Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Sài Gòn TOP 13 plus quán cà phê quận 1 cùng bạn chạy deadline

TOP 13 plus quán cà phê quận 1 cùng bạn chạy deadline

Ngày đăng : 17/01/2024
Sài Gòn với bao nhiêu là quán cà phê view đẹp, chất lượng. Digiticket mách bạn bí quyết chạy deadline quán cà phê quận 1.
Nội dung chính

Ở Sài Gòn, chạy deadline mà không có cà phê là không có được. Sài Gòn thành phố năng động, náo nhiệt bậc nhất với bao nhiêu là quán cà phê view đẹp, chất lượng. Dùng tất cả số ngón tay và ngón chân cũng không thể đếm hết số quán cf quận 1 hay quận 2, 3, ... Sau đây Digiticket mách bạn bí quyết chạy deadline tại một số quán cà phê quận 1.

I. Quán cà phê quận 1 cho chạy deadline hời hợt

Vẫn còn nhiều thời gian mà ta cứ thư thả vừa làm vừa chill với những quán cà phê đẹp quận 1. Ngồi nhâm nhi tách cà phê nhìn bầu trời bao la, dòng người đang ngược xuôi tạo cảm hứng làm việc thôi.

1. The Running Bean - Cafe view đẹp quận 1

  • Địa chỉ:
  • 115 Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • 33 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 7:30h – 22h
  • Mức giá tham khảo: 50.000đ – 200.000đ

Quán cà phê quận 1 đầu tiên mà Digi muốn giới thiệu đến cho bạn là The Running Bean. Quán được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải, gây ấn tượng với những người lần đầu ghé tới quán là gam màu kem và đất chủ đạo mang lại cảm giác gần gũi, tươi mới, đâu đó có chất hiện đại pha trộn chút cổ kính.

[caption id="attachment_89474" align="aligncenter" width="820"]cafe quan 1 Quán cà phê quận 1 với view nhìn ra đường phố Sài Gòn[/caption]

Tại quán cafe đẹp Quận 1 này có menu đồ uống vô cùng đa dạng, mà lại còn tốt cho sức khoẻ như nước ép, nước trái cây, smoothie bowl, …

Bên cạnh đó, The Running Bean còn phục vụ đồ mặn, điểm hình là món cơm tấm nhưng không phải phối với sườn như thường lệ mà phối với chả cua hoàng kim. Tại quán cà phê đẹp quận 1 này còn có những món ăn nổi tiếng khác như các loại mỳ ý, sandwich cá ngừ, bánh mì chảo, điểm tâm sáng kiểu Anh, …

[caption id="attachment_89476" align="aligncenter" width="820"]cafe quan 1 The Running Bean - Quán cafe làm việc quận 1 phù hợp cho bạn[/caption]

The Running Bean Hồ Tùng Mậu chia làm 2 khu gồm không gian ngoài trời và không gian bên trong quán. Trần nhà ở đây cao vút tạo cảm giác rộng rãi, thoáng đãng một khi bước vào. Bên trong quán, những bản nhạc nhẹ nhàng luôn được bật với âm lượng nhỏ xíu xiu, mang lại cảm giác thư thái, an nhiên.

ca phe quan 1

The Running Bean Mạc Thị Bưởi thì có tầm nhìn ra thành phố cực kỳ “đắt giá”. Với khung cửa kính mái vòm, dãy ban công rộng rãi và xinh xắn, từ The Running Bean, bạn có thể nhìn ngắm bầu trời xanh ngắt và các tòa nhà cao xinh đẹp của Sài Gòn hoa lệ. Ở đây được chia làm 4 tầng với các thiết kế hiện đại:

  • Tầng 1 - Brew: Để order món ăn yêu thích và ngắm cảnh đường phố nhộn nhịp
  • Tầng 2 - Brunch: Không gian ăn brunch lý tưởng, trò chuyện cùng bạn bè
  • Tầng 3 - Breeze: Đây chính là không gian làm việc của bạn tha hồ mà cắm rễ lâu dài. Tầng này được bài trí rất xinh xắn, tinh tế, wifi thì chạy ù ù.
  • Tầng 4 - Book: Mô phỏng thư viện nhỏ, có rất nhiều sách từ hiện đại đến cổ điển.
ca phe quan 1

2. COMA Coffee - Quán cafe đẹp ở quận 1

  • Địa chỉ:
  • CN1: 15 - 17 Phan Chu Trinh, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
  • CN2: 74B Lê Lợi, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00.
  • Giá tham khảo: 35.000đ - 180.000đ

COMA Coffee là quán cà phê quận 1 với phong cách tối giản siêu ấn tượng có tone màu xám. Quán có thiết kế độc đáo thu hút rất nhiều giới trẻ ghé thăm và checkin rầm rầm. Trên tầng có khoảng ban công khá thoáng mát, bạn có thể nhâm nhi ít coffee và bánh, ngồi chill chill vào buổi tối ngắm nhìn ánh đèn đường thơ mộng, thỉnh thoảng lại gõ lách tách vài dòng vào chiếc laptop xinh đẹp của mình.

cafe quan 1

Tuy ở đây không có đủ điều kiện cần thiết để bạn có thể thoải mái chạy deadline, không gian cũng không quá to nhưng đảm bảo có rất nhiều góc để bạn tha hồ sống ảo khoe thành tích lao động. Đặc biệt quán được thiết kế với ánh sáng trắng, thích hợp với cả ban ngày và ban đêm mà không lo hình chụp bị tối. Đi cà phê làm việc quận 1: check in là chính, làm việc là phụ.

Bạn có thể tham khảo thêm các Quán Cafe Quận Phú Nhuận để tìm địa điểm sống ảo đẹp long lanh khác nữa nhé! cafe quan 1

Menu quán khá đa dạng và độc đáo, giá cả cũng hợp lý. Các loại bánh, các loại thức uống đủ vị hấp dẫn không những đặc biệt ngon mà còn đẹp mắt.

[caption id="attachment_89482" align="aligncenter" width="1440"]ca phe quan 1 Địa điểm sống ảo tại quán cà phê quận 1 Coma[/caption]

3. Soo Kafe - Quán cà phê Quận 1 phong cách tối giản

  • Địa chỉ: Số 10 Phan Kế Bính, P.Đa Kao, Quận 1, TP.HCM.
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00.
  • Giá tham khảo: 18.000 – 60.000đ

Lại thêm một địa điểm yêu thích của các tín đồ cafe Quận 1. Blog du lịch Digi gửi đến bạn Soo Kafe. Quán tọa lạc trên con đường nhỏ Phan Kế Bính, được thiết kế với tone nâu xám đơn giản làm chủ đạo, mang phong cách Hàn Quốc.

cafe quan 1

Soo Kafe có 2 tầng rộng rãi, bao gồm cả không gian trong nhà và ngoài trời. Không gian ngoài trời rất thoáng mát với các bộ bàn ghế gỗ giữa rất nhiều tán cây xanh tạo cảm giác mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài ra còn có những chiếc ban công có view nằm trong top những quán cafe view đẹp quận 1. Tầng trên của Soo Kafe được bố trí nhiều bàn ghế có chiều cao phù hợp cho bạn nào có nhu cầu học tập và chạy deadline.

[caption id="attachment_89485" align="aligncenter" width="1024"]cafe quan 1 Cafe yên tĩnh quận 1 thích hợp cho ngày làm việc[/caption]

Menu của quán cũng rất đa dạng, cách chế biến thủ công với đầy đủ các loại cà phê truyền thống, cà phê pha máy, pha thủ công và cả cà phê ủ lạnh. Bên cạnh đó quán còn phục vụ các loại trà nóng/lạnh, nước ép, đá xay,... và các loại bánh ăn kèm cực kì hấp dẫn.

ca phe quan 1

II. Quán coffee quận 1 để an tĩnh và làm việc sáng tạo

1. Beanthere - Quán cà phê yên tĩnh Quận 1

  • Địa chỉ:
  • 3/5 Hoàng Sa, P. Đa Kao, Q.1, Ho Chi Minh City
  • 42/7 Hồ Hảo Hớn, P. Cô Giang, Q.1, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 40.000 – 65.000đ

Muốn tìm cafe quận 1 yên tĩnh, tìm về với Beanthere Cafe DIY house, quán nằm gọn trong không gian xanh, xung quanh được bao bọc bởi hàng rào tự nhiên xanh thẫm, đặc biệt là những cây thân leo đung đưa, rũ xuống, nhìn như một chiếc lồng xanh. Màu sắc chủ đạo của quán cafe quận 1 là màu xanh ngọc, hòa vào làm một với màu xanh của khu vườn.

ca phe quan 1

Tổng diện tích không gian quán nhìn chung khá rộng rãi. Đặc biệt là cách sắp xếp bàn ghế rất tinh tế, thanh lịch và sang trọng. Bên trong quán được trang trí như một phòng trưng bày nghệ thuật. Có rất nhiều tranh, tuy màu sắc khác nhau nhưng không hề bị rối chút nào. Với những bạn có tâm hồn bay bổng thì có thể ngồi bên trong để chiêm ngưỡng, vừa uống cafe vừa chill.

ca phe quan 1

Khi đến với Beanthere Cafe, mọi người không chỉ được thưởng thức cảnh đẹp, ẩm thực ngon mà còn được tự tay làm một số đồ dùng: Nến thơm, tranh chỉ, trang trí túi tote, ... Beanthere Cafe có đa dạng các món uống từ cafe, trà sữa, latte, smoothies đến cơm trưa. Đối với cơm trưa sẽ có các món cố định và các món sẽ thay đổi theo ngày.

Xem thêm các Quán Cafe yên tĩnh ở Sài Gòn, chắc chắn đây sẽ là không gian lý tưởng để bạn học tập, làm việc và thư giãn.

2. Bâng Khuâng Cafe một nét chấm xưa cũ

  • Địa chỉ: Lầu 2, 9 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM
  • Mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Giá cả cho bạn tham khảo: 40.000đ – 110.000đ

Quán cà phê quận 1 tiếp theo trong list này không nằm trên con đường ồn ã, được cải tạo lại từ một căn hộ trong chung cư cũ ngay khu vực trung tâm quận 1 của Sài Gòn, Bâng Khuâng cafe nơi mà bạn có thể phóng tầm nhìn xuống con đường thơ mộng đầy những hàng me xanh mướt.

cafe quan 1

Đường dẫn lên quán là những bậc thang phủ đầy màu thời gian. Quán cafe Bâng Khuâng hiện ra đầy mê hoặc, tiếng cót két vang lên chào đón bạn bước vào. Một không gian chứa đầy hoài niệm với nền gạch bông xưa, những cuốn sách cũ và trần nhà cao, thoáng.

cafe quan 1

Vật dụng trưng bày trong quán khá đơn giản và mộc mạc, nào là bức tường với những mảng gạch đỏ lộ ra, nào là thùng nhôm công nghiệp, bông sắt cũ được tái sử dụng làm vật trang trí. Tranh ảnh, xe đạp, những chậu cây xanh treo lơ lửng,… được sắp xếp một cách ngẫu nhiên, đến đây cảm giác thân thiện như đang ghé thăm nhà một người bạn già lâu năm.

3. Cheese Coffee - Quán cà phê Quận 1 cho người năng động

  • Địa chỉ:
  • Số 53G Nguyễn Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.
  • 41 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
  • 45 Đinh Tiên Hoàng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
  • Số 99 Công trường Lam Sơn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
  • Giờ mở cửa: 7:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 38.000 – 75.000đ

"Cheese" mang hàm ý của người sáng lập, mong muốn mang niềm vui, sức sống và nhiệt huyết của những người trẻ. Cheese Coffee mong muốn tạo một không gian sáng tạo dành cho các bạn trẻ, hướng đến đối tượng khách hàng 9x, 10x. Với Cheese Coffee, khách hàng không chỉ đơn thuần đến quán cafe rồi đi. Mà khách hàng chính là những người bạn, cùng nhau sẻ chia những câu chuyện của những người trẻ, đậm chất độc nhất, đầy thu hút.

[caption id="attachment_89491" align="aligncenter" width="1024"]cafe quan 1 Quán cà phê quận 1 đậm chất giới trẻ[/caption]

Cheese Coffee là chuỗi cửa hàng cafe mang phong cách Châu Âu. Không gian hiện đại, tối giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn nổi bần bật. Với tường gạch thô, sàn bê tông, để lộ những đường ống, tạo nên một không gian tuy đơn giản nhưng lại vô cùng mạnh mẽ và phóng khoáng. Không gian có nét riêng độc đáo, giúp mang đến nguồn cảm hứng sáng tạo bất tận.

cafe quan 1

Cheese Coffee menu đồ uống đặc trưng của quán thì khỏi phải bàn đa dạng, kết hợp cả Tây lẫn ta như cà phê, trà, đá xay, bánh ngọt,… chuẩn gu giới trẻ Sài Thành. Menu độc đáo và đa dạng như arabica hạt dẻ macchiato, trà sữa bơ, cafe hạnh nhân macchiato, trà cam quýt,… Ngoài thức uống ra thì các loại bánh nướng hay bánh phô mát cũng là những sản phẩm đặc trưng tại quán.

Quán thường xuyên ra mắt các món nước mới phù hợp theo mùa. Hay các sản phẩm để góp phần bảo vệ môi trường như quai vải, bình giữ nhiệt, ống hút giấy,…

Xem thêm Quán cafe quận 11Quán cafe quận 12 cực chất, cực chill

III. Cafe quận 1 thời điểm "bỗng dưng muốn khóc"

1. KOHI Café - Quán cà phê Quận 1 tông nâu xám

  • Địa chỉ:
  • 68A Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 33 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00
  • Giá tham khảo: 39.000 – 52.000đ

Một quán coffee với phong cách thiết kế theo xì tai từ menu cho đến nước uống đều mang đậm dấu ấn xứ Hoa Anh Đào với tông nâu nhạt làm chủ đạo, nội thất đều được làm bằng chất liệu gỗ có màu đặc trưng. Kohi được định hình theo phong cách Tiện – Tinh – Giản.

cafe quan 1

Quầy pha chế và order tại Kohi Coffee không khác gì những cửa tiệm cafe ở đường phố Nhật Bản. Quầy nước là một bức tường đá vữa kết hợp cùng các khung cửa gỗ, gợi được nét tinh tế, hiện đại của nhịp sống hối hả ở Nhật.

Vì không gian của KOHI Coffee không quá lớn, nên quán đã khéo léo thiết kế thêm 1 quầy order phía bên hông quán dành cho những ai không có nhu cầu ngồi lại.

Nếu bạn để ý kỹ thì chất liệu dán tường của cả 3 chi nhánh đều sử dụng kiểu vải bố, kết hợp cùng ánh đèn vàng cam bên trong tạo ra cảm giác mộc mạc, gần gũi và ấm cúng. À mà quán không hề có wifi hoặc ổ điện đâu nhé!

Thống nhất với các chi nhánh, menu chung của Kohi vô cùng đa dạng. Đầy đủ các món từ cà phê, các loại trà: trà xanh, trà hoa, trà olong đến các loại nước ép trái cây. Mà món nào món nấy đều được dụng công pha chế rất cầu kỳ.

2. Thức Coffee - Quán cà phê quận 1 không ngủ

  • Địa chỉ:
  • 37 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, quận 1
  • Số 182 Pasteur, phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: Full ngày
  • Giá: dao động từ 35.000 – 65.000đ

Mô hình kinh doanh cà phê xuyên đêm không còn xa lạ trên thế giới, nhưng tại Việt Nam Thức Coffee là cái tên đầu tiên theo đuổi. Và vượt qua định kiến về văn hóa, thương hiệu cà phê của nhà sáng lập 8X ngày càng được giới trẻ ưa chuộng.

ca phe quan 1

Mô hình này có 3 điều rất đặc biệt:

  • Thức là quán cà phê duy nhất không bao giờ đóng cửa kể cả lễ tết.
  • Thời điểm đông khách nhất của quán Thức là buổi tối, khuya và nửa đêm về sáng. Thực khách đến với Thức cũng rất đặc biệt: những người thích làm việc về đêm, những người thích sáng tạo, những người "thất tình", "cú đêm" hoặc có những tâm sự riêng tư, …
  • Thương hiệu này là quán đầu tiên có món "đá xay" nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn. Món này vào thời điểm ra đời đã trở thành "hot hit" của giới trẻ, trước khi cả trà sữa ra đời.

Mỗi chi nhánh của Thức Coffee được thiết kế một không gian khác nhau. Ví dụ có chi nhánh nội thất bằng gỗ, có chi nhánh là bàn dài bằng sắt, … Nhưng đa số đều đầy đủ tiện nghi, yên tĩnh, rộng rãi để đáp ứng nhu cầu của những "cú đêm" làm việc, sáng tạo.

[caption id="attachment_89495" align="aligncenter" width="1024"]cafe quan 1 Quán cà phê quận 1 cho những cú đêm làm việc sáng tạo[/caption]

Thức Coffee có menu rất đa dạng về các món từ cà phê, trà sữa, trà các loại cho đến bánh. Điều đặc biệt là Thức luôn cập nhật menu, làm đa dạng hơn cho thực khách lựa chọn.

3. KAI Coffee - Cafe làm việc quận 1

  • Địa chỉ: 139 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM
  • Thời gian mở cửa: Full ngày
  • Giá: dao động từ 40.000 VND – 50.000 VND

Kai coffee cũng là một quán cà phê quận 1 hoạt động 24 giờ, được lòng các cú đêm Sài Gòn nhờ trang trí đẹp và thức uống ngon. Quán vô cùng rộng rãi, không sợ hết chỗ như những quán 24 giờ khác. Quán nằm ở địa điểm khá thuận lợi di chuyển và dễ tìm.

Không gian quán khá cơ bản nhưng có các mảng xanh lá làm điểm nhấn, không hề nhàm chán chút nào. Bàn Ghế ngồi thì thoải mái và bố trí đa dạng: Ghế nệm, ghế kê cao hoặc cả ngồi bẹt, ngồi theo nhóm, quán đều có.

cafe quan 1

Quán có khu vực tầng thượng là không gian mở và tầng 2 là phòng máy lạnh. Quán có bố trí ổ điện, đèn đóm khá đầy đủ và thuận tiện cho người sử dụng Lap thường xuyên, có sẵn vài chục cái ổ điện nối dài cho khách tự do sử dụng khi cần thiết đặt bên trong tủ tự phục vụ hoặc bạn có thể kêu nhân viên hỗ trợ.

Nước uống ở quán ngon và đa dạng, giá cả hợp lý so với mặt bằng chung bây giờ. Nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn, hòa đồng.

Lướt lướt các quán cà phê quận 1 một hồi, tự dưng thèm cafe trứng Hà Nội, tham khảo ngay Quán cafe trứng quận 1 thơm ngon, béo ngậy chuẩn vị Digi chọn lọc dành riêng cho bạn.

IV. Deadline đến rồi nhưng vẫn phải giữ bình thản

1. Mơ Đi Hội quán cà phê quận 1

  • Địa chỉ: 145 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1 (Góc nhà thờ Huyện Sỹ, ngã tư Tôn Thất Tùng – Nguyễn Trãi)
  • Thời gian mở cửa: 7:30 – 22:00
  • Giá: dao động từ 55.000 – 120.000đ

Quán cafe nằm trong khu chung cư cũ ngay Quận 1, không gian quán khá rộng rãi và được chia làm hai tầng lầu, khu vực thưởng thức trà thơm ở nhà số 41, lầu 4. Không gian nhà số 46, lầu 6 được gọi là "Cánh đồng mơ" phù hợp để tổ chức workshop, các buổi nói chuyện cộng đồng, hay tiệc riêng tư.

Mơ đi hội cafe thu hút mỗi vị khách ghé thăm bằng không gian nhỏ xinh nhưng ấm cúng, đón ánh nắng Sài Gòn và tầm nhìn ôm lấy một góc của nhà thờ Huyện Sỹ trăm tuổi. Quán chỉ bày trí không gian đủ cho chừng 5 bàn, mang lại cảm giác riêng tư và tình nơi Mơ đi Hội. Nếu bạn đang tìm kiếm quán cà phê quận 1 thì Mơ đi Hội là một địa chỉ đáng để ghé thăm.

[caption id="attachment_89497" align="aligncenter" width="1024"]cafe quan 1 Quán cà phê quận 1 đáng để ghé thăm[/caption]

Bước vào nơi đây bạn sẽ được hòa mình với màu xanh của lá và những làn gió trong lành, khiến bạn cảm thấy như được rời xa thành phố đầy khói bụi. Lầu 4 này là nơi bạn thưởng thức những ly nước ngon lành cùng một không khí xanh, tưởng đâu như đang ở Đà Lạt.

Ở Mơ Đi Hội Cafe bạn sẽ được thưởng thức không chỉ các loại thức uống mà còn có bánh tuổi thơ hay cơm ngon nhà làm hoặc những ly cocktail chill nhè nhẹ. Giá đồ uống tại quán có vẻ hơi cao, nhưng xứng đáng với trải nghiệm. Tìm kiếm quán cà phê quận 1? Hãy ghé thăm Mơ đi Hội.

2. Quán cà phê quận 1 siêu cute Cafe Haru

  • Địa chỉ: 14 Tôn Thất Đạm, P. Nguyễn Thái Bình, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Mức giá tham khảo: 45.000 - 100.000đ/món

Một quán cafe yên tĩnh ở chung cư cũ lâu đời của những quán cà phê xinh đẹp - Tôn Thất Đạm, đậm màu Hàn Quốc và có nhiều góc sống ảo lung linh. Một quán cà phê của anh chủ người Hàn mang một vẻ đẹp thơ mộng.

Đường từ dưới chung cư lên quán siêu thơ mộng. Không gian quán không quá rộng rãi, tuy nhiên lại mang một vẻ thư thái và an tĩnh cực kỳ. Quán có vị trí đón nắng tốt, vừa tạo được cảm giác yên bình lại vừa có thể trở thành background sống ảo tuyệt vời.

cafe quan 1

Đến đây bạn có thể lựa chọn ngồi bên khung cửa sổ để đón ánh nắng (đây là signature của quán) hoặc là chọn khu vực gác lửng với đèn vàng, rèm cửa và chiếc tivi với những bộ phim hoạt hình cũ để có chút không gian riêng tư.

Menu quán với những món đơn giản từ cà phê như đen đá, sữa đá đến bạc xỉu, trà và nước ép trái cây nhưng mà được decor siêu đáng yêu. Từ những cái ly, cây nĩa, những cái tách trà quá là dễ thương. Nói chung là menu nước là những món nước cơ bản nhưng mà được pha chế rất là đặc biệt và bắt mắt.

3. Chidori Coffee in Bed chill lạ kỳ

  • Địa chỉ: 191 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá cả tham khảo dành cho bạn: 30.000đ – 70.000đ

Theo tiếng Nhật Chidori có nghĩa là "Thiên Điểu". Tại Nhật đây là loài tượng trưng cho hạnh phúc, bình yên. Đúng như cái tên đây là quán café có những box nhỏ theo kiểu các tổ chim xinh xắn, có kê giường nằm, nơi nghỉ ngơi thư giãn cùng nhâm nhi đồ uống.

cafe quan 1

Quán có các khu riêng biệt với chọn lựa khác nhau: Khu cafe có bàn ghế bình thường, khu lounge seat là dãy ghế to, có gối nệm chăn bàn để đặt đồ ăn uống, laptop, hoặc ngủ (sử dụng tối đa 4 giờ). Quán dùng tông trắng, be, nâu nhạt, nhìn sạch sẽ. Đồ ăn uống đều ngon. Giá hơi cao nhưng thấy rất xứng đáng.

Menu cũng rất phong phú, signature tea được nhập trực tiếp từ Nhật nên mùi thơm khác hẳn trà thông thường, cafe dùng hạt đặc sản, matcha, chocolate, milkshake, bánh ngọt và đồ ăn.

4. Người Tám Chuyện House - Quán cà phê Quận 1 đẹp yên bình

  • Địa chỉ: 26 Lý Tự Trọng, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.
  • Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00.
  • Giá tham khảo: khoảng 69.000đ

"Người tám chuyện House" là cf quận 1 nhỏ xinh nằm trên một chung cư cũ giữa lòng Sài Gòn. Đây cũng là một quán cafe yên tĩnh quận 1 có view siêu đẹp. Ô cửa sổ với khung cảnh nhìn thẳng ra nhà thờ Đức Bà đẹp như một bức họa, nên thơ lắm luôn. Nhược điểm là tại quán cà phê ở quận 1 này chỉ có 3 bàn thôi nên bạn cần phải book lịch trước khi qua.

cafe quan 1

Những ai tới Người Tám Chuyện House sẽ thấy quán sở hữu không gian nhỏ nhắn, lối thiết kế đậm màu sắc Cafe vintage Sài Gòn, những bức tranh dán lộn xộn cũng khiến nhiều bạn thích thú.

Nếu bạn đến đây vào buổi chiều hoàng hôn xuống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc hồng lãng mạn phủ trên nền trời. Buổi tối, không gian trở nên ấm cúng với nến và ánh điện lung linh ngoài khung cửa sổ.

Vừa rồi là sương sương 13 quán cà phê quận 1 cho bạn chạy deadline theo từng trạng thái. Các quán cà phê quận 1 đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng bởi sự sáng tạo và cái chất riêng của mình. Lựa ngay một quán rồi mau mau lôi bạn bè mình cũng chill và chạy deadline nào!

Xem thêm: Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ: Fanpage: https://www.facebook.com/digiticketvn  Hotline:   1900 252 580 (8h-19h)     0363 355 055 (19h-22h) Mail:        cskh@digiticket.vn
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.