Welcome to Digiticket

Home Kinh nghiệm Du lịch Phú Yên Review tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm chi tiết

Review tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm chi tiết

Ngày đăng : 17/01/2024
Những tháng ngày tươi đẹp nhất của tuổi trẻ là được cùng ai đó rong ruổi. Cùng khám phá tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm siêu rẻ, cực vui.
Nội dung chính

Những tháng ngày tươi đẹp nhất của tuổi trẻ là được cùng ai đó rong ruổi khắp nơi. Còn gì tuyệt vời hơn việc vi vu trên cung đường đẹp và địa điểm du lịch siêu hot ở Quy Nhơn và Phú Yên. Hãy cùng Digiticket khám phá lịch trình du lịch tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm siêu rẻ, cực vui dưới đây nhé.

1. Thời gian lý tưởng đi tour Quy Nhơn Phú Yên 

Quy Nhơn và Phú Yên có khí hậu đặc trưng nhiệt đới gió mùa với tính chất ẩm. Vì vậy, khí hậu ở đây phân biệt rõ rệt thành 2 mùa, mùa mưa và mùa khô. Mùa khô Quy Nhơn - Phú Yên rơi vào khoảng tháng 3 đến tháng 9 hàng năm. Do đó, đây cũng là thời điểm lý tưởng để đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm.

Vì lúc này, thời tiết nắng ấm nhẹ nhàng, khô ráo, biển yên sóng nhẹ thích hợp cho các hoạt động tham quan du lịch. Đặc biệt, hoạt động tắm biển và những trò vui chơi trên biển cũng sẽ diễn ra thuận lợi và vui hơn.

tour-quy-nhon-phu-yen-4-ngay-3-dem-1

Ảnh: @hembohochic

2. Lịch trình chi tiết tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm

Quy Nhơn Phú Yên có rất nhiều những địa điểm du lịch hấp dẫn để bạn khám phá. Dưới đây, Digiticket sẽ gợi ý cho bạn lịch trình chi tiết tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm nhé.

Sáng ngày 1: Quy Nhơn - Hầm Hô - Bảo tàng Quang Trung

8h: Xe và hướng dẫn viên du lịch sẽ đón quý khách tại Quy Nhơn. Quý khách tự túc ăn sáng trước đó.

9h: Xe đưa đoàn đi tham quan bảo tàng Quang Trung. Đây là một bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở Quy Nhơn, Bình Định. Bảo tàng gắn liền với khởi nghĩa Tây Sơn và hình tượng anh hùng áo vải Nguyễn Huệ của dân tộc.

10h: Xe đưa đoàn di chuyển đến khu du lịch sinh thái Hầm Hô. Không chỉ là một khu vui chơi nổi tiếng, Hầm Hô còn là một danh thắng thiên nhiên tuyệt mỹ. Nơi đây sở hữu một hệ sinh thái rừng đa dạng, được trở về với thiên nhiên hùng vĩ.

Khúc sông Trời Lấp, Bàn Cờ Tiên, Dấu Chân Khổng Lồ, Hòn Chuông, Hòn Bóng, Đá Thành là những điều kỳ diệu mà tạo hoá đã ban cho nơi đây. Quý khách tưởng chừng như đang đắm mình trong thế giới tiên cảnh. Và nhờ vậy có thể tạm gác những gánh nặng, lo toan của cuộc sống.

11h: Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng đã được chuẩn bị sắn.

14h: Xe và hướng dẫn viên đưa quý khách trở về lại khách sạn checkin và tắm rửa, nghỉ ngơi.

tour-quy-nhon-phu-yen-4-ngay-3-dem-3

Ảnh: Sưu tầm

Chiều ngày 1: Viếng mộ Hàn Mặc Tử - Bãi Tắm Hoàng Hậu - KDL Ghềnh Ráng

15h30: Bắt đầu hành trình buổi chiều trong ngày đầu tiên của tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm. Xe và hướng dẫn viên sẽ đến khách sạn, đón quý khách tham quan mộ thi sĩ Hàn Mặc Tử tài hoa và nghe thơ Hàn.

16h30: Xe tiếp tục di chuyển đưa quý khách tham quan Khu du lịch Ghềnh Ráng. Sau đó tham quan Bãi tắm Hoàng Hậu. Nơi đây còn được gọi với cái tên khác là Bãi Trứng. Quý khách được tự do đi dạo, chụp ảnh với những viên đá nhẵn đẹp tự nhiên không đâu có được.

18h: Xe đưa quý khách về khách sạn để ăn tối tại nhà hàng.

19h: Quý khách tự túc khám phá thành phố Quy Nhơn về đêm. Trải nghiệm các món đặc sản miền đất võ như bánh xèo Mỹ Cang, bánh hỏi lòng heo, tré Bình Định, bánh ít lá gai, bún chả cá, nem chợ huyện, Rượu Bàu Đá...

tour-quy-nhon-phu-yen-4-ngay-3-dem-4

Ảnh: @dph.dung

Sáng ngày 2: Quy Nhơn - Kỳ Co - Eo Gió

7h: Ăn sáng sau đó đoàn hỗ trợ quý khách làm thủ tục trả phòng tại Quy Nhơn.

8h: Xe di chuyển đưa quý khách đi tham quan Tượng Phật chùa Ông Núi Quy Nhơn Bình Định. Ngắm tượng Phật Thích Ca ngồi cao nhất Đông Nam Á hiện nay cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị.

9h: Tiếp tục chuyến hành trình tham quan Eo Gió. Đây được biết là thắng cảnh nổi tiếng, địa điểm checkin không ai có thể bỏ lỡ mỗi khi đến Quy Nhơn. Đến đây, bạn có cơ hội được chiêm ngưỡng thời khắc bình minh và hoàng hôn đẹp nhất tại Việt Nam.

9h30: Quý khách lên cano để di chuyển ra Biển Kỳ Co. Đây cũng là địa điểm du lịch đẹp nổi tiếng gắn liền với Eo Gió. Tin đồn biển Kỳ Co đẹp tựa một bức tranh quả thật không sai. Tuy là một hòn đảo còn hoang sơ nhưng biển Kỳ Co hấp dẫn du khách nhờ nước biển trong xanh như pha lê cùng những bãi biển cát trắng mịn.

11h30: Quý khách lên cano để quay về nhà hàng, tắm nước ngọt, thưởng thức bữa trưa. Bữa trưa cực ấn tượng với những món hải sản tươi sống độc đáo. Các món ăn đều được nấu đậm hương vị miền biển.

tour-quy-nhon-phu-yen-4-ngay-3-dem-5

Ảnh: @dala_hye

Chiều ngày 2: Gành Đá Dĩa - Đầm Ô Loan - Phú Yên

16h: Xe đưa đoàn tham quan Gành Đá Dĩa. Nơi đây có những mỏm đá nhô ra biển đều tăm tắp và được dựng đứng liền khít nhau. Du khách hòa mình và làn nước biển trong xanh và chụp hình tùy thích.

17h: Quý khách ăn tối tại Đầm Ô Loan.

19h: Xe đưa quý khách đến với thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Quý khách được đưa đến khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi. Cuối ngày, quý khách được tự do khám phá thành phố về đêm. Kết thúc ngày thứ 2 trong tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm.

tour-quy-nhon-phu-yen-4-ngay-3-dem-6

Ảnh: Sưu tầm

Sáng ngày 3: Phú Yên - Bãi Xép

7h: Quý khách ăn sáng tại nhà hàng trong khách sạn.

9h: Xe đưa quý khách tham quan Tháp Nhạn. Đây là một công trình kiến trúc cổ nhất của người Chăm. Đến đây, quý khách sẽ được tham quan và nghe về truyền thuyết hình thành và phát triển của Phú Yên.

10h: Xe đưa đoàn đến tham quan Bãi Xép. Đây là địa điểm xuất hiện trong phim "Tôi thấy Hoa vàng trên Cỏ xanh" hot hòn họt trong thời gian gần đây. Nơi đây là một bức tranh với sự hài hoà về màu sắc. Màu xanh của trời, của biển. Màu vàng của cái nắng đặc trưng của vùng đất Phú Yên. Màu xanh tươi mơn mởn của một trảng cỏ rộng lớn với những bụi xương rồng và vô số bông hoa dại nhỏ xíu mọc trên cỏ.

11-12h: Đoàn trả phòng khách sạn, di chuyển ăn trưa tại nhà hàng.

tour-quy-nhon-phu-yen-4-ngay-3-dem-7

Ảnh: @may.since1997

Chiều ngày 3: Mũi điện cực đông Tổ Quốc

14h: Xe tiếp tục đưa đoàn đến thăm cực Đông của Tổ Quốc để tham quan Mũi Điện. Ngoài ra, quý khách còn được chiêm ngưỡng cảnh đẹp từ ngọn hải đăng đậm chất cổ điển Pháp.

15h: Đoàn đến với chợ Tuy Hòa tham quan và có thể mua đặc sản. Quý khách tự do thưởng thức ẩm thực tại Tuy Hòa.

16h: Đoàn di chuyển ra ga tàu, làm thủ tục lên tàu.

17h: Tàu di chuyển về Sài Gòn. Ăn tối tự túc.

tour-quy-nhon-phu-yen-4-ngay-3-dem-8

Ảnh: @whereizhanhan

Ngày 4: Phú Yên - Thành phố Hồ Chí Minh

7h: Quý khách tự do tắm biển sau đó trở về khách sạn ăn sáng tại nhà hàng.

8h30: Xe đưa đoàn khởi hành đi thăm nhà thờ Mằng Lăng. Đây là một kiến trúc Pháp cổ theo lối Gothic cổ điển và cũng là một trong những nhà thờ cổ nhất Việt Nam. Quý khách có thể tìm hiểu trước để mặc trang phục phù hợp hơn cho những bức ảnh thật "fancy".

11h: Xe đưa quý khách trở về khách sạn ăn trưa tại nhà hàng.

11h30 - 12h: Sửa soạn hành lý chuẩn bị checkout.

12h15: Di chuyển đến sân bay Tuy Hòa để làm thủ tục bay. Kết thúc tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm.

tour-quy-nhon-phu-yen-11

Ảnh: Sưu tầm

4. Chính sách giá và điều khoản, phụ thu, hủy, đổi trả

Giá và chính sách phụ thu

quy nhon phu yen 4 ngay 3 dem

Giá vé bao gồm:

  • Vé máy bay khứ hồi Sài Gòn - Quy Nhơn & Phú Yên - Sài Gòn
  • Xe vận chuyển đời mới, hiện đại, có máy lạnh, đưa khách đi, khách về theo đúng chương trình.
  • Lưu trú khách sạn 3 sao tại thành phố Quy Nhơn
  • Lưu trú khách sạn 4 sao tại tỉnh Phú Yên
  • Ăn uống theo các bữa đúng như trong lịch trình.
  • Vé cano đi biển Kỳ Co
  • Vé vào cổng Gành Đá Dĩa
  • Bảo hiểm du lịch lên đến 50.000.000 đồng/ người/ trường hợp
  • Hướng dẫn viên du lịch dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, vui vẻ phục vụ, hỗ trợ trong suốt chuyến đi.
  • Nước suối đóng chai 1 chai 500ml/ ngày/ khách
  • Khăn lạnh: 1 cái/ ngày/ khách
  • Nón đội che nắng: 1 cái.

Giá vé không bao gồm:

  • Ăn uống, tham quan các điểm ngoài chương trình
  • Phụ thu phòng khách sạn nếu quý khách có nhu cầu ngủ phòng riêng.
  • Sử dụng các dịch vụ khác như giặt ủi, tắm nước ngọt.
  • Tàu giường nằm phụ thu 900.000 đồng/ khách/ khứ hồi nếu có nhu cầu.
  • Tiền tips cho tài xế hướng dẫn viên.

5. Một số lưu ý khi đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm

  • Quý khách nên có mặt tại điểm đón trước 15 - 30 phút để tránh bị trễ giờ. Nếu quý khách bị trễ chuyến và xe đã khởi hành thì quý khách sẽ phải chịu mất phí.
  • Quý khách lưu ý mang theo giấy tờ cá nhân như CMND hoặc Hộ chiếu để tiện checkin khách sạn.
  • Trong quá trình đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm, quý khách phải tự quản lý tiền bạc, tư trang cũng như nên mang theo hành lý gọn nhẹ để tiện di chuyển.
  • Nếu có trẻ em đi cùng thì phải có giấy cam kết đi tour cùng người thân.
tour-quy-nhon-phu-yen-4-ngay-3-dem-9

Ảnh: @zinnie.nguyen

Đâu nhất thiết phải có người yêu đâu nhưng nhất định phải có một đám bạn thân chí cốt để cùng nhau đi Quy Nhơn - Phú Yên một lần nhé. Hy vọng với những chia sẻ kinh nghiệm và lịch trình đi tour Quy Nhơn Phú Yên 4 ngày 3 đêm, bạn sẽ có một chuyến đi thật vui và đáng nhớ.

Bài viết bạn quan tâm:
Đăng ký nhận khuyến mãi

© DIGITICKET 2024. All rights reserved.