Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Hà Nội Nhà hàng Hà Nội Đến nhà hàng Fukurai khám phá ẩm thực Nhật Bản giữa lòng Hà Nội

Đến nhà hàng Fukurai khám phá ẩm thực Nhật Bản giữa lòng Hà Nội

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ món Nhật ngon, không gian sang trọng thì Nhà hàng Fukurai là một điểm đến hoàn hảo dành cho bạn.
Nội dung chính

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một địa chỉ món Nhật ngon, không gian sang trọng, ấm cúng, mang đậm văn hóa Nhật Bản thì Nhà hàng Fukurai chính là điểm đến hoàn hảo dành cho bạn và người thân. Hãy theo chân Digiticket để khám phá địa chỉ nổi tiếng giữa lòng Hà Nội này nhé!.

1. Giới thiệu về Fukurai

    • Địa chỉ: Số 12 ngõ 9 Đào Tấn, Q. Ba Đình, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 10h00 – 14h00 & 17h00 – 22h00
    • Khoảng giá: 400.000VNĐ– 500.000VNĐ/người.

Tọa lạc tại vị trí đẹp ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội, Fukurai được vây quanh bởi bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp. Ngồi trong phòng, quý khách có thể hướng mắt nhìn ra khuôn viên xanh tuyệt đẹp của công viên Thủ Lệ, phóng tầm mắt ra xa là trung tâm thương mại Lotte Centre, Vincom centre, Daewoo Hotel,…

Fukurai

Ảnh:@Fukurai

Bên dưới nhà hàng, thực khách cũng có thể dễ dàng tìm được chỗ để xe, bãi đỗ xe cách nhà hàng 1 phút đi bộ và gần nhiều dịch vụ vô cùng tiện lợi khác như: Đại sứ quán, Ngân hàng, siêu thị,… giúp thực khách có thể yên tâm dành thời gian thưởng thức đồ ăn ngon tại Fukurai.

Nhà hàng Fukurai luôn nỗ lực để mang đến sự hấp dẫn và tinh tế vào từng món ăn, luôn tâm huyết đem trọn vẹn sự hoàn hảo trong từng hương vị của mình với sứ mệnh: “Giúp bạn quên đi những bận rộn xô bồ của hiện tại, sống chậm lại trong không gian của hoa anh đào và chìm lắng trong những hương vị ẩm thực của một Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng Hà Nội”.

Có thể bạn quan tâm: 11 nhà hàng gọi món Nhật Bản ngon

2. Vì sao nhà hàng Fukarai được yêu thích đến vậy? 

Lựa chọn nguyên liệu cao cấp

Đến với nhà hàng quý khách hàng sẽ được thưởng thức vô vàn những món ăn ngon nức tiếng. Được làm từ những nguyên liệu cao cấp và được nhập khẩu từ những nguồn hàng uy tín. Bên cạnh đó khâu chọn lựa và sơ chế nguyên liệu cũng được trải qua nhiều vòng kiểm dịch gắt gao từ các loại hải sản tươi sống. Nhằm đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm, hương vị hấp dẫn và đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho người sử dụng.

Ảnh:sưu tầm

Bao gồm các loại nguyên liệu cao cấp được Fukurai nhập khẩu và lựa chọn kỹ càng từ các loại thịt, cá, hải sản tươi sống, đến các nguyên liệu đặc biệt khác nhằm đảm bảo hương vị không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo dinh dưỡng và an toàn thực phẩm cho các thực khách.

Đến với nhà hàng bạn hãy yên tâm về chất lượng của các nguyên liệu, hãy cứ đắm chìm trong không gian sang trọng và thưởng thức những món ngon chuần "Nhật" tại đây nhé!

Sở hữu bếp trưởng tài hoa

Fukurai tự hào là nơi hội tụ của những con người có tình yêu với nền ẩm thực Nhật, một người tư vấn ẩm thực cao cấp sẽ giúp bạn hiểu được văn hóa Nhật Bản thông qua các món ăn hấp dẫn tại đây. Để một món ăn trở nên quyến rũ vị giác của bạn là nhờ sự chuyên nghiệp dưới bàn tay tài hoa của người bếp trưởng.

Ảnh:@sưu tầm

Nhà hàng còn bố trí thêm những chuyên gia tư vấn ẩm thực để giúp thực khách hiểu thêm về văn hóa Nhật Bản thông qua những món ăn hấp dẫn nhất tại nơi đây. Fukurai tự hào mang trong mình tình yêu bất diệt với ẩm thực và văn hóa Nhật Bản. Từ những nguyên liệu tươi ngon cho đến cách chế biến đặc biệt, tinh tế, khéo léo của người đầu bếp.

3. Khám phá thực đơn hấp dẫn tại nhà hàng

Khi đến đây khách hàng sẽ bị ấn tượng bởi thực đơn vô cùng phong phú. Với các món ăn có một không hai mang đậm hương vị và văn hóa truyền thống Nhật Bản. Nhà hàng Fukurai phục vụ từ những món khai vị, salad, sushi, soup, mì, cơm. Hay thậm chí là những món lẩu. Menu phong phú với những món ăn đa dạng. Phù hợp với khẩu vị cũng như nhu cầu, sở thích ăn uống của mọi thực khách.

Fukurai

Ảnh:@Fukurai

Với thực đơn hấp dẫn và phong phú của nhà hàng thì sẽ chinh phục được tất cả các vị khách, kể cả những thực khách khó tính nhất. Vì ở đây có vô vàn sự lựa chọn cho bạn, hàng ngàn món ngon đang đơi bạn đến và thưởng thức. Fukurai

Ảnh:@Fukurai

4. Không gian nhà hàng

Với cơ sở hạ tầng hiện đại và giao thông thuận tiện cho người qua lại. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách chuẩn Nhật với gam màu chủ đạo là màu nâu,  các đồ vật đều làm bằng chất liệu gỗ. Vẻ bề ngoài của nhà hàng Fukurai gây ấn tượng cho khách qua đường và thực khách, bởi hình ảnh mái ngói cổ truyền mang lại cảm giác thân quen và mộc mạc.

khong gian nha hang

Ảnh:@Fukurai 

Không gian Fukurai được thiết kế dựa trên các nguyên liệu tự nhiên, chủ yếu là gỗ như một cách để truyền tải tinh thần mộc mạc, đơn giản nhưng vô cùng rắn rỏi của người Nhật. Fukurai phân chia không gian thành các phòng riêng, mỗi phòng được bài trí theo một phong cách hoàn toàn khác biệt để phục vụ theo nhu cầu riêng của từng thực khách.

5. Đội ngũ nhân viên

Bên cạnh không gian giản dị nhưng không kém phần sang trọng. Những món ăn tại nhà hàng mang màu sắc đa dạng, đậm hương vị và văn hóa xứ Phù Tang. Thái độ và cách phục vụ của nhân viên cũng đóng góp một phần không nhỏ dẫn tới thành công của Fukurai.

Ảnh:@Fukurai 

Đến với nhà hàng, quý khách sẽ được trải nghiệm một không gian vô cùng thoải mái và vui vẻ. Với cách phục vụ tận tình, nhanh nhẹn và chu đáo của nhân viên phục vụ. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng được đào bài bản trong một môi trường chuyên nghiệp. Hứa hẹn sẽ đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hơn nữa chủ nhà hàng đã rất tinh tế khi bố trí hai nhân viên tiếp tân mặc trang phục truyền thống Nhật Bản. Luôn đứng trước cửa Fukurai Ba Đình và nở nụ cười rạng rỡ chào đón khách hàng.

Nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn nhất từng khoảnh khắc tại một Nhật Bản thu nhỏ ngay giữa lòng Hà Nội, vậy còn chần chừ gì nữa hãy đến Fukurai và thưởng thức ngay thôi.

Xem thêm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.