Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Món nướng Hà Nội Lưu liền tay 8 địa chỉ Mực Nướng Hàng Bồ ăn ngon quên lối về

Lưu liền tay 8 địa chỉ Mực Nướng Hàng Bồ ăn ngon quên lối về

Ngày đăng : 17/01/2024
Bỏ túi ngay địa chỉ, mức giá của 8 mực nướng Hàng Bồ nổi tiếng nhất nhì Hà Thành sau đây để thêm lửa cho cuộc vui của bạn nhé
Nội dung chính

Mực nướng là món ăn khoái khẩu của các chiến sĩ "diệt mồi" và những con dân đam mê ăn nhậu. Thật sự không khó để bạn tìm thấy các quán mực nướng trên đất Thủ đô. Để Digiticket bật mí 8 địa chỉ mực nướng Hàng Bồ để bạn thỏa sức thưởng thức mà không lo về chất lượng hay giá cả nhé!

1. Phượng mực 36

Phượng Mực 36 là một trong những quán mực nướng Hàng Bồ rất đắt khách. Không gian quán được thiết kế khá đơn giản chỉ với những chiếc ghế nhựa được bày ở vỉa hè và một quầy hàng nhỏ bên trong. Nhưng đây lại chính là nét đặc trưng trong ẩm thực Hà Thành.

muc nuong hang bo 1

Ảnh: Mực Nướng 36 Hàng Bồ

Đến với quán nhậu này chắc chắn thực khách không thể nào bỏ qua món mực nướng và bia tươi mát lành. Mực nướng "lai rai trong vị ngọt - say trọn men cay". Nếu ai đã từng ghé qua thì sẽ nhớ mãi mùi hương nồng trên bếp than đỏ lửa hay vị ngon ngọt khi thưởng thức nhiều món ăn ngon.

muc nuong hang bo 2

Ảnh: Mực Nướng 36 Hàng Bồ

Khi nghe qua cái tên Phượng Mực nhiều bạn lầm tưởng rằng quán chỉ chuyên 1 món nhưng menu ở đây cũng rất đa dạng đấy nhé. Có đầy đủ các món nhậu lẫn đồ uống cho thực khách thao hồ lựa chọn như nem chua rán, khoai tây chiên, cá bò, cá chỉ, nem nướng Nha Trang,....

muc nuong hang bo 3

Ảnh: Mực Nướng 36 Hàng Bồ

2. Mực nướng Cô Khánh

  • Địa chỉ:  Số 50 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 498 16 18
  • Thởi gian mở cửa: 7:30 - 1:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 20.000 đồng - 250.000 đồng

Nối tiếp danh sách mực nướng Hàng Bồ là quán mực nướng cô Khánh. Rất dễ để khách hàng có thể tìm đến địa chỉ quán bởi nó nằm ngay trên vỉa hè. Nơi đây rất nhộn nhịp và đông đúc khi về đêm, phù hợp để cùng bạn bè ăn chơi, la cà mỗi dịp nghỉ lễ, cuối tuần.

muc nuong hang bo 4

Ảnh: @doanthuyloan

Mực ở đây được nướng vừa chín tới nên ăn ngon, ngọt ăn kèm tương ớt chấm thì tuyệt cú mèo! Cá chỉ vàng nướng ăn cũng ngon không kém. Ngoài ra, bạn nên gọi thêm đĩa xoài để chuẩn vị chua cay ngon ngọt khó cưỡng. Mức giá rất bình dân, bất kể thực khách nào cũng có thể đến và thưởng thức mà không lo "cháy ví".

muc nuong hang bo 5

Ảnh: @changbrown.boutique

Thêm một yếu tố nữa giúp mực nướng cô Khánh ghi điểm đó là phong cách phụ vụ chuyên nghiệp. Nhân viên niềm nở, chu đáo và tận tình. Đặc biệt, có bảo vệ riêng để trông giữ xe cẩn thận nên bạn cứ yên tâm ăn uống.

muc nuong hang bo 6

Ảnh: Sưu tầm

3. Mực nướng Linh Tun

  • Địa chỉ: Số 48 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 097 294 66 74
  • Thời gian mở cửa: 9:00 - 23:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 20.000 đồng - 200.000 đồng

Nếu là dân sành ăn Hà Nội thì không thể không biết đến phố mực nướng Hàng Bồ, đặc biệt là quán mực nướng Linh Tun. Quán thu hút lượng khách lớn nhờ menu đa dạng hấp dẫn, mà linh hồn của quán chính là món mực nướng siêu ngon, siêu bắt mắt.

muc nuong hang bo 7

Ảnh: sưu tầm

Hương vị món mực nướng tại đây rất đặc biệt, không lẫn vào đâu được. Từng con mực được chủ quán lựa chọn kĩ lưỡng. Chủ yếu là những con mực có độ đỏ vừa phải, tươi tắn, khi ấn tay vào không bị dính tay, khô ráo cùng mùi thơm đặc trưng được phơi dưới nắng tự nhiên. Chính nhờ đó khi nướng lên, mực có vị ngọt, độ dẻo vừa dai vừa giòn.

muc nuong hang bo 8

Ảnh: @mựcnướng

Ngoài món mực nướng chủ đạo thì cũng không thiếu các loại đồ uống như rượu, bia, trà đá, coca,... Nhân viên luôn phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Không gian quán gọn gàng, sạch sẽ. Ngày cuối tuần thư thả cùng cùng bạn bè nhâm nhi vài con mực thêm dăm ba chai bia kẹp nách tại đây thì còn gì bằng.

muc nuong hang bo 9

Ảnh: @hiyo.de

4. Thu mực nướng

  • Địa chỉ: Số 34 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 098 221 56 06
  • Giờ mở cửa: 17:00 - 23:59 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 20.000 đồng - 300.000 đồng

Nằm trên dãy phố Hàng Bồ chi chít nhà hàng quán ăn khác nhau nhưng Thu mực nướng vẫn là luôn điểm đến yêu thích của giới trẻ Hà Thành. Với 20 năm kinh nghiệm, quán luôn tận tình phục vụ các thượng đế vào mọi thời điểm. Nhân viên nhanh nhạy và lên món nhanh chóng dù rất đông khách.

muc nuong hang bo 10

Ảnh: Sưu tầm

Nhà hàng chủ yếu phục vụ các món nhậu cổ truyền như mực nướng, cá bò, cá chỉ vàng, nem chua, hoa quả (xoài, cóc, củ đậu). Đồ uống chủ yếu là Bia Hà Nội, Sài Gòn, Ken, Tiger Bạc, Rượu cá sấu, men, mơ, nếp ngâm.

Mực ăn là loại chọn từng con một, nướng vừa phải và đập mực bằng thủ công nên rất mềm. Mực nướng tùy loại với các mức giá khác nhau, 170k - 200k - 250k - 300k -350k - 500k giúp thực khách dễ dàng lựa chọn.

muc nuong hang bo 11

Ảnh: @minh.unlike

5. Mực Nướng Đồng Xuân 1A Hàng Bồ

  • Địa chỉ: Số 1 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 281 56 96
  • Giờ mở cửa: 20:00 - 4:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 150.000 đồng - 300.000 đồng

Sẽ thật sự đáng tiếc nếu bạn có dịp ghé qua phố mực nướng Hàng Bồ mà không thử qua món mực nướng tại số 1 Hàng Bồ. Quán này mang đậm nét văn hóa ẩm thực riêng của người Hà Nội. Bên cạnh đó đây còn là điểm đến quen thuộc của giới nghệ sĩ nổi tiếng đình đám như Xuân Bắc, Quang Minh, Phương Thanh,... và cả các youtuber.

muc nuong hang bo 13

Ảnh: @yuht.nguyen

Đến với mực nướng Đồng Xuân bạn rất dễ bị lôi cuốn bởi hương vị thơm ngon, hảo hạng của các món ăn. Mực nướng ở đây hội đủ đầy đủ yếu tố, từ cái vị ngon ngọt của mực kết hợp với nước chấm của bà chủ pha chế thì đúng là ngon không cưỡng lại được.

muc nuong hang bo 14

Ảnh: @jinnytasty

Đặc biệt là bà chủ quán và đội ngũ nhân viên rất, thân thiện, chu đáo, phục vụ khách tận tình. Nếu bạn không muốn ra ngoài mà vẫn có thể thưởng thức món mực nướng thơm ngon thì đừng lo vì quán có phục vụ cả cả ship nữa đó.

6. Mực nướng Phương Anh

  • Địa chỉ: Số 2A Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Thành Phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 093 434 06 02
  • Thời gian mở cửa: 18: 00 - 23:00 Tối và 1:00 - 4:00 Sáng
  • Giá tham khảo: 50.000 đồng - 300.000 đồng

Địa chỉ tiếp theo trong danh sách mực nướng Hàng Bồ phải kể ngay đến quán mực Phương Anh nằm ở số 2A. Quán nổi tiếng với không gian thưởng thức ẩm thực rất chill, vừa nhâm nhi món mực nướng, vừa có thể nhìn ngắm khung cảnh đường phố Hà Nội về đêm lung linh.

muc nuong hang bo 15

Ảnh: @laure.bonnafous

Các món ăn ở đây bình dân, quen thuộc nhưng chẳng bao giờ thôi hấp dẫn. Mực được nướng bằng than hoa nên từng thớ mực khô ngon, nướng vừa chín tới, thơm lừng rồi đem đập bông, xé tơi. Không thể thiếu nước chấm được làm từ tương ớt cùng chút đường chanh cho thật vừa miệng rồi chấm ngập sợi mực, ăn quá đã.

muc nuong hang bo 16

Ảnh: @vuongtientinhhadiddas

7. Mực nướng Thu Sài Gòn

  • Địa chỉ: Số 41 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 090 424 37 94
  • Thời gian mở cửa: 7:00 - 3:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 30.000 đồng - 200.000 đồng

Trong list quán mực nướng Hàng Bồ chắc chắn không thể thiếu một cái tên quen thuộc với thực khách đó là mực nướng Thu Sài Gòn. Đến với quán này, bạn tha hồ tận hưởng 7749 các món mực khác nhau, đặc biệt nhất vẫn là mực nướng gia truyền.

muc nuong hang bo 17

Ảnh: @chibeo_2000

Ngày cuối tuần được ngồi nhậu lai rai với bạn bè đến đêm khuya tại quán Mực nướng Thu Sài Gòn thì chẳng còn gì sung sướng bằng. Mực nướng thơm lừng chấm cùng tương ớt cay cay dậy vị "xoắn lưỡi". Ngoài ra, quán cũng có nhiều món ăn vặt để thực khách thoả sức lựa chọn như xoài ruốc, bánh tráng và món khô mực vắt thêm vài giọt chanh tươi ăn bao phê.

Quán có không gian thoáng đãng, bàn ghế sắp xếp ngăn nắp. Nhân viên thân thiện và lên món nhanh chóng, không để bạn chờ lâu.

muc nuong hang bo 18

Ảnh: @ledieulinh87

8. Mực nướng 56 Hàng Bồ

  • Địa chỉ: Số 56 Hàng Bồ, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 094 727 33 69
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 2:00 hàng ngày
  • Giá tham khảo: 25.000 đồng - 400.000 đồng

Các tín đồ của mực nướng hẳn không thể bỏ qua quán mực nướng tại 56 Hàng Bồ. Quán nằm trên vỉa hè nên rất rộng rãi, thoáng mát nhưng cũng có đầy đủ cả wifi. Nơi đây cực nổi tiếng với các món mực được chế biến lạ miệng và thực đơn đa dạng.

muc nuong hang bo 19

Ảnh: @dinhmanh.246

Mực ở đây đa phần rất dày mình và ngon, ngoài mực nướng còn có cả món mực chiên bơ, mực chiên mắm cực kì "nịnh miệng". Quán còn có các món khác ăn kèm như cá bò, cá chỉ vàng, nem chua rán, nem chua nướng, khoai tây chiên, hoa quả,... để bữa tiệc của bạn kéo dài và không bao giờ chán.

muc nuong hang bo 20

Ảnh: @baibai203

Bạn đang lên kế hoạch tự trải nghiệm 36 phố phường Hà Nội? Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua mực nướng Hàng Bồ để la cà, nhậu nhoẹt hết đêm với lũ bạn. Đừng quên chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời đó với Digiticket nhé!

Ảnh đại diện: Instagram @minh.unlike

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.