò Mỹ sốt Bulgogi,... Cùng những món lẩu đặc sắc như lẩu kim chi, lẩu nấm, lẩu Bulgogi,...

lẩu nướng không khói Hà Nội

Ảnh: Gri&Gri

Ngoài menu đồ ăn phong phú, nhà hàng còn chú trọng tới không gian thoải mái, riêng tư với những bộ bàn ghế thoải mái, hiện đại được đầu tư hệ thống bếp nướng không khói nhằm đảm bảo thực khách an tâm trải nghiệm bữa tiệc buffet ngon miệng mà không lo bị ám mùi khó chịu. 

Trên đây là gợi ý top 10 quán lẩu nướng không khói Hà Nội nổi tiếng hấp dẫn không thể bỏ lỡ dành cho những tín đồ mê buffet lẩu nướng. Hy vọng bạn sẽ có lựa chọn phù hợp cho mình và có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời bên bạn bè và gia đình. 

Ảnh đải diện: @2uang_ 

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.