Welcome to Digiticket

Home Ẩm thực Ẩm thực Sài Gòn Nhà hàng Sài Gòn Top 10 quán ăn Phú Nhuận nổi tiếng nhất

Top 10 quán ăn Phú Nhuận nổi tiếng nhất

Ngày đăng : 17/01/2024
Nếu bạn chưa biết nên ăn gì, ở đâu ngon, giá cả phải chăng nhất hãy tham khảo ngay gợi ý 10 địa chỉ quán ăn Phú Nhuận dưới đây nhé!
Nội dung chính

Phú Nhuận là một trong những địa điểm có rất nhiều nhà hàng, quán ăn ngon. Nếu bạn chưa biết nên ăn gì, ở đâu ngon, giá cả phải chăng nhất hãy tham khảo ngay gợi ý 10 địa chỉ quán ăn Phú Nhuận dưới đây nhé!

1.Cơm tấm Ba Ghiền

  • Địa chỉ: 84 Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 7h00 - 21h00

Cơm tấm Ba Ghiền là quán ăn Phú Nhuận bình dân cho tất cả mọi người. Quán ăn nhỏ nhắn nằm ngay trên đường Đặng Văn Ngữ nên rất dễ tìm. Quán nhỏ nhưng sạch sẽ, được rất nhiều thực khách ưa thích.

Quán cơm tấm Ba Ghiền có nhiều loại cơm tấm như: sườn bì, trứng, chả, thập cẩm... với mức giá từ 40.000 đồng – 80.000 đồng/ suất. Miếng sườn to được nướng mềm, ăn vừa miệng, ăn kèm với các loại dưa chua, nước mắm keo, hoặc tóp mỡ và canh chua rất đã miệng.

quan an phu nhuan 1

Ảnh: @ lacasaigon_

2. Bánh đúc Phan Đăng Lưu

  • Địa chỉ: 116/2/3 Phan Đăng Lưu, Phường 3, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 18h00

Quán bánh đúc Phan Đăng Lưu là quán ăn Phú Nhuận nổi tiếng với 40 năm hoạt động. Quán nằm trong con hẻm nhỏ, khá chật chội nhưng người đến ăn lúc nào cũng đông đúc. 

Giá 1 suất bánh đúc là 17.000 đồng, đầy ắp bánh với nhân thịt băm, hành phi, hành tây. Bát bánh đúc đầy ú ụ chan thêm chút nước mắm ngọt là món quà dân dã rất nhiều người yêu thích.

Bánh đúc ở đây sở dĩ gây thương nhớ với thực khách là bởi nguyên liệu bột gạo làm bánh được tuyển chọn thơm ngon, suất bánh luôn nóng hổi và có đủ vị ngọt của thịt cùng với vị thơm nồng của hành phi.

quan an phu nhuan 2

Ảnh: @ anh_huu

3. Hủ tiếu bò viên Đoàn Thị Điểm

  • Địa chỉ: 1 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 22h00

Hủ tiếu bò viên là món ăn được rất nhiều người yêu thích. Quán hủ tiếu bình dân nằm ngay trên đường Đoàn Thị Điểm. Bên ngoài quán có chỗ để xe, bên trong bàn ghế được kê gọn gàng, sạch sẽ.

Hủ tiếu bò viên Đoàn Thị Điểm cũng là quán ăn Phú Nhuận có 40 năm hoạt động trong nghề. Món ăn được nấu theo bí quyết gia truyền, thịt bò viên thơm nồng, nước dùng đậm đà, ăn kèm với nước chấm tương xào và rau sống. Ngoài ra quán còn có món hủ tiếu sườn và hủ tiếu xí quách đều rất ngon. Bạn lưu ý là quán chỉ mở cửa từ 5h chiều đến 10h đêm thôi nhé!

quan an phu nhuan 3

Ảnh: @ thon.foodie

4. Bánh canh cua cô Diệu

  • Địa chỉ: 710 - 712 Nguyễn Kiệm, P. 4, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 15h30 – 22h30

Bánh canh cua cô Diệu là món ăn hấp dẫn bạn nên thử. Bánh canh cua có màu sắc bắt mắt, nước dùng đậm đà. Ngoài bánh canh cua, quán còn có các món như: bánh canh thịt nạc, bánh canh chả… với nhiều mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn.

Quán ăn Phú Nhuận này nằm trên đường Nguyễn Kiệm, không gian ăn uống sạch sẽ, thoáng đãng. Sợi bánh canh to, ăn thấy dai dai cùng với nước dùng sền sệt, miếng chả cua đậm vị. Bánh canh có thể ăn kèm với rau sống và quẩy đảm bảo không làm bạn thất vọng.

quan an phu nhuan 4

Ảnh: @ _crystal_0112

5. Bún riêu Hẻm Ông Tiên

  • Địa chỉ: Hẻm 96 Phan Đình Phùng, Phường 2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 17h00

Bún riêu hẻm Ông Tiên là quán ăn Phú Nhuận lâu đời nên được người dân sinh sống quanh đây đến ăn rất đông. Thực đơn của quán có các loại bún riêu, bún riêu ốc, canh bún, bánh đa riêu cua, bún riêu chả cua… với mức giá bình dân chỉ từ 35.000 đồng/ bát trở lên.

Bát bún ở đây hấp dẫn bởi màu sắc bắt mắt, nước dùng đậm đà, chả cua dai, ốc thì chấm kèm với nước chấm mắm gừng rất lạ miệng. Ngoài ra, quán còn phục vụ trà đá hoặc nước tắc chỉ với giá 10.000 đồng/ cốc.

quan an phu nhuan 5

Ảnh: Bún Riêu Hẻm Ông Tiên - Phú Nhuận

6. Bánh khọt Hoàng Hoa Thám (Quán Dì Gái)

  • Địa chỉ: 211/116 Hoàng Hoa Thám, Phường 5, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 16h00

Nếu bạn đang tìm địa chỉ quán ăn Phú Nhuận để thưởng thức thứ quà siêu bình dân thì đừng bỏ qua quán Dì Gái nằm trên đường Hoàng Hoa Thám. Quán chỉ mở bán khoảng 2 tiếng buổi chiều bởi khách ghé mua rất đông và nhanh hết bánh. 

Đặc biệt, quán thường xuyên đổi mới thực đơn. Hôm thì bánh khọt, hôm lại bán bánh bèo, chè, mì xào, bánh đúc, bánh ít trần, đồ chay… Quán cũng không bán vào thứ 2 nên bạn hãy lưu ý nhé!.

Giá một chiếc bánh chỉ khoảng từ 5.000 đồng/ cái nhưng rất ngon. Bạn có thể ăn tại chỗ hoặc mua về làm quà cho người thân đều rất thích hợp.

quan an phu nhuan 6

Ảnh: @ homnay_tuiangi

7. Ốc luộc Huỳnh Văn Bánh

  • Địa chỉ: 533/59 Huỳnh Văn Bánh, Phường 14, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 14h00 – 22h00

Quán ốc luộc Huỳnh Văn Bánh mặc dù ở trong hẻm hơi khó tìm nhưng bù lại bạn sẽ được ăn uống trong không gian sạch sẽ, có bãi đỗ xe ngay trước cửa. Bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ngon từ ốc như: mì xào ốc giác, ốc xào bơ, hàu nướng phô mai, hàu nướng mỡ hành, ốc len xào dừa, ốc hương hấp xả, nghêu xào….

Quán ăn Phú Nhuận này rất thích hợp cho những bữa nhậu lai rai với bạn bè. Ngoài phục vụ ăn uống tại chỗ, quán còn ship tại nhà nên bạn hãy lưu lại số điện thoại để liên hệ khi cần nhé.

quan an phu nhuan 7

Ảnh: Ốc Luộc 525/72 Huỳnh Văn Bánh

8. Bò lá lốt Anh Ba

  • Địa chỉ: 460 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 22h00

Quán bò lá lốt Anh Ba có diện tích hơi nhỏ nhưng bàn ghế thường xuyên được lau dọn sạch sẽ. Thịt bò tươi được tẩm ướp với sả ăn kèm với rau sống, bánh tráng, bún với nước chấm hấp dẫn. Ở đây cũng có món bò nhúng giấm, bò nướng mỡ chài, bò tái chanh… Đặc biệt nhất có lẽ là món bò nhúng giấm pha nước dừa mùi vị rất lạ. Quán khá nhỏ nên bạn có thể đến sớm lúc 5h chiều để tránh phải chờ đợi lâu.

quan an phu nhuan 8

Ảnh: @ ntnamhair

9. Bánh tráng chiên Lộc Nguyễn

  • Địa chỉ:  174 Đặng Văn Ngữ, Phường 1, Tân Bình, TP HCM
  • Giờ mở cửa: 16h00 – 21h00

Thêm một quán ăn Phú Nhuận thích hợp cho tín đồ mê ăn vặt là quán bánh tráng chiên Lộc Nguyễn nằm trên đường Đặng Văn Ngữ. Đến đây bạn đừng quên thường thức món bánh tráng chiên pate. Một suất khoảng 30.000 đồng có đủ bánh tráng, đậu phộng rang, xoài chua, rau răm, chả, trứng cút, hành phi, tép khô, mỡ hành, sốt me, tương ớt, sốt mayonnaise.

Quán có không gian bình dân. Suất bánh tráng giá rẻ nhưng đầy ú ụ 2 người ăn mới hết.

quan an phu nhuan 9

Ảnh: @ banhtrangchienlocnguyen

10. Bún đậu Cầu Gỗ

  • Địa chỉ: 444 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00

Bún đậu Cầu Gỗ là quán ăn Phú Nhuận nổi tiếng nằm trên đường Phan Xích Long. Một suất bún đậu đầy đủ có: bún, đậu phụ, chả mực, thịt ba rọi, lòng dồi lợn, rau xanh, dưa chuột ăn kèm với nước chấm mắm tôm hoặc nước chấm mắm ớt.

Quán có không gian khá sạch sẽ và thoáng mát. Suất đầy đủ có mức giá khoảng 80.000 đồng/ suất nhưng 2-3 người ăn mới hết. Bạn có thể gọi thêm nước sấu để chống ngán.

quan an phu nhuan 10

Ảnh: @ monngondiemdep

Trên đây là gợi ý 10 địa chỉ quán ăn Phú Nhuận cho bạn tham khảo. Bạn hãy cùng bạn bè hẹn hò thưởng thức hàng chục món ngon, giá cả bình dân nhé!

Bài viết bạn quan tâm:

Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.