Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Ăn sập các món tráng miệng Đài Loan tại Meet Fresh

Ăn sập các món tráng miệng Đài Loan tại Meet Fresh

Ngày đăng : 17/01/2024
Đập tan cơn nóng mùa hè với các món tráng miệng thanh mát tại thiên đường đồ tráng miệng Đài Loan Meet Fresh ngay thôi nào!
Nội dung chính

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm có các món ăn vặt Đài Loan chất lượng tại Hà Nội thì Meet Fresh chính là nơi lý tưởng mà bạn không nên bỏ lỡ đấy. Với không gian ăn uống mới lạ cùng thực đơn độc đáo chắc chắn sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm thú vị tại đây. Cùng Digiticket khám phá ngay nào!

1. Giới thiệu đôi nét về Meet Fresh

  • Giờ mở cửa: 09h00 - 21h30.
  • Mức giá: 89.000 - 150.000 đồng.
  • Tọa độ:
  • Cơ sở 1: Tầng 1, Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội
  • Cơ sở 2: Meet Fresh Lotte Center, 54 Liễu Giai, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Cơ sở 3: Meet Fresh tầng 5 Vincom Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
meet fresh 4

Ảnh: @meetfreshvn

Meet Fresh là thương hiệu đồ ăn tráng miệng nổi tiếng tại Đài Loan. Theo các ghi chép kể lại rằng, những món tráng miệng tại đây là ý tưởng bắt nguồn từ 2 chị em họ Fu. Họ lớn lên trong một gia đình trồng trọt nên từ khi còn bé, 2 chị em đã có mong muốn dùng các nguyên liệu trong nông trại để chế biến thành các món ngon thanh mát cho mọi người. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, tới năm 2017 Meet Fresh đã có mặt tại Việt Nam và trở thành thương hiệu ẩm thực tráng miệng nức tiếng.

meet fresh 10

Ảnh: @meetfreshvn

Meet Fresh luôn sử dụng các loại nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, được chọn lọc cẩn thận cùng phương pháp chế biến truyền thống. Các nguyên liệu đều được sản xuất tập trung tại Central Kitchen - trụ sở chính tại Đài Loan. Sau đó mới đưa ra để cung cấp cho các hệ thống cửa hàng trên toàn thế giới với quy trình giám sát chặt chẽ.

2. Thực đơn món tráng miệng tại Meet Fresh

Thực đơn tráng miệng tại Meet Fresh vô cùng phong phú nhưng có lẽ món làm nên thương hiệu chính là chè. Nổi bật hơn cả là các loại chè như Meet Fresh Premium Signature Herbal Jelly; Taro ball No.1/ No.2/No.3/no.4/No.5; Regular Meet Fresh Signature Herbal Jelly,... Mỗi loại chè có thể chứa tới 8-9 loại topping gồm các loại đậu và thạch.

meet fresh 5

Ảnh: @meetfreshvn

Những bát chè thanh mát với nguyên liệu chính là khoai luôn là món tráng miệng quen thuộc của người Đài Loan. Những miếng khoai dẻo thơm, ngọt thanh giúp không bị ngán. Quán còn biến tấu món ăn này bằng cách cho thêm thạch, đậu phộng giòn rụm và trân châu độc đáo.

meet fresh 7

Ảnh: @Meet Fresh Vietnam

Ngoài ra, trà sữa trân châu cũng là món "best seller" của Meet Fresh. Trà sữa ở đây được khách hàng đánh giá cao bởi độ chuẩn vị xứ Đài. Bạn có thể thoải mái lựa chọn các vị trà như ô long kem phô mai mặn, bí đao bông tuyết, trà sữa herbal jelly, trà sữa trân châu đường đen, thảo mộc bông tuyết, matcha jelly,...

meet fresh 2

Ảnh: @meetfreshvn

Bên cạnh đó, các loại bánh Đài Loan tại đây cũng rất được yêu thích. Trong đó phải kể đến như Deluxe Almond Pudding, Q mochi, Deluxe matcha Pudding,... Cùng với đó là các loại kem như Kem tuyết trân châu, kem tuyết Q mochi, kem tuyết đào,... cũng luôn là những sự lựa chọn hàng đầu để giải nhiệt của thực khách.

Mới đây, Meet Fresh vừa cho ra mắt dòng thức uống mới mang tên Soya Milk. Đây là loại sữa đậu nành thạch thảo mộc đặc biệt phù hợp với những ai yêu thích món uống thanh đạm, bổ dưỡng.

meet fresh 3Ảnh: @meetfreshvn

3. Nguồn nguyên liệu chất lượng của Meet Fresh

Nguyên liệu chính mà Meet Fresh sử dụng chính là khoai dẻo được trồng và chăm sóc tại các trang trại ở Đài Loan. Trải qua quá trình chăm bón kỹ lưỡng từ công nghệ tiên tiến, sau khi thu hoạch, khoai sẽ trải qua nhiều công đoạn chế biến để trở thành nguồn nguyên liệu thơm ngon chất lượng. Đầu tiên là quá trình làm sạch, nạo vỏ, rửa rồi làm sạch thêm một lần nữa.

meet fresh 6

Ảnh: @meetfreshvn 

Những củ khoai chất lượng đạt chuẩn sẽ được thái thành hình ống rồi đưa đi sấy. Sau đó khoai được xào chín mềm và trộn với nước đường đủ vị. Sau cùng, nguồn nguyên liệu này sẽ được phân phối đến các cơ sở trên toàn thế giới.

4. Không gian nhà hàng đậm nét Trung Hoa

Đến với Meet Fresh, bạn sẽ như lạc vào thế giới Trung Hoa rộng lớn vì hầu hết các cơ sở đều được đặt ở các trung tâm thương mại lớn. Từ những chiếc đèn lồng đỏ, nghiên bút, quạt nan, những dòng chữ hán, kệ sách,... cho tới các tản văn Hán được treo xung quanh đều toát lên nét văn hóa đặc trưng của Trung Hoa.

meet fresh 8

Ảnh: @Meet Fresh Vietnam

Không những vậy, cách bố trí bàn ghế gọn gàng, thoáng mát và sạch sẽ của nhà hàng cũng rất ghi điểm trong lòng thực khách. Quầy order ở khá gần nên khách hàng cũng rất dễ dàng để gọi thêm món.

meet fresh 9Ảnh: @Meet Fresh Vietnam

5. Đánh giá về phong cách phục vụ tại Meet Fresh 

Phải nói rằng Meet Fresh gần như ghi điểm tuyệt đối với khách hàng từ chất lượng món ăn, không gian thoáng đãng cho đến phong cách phục vụ của nhân viên. Các bạn nhân viên tại đây luôn rất thân thiện, hiếu khách và tận tình với thực khách. Nếu bạn đến đây lần đầu thì cũng không phải bối rối vì các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn các hương vị mới của nhà hàng hoặc các món ăn sao cho hợp khẩu vị với bạn nhất.

meet fresh 1

Ảnh: @Meet Fresh Vietnam

Trên đây là toàn bộ thông tin về chuỗi cửa hàng Meet Fresh tại Hà Nội. Mùa hè nóng nực mà chưa biết tìm các món ăn giải nhiệt ở đâu thì đến đây ngay bạn nhé. Digi chúc bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời tại đây!

Ảnh đại diện: @meetfreshvn

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.