Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Phát cuồng với Mì Cay Sasin đông khách nhất Sài Gòn

Phát cuồng với Mì Cay Sasin đông khách nhất Sài Gòn

Ngày đăng : 17/01/2024
Món ăn khiến giới trẻ không bao giờ chán đó chính là mì cay Sasin. Quán mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc đã trở thành điểm hẹn của giới trẻ Sài Thành.
Nội dung chính

Không phải những món lẩu nướng thượng hạng hay gà chiên giòn bắt mắt, một trong những món ăn khiến giới trẻ không bao giờ chán đó chính là mì cay Sasin. Quán mì cay 7 cấp độ Hàn Quốc, với cách chế biến độc đáo, menu đa dạng đã trở thành điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ Sài Thành. Cùng xem những chia sẻ dưới đây của Digiticket nhé

1. Giới thiệu Mì Cay Sasin 7 cấp độ Hàn Quốc

Bắt nguồn từ Hàn Quốc sau đó du nhập vào Việt Nam tưởng chừng xa lạ thế nhưng mì cay Sasin lại được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt, đối với những người tò mò về khả năng ăn cay của mình đều không thể bỏ lỡ. Từ một cơ sở ban đầu nhờ vào tay nghề chiến biến cùng cách phục vụ chu đáo tận tình đến nay mì cay Sasin vẫn là lựa chọn số một trong lòng giới trẻ. Mặc dù đã qua thời kỳ nổi đình nổi đám nhưng vẫn phải khẳng rằng Sasin không hề “chìm” mà vẫn có một lượng khách ổn, thậm chí còn mở rộng thêm nhiều chi nhánh tại các địa phương lân cận. 

mi cay sasin 1

Ảnh: @micaysasinquan6

Món mì cay ở đây được đánh giá là phiên bản chuẩn Hàn nhất. Nước dùng pha chế tinh tế, có vị chua cay cộng thêm nhiều topping gây ấn tượng từ màu sắc cho đến hương vị. Ngoài mì cay, bạn còn có thể thưởng thức đa dạng các món Hàn Quốc khác. Vì vậy, nhiều thực khách thường ví nơi đây như xứ sở kim chi thu nhỏ, chỉ cần đến Sasin bạn có thể thỏa sức ăn uống và cảm nhận nét ẩm thực xứ Hàn.

mi cay sasin 2

Ảnh: @micaysasinquan6

2. Review không gian nhà hàng mì cay Sasin 

Sasin là chuỗi nhà hàng có quy mô từ Nam ra Bắc, dù ở Hà Nội hay Sài Gòn bạn có thể dễ dàng tìm thấy một địa chỉ. Hơn nữa, các quán ăn này đều nằm khu trung tâm vị trí đẹp lại rất dễ tìm. Nhìn chung nhà hàng theo phong cách Hàn Quốc, trẻ trung, hiện đại từ bàn ghế cho đến màu sắc. Bàn ghế sắp xếp theo dạng ngồi bệt và ngồi bàn, trên tường là những tranh ảnh về món ăn. Nhiều nơi còn cầu kỳ tạo ra những mảng màu sắc độc đáo để thực khách có thể check in bất cứ lúc nào.  

mi cay sasin 3

Ảnh: Sưu tầm

3. Thưởng thức hương vị mì cay 7 cấp độ siêu hấp dẫn

Xuất hiện từ lâu nhưng mì cay Sasin chưa bao giờ hết hot, cùng Digiticket khám phá "sương sương" xem hương vị của món mì cay này có gì hấp dẫn đến thế nhé. 

mi cay sasin 4

Ảnh: @micaysasinquan6

Một tô mì cay Sasin đầy đặn, đủ các loại nguyên liệu tươi ngon tạo thành. Ấn tượng nhất chính là 2 con tôm vàng to tròn, 1 con bạch tuộc kèm vài miếng chả cá, cùng với nhiều loại rau xanh. Phần mì trong tô là mì ramyeon, Chinnoo kiểu Hàn đặc trưng, sợi dày to và dai hơn mì bình thường.

Nước dùng có màu vàng sóng sánh, được đánh giá là có độ chua khá vừa, vị cay vừa đủ, không nồng. Nhìn tổng thể sự kết hợp này mang đến vẻ hài hòa đẹp mắt, đồ ăn khi lên bàn, được sắp xếp khéo léo tinh tế sao cho ấn tượng với thực khách nhất. 

mi cay sasin 5

Ảnh: Mì Cay Quận 4

Thực đơn của mì cay Sasin phong phú, với mì cay bạn có thể lựa chọn mì cay gà, mì tôm càng, mì cay hải sản, mì cay bạch tuộc, mì cay cá, mì xào thập cẩm, mì xào bò… Trong số, được thực khách thường ưu ái hơn cả là mì cay hải sản và bạch tuộc. Tô mì không chỉ “sang” mà còn mang cả hương vị biển cả khi có những con tôm béo mọng, những con bạch tuộc dai thịt ngọt nước, càng nhìn càng hút mắt. 

mi cay sasin 6

Ảnh: Mì Cay Quận 4

Với những bạn thích ăn cay, có thể chọn cấp độ 3 hoặc 4 thậm chí muốn thử thách bản thân có thể ăn cay đến cấp độ 5 hoặc 6. Với những bạn không ăn được cay, hãy chọn cấp độ 0 hoặc 1 thôi nhé.

Ngoài món mì cay, thực đơn của Sasin cũng không làm bạn thất vọng với hàng loạt món cơm trộn như cơm trộn thịt heo, cơm trộn hải sản, cơm chiên đùi gà, chiên cá. Tiếp đến là các món súp, món miến cho đến các món lẩu, có thể nói, Sasin như một thành phố thu nhỏ của Hàn Quốc, với đầy đủ món ăn cho bạn khám phá. 

mi cay sasin 7

Ảnh: Mì Cay Quận 4

4. Review mức giá của mì cay Sasin 

Theo như đánh giá của nhiều thực khách thì giá thành của mi cay Sasin vừa phải, phù hợp với dịch vụ và chất lượng đi kèm. Mức giá này so với thị trường khá đồng đều, đáp ứng được nhu cầu ăn uống của đông đảo đối tượng từ sinh viên đến gia đình. 

- Các món mì cay dao động từ 39.000 đến 79.000đ 

- Các món cơm trộn từ 49.000 đến 52.000đ

- Các món súp và miến trộn từ 35.000đ - 50.000đ

- Các món lẩu: 

  • Lẩu nấm kim chi bò cuộn kim chi: 189.000đ (nhỏ) & 229.000đ (lớn)
  • Lẩu nấm kim chi hải sản: 199.000đ (nhỏ) & 239.000đ (lớn)
  • Lẩu nấm kim chi thập cẩm: 199.000đ (nhỏ) & 249.000đ (lớn)
  • Lẩu tôm càng: 239.000đ (nhỏ) & 339.000d (lớn)

- Các món cơm canh từ 39.000đ đến 45.000đ

Ngoài ra, còn đa dạng các món thịt bò kèm lẩu, đồ ăn gọi thêm, món tráng miệng, nước uống…

mi cay sasin 8Ảnh: Mì cay Sasin quận 10

mi cay sasin 9

Ảnh: Mì cay Sasin quận 10

5. Các chi nhánh của mì cay Sasin tại Sài Gòn

Được đánh giá là một trong những quán ăn có lượng khách ổn nhất, đặc biệt vào giờ cao điểm hoặc lễ tết Sasin lại càng đông đúc và kín bàn. Vì vậy, để phục vụ nhu cầu của du khách cũng như tiện lợi trong khâu đi lại, nhà hàng đã mở khá nhiều chi nhánh, mỗi một quận có ít nhất một cơ sở. Cùng theo dõi danh sách địa chỉ dưới đây để lựa chọn địa chỉ phù hợp khi ăn uống nhé. 

  • Mì Cay Sasin 172 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
  • Mì cay Sasin D2 phường 25, quận Bình Thạnh, HCM
  • Mì Cay Sasin 72 Nguyễn Gia Trí, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp.HCM
  • Mì Cay Sasin 292 Nguyễn Tri Phương, Phường 4, Quận 10, TP.HCM
  • Mì cay Sasin 292 An Dương Vương 2 Phường 4, Quận 5, TP.HCM
  • Mì Cay Sasin số 833A Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP.HCM
  • Mì cay số 85 Nguyễn Thị Thập, Khu HimLam quận 7, tp. HCM
  • Mì Cay Sasin Nguyễn Văn Lạc Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Mì cay Sasin Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6, TP.HCM.
  • Mì Cay Sasin Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
  • Mì cay Sasin Nguyễn Văn Quá, P. Đông Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM
  • Mì Cay Sasin Phan Văn Trị 366A24 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM
  • Mì Cay Sasin Nguyễn Hồng Đào Phường 14, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Mì Cay Sasin Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Q.9, TP.HCM.
  • Mì Cay Sasin Đỗ Xuân Hợp Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
  • Mì Cay Sasin, Nguyễn Thị Định, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM
  • Mì Cay Sasin Số 30 đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, Tp.HCM.
  • Mì Cay Sasin Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Mì Cay SaSin 776 Sư Vạn Hạnh phường 12 quận 10

6. Đánh giá của thực khách đã trải nghiệm tại Sasin 

Cùng xem thực khách nói gì về mì cay Sasin này nhé mi ca sasin

Ảnh: Sưu tầm

mi ca sasin 2

Ảnh: Sưu tầm

Tô mì cay nóng hổi đầy đủ topping cùng nước dùng sóng sánh chắc chắn sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho bạn đấy nhé. Hãy lưu lại những thông tin trên về mì cay Sasin và lựa chọn cho mình điểm đến thích hợp. Cùng lên kế hoạch ăn uống ngay thôi nào?

Xem thêm bài viết: 
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.