Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Ghé 10 nhà hàng ngon quận 4 giá 'hạt dẻ' cực nổi tiếng

Ghé 10 nhà hàng ngon quận 4 giá 'hạt dẻ' cực nổi tiếng

Ngày đăng : 17/01/2024
Hãy theo chân Digiticket đến Sài Gòn và thưởng thức top 10 nhà hàng quận 4 Sài Gòn nổi tiếng gần xa về đồ ăn tươi ngon và chất lượng nhé.
Nội dung chính

Sài Gòn không những có lợi thế về du lịch mà nơi đây còn biết đến như một thiên đường ẩm thực cực kì hút khách. Một trong nhũng địa điểm nổi tiếng với những quán ăn ngon, hấp dẫn thực khách đó chính là Quận 4 Sài Gòn. Hãy theo chân Digiticket đến Sài Gòn và thưởng thức 10 nhà hàng quận 4 Sài Gòn nổi tiếng gần xa nhé!.

1. Quán Ơ Thương

    • Địa chỉ: 29 Đường 41, P. 6, Quận 4, TP. HCM
    • Giờ mở cửa: 06h00 – 22h00
    • Giá: 39.000VNĐ – 250.000VNĐ

Sống giữa một Sài Gòn nhộn nhịp, ồn ào bạn muốn được thưởng thức những món ăn dân giã thì bạn có thể tìm thấy những hương vị quen thuộc đó tại Ơ Thương. Đây là quán ngon quận 4 chuyên phục vụ các món ăn Việt khắp các vùng miền. Nơi đây sẽ cho bạn cảm nhận trọn vẹn hương vị ẩm thực quê hương. Quán Ơ Thương được nhiều người biết đến bởi ở đây có đồ ăn ngon, hợp khẩu vị và cách trình bày rất đẹp mắt.

quan o thuong

Ảnh:@quán Ơ Thương

Tới đây đảm bảo món nào bạn cũng sẽ muốn thử nhưng đặc biệt nhất bạn không nên bỏ lỡ đó là món bún bò, cực kỳ ngon, bún chả cua, nước dùng nêm nếm hợp khẩu vị hay món bì lúc lắc, tất cả đều vừa miệng và có hương vị đặc trưng. Thực đơn của quán thường xuyên được cập nhật các món mới nên rất đa dạng và phong phú. Nhân viên lại rất thân thiện, nhanh nhẹn nên bạn sẽ thấy thoải mái như được ở nhà. (Gợi ý khám phá Top 12 quán ăn quận 4 ngon nức tiếng, khiến giới trẻ xôn xao. Bạn hãy xem ngay nhé!)

2. An An Quán

    • Địa chỉ: 122 Vĩnh Khánh, P. 10, Quận 4, TP. HCM
    • Giờ mở cửa: 16h30 – 23h00
    • Giá: 30.000VNĐ – 150.000VNĐ

An An Quán được rất nhiều thực khách Sài Gòn đánh giá là một trong những nhà hàng ngon quận 4 dành cho những tín đồ mê ẩm thực và thực khách gần xa. Quán này tuy không lớn lắm nhưng cũng khá thoải mái, có cả không gian ngoài trời với mái che thoáng mát phục vụ thực khách.

an an quan

Ảnh: @n.legg

Thực đơn ở quán khá đa dạng từ hải sản đến đồng bằng nhưng nổi tiếng nhất là những món nướng lu đặc biệt. Các món nướng trong lu vừa chín tới không bị cháy, thịt mềm ngọt đậm đà, rất thơm. Có thể kể đến ba chỉ nướng ngũ vị, sườn nai nướng lu. Ngoài ra còn rất nhiều các món nướng khác nữa cho bạn tha hồ mà thưởng thức. Tất cả đều ngon trên cả tuyệt vời.

3. Bangkok BBQ Buffet

    • Địa chỉ: 360B Bến Vân Đồn, Quận 4, TP Hồ Chí Minh.
    • Giờ mở cửa:  10h00 – 23h00
    • Giá: 12.000VNĐ – 279.000VNĐ

Ở Sài Gòn các món ăn của nền ẩm thực Nhật Bản hay Hàn Quốc đã quá phổ biến. Nên nếu bạn muốn “đổi gió” thì hãy chọn nhà hàng buffet lẩu Thái ngon ở Sài Gòn nhé. Các món ăn có sự pha trộn tinh tế giữa vị chua chua, cay cay, ngọt, mặn tại Bangkok BBQ Buffet sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú.

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món nướng tuyệt đỉnh với hương vị đặc biệt do chính đầu bếp nổi tiếng với nhiều kinh nghiệm tẩm ướp.

bangkok bbq buffet

Ảnh:@linhchimm

Thực đơn của Bangkok BBQ Buffet quận 4 chủ yếu là món nướng và lẩu. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món chế biến sẵn như súp tôm cua, cánh gà chiên, nghêu hấp sản, cơm chiên, ốc bươu chấm muối tiêu. Ngoài ra khi ăn xong bạn còn được tráng miệng bằng nước hốt é hay chè và các loại thạch.

4. Bà Cô Lốc Cốc

    • Địa chỉ: 222 Khánh Hội, P. 6, Quận 4, TP.HCM
    • Giờ mở cửa: 11h30 – 23h30
    • Giá: 30.000VNĐ – 100.000VNĐ

Hẳn mới nghe cái tên thôi cũng khiến nhiều người cảm thấy tò mò rồi. Nhưng ở đây không chỉ khiến bạn ấn tượng về tên gọi mà Bà Cô Lốc Cốc còn gây ấn tượng với các món ốc cực kỳ tươi, độc và ngon miệng.

Menu quán nổi bật là có các loại ốc như ốc muỗng, ốc hương, ốc tỏi, ốc củ năng, sò huyết né, hàu,… nhiều con cực to. Tất cả đều được nêm nếm đậm đà, rất ngon miệng. Hay món cháo ốc ở đây cũng rất tuyệt, ngọt đậm đà và hơi bùi bùi.

ba co loc coc

Ảnh:@wendynamphuong

Mọi người đều rất hài lòng về chất lượng cũng như hương vị của các món ăn ở Bà Cô Lốc Cốc quận 4. Vừa ngon, bổ, các món còn có giá vô cùng hạt dẻ nữa nên thu hút rất nhiều thực khách ghé thăm và thưởng thức.

5. Sushi viên Phương Mập

    • Địa chỉ: 188 Hoàng Diệu, Quận 4, TP Hồ Chí Minh.
    • Giờ mở cửa: 11h00 – 22h30
    • Giá: 1.000VNĐ – 8.000VNĐ

Một nhà hàng buffet sushi Sài Gòn dành cho những ai muốn thưởng thức món này kiểu buffet sang chảnh nhưng trả giá bình dân chính là Sushi viên Phương Mập.

Quán ăn rất sáng tạo chế biến rất đa dạng các món ăn với mức giá bình dân. Nhưng không vì thế mà chất lượng món ăn không đảm bảo đâu nhé. Sushi ở đây vẫn rất ngon và giữ đậm nét món ăn Nhật nên bạn có thể yên tâm.

sushi vien phuong map

Ảnh:@sushiphuongmap

Không gian tại Sushi viên Phương Mập quận 4 sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ lại nhiệt tình, nhanh nhẹn nên rất được lòng mọi người. Chính vì vậy, đây là địa chỉ nhà hàng ở quận 4 Sài Gòn giá bình dân bạn không nên bỏ qua.

6. Nhà hàng Hương Lúa

    • Địa chỉ:
      • CS1: 226 Đường số 48, Phường 5, Quận 4
      • CS2: 196 Đường số 48, Phường 3, Quận 4
    • Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    • Giá: 30.000VNĐ – 1.000.000VNĐ

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng sang trọng, lịch sự ở quận 4 để chiêu đãi bạn bè, người thân hay khách của mình thì nhà hàng Hương Lúa chính là một gợi ý hoàn hảo. Nơi đây sở hữu diện tích rộng rãi với không gian trong nhà và ngoài trời đều rất thoáng đãng. Số lượng bàn đông giúp đáp ứng nhu cầu của thực khách.

nha hang huong lua

Ảnh: sưu tầm

Đúng như tên gọi của mình, nhà hàng Hương Lúa quận 4 được thiết kế mang phong cách gần gũi với thiên nhiên nên cảm giác vô cùng quen thuộc. Menu của nhà hàng rất đa dạng với nhiều món ngon khác nhau. Từ các món đặc sản vùng miền cho tới những món hải sản tươi ngon, được đánh bắt từ các thành phố biển chuyển về trong ngày.

7. Nhà hàng Biển Nhớ 

    • Địa chỉ: 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4
    • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    • Giá: 500.000 – 1.500.000 vnđ/người

Nếu bạn muốn tìm một nhà hàng hải sản quận 4 tươi ngon thì Biển Nhớ chính là một điểm đến lý tưởng. Giữa khung cảnh náo nhiệt, hiện đại ở trung tâm Sài Gòn bạn sẽ bắt gặp một không gian nhà hàng đậm chất thuần Việt với diện tích rộng rãi lên đến hơn 3500m2.

nha hang huong lua

Ảnh: sưu tầm

Menu của Biển Nhớ quận 4 chuyên các món hải sản tươi ngon. Đặc biệt, hải sản tại đây còn được nuôi trong bể kính, bạn có thể tự tay lựa chọn sau đó đầu bếp sẽ chế biến theo nhu cầu của bạn. Bên cạnh các món hải sản thì nhà hàng Biển Nhớ còn phục vụ thêm các món Trung Hoa cũng rất ngon đó!

8. Nhà hàng Oliu Đỏ 

  • Địa chỉ: 116A Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4
  • Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00
  • Giá bán: từ 30.000VNĐ – 180.000VNĐ

Oliu Đỏ là một địa chỉ nhà hàng chuyên món Âu ở quận 4 Sài Gòn vô cùng quen thuộc với những thực khách sành ăn. Nơi đây gây ấn tượng bởi phong cách kiến trúc đậm chất Châu Âu như bức tường gạch, vòm gạch kiểu Ý hay các bức hình, poster xưa cũ...

nha hang oliu do

Ảnh: sưu tầm

Không dừng lại ở đó, menu của Oliu Đỏ cũng sẽ khiến cho các thực khách phải mê mẩn. Sở dĩ có tên gọi là Oliu Đỏ là bởi các món ăn của nhà hàng luôn có Oliu làm nguyên liệu đó. Một vài món ăn ngon có thể kể đến như bạch tuộc nướng dầu oliu chanh, salad oliu đỏ,.. Bên cạnh đó, menu của nhà hàng gây ấn tượng với những cái tên chỉ cần nghe thấy thôi cũng đủ khiến bạn phải thòm thèm như tôm chiên bơ tỏi chanh, bò hầm rượu vang, xúc xích Đức sốt curry,..

9. Uchi Sushi

    • Địa chỉ: 14 Đường Số 45, phường 6, quận 4, TP Hồ Chí Minh.
    • Giờ mở cửa: 10h00 – 22h00
    • Giá bán: từ 20.000VNĐ – 150.000VNĐ

Uchi Sushi – một quán ăn ngon quận 4 Sài Gòn mang đến cho bạn một hương vị mới của các món ăn Nhật Bản, thỏa mãn cả yếu tố ngon miệng và đẹp mắt. Quán phục vụ đồ ăn đảm bảo, tươi ngon, được chế biến ngay sau khi thực khách vừa oder để đảm bảo chất lượng cũng như hương vị của món ăn. Các món ăn ngon mà bạn có thể thưởng thức khi đến đây như: cơm cuộn, sashimi, sushi, rong biển, súp miso,…

uchi sushi

Ảnh:@Uchi Sushi

Thêm vào đó là cách thiết kế không gian Uchi Sushi quận 4 vừa sang trọng vừa ấm cúng, không kém phần tinh tế cũng là một điểm nhấn được khách hàng đánh giá rất cao. Chắc chắn đây sẽ là một địa chỉ lý tưởng cho những người có niềm đam mê với ẩm thực xứ sở mặt trời mọc.

10. Nhà hàng nổi Elisa

Elisa là một nhà hàng trên du thuyền duy nhất ở quận 4. Chính vì vậy nơi đây luôn thu hút những ai muốn tìm một không gian sang trọng thưởng thức những món ăn ngon hấp dẫn. Nhà hàng Elisa có tới 5 tầng với những không gian riêng biệt, ấm cúng. Từ nhà hàng bạn còn được ngắm nhìn khung cảnh đường phố đông đúc nhộn nhịp đó.

nha hang noi elisa

Ảnh: Nhà hàng Elisa

Các món ăn của nhà hàng được chế biến mang nhiều phong cách khác nhau, giúp phù hợp với cả thực khách Việt Nam lẫn nước ngoài. Giá đồ ăn tại đây tuy hơi cao thế nhưng chất lượng lại vô cùng xứng đáng.

nha hang quan 4

Ảnh: Nhà hàng Elisa

Đây là 10 trong số rất rất nhiều nhà hàng quận 4 Sài Gòn được thực khách rất ưa thích. Nếu bạn chưa biết ăn gì và ăn ở đâu khi tới Quận 4 thì có thể tham khảo những gợi ý này nhé. Chắc chắn nó sẽ làm bạn rất hài lòng đấy.

Bên cạnh những nhà hàng Q4, nếu bạn đến khu vực trung tâm, hãy tham khảo 10 nhà hàng quận 1 ngon, sang trọng nhất nhé. Chắc chắn bạn sẽ có bữa ăn ngon miệng và thoải mái!

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.